Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BUSH CHA CẤY NHỘNG ĐỎ Ở HOA KỲ ĐỂ NAY CHÚNG LÀ LŨ VẸM KIỀU R.ÁC R.ƯỞI SỐNG BẰNG NGHỀ BƯNG BÔ CỘNG SẢN VÀ CUỒNG CHỐNG TRUMP

BUSH CHA CẤY NHỘNG ĐỎ Ở HOA KỲ ĐỂ NAY CHÚNG LÀ LŨ VẸM KIỀU R.ÁC R.ƯỞI SỐNG BẰNG NGHỀ BƯNG BÔ CỘNG SẢN VÀ CUỒNG CHỐNG TRUMP Căn cứ theo hồ sơ...

BUSH CHA CẤY NHỘNG ĐỎ Ở HOA KỲ ĐỂ NAY CHÚNG LÀ LŨ VẸM KIỀU R.ÁC R.ƯỞI SỐNG BẰNG NGHỀ BƯNG BÔ CỘNG SẢN VÀ CUỒNG CHỐNG TRUMP
BUSH CHA CẤY NHỘNG ĐỎ Ở HOA KỲ ĐỂ NAY CHÚNG LÀ LŨ VẸM KIỀU R.ÁC R.ƯỞI SỐNG BẰNG NGHỀ BƯNG BÔ CỘNG SẢN VÀ CUỒNG CHỐNG TRUMP

Căn cứ theo hồ sơ lưu trữ của CIA thì vào cuối năm 1967, Bush cha cùng với một đại tá CIA đã tới Sài Gòn lưu lại một thời gian rồi rời đi trước khi Việt cộng nổ súng tấn công khủng bố trong chiến dịch Mậu Thân năm 1968.

Vào thời kỳ Kennedy làm tổng thống rồi sau đó ông ta bị ám sát và ông Lyndon B. Johnson lên kế nhiệm thì phe của Nixon điên cuồng đánh phá vì CIA lúc đó do phe Nixon thao túng, cuộc chiến tranh ở Đông Dương là chủ đề chính để phe Nixon tấn công vào tổng thống Lyndon B. Johnson, trớ trêu cho tổng thống Lyndon B. Johnson là lúc đó ông ta lại trọng dụng cú đêm Kissinger mà cú đêm Kissinger trước đó được tổng thống Kennedy trọng dụng vì có tài và cùng là gốc Do Thái.

Để phá hoại chánh sách hòa bình ở Đông Dương của chánh quyền tổng thống Lyndon B. Johnson, cú đêm Kissinger và Nixon đã liên kết với Tàu cộng và Việt cộng cùng với những tên "loạn tướng kiêu binh" trong Quân Lực Hoa Kỳ tham gia vào chiến tranh ở Đông Dương mà cụ thể là John Kerry, John McCain, vào ngày vào ngày 26/10/1967, John McCain đã tự ý lái máy bay thả bom xuống Hà Nội để trở thành tù binh của cộng sản Bắc Việt sau khi nhảy xuống hồ Trúc Bạch, sau đó chánh quyền của tổng thống Lyndon B. Johnson đã nổ lực giải cứu tù binh nhưng đều bất thành vì phía cộng sản Bắc Việt đã biết trước chiến dịch giải cứu tù binh của Hoa Kỳ nên đã di tản tù binh qua chỗ khác. Chuyện rò rỉ thông tin giải cứu tù binh do CIA đang bị Nixon - Kissinger thao túng mà tướng râu kẽm Nguyễn Cao Kỳ cũng có phần vì lúc đó CIA rất thân với Nguyễn Cao Kỳ, vụ này tui sẽ viết riêng ở bài viết khác.

Sau đó, bằng cách phá hoại tiến trình hòa bình của chánh quyền tổng thống Lyndon B. Johnson mà đỉnh điểm là cuộc tấn công khủng bố vào tết Mậu Thân năm 1968 của cộng sản Bắc Việt và cộng phỉ Nam Việt với sự bật đèn xanh của CIA trung thành với Nixon -Kissinger - Bush cha,... nên tổng thống Lyndon B. Johnson đã không tái tranh cử, kết quả là Nixon đắc cử và mở lại tiến trình hòa đàm với cộng sản Bắc Việt và cộng phỉ Nam Việt theo kịch bản của Tàu cộng là làm cho lòng căm thù của nhân dân ở bán đảo Đông Dương với đế quốc Mỹ và Việt Nam Cộng Hòa lên cực đỉnh bằng chiếc dịch Linebacker II khiến cho cộng sản Bắc Việt phải nghe lịnh của Sô cộng mà gởi điện tín đầu hàng nhưng bị CIA trung thành với Nixon - Kissinger ém nhẹm và loại bỏ những người nắm được thông tin về điện tín đầu hàng của cộng sản Bắc Việt.

Bởi vì lúc đó Tàu cộng chưa đủ sức để cạnh tranh với một Việt Nam thống nhứt có sự yểm trợ của Đồng minh dành cho Việt Nam Cộng Hòa, một Đài Loan đã làm cho Tàu cộng mệt mỏi thì một Việt Nam liền dải từ Ải Nam Quan tới Mũi Cà Mau vận hành theo thể chế của Việt Nam Cộng Hòa thì Tàu cộng sẽ đại nguy, đó là lý do mà Nixon - Kissinger không chấp nhận điện tín đầu hàng của cộng sản Bắc Việt và quay lại công nhận cộng phỉ Nam Việt tức mặt trận dân tộc giải phóng Miền Nam là một bên trong 04 bên tại hòa đàm Ba Lê 1973. 

Việc Nixon - Kissinger sốt sắng cho ra đời cái Hiệp định Ba Lê 1973 vẻ ngoài là để thực hiện lời hứa trước cử tri Hoa Kỳ trong mùa bầu cử tổng thống tháng 11/1968 nhưng thực chất là để có cớ rút quân khỏi Đông Dương để quay về Trung Đông ủng hộ cho người Do Thái ở Israel trước nguy cơ khối Ả Rập quay lại báo thù sau thất bại tại cuộc chiến tranh sáu ngày vào năm 1967, đồng thời là để thể hiện sự cam kết với Tàu cộng tại các lần Kissinger và Nixon qua Bắc kinh bắt tay với Mao Trạch Đông và Chu Ân Lai trong cái gọi ngoại giao banh bàn năm 1972 mà trước đây đã được cú đêm Kissinger và Nixon ấp ủ khi ông Lyndon B. Johnson còn là tổng thống. Trên hết là để cộng sản Bắc Việt trao trả tù binh trong đó có RINOS chúa chổm sau này là John McCain, một kẻ góp phần đắc lực trong kế sách đánh phá tổng thống Lyndon B. Johnson của Kissinger và Nixon khi biến mình thành tù binh của cộng sản Bắc Việt để chúng giành thế chủ động trên bàn đàm phán Ba Lê.

Kissinger và Bush cha là hai người bạn lớn của Tàu cộng, chính Bush cha đã bị cú đêm Kissinger bịt miệng vụ thảm sát Thiên An Môn của Tàu cộng, Bill Clinton, Obama thì khỏi phải nói còn Bush con thì công khai ra mặt đưa Tàu cộng vào WTO vào tháng 11/2001, đặc biệt Bush con còn giúp Việt cộng thực hiện nghị quyết 36 về vấn đề hòa giải hòa hợp dân tộc thông qua việc giới thiệu tướng râu kẽm Nguyễn Cao Kỳ với thứ trưởng ngoại giao của Việt cộng và cũng là con nuôi của Fidel Castro là Nguyễn Đình Bin.

Trong giai đoạn tháng 9/1974 tới tháng 12/1975, với tư cách là Đại sứ Hoa Kỳ tại Tàu cộng, mọi tin tức ở chiến trường Nam Việt mà phía cộng sản Bắc Việt gọi là chiến dịch mùa xuân năm 1975 (từ ngày 31/12/1974 đến ngày 30/4/1975) mà CIA muốn báo cáo về Washington đều phải qua cổng Đại sứ quán Hoa Kỳ ở Bắc Kinh do Bush cha làm Đại sứ. 

Vì vậy mà câu chuyện Hạ viện Hoa Kỳ cắt giảm viện trợ cho Việt Nam Cộng Hòa buộc Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu phải đưa ra sách lược "tái phối trí" triệt thoái khỏi Cao Nguyên Trung phần dẫn đến sự rút quân vội vã, đưa quân vào tử lộ của Tướng Phạm Văn Phú mà phía sau lưng của sự kiện này có bàn tay của CIA và tác động của Nguyễn Cao Kỳ qua chi tiết "vì lịnh rút quân vội vã nên sư đoàn Không Quân tại PleiKu không thể cung cấp sự yểm trợ trên không cho đoàn quân xa trong suốt cuộc triệt binh" và chính điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho cộng quân do Văn Tiến Dũng chỉ huy truy kích thành công làm tan nát tinh thần chiến đấu của binh sĩ và gây ra hội chứng domino sụp đổ sau này. Rảnh rỗi tui sẽ viết về vụ này sau.

Quay lại chủ đề BUSH CHA CẤY NHỘNG ĐỎ Ở HOA KỲ, tui xin nhắc tới những cái tên sau:

1. Giáo sư Nguyễn Ngọc Bích, là Giám đốc đầu tiên của Ban Việt Ngữ Đài Á Châu Tự Do RFA từ ngày thành lập cho đến lúc về hưu năm 2003, từng được Bush cha chỉ định vào chức Quyền Tổng giám đốc Giáo dục Song ngữ trên toàn quốc giai đoạn năm 1991- 1993.

Ông giáo sư này rất đình đám, đình đám trong việc hô hào "chống cộng" và đình đám trong việc bưng bô Việt cộng, bưng bô từ tên Osin Huy Đức về tác phẩm Bên thắng cuộc của nó, bưng bô cho Báo Người Việt là cái loa truyền thông của Việt cộng, bưng bô và là thành viên của Hội nhà báo độc lập nơi quy tụ những con chim mồi Việt cộng mập ú như Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, Phạm Chí Dũng, Nguyễn Tường Thụy, Bùi Minh Quốc, Ngô Nhật Đăng,.. Nguyễn Ngọc Bích đã từ trần trên chuyến bay ngày 03/3/2016 từ Washington DC đến thủ đô Manila của Philippines để tham dự một hội thảo về tranh chấp Biển Đông.

Muốn biết giáo sư Nguyễn Ngọc Bích là loại người nào thì quý vị hỏi ông Ngô Kỷ sẽ rõ vì ông Ngô Kỷ đã mắng Nguyễn Ngọc Bích là "con thò lò chánh trị".

2. Giám đốc thứ hai của Ban Việt Ngữ Đài Á Châu Tự Do RFA là ông Nguyễn Minh Diễm: 

Ông này là thân phụ của bà Diễm Thi RFA, bà Diễm Thi này có danh khoản Facebook là Ann Nguyen (Hồng Thục), bà Diễm Thi này vừa lấy tên Hán nô Khách Huyền Đao làm chồng nhờ vào thành tích "cuồng chống TTRUMP" của nó, tên Khách Huyền Đao họ Đào tên Tùng này gọi Ông Trump là "tên giết người hàng loạt", đám này ngậm phân Tàu, tệ hồ để chửi Ông Trump.

3. Giám đốc thứ ba của RFA là tên Nguyễn Văn Khánh:

Tên này thì khỏi phải nói về bản chất tráo trở, bưng bô cho Việt cộng, Tàu cộng và Mỹ cộng, sau khi về hưu vào ngày 02/02/2018, tên điếm bút Nguyễn Văn Khanh đã nhào qua tờ báo Người Việt là công cụ truyền thông của cộng sản tại Hoa Kỳ do tên thờ ma Hán tặc hồ chí minh là tên Đỗ Ngọc Yến sáng lập (tên này cũng là một trong những người sáng lập ra khu Little Saigon tại Quận Cam, California).

Tờ nhật báo Người Việt là tập hợp một ổ văn nô tay sai của cộng sản nên chúng coi Tổng thống TRUMP như kẻ thù, hiện nay Tổng biên tập của nó là Ngô Nhân Dụng, nhóm biên tập tin tức là Đinh Quang Anh Thái, Đỗ Tài Thắng, Ngọc Lan, Nguyễn Nhất Anh, Trương Quang Quốc Dũng, dàn nhơn viên là Cổ-Lũy, Du Tử Lê, Đằng Giao, Đinh Quang Anh Thái, Đỗ Dzũng, Đỗ Quý Toàn, Hà Tường Cát, Huy Phương, Huỳnh Ngọc Dân, Khôi Nguyên, Lâm Hoài Thạch, Lê Phan, Ngành Mai, Ngọc Lan, Nguyên Huy, Nguyễn Đạt, Nguyễn Đức Nhật, Nguyễn Kỳ Hùng, Nguyễn Nhất Anh, Lê Thiện, Darren Nguyễn Ngọc Chương, Nguyễn Trần Hoàng, Nguyễn Tuyển, Nguyễn Việt Linh, Phan Hạnh Tuyền, Phạm Quốc Bảo, Trần Nguyên Thắng, Trần Nhã, Titi Trần, Trần Tiến Dũng, Trương Quang Quốc Dũng, Tư Túc Cầu, Từ Nguyên, Văn Lan, Văn Lang, Viên Linh, Việt Nguyên.

Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi tên tay sai trung thành của Tàu cộng là Joe Biden đã nghe theo lịnh của Tập Cận Bình bỏ chạy khỏi A Phú Hãn để nhiều chánh trị gia quốc tế coi là nỗi nhục của Hoa Kỳ và là nguồn cơn gây ra bất ổn do khủng bố tái sanh thì tên điếm bút Nguyễn Văn Khanh cựu giám đốc ban Việt ngữ RFA liền tung ra bài viết bưng bô cho Mỹ cộng Bai Đần một cách đốn mạt,hèn hạ có tựa đề: NHỜ BIDEN, LẦN ĐẦU TIÊN MỸ CÓ HÒA BÌNH TRONG 20 NĂM. Đọc mà tui không thể ghìm cơn mửa thậm chí là muốn chửi thề./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo