Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT CỘNG MỘT LÒ, MỘT LẰN

VIỆT CỘNG MỘT LÒ, MỘT LẰN Thằng phó chủ tịt phường Vĩnh Hòa, Nha Trang khẳng định "Bánh mì không phải là lương thực, con bò vàng ở Texa...

VIỆT CỘNG MỘT LÒ, MỘT LẰN

Thằng phó chủ tịt phường Vĩnh Hòa, Nha Trang khẳng định "Bánh mì không phải là lương thực, con bò vàng ở Texas là Trịnh Du cũng hùa theo con bò đỏ này, và còn rất đông loại "thần kinh kh.ốn n.ạn" khác cũng nói như vậy.

Cũng không có gì phải ngạc nhiên, cộng sản nó là vậy, hay như V.ẹm cái Võ Hồng Ly giải thích về việc tủ lạnh Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực 162 ngày mà vẫn chưa đi gặp Mác - Lê - Mao - hồ tặ.c là vì "Tuy.ệt t.hực không ăn uống gì và tu.yệt t.hực từ chối không nhận đồ ăn cung cấp của trại là 02 điều khác nhau,...".

Rõ ràng khẳng định của tên phó chủ tịt kia và đám bò đỏ, bò vàng hùa theo với việc định nghĩa về tu.yệt thực của tủ lạnh Trần Huỳnh Duy Thức tuy bối cảnh và tình huống khác nhau nhưng về bản chất mà nói theo ngôn ngữ tối nghĩa của Việt cộng là "cặp đôi hoàn hảo" dó quý vị. 

Đúng là Việt cộng một lò, một lằn. Tui xin mượn nhóm chữ ở cuối comment của V.ẹm c.ái Võ Hồng Ly để d.án vào m.iệng bò đỏ, bò vàng muốn vào đây kiếm chuyện với tui một cách lịch thiệp là "Em không giận những lời comment đến từ sự tử tế" đâu, hơ hơ hơ./.

Tran Hung.













1 nhận xét

  1. Thương vay khóc mướn là ngón ruột của cộng sản .
    Chúng phối hợp khổ nhục kế , để đánh gục những con người ủy mị; chúng tập trung vào cảm tính của con người .

    Đa phần phụ nữ đều rơi vào bẫy này . Một khi để cảm tính lấn lướt , tư duy đi chỗ khác chơi .... khoa học chạy biền biệt .
    Không một ai có thể tuyệt thực 120 ngày mà vẫn sống : đó là khoa học , là thợc tế .

    Đúng như lãnh đạo csVN từng nói :" Dân chủ của ta gấp trăm lần dân chủ xứ tự do tư bản "
    Ông Thức bị ở tù cộng sản , đương nhiên khác với tù Mỹ ; ông tuyệt thực 120 ngày rồi , sắp chết , nhưng vẫn cầm điện thoại gọi về nhà được .
    Công nhận ở tù cộng sản sướng thật , tuyệt thực 120 vẫn sống nhăn ; trong khi tài liệu khoa học nghiên cứu cho biết , con người nếu :
    - Nhịn uống tối đa 3 ngày là chết.
    - Nhịn ăn tối đa 7 ngày là chết .
    Dưới chế độ cộng sản luôn có những siêu nhân !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo