Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁI NG.U CỦA VIỆT CỘNG NẰM VÙNG LÀ TRÒ X.ÓA CHỨNG CỨ KHI TRÓT L.ÒI

CÁI NG.U CỦA VIỆT CỘNG NẰM VÙNG LÀ TRÒ X.ÓA CHỨNG CỨ KHI TRÓT L.ÒI Trong quảng thời gian lăn lộn trên mạng xã hội này, thằng - con Việt cộng...

CÁI NG.U CỦA VIỆT CỘNG NẰM VÙNG LÀ TRÒ X.ÓA CHỨNG CỨ KHI TRÓT L.ÒI

Trong quảng thời gian lăn lộn trên mạng xã hội này, thằng - con Việt cộng nằm vùng Tran Hung tui (cái này là danh hiệu mà tụi nó phong tặng cho tui) đã không ít lần ăn may trong những lần t.úm đuôi Việt cộng nằm vùng giả danh "chống cộng". Nhiều lúc gác tay lên trán hồi tưởng lại tui có cảm nhận những lần ăn may đó là do ân trên gia hộ mới có đặng. 

Nhớ lại hồi tui khẳng định FBker nổi như cồn lào là Đỗ Ngà - Đỗ Văn Ngà là tuyên giáo nằm vùng, phải nói đó là một sự may mắn Trời cho vì lúc đó tui chỉ lớt phớt trên FB cho vui với những status vô thưởng vô phạt do khi đó tui chuyên tâm mò vào những trang mạng do hội cờ đỏ, do an ninh Việt cộng lập ra để comment chửi dạo và quan trắc quy luật hoạt động của chúng nó mà thôi.

Vậy nhưng, tuyên giáo Đỗ Ngà, Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe (đang được Việt cộng cho tu nghiệp với Phạm Đoan Trang, Phạm Chí Dũng,...) và đám an ninh Việt cộng bắc vĩ tuyến gởi lời kết bạn hà rầm, có cả những tên nằm vùng bên này như Khách Huyền Đao,... bên Gia Nã Đại như Vũ Đình Kh, bên Úc như Hán nô Châu Xuân Nguyễn,...mà theo chúng nó thì tui cũng thuộc loại "có nhãn quan chánh trị", hihi.

Vào khoảng cuối tháng 8/2018 thì phải, khi tuyên giáo Đỗ Ngà được lão Nghê Lữ bên này PR, nổi như c.ứt nổi trên sông Tô Lịch thời người Nhựt Bổn chưa giúp làm sạch. Đùng một cái, tuyên giáo Đỗ Ngà bị cho là "sập nick" rồi sau đó lập nick mới và gởi lời kết bạn lại với tui mà tui lọt vào TOP FIVE. Vài hôm sau, tui thấy bài viết có tựa đề "chống cộng cực đoan thì nên dẹp" của tuyên giáo Đỗ Ngà trôi qua mắt tui, tui vào đọc thì té ngửa ra vì hắn ta tuyên bố sẽ chống lại những ai xúc phạm lãnh tụ cộng sản như gán ghép tên con vật với lãnh tụ cộng sản.

Dễ hiểu thôi, lúc đó Google có cái danh từ riêng lạ là hễ gõ chữ bác hồ thì nó diễn giải là B.Ả CH.Ó. Bà mẹ nó, gần tới ngày sanh nhựt của t.ặc hồ mà nó chơi vậy mới tức bi đám con cháu B.Ả C.HÓ chớ sao. Do đó, với thân phận là tuyên giáo nằm vùng đang nổi như cồn lào thì Đỗ Ngà phải xung phong bảo vệ lãnh tụ cộng sản mà chủ yếu là bảo vệ cho cha già của nó là phải thôi.

Rất lịch thiệp và kiên trì, tui vào q.uăng cho nó ba còm với nội dung "là người đấu tranh dân chủ thì đừng có làm như vậy mà phải nói sao để vừa đả phá được hình tượng của Hán tặ.c hồ chí minh nhưng vẫn bảo vệ được sự trong sáng, lành mạnh của văn phạm Việt Nam", qu.ăng ba còm rồi đi ngủ, dậy không thấy phản hồi mà toàn là gạch đá của đồng đội của nó là sôi máu lên rồi. Vậy mà sau đó hơn một giờ đồng hồ nó lại đăng tiếp một status nữa với nội dung khẳng định nó làm đúng và thách thức tất cả những ai chỉ trích nó.

Máu sôi gan lộn lên đầu nhưng đầu vẫn mát rượi, tui về nhà tuyên bố sẽ "phá án", mỗi status phân tách, luận của tui là gạch đá bay vèo vèo cùng với trò rỉ tai thuyết khách của đồng đội nó. Lúc đó tui còn xài Messenger nên Phạm Thành Bà Đầm Xòe, Hải Đường,... và đặc biệt là ả. có nick Mai Sương, một bạn hàng ruột của tui vì hễ tui đăng status nào ra thì ngay lập tức ả. Mai Sương đem về nhà đăng lại, trớ trêu là bài viết của tui đăng trên nhà tui chỉ được vài người share nhưng ả. Mai Sương đem về nhà ả. đăng thì rất bộn lượt share.

Với thực tế đó, ả. Mai Sương nhắn tin cho tui nói là tui hiểu lầm Đỗ Ngà vì Đỗ Ngà rất thân với ả. ta ở ngoài đời, Đỗ Ngà là người chống cộng thực tâm không phải là tuyên giáo,... Tui phản đối với khẳng định là tui không lầm mà còn rất chính xác trong phân tách, suy luận và khẳng định. Thấy tui là loại cứng đầu trên, ả. Mai Sương liền quay qua khè tui rằng "bạn nhờ tui nên nhiều người biết tới nhưng so với Đỗ Ngà bạn chỉ là hột cát về lượt share, like". 

Há há há, nếu so sánh về điều đó thì tuyên giáo Đỗ Ngà bị ca nô Đờm Vĩnh Hưng nó chấp mấy ngàn cái thằng cuội lận, thằng Đờm viết một dòng không đầu, không đuôi mà hàng vạn ngợm like, hàng trăm ngợm share kìa Mai Sương,  tui đáp lại và tuyên bố chơi khô máu với tuyên giáo Đỗ Ngà vì vạ.ch m.ặt Việt cộng nằm vùng với tui không phải để nổi tiếng mà là "Danh dự và Trách nhiệm" của hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa coi cụ Diệm, cụ Thiệu là BÁC Miền Nam.

Sau trò thuyết khách, hù dọa bất thành là trò thi nhau viết bài "vu khống chụp mũ" tui, chúng lấy trang Hội những người cầm bút can đảm làm mặt trận và nick Việt Kiến làm tiên phong vu khống chụp mũ tui rồi share đầy trên FB này cùng với đông đảo ngợm lao vào nhà tui thóa mạ tui, hăm dọa tui, hênh là lúc đó rể Tàu cộng nó chưa có cái gọi là vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng để lạm dụng report như bây giờ.

Đang lúc một mình đơn độc giữa bầy sói thì tự nhiên thấy bài viết của ả. Mai Sương trôi ngang mắt cú vọ của tui với nội dung ả. binh vực cho côn an mà vu khống cho người đã khuất Hứa Hoàng Anh rằng anh ta c.hết không phải do côn an làm việc với anh ta trước đó vì tội lên Sài Gòn biểu tình mà anh ta mất do sốc xì ke. Còn có gì may mắn hơn cho tui khi gặp bài viết này của ả. ta, tui vào comment cật vấn ả. thì ả lòng vòng kêu tuyên giáo Đỗ Ngà vào trợ lực và đó là diễm phúc của đời tui, tui chụp lại hết status lẫn comment của tụi nó và rời đi, vài phút sau có người bạn vào nhà tui loan báo là ả. Mai Sương đã sửa lại nội dung status, tui quay lại xem xong thì cũng là lúc ả. block tui luôn. 

Nhiêu đó cũng đủ để tui khẳng định Đỗ Ngà là tuyên giáo còn Mai Sương là điềm chỉ viên của côn an Việt cộng vì nhiều người cho hay ả. Mai Sương là kẻ luôn hô hào xuống đường biểu tình nhưng không ai biết mặt mũi ả. ở đâu mà chỉ biết sau đó bị côn an Việt cộng bắt gọn gàng và nhẹ nhàng.

Tiếp, đó là con nú.m đ.ộc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, khi đọc tin về việc ả. ta t.uyệt thực gần 60 ngày với lý do phản đối sự ngược đãi tù nhơn của nhà tù Việt cộng là tui đã một lần nữa khẳng định đó là trò tạc tượng của Việt cộng rồi, sau đó chuyện ả. được Đệ nhứt phu nhơn Melania Trump trao giải người phụ nữ quả cảm, được Việt Tân ca ngợi như mẹ già dân tộc, làm phim Khi mẹ vắng nhà,... là tui mửa mật xanh mật vàng rồi. Đỉnh điểm là vụ n.úm đ.ộc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh được vào Bạch Cung diện kiến Tổng thống Trump thì một lần nữa Tran Hung tui ph.ang ả. ngay ngày hôm sau và trò vu khống chụp mũ tui lại tái diễn. Lần này oách hơn là tui được tên có nick Lê Giác Đấu phong cho chức Tổ trưởng đặc công AK 47 sau hàng loạt bài viết chụp mũ tui của hắn khi nick tui bị tụi nó report 30 ngày. Để rồi sau đó, khi Obama âm thầm bay qua Sài Gòn rồi Tàu cộng thả con cúm Vũ Hán ra thì n.úm độ.c Nguyễn Ngọc Như Quỳnh "tát nước theo mưa" chui đầu ra khỏi kén khi ả. ta chửi bới gia đình Tổng thống Trump thậm tệ. Tui lại được những người công chính minh oan một lần nữa.

Tiếp tục là tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy, tên này cũng như tuyên giáo Đỗ Ngà đã gởi lời kết bạn với tui và thỉnh thoảng có vào nhà tui comment chả chớt, chính vì điều này mà kẻ thù của tui lấy đó chụp mũ tui với cáo buộc tui dan díu với cộng phỉ con vì là bạn trên FB. Cũngnhư những tên Việt cộng nằm vùng Phạm Thành Bà Đầm Xòe, Đỗ Ngà, Mai Sương trước đây, cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy cũng rập một bài. Bên cạnh nó lãng vãng trong nhà tui ra thì nó còn cho đệ tử ruột của nó là bò đỏ Lê Hữu Duy Nguyên thường xuyên comment tâng bốc tui,share bài của tui,... Rồi sau đó nó quay lại vu khống chụp mũ tui.

Ơn Tổ Quốc, ơn bề trên, tui đã cẩn thận trước đó nên mạo muội vào nhà tên bò đỏ Lê Hữu Duy Nguyễn đọc được bằng chứng nó là cháu ngon của bả c.hó. Tui lưu trữ liền và luôn cảnh giác với nó còn cộng phỉ con thì không quan tâm vì nó là cộng phỉ con rõ như ban ngày rồi. Một hôm buồn buồn tui nướng mướp già tẩm mỡ hành quăng ra coi nó có t.áp không và nó t.áp ngay như cá tra táp c.ứt. Tui viết đại ý là "khát vọng của tiền nhơn không những thống nhứt Bắc - Nam (ý tui là nói về Vua Gia Long) mà còn muốn thu hồi lại Lưỡng Quảng (ý tui là muốn nói tới Hoàng đế Quang Trung có ý định lấy lại Quảng Đông, Quảng Tây), tiền bối chưa làm được hy vọng hậu bối sẽ nhớ mà làm cho được". Vậy là tụi nó vu khống chụp mũ tui là H.án mọi với lập luận dân Tàu ở Lưỡng Quảng đông đảo mà lấy lại có khác gì đồng hóa người Việt Nam mình. Quý vị thấy tụi nó ng.u mà ng.uy hiểm chưa ? Hổng lẽ Nhựt Bổn chiếm Trung Hoa dân quốc trước đây để bị Tàu đồng hóa sao ?

Trong lúc tui nó say m.áu vu khống chụp mũ tui thì tui dán cái bằng chứng là cháu ngon b.ả ch.ó của nó lên m.iệng tụi nó, tụi nó chỉ biết ch.ửi đổng lên như c.hó nhai giẻ rách mà thôi. Chưa dừng lại, cũng trong lúc tụi nó chụp mũ tui lên cao trào thì vợ của cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy lúc đó xài nickname Megan Pi (nay là nick Hoàng Hạc) đã đăng lời kêu cứu và comment tố cáo chồng nó là cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy và xui khiến sao tui lại gặp được và chụp lại lưu trữ ngay trước khi bị xóa chỉ vài giờ sau đó.

Có lẽ tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy biết rõ không thoát được tui nên nó xài chiêu "cầm đèn chạy trước xe hơi" đó là việc nó đã "tự thú để lừa người n.gu", cụ thể là gần ngày Quốc Hận 30/4 năm ngoái, nó viết một bài rất dài, kể lễ cha nó theo cộng sản làm cộng p.hỉ Miền Nam, nó livestream khẳng định nó được Việt cộng đào tạo nghề báo chí từng là "phóng viên" báo Vẹm,... và bây giờ nó đã phản tỉnh, đang hô hào ký thỉnh nguyện thơ phục hoạt Hiệp định Ba Lê và ký vào bản tuyên ngôn Hòa Bình do m.a tăng Thích Không Tánh và chánh trị sự Hứa Phi có hiệp đồng của chánh phủ pháp định Việt Nam Cộng Hòa, Thượng nghị sĩ dân không bầu bên Gia Nã Đại là Ngô Thanh Hải và đang được cái loa của Việt Tân bên Úc là V5TV quảng bá,... và hôm trước nó kêu gọi HỒI CHÁNH nữa mới ẹ.

Bây giờ tới lượt V.ẹm cái Võ Hồng Ly lại y chang như tụi kia với cái trò đánh bóng tủ lạnh Trần Huỳnh Duy Thức tu.yệt th.ực tới 162 ngày rồi khi chú cuội Đặng Vĩ Nam Phong thắc mắc ả. ta liền giải thích kiểu "bánh mì không phải là lương thực" rằng "Tuy.ệt t.hực không ăn uống gì và tu.yệt t.hực từ chối không nhận đồ ăn cung cấp của trại là 02 điều khác nhau. Em không giận những lời comment đền từ sự tử tế". Bị Tran Hung tui t.úm đuôi nên ả. nhột mà chơi trò xóa dấu vết khi hô biến dòng comment kia mất tiêu rồi nhưng cú vọ Tran Hung tui đã chụp lại rồi thì có xóa đi chỉ càng lố bịch.

Riêng tên Việt cộng nằm vùng Nguyễn Văn Đài thì chuyện dài nhiều tập mà tui đang viết về nó, liên quan tới tên V.ẹm Đài là trò b.ẩn th.ỉu report nick của tui do lính ruột của nó là tên Đoàn Dũng chủ trang thảo luận về kinh tế, chính trị & xã hội Việt Nam đồng thời cũng là kẻ lập hẳn một trang có tên VẠCH MẶT TÊN VIỆT CỘNG TRAN HUNG ĐỘI LỐT CỜ VÀNG để vu khống chụp mũ tui.

Cũng như những nhóm tác chiến trên, nhóm của Việt cộng nằm vùng Nguyễn Văn Đài cũng không khá hơn khi bị mắt cú vọ Tran Hung tia trúng tên thuộc cấp có nickname Love Anh Chum, kẻ mà hễ tui comment đối đáp với nó thì sau đó bị report. Lần này tui không ăn may như những lần trước mà nhờ bị report nên tui có thời gian săn Việt cộng nằm vùng hơn với kết quả thành công mỹ mãn khi tui lôi ra tên có nickname Love Anh Chum là tên đảng viên cộng sản ở Đà Nẵng công tác bên ngành đường sắt đó là "đồng chí" Nguyễn Mỹ.

Phương thức hoạt động nằm vùng của Vẹ.m Đài ra sao và cách nào tui lôi được tên đảng viên cộng sản Nguyễn Mỹ ra khỏi đống rơm ngụy trang trong cái tên Love Anh Chum thì tối nay tui sẽ kể cho quý vị nghe bằng chánh luận kiếm hiệp sở trường./.

(Kèm 16 hình chụp là bằng chứng làm đ.ớ lưỡi Việt cộng nằm vùng(

Tran Hung.
































Không có nhận xét nào

Quảng Cáo