Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KÍNH XIN BẠN BÈ Ở QUỐC NỘI VIẾT CHO TUI MỘT LỜI BÌNH TRUNG THỰC

KÍNH XIN BẠN BÈ Ở QUỐC NỘI VIẾT CHO TUI MỘT LỜI BÌNH TRUNG THỰC Lâu nay, Tran Hung tui bị đám đông chụp mũ, report nick Facebook chỉ vì tui ...

KÍNH XIN BẠN BÈ Ở QUỐC NỘI VIẾT CHO TUI MỘT LỜI BÌNH TRUNG THỰC

Lâu nay, Tran Hung tui bị đám đông chụp mũ, report nick Facebook chỉ vì tui vạch mặt lũ Việt cộng nằm vùng khoác áo đấu tranh dân chủ, đấu tranh nhơn quyền, tù nhơn lương tâm,... mà tiêu biểu và đỉnh điểm là tên lật sư nhơn quyền Nguyễn Văn Đài.

Chuyện chụp mũ nhau là một mặt trận trên cuộc chiến tranh tâm lý nó có từ thời Quốc - cộng phân tranh rồi, cho nên không có gì là mới mẻ và ngạc nhiên cả, ngay tại xứ sở tự do là cái nôi của nền văn minh, dân chủ này thì bản thân Tổng thống TRUMP còn bị kẻ gian cho lên bờ xuống ruộng bởi trò chụp mũ số đông thì tui với lũ Việt cộng nằm vùng chiến lược cũng có là gì.

Tuy nhiên, cần phân biệt rõ giữa vu khống, chụp mũ với vạch trần sự thật, hai hành động này về hiện tượng là giống nhau nhưng bản chất thì khác nhau hoàn toàn. Từ khi tham gia vào mạng xã hội tới nay, cá nhơn chưa vạch mặt kẻ hô nào đó, tổ chức nào đó chỉ với chuyện chụp mũ khơi khơi mà hoàn toàn dựa trên bằng chứng, lý lẽ, suy luận khoa học.

Ngay như chuyện tui đưa tấm hình có lật sư Nguyễn Văn Đài, Thảo Teresa, Nguyễn Lân Thắng, Bạch Hồng Quyền, Đỗ Nam Trung chụp chung với trùm hội cờ đỏ Quang lùn - Trần Nhật Quang, hay như tấm hình chụp có mặt của Trương Minh Tam, Trương Văn Dũng cha của Thảo Teresa, Trịnh Bá Phương con của bà Cấn Thị Thêu và trên tường phía sau lưng họ có treo hình hồ chí minh rất trang nghiêm với mục đích là để minh họa cho bài viết của mình. Nhưng tên lật sư nhơn quyền Nguyễn Văn Đài giãy nãy, đánh tráo khái niệm theo giải pháp "cứu cánh biện minh cho phương tiện" của cha đẻ ra chủ nghĩa cộng sản là Các Mác. 

Tên lật sư Nguyễn Văn Đài làm clip nói rằng "ở Việt Nam, treo hình hồ chí minh là hầu hết các gia đình dù cho họ là những người bị Việt cộng cáo buộc là CHỐNG CỘNG", vậy mà thằng Tran Hung lấy đó để vu khống tất cả đều là Việt cộng nằm vùng, chim mồi của Việt cộng.

Tiếp đến, tên lật sư nhơn quyền Nguyễn Văn Đài còn lợi dụng lòng bác ái, nhơn đạo vốn dĩ là phẩm giá cao quý của người Việt Nam mình để tố cáo tui trong clip của hắn rằng "ngay cả gia đình bà Cấn Thị Thêu bị Việt cộng bỏ tù, triệt hết đường sống, làm kinh tế kiệt quệ, nghèo đói nhưng Tran Hung vẫn dã man vu khống gia đình bà ta là chim mồi của Việt cộng,...".

Để giải oan cho gia đình bà Cấn Thị Thêu và khẳng định Tran Hung tui là kẻ tác tệ, tán tận lương tâm chỉ vì đố kỵ, tham vọng, bất tài, bất lực,... khi tui vu khống cả gia đình bà Cấn Thị Thêu, tui xin quý vị ở quốc nội xác tín những thắc mắc của tui như sau:

1. Nếu ai đó sống tại Việt Nam bị Việt cộng kết tội chống đảng Việt gian cộng sản, bị Việt cộng bỏ tù, đưa vào sổ đen thì cuộc sống của họ có được bình yên, khá giả hay không nếu họ vẫn kiên cường chống lại đảng Việt gian cộng sản? 

Theo tui biết qua báo mạng thì có nhiều em sinh viên vì yêu nước mà tham gia biểu tình phản đối Tàu cộng bị an ninh Việt cộng bắt sau đó nhà trường đuổi học, chủ nhà trọ không cho ở trọ, đi tới đâu cũng bị an ninh Việt cộng theo hăm dọa chủ nhà trọ mới buộc lòng các em phải về quê và gia đình ở quê liên tục bị an ninh Việt cộng sách nhiễu.

Vậy mà tên lật sư Nguyễn Văn Đài và gian đảng đã ngon lành tổ chức tập huấn an ninh mạng vào năm 2015 ở Cát Bà,Hải Phòng nhưng không thấy an ninh Việt cộng ngăn cản là sao ?

2. Ở Việt Nam, gia cảnh ra sao thì mới được nhà cầm quyền Việt cộng xếp hạng hộ cận nghèo, hộ nghèo ?

Tui vẫn dễ dàng tìm ra định danh về hộ nghèo, hộ cận nghèo theo tiêu chí xếp hạng của Việt cộng. Nhưng để khách quan tui xin cung cấp hình ảnh về gia cảnh của bà Cấn Thị Thêu theo bài viết có tựa đề "Về thăm trang trại của cô Cấn Thị Thêu" của gáo sư Mạc Văn Trang chồng của nghệ sĩ Kim Chi đang trên trang Tiếng Dân vào ngày 15/12/2019 có kèm theo hình ảnh.

Bằng mắt thường tui nhìn vào gia cảnh của bà Cấn Thị Thêu thể hiện trong bài viết của gáo sư Mạc Văn Trang rồi so sánh với các hộ nghèo, cận nghèo đầu tắt mặt tối lo cày kiếm cơm không quan tâm tới chánh trị, chống cộng gì hết và dễ dàng nhận thấy gia đình bà Cấn Thị Thêu khang trang hơn hộ nghèo, cận nghèo nhiều lần thậm chí có thể nói gia đình bà Cấn Thị Thêu là gia đình giàu khá giả dù liên tục "chống cộng" được Việt cộng bỏ tù, theo dõi, đàn áp.

Vì tui là bị cáo trong trò vu khống của lật sư nhơn quyền Nguyễn Văn Đài nên sẽ không được cho là công tâm trong cách nhìn nhận, đánh giá về trường hợp của gia đình bà Cấn Thị Thêu cho nên mới làm phiền quý vị ở Việt Nam cho lời nhận xét công tâm. Tui xin chơn thành cảm ơn quý vị và hứa sẽ dạy dỗ con cháu của quý vị đàng hoàng hơn khi Việt cộng bị xóa sạch và tui được đắc cử chức tổng trưởng Giáo dục như tâm nguyện của tui đã nhiều lần bộc bạch công khai trên Facebook này. Trân trọng./.

(Xin quý vị xem kỹ các tấm hình đính kèm)

Tran Hung.

















1 nhận xét

  1. Sau 30/4/75 ai ai cũng biết mặt trận giả lền khên khắp miền Nam.
    Nhất là sau cú xử công khai tử hình ông Trần văn Bá cùng 2 đồng chí khác là ông Hồ Thái Bạch và ông Lê Quốc Quân.
    Dạo đó Mặt Trận Phục Quốc giả hiệu , nhiều hơn nấm sau mưa ; bây giờ không còn vì không lừa bịp được ai nữa .

    Chuyển đổi sang thành các nhà đấu tranh Dân Chủ Tư Do , rồi cũng bị bắt bị tù , được phong thành "tù nhân lương tâm" !
    Ồ ạt ra đời khi , Trần Khải Thanh Thủy ,Điếu Cày , Cù huy hà Vũ .... được bốc đi Mỹ .

    Họ chống cộng theo kiểu thánh Gandi chống tư bản Anh . He ... he .... he ... thánh Gandi thành công vì ông chống bọn tư bản Anh , bọn này nó tôn trọng nhân quyền , tôn trọng tự do dân chủ .
    Chống CsVN mà dùng kiểu bất bạo động , kiểu gởi Thỉnh Nguyện Thư ... thì cộng sản hoan hô cả chân lẫn tay !! Đúng là kiểu bảo vệ đảng từ xa : lập ra phong trào kiểu Trăm Hoa Đua Nở , Trăm Nhà Đua Tiếng ... để dẫn dụ ai chống đối đảng chui khỏi hang , lộ mắt ra ...nhà nước hốt sạch , một đi không ngày về ; chỉ trừ cò mồi vẫn bình chân như vại !!! Vẫn phây phây sống nhận tiền lương tháng từ csVN .

    Hãy tâm niệm rằng : ở nước độc tài toàn trị cộng sản , anh trộm cắp , hút xách , đĩ điếm ... đều OK ; nhưng anh dính dáng tới chính trị là ĐI ĐÁI ngay lập tức !!!! Vì thế mới có câu chính quyền cộng sản là một chính quyền chuyên chính .
    Chuyên chính với ai có TƯ TƯỞNG chống đối , ngược lại đàng cs , chưa cần phải chống đối bằng hành động , chỉ chống đối bằng tư tưởng thôi .... đủ để tự tử trong đồn công an !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo