Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÀNH TRÌNH TRUY TÌM ĐỂ HỦY BẰNG CHỨNG PHẢN QUỐC CỦA HÁN NÔ Nguyễn Phú Trọng CỦA TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC Nguyễn Văn Đài

HÀNH TRÌNH TRUY TÌM ĐỂ HỦY BẰNG CHỨNG PHẢN QUỐC CỦA HÁN NÔ Nguyễn Phú Trọng CỦA TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC Nguyễn Văn Đài  Sau khi Li...

HÀNH TRÌNH TRUY TÌM ĐỂ HỦY BẰNG CHỨNG PHẢN QUỐC CỦA HÁN NÔ Nguyễn Phú Trọng CỦA TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC Nguyễn Văn Đài 

Sau khi Liên Sô sụp đổ, chánh trường Việt cộng từ tập đoàn bè lũ ba tên là tên thân Tàu cộng, tên thân Sô cộng và tên thân Mỹ cộng đã chuyển sang hình thái bè lũ hai tên là tên thân Tàu cộng và tên thân Mỹ cộng, còn bè lũ thân Sô cộng thì phân rã, một nhóm đứng về phe thân Tàu cộng nhóm còn lại thì đứng đầu phe thân Sô cộng nhưng lực lượng thân Sô cộng vẫn còn giá trị để tổng hành dinh Ba Đình lợi dụng làm con thoi liên lạc với Nga.

Sau khi trùm Nam cộng Phan Văn Khải về hưu, sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng được Tàu cộng và Mỹ cộng đồng thuận dựng lên cùng với Hán nô Nguyễn Phú Trọng để tiếp tục diễn tuồng cai trị Việt Nam theo kịch bản tung hứng của Mỹ cộng và Tàu cộng.

Nhiều chánh trị gia tỏ ra am tường về chánh trường Việt cộng thường đưa ra nhận định là Nguyễn Phú Trọng do Tàu cộng dựng lên còn sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng là do Mỹ cộng dựng lên. Nhận định này đúng về hiện tượng nhưng sai về bản chất bởi vì cả 02 tên phản quốc này đều thờ Mác - Lê - Mao - hồ, chúng chỉ được phân công nhiệm vụ đu dây theo kịch bản của Tàu cộng hợp tác với Mỹ cộng mang tính chất kế thừa di sản của Nixon và Kissinger với Mao Trạch Đông và Chu Ân Lai vào năm 1972 được biết đến với cái gọi ngoại và banh bàn để bán rẻ Đông Dương và Đài Loan cho Tàu cộng do đám Do Thái cực đoan điều khiển Hoa Kỳ dưới chiêu bài "liên Tàu cộng đả Sô cộng".

Nói như vậy để quý vị thấy được những gì diễn ra thời Hán nô Nguyễn Phú Trọng làm tổng bí thơ và sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng làm thủ tướng trong có vẻ kình chống nhau quyết liệt chỉ là trò dụ rắn ra khỏi hang theo kế sách "trăm hoa đua nở" của Mao Trạch Đông mà thôi. Nghĩa là việc Hán nô Nguyễn Phú Trọng phát động phong trào chống tham nhũng mà những kẻ ngả ngựa phần lớn là "đàn em" của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng chỉ là cái bẫy chim mồi của tụi nó mà thôi.

Quý vị hình dung đi, tại sao Nguyễn Bá Thanh là cánh tay mặt của Hán nô Nguyễn Phú Trọng trong chiến dịch chống tham nhũng nhưng sau này khi sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng về vườn và Nguyễn Bá Thanh bị đầu độc chết thì lòi ra các khối tài sản hình thành từ tham ô ở do Nguyễn Bá Thanh sở hữu ở Đà Nẵng đồng thời dàn đàn em của Nguyễn Bá Thanh như bí thơ Nguyễn Xuân Anh con trai của Nguyễn Văn Chi, cựu bí thơ và chủ tịch Đà Nẵng và cả tên tình báo Hoa Nam nằm trong bộ côn an là Vũ Nhôm đều bị kết cục đứa ngả ngựa, đứa ngồi tù ? Các doanh nghiệp sân sau của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng đều bị đánh tơi bời nhưng con gái của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng thì vô can, hai con trai của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng thì vẫn được thăng quan phà phà? Hãy tự hỏi để suy nghiệm để nhận thức được trò tung hứng đỉnh cao của Việt cộng. 

Rất dễ hiểu vì giữa Hán nô Nguyễn Phú Trọng và sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng đã hiệp đồng tác chiến mị dân và thanh tẩy những con sâu mọt chủ yêu tiền mà lơ là lý tưởng cộng sản do Hán tặc hồ chí minh gieo trồng. Theo tâm lý chánh trị thì những kẻ yêu tiền là vô cùng nguy hiểm cho đảng phái, triều đình bởi vì chúng sẵn sàng bán rẻ chủ nhơn của nó cho giặc nếu áp phe này thơm phức mùi tiền. Để giữ vững quyền cai trị độc tài thì chóp bu Việt cộng phải loại bỏ những kẻ hám tiền ra khỏi gian đảng của nó là rất cần thiết. Ở một phương diện khác, việc Hán nô Nguyễn Phú Trọng và sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng diễn tuồng b.ôi mặt đ.á nhau hoàn toàn tuân theo nghệ thuật cai trị của Càn Long thời Nhà Thanh qua câu chuyện để lại di chúc cho con trai giết quan tham Hòa Thân để tịch thâu tài sản về cho triều đình mà sanh thời Hòa Thân là tham quan được Càn Long sủng ái ngang ngửa với quan thanh liêm Lưu Dung.

Quay lại câu chuyện của Hán nô Nguyễn Phú Trọng và sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng, khi con trai của Nguyễn Văn Chi là Nguyễn Xuân Anh bị Hán nô Nguyễn Phú Trọng cho té ngựa ngay sát ngày Đà Nẵng diên ra Hội nghị APEC rồi sau đó là Vũ Nhôm bị bắt, Trần Đại Quang bị đầu độc lần 02 mất mạng ngay sau khi ngoại trưởng Tàu cộng là Vương Nghị qua thành hồ trao thánh chỉ của Tập Cận Bình cho Việt cộng yêu cầu Việt cộng phải "khai thác chung Biển Đông với Tàu cộng" trong bối cảnh các vòi Bạch Tuộc của Tàu cộng là các quốc gia cung cấp dầu mỏ chính cho Tàu cộng như Venezuela, Iran đang bị Tổng thống TRUMP khóa chặt cửa bán dầu. Thì sau đó tay chân của Trần Đại Quang ở bộ côn an mà phần lớn là những tên tướng tá phụ trách an ninh, tình báo đều bị sộ khám, về vườn bởi dính tới Vũ Nhôm, dính tới đường dây đánh bạc hợp pháp ngàn tỷ,... Đây cũng là trò thanh tẩy của Việt cộng mà thôi.

Khi bí thơ Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh ngả ngựa, tui có viết các bài viết với khẳng định "Hán nô Nguyễn Phú Trọng muốn xóa bỏ án tích tham nhũng của mình khi hắn còn làm bí thơ Hà Nội với tham nhũng hơn ngàn tỷ đồng qua dự án Khu đô thị Ciputra". Cơ sở để tui khẳng định như sau:

1. Ciputra còn có tên khác là Tjie Tjin Hoan, ông này là một Tập đoàn bất động sản nằm trong top lớn nhứt Đông Ấn - Indonesia, Ciputra là một thương nhơn thứ ba của thương nhơn Indonesia gốc Hoa tên là Tjie Sim Poe và mẹ của Ciputra cũng là người gốc Hoa tên là Lie Eng Nio, cha mẹ của Ciputra có quê gốc ở Chương Châu , Phúc Kiến. Sau khi Nhựt Bôn chiếm đóng Đông Ấn thuộc Hà Lan trong Đệ nhị Thế chiến cha của Ciputra bị buộc tội là gián điệp của Hà Lan và bị Nhựt Bổn bắt giữ vào năm 1943, sau đó mất tích luôn.

Thời Hán nô Nguyễn Phú Trọng làm bí thơ Hà Nội, nghi án tham ô tại dự án Ciputra với số tiền rất lớn và hậu quả kéo dài cho tới bây giờ tại Dự án này vẫn chưa chấm dứt vì Hán nô Nguyễn Phú Trọng vẫn ngồi trên ghế cao quyền lực. 

Nói về tham nhũng của Hán nô Nguyễn Phú Trọng tại Dự án Ciputra thì tui đã viết rất nhiều, nay xin trích lại là:

- Giữa Hán nô Trần Quốc Vượng với Hán nô Nguyễn Phú Trọng có mối giao tình ơn ngãi khi Hán nô Trần Quốc Vượng đã cùng với cựu chủ nhiệm ủy ban kiểm tra trung ương Nguyễn Văn Chi cứu mạng cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng tại đại án tham nhũng hàng triệu Mỹ kim ở dự án Ciputra thời Hán nô Nguyễn Phú Trọng làm bí thơ Hà Nội.

- Vào năm 2005, bí thơ Hà Nội Nguyễn Phú Trọng và chủ tịch Hà Nội Hoàng Văn Nghiên đã giúp tập đoàn Ciputra trốn mức thuế sắp áp dụng từ đầu năm 2005, đổi lại Ciputra phải lại quả cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng hàng triệu Mỹ kim. Hán nô Nguyễn Phú Trọng ngoài việc chia lại tiền cho Hán nô Trần Quốc Vượng và Nguyễn Văn Chi ra thì Hán nô Nguyễn Phú Trọng còn hứa hẹn sẽ cất nhắc Trần Quốc Vượng và con cái của Nguyễn Văn Chi sau này vì lúc đó Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã lọt vào mắt xanh của quan thầy Tàu cộng nên đường quan lộ của Hán nô Nguyễn Phú Trọng rất sáng lạng và cũng nhờ tác động từ thiên triều Bắc Kinh nên Hán nô Nguyễn Phú Trọng và cả tên Hoàng Văn Nghiên đều bình yên.

- Bởi vì vào thời điểm đó, Nguyễn Văn Chi là chủ tịch ủy ban kiểm tra trung ương còn Hán nô Trần Quốc Vượng là Phó Viện trưởng Thường trực Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đang thụ lý việc phê chuẩn các lịnh đề nghị khởi tố từ Bộ côn an chuyển qua trong đó có đại án tham nhũng của Hán nô Nguyễn Phú Trọng tại Ciputra. Vụ án Ciputra tuy vậy vẫn giằng co cho tới năm 2007 khi Hán nô Trần Quốc Vượng được làm Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao thì mới chính thức chìm xuồng và Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã được Tàu cộng sắp vào ghế chúa đảng cho tới bây giờ.

- Giúp Hán nô Nguyễn Phú Trọng, con cái của Nguyễn Văn Chi thăng chức phà phà nhưng vì chánh trị không bao giờ có tình bạn vĩnh viễn, nếu cần sẵn sàng biến chó săn thành mồi nhậu, biến cung tên thành củi đốt nên cha con Nguyễn Văn Chi và hậu cung của Nguyễn Văn Chi và Nguyễn Xuân Phúc ở Đà Nẵng đã bị Hán nô Nguyễn Phú Trọng đánh tan tành bởi cờ gài Vũ Nhôm. HẾT TRÍCH.

Có một chi tiết quan trọng là sau khi ghế ở tứ trụ Ba Đình được chai lại tại đại hội đảng XII vào năm 2016 với việc Hán nô Nguyễn Phú Trọng tiếp tục làm tổng bí thơ ở tuổi 72 còn sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng về làm người "tử tế" thì năm 2017 Hán nô Nguyễn Phú Trọng bay qua Indonesia, một sự ngoại giao hi hữu lần thứ hai trong đời của Hán nô Nguyễn Phú Trọng, lần thứ nhứt là vào năm 2015, Obama phá lệ Bạch Cung tiếp đón một tên trùm cộng sản trong chức vụ chủ tịch đảng cộng sản là tên tổng bí thơ Nguyễn Phú Trọng tại Phòng Bầu dục và lần này là Indonesia.

Đông Ấn Hà Lan - Indonesia là nỗi ám ảnh của chủ nghĩa cộng sản với chứng tích bi thảm cho chủ nghĩa cộng sản tại cuộc nổi dậy của cộng sản ngày 30/9/1965 làm cho cái đảng cộng sản đang mạnh thứ ba thế giới này là PKI công khai đứng về phía Tàu cộng đã bị tổng thống Sukarno đưa quân dọn cỏ từ năm 1965 - 1966 với số liệu từ nhiều nguồn thì đảng viên cộng sản ở Indonesia và những người liên hệ với cộng sản tại đây bị quân lực của tổng thống Sukarno giết từ 5.000 - 3.000.000 tên.

Là một quốc gia nói không với cộng sản nhưng đùng một cái họ lại chào đón tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng, kẻ lần đầu tiên tới thăm Indonesia trong tư cách chủ tịch đảng cộng sản và là một tên trùm cộng sản Việt gian tới thăm Indonesia lần thứ hai, lần thứ nhứt thuộc về Hán tặc hồ chí minh thăm Indonesia vào năm 1959 với tư cách Chủ tịch nước Việt nam dân chủ cộng hòa.

Không có gì khó hiểu bởi vì tài phiệt Ciputra là kẻ đứng ra lobby cho chuyến thăm Indonesia của Hán nô Nguyễn Phú Trọng mà mục đích chính của chuyến thăm này là để bí mật chia tiền đút lót của Ciputra cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng tại dự án Ciputra.

Sau chuyến đi chia tiền đút lót ở Indonesia về, Hán nô Nguyễn Phú Trọng quay lại tấn công vào cha con Nguyễn Văn Chi, kẻ đã nắm giữ bằng chứng tham ô của Hán nô Nguyễn Phú Trọng trước đây và luôn lấy đó uy hiếp Hán nô Nguyễn Phú Trọng nay nó không còn si nhê gì nữa thì dập luôn. Dập cha con Nguyễn Văn Chi thì xì ra Trần Đại Quang và Nguyễn Văn Hưởng nên Hán nô Nguyễn Phú Trọng chặt đứt tay chân của những tên này để thị uy buộc tụi này phải giữ chặt bằng chứng tham ô của Hán nô Nguyễn Phú Trọng để giữ mạng và người thân vì sợ Hán nô Nguyễn Phú Trọng nó làm liều theo kiểu "trâu già không sợ dao phây".

Cao thủ hơn nữa là trước khi đi Indonesia lấy tiền đút lót khủng tại dự án Ciputra gần 01 tháng, vào cuối tháng 7/2017, Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã cho tay chân do Tô Lâm chỉ huy qua Đức bắt cóc Trịnh Xuân Thanh về quy án và vào ngày 22/8/2017 thì Hán nô Nguyễn Phú Trọng có mặt ở Indonesia.

Bắt cóc Trịnh Xuân Thanh là hành động táo bạo, năm ăn năm thua của Hán nô Nguyễn Phú Trọng có sự mặt cả của Trịnh Xuân Giới cha của Trịnh Xuân Thanh. Chính Trịnh Xuân Giới cũng là kẻ nắm giữ bằng chứng tham ô của Hán nô Nguyễn Phú Trọng tại Ciputra như Nguyễn Văn Chi, Trần Đại Quang, Nguyễn Văn Hưởng, Trần Quốc Vượng,... và Trịnh Xuân Giới bắn tin cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng là bằng chứng tham ô bán nước của Trọng đang được Trịnh Xuân Thanh ôm bên mình làm bùa hộ mạng. Nếu Hán nô Nguyễn Phú Trọng tha mạng cho Trịnh Xuân Thanh thì bằng chứng kia sẽ nằm im trong bí mật.

Cách giữ mạngTrịnh Xuân Thanh mà Trịnh Xuân Giới đưa ra là hãy tổ chức bắt cóc Trịnh Xuân Thanh về cho nó làm tù cha ở Việt Nam chớ để nó lang thang bên Đức thì sẽ bị "thế lực thù địch phản động lưu vong" tìm cách bắt cóc và cướp lấy bằng chứng tham ô bán nước của Hán nô Nguyễn Phú Trọng thậm chí là giết luôn Trịnh Xuân Thanh thì nguy to cho anh cho tui.

Cho nên vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh trót lọt vì Trịnh Xuân Thanh hợp tác với Tô Lâm chớ không phải chống đối như tụi Việt cộng Lê Trung Khoa, Hiếu Buôn Gió,... phao tin. Nhưng Trịnh Xuân Giới là một trùm Việt cộng nên rõ lòng đồng chí của hắn lắm, hắn biết nếu hắn giao bằng chứng tham ô bán nước của Hán nô Nguyễn Phú Trọng lại cho Trọng sau khi con trai của hắn được an toàn ở trong tù Việt cộng thì trước hết gì hắn và con cái hắn cũng bị giết chết diệt khẩu. Vậy là hắn tiếp tục ôm chặt bằng chứng tham ô bán nước của Hán nô Nguyễn Phú Trọng với tuyên bố là Trịnh Xuân Thanh đã gởi cho người trung tín của mình giữ. Nếu gia tộc Trịnh Xuân Thanh có mệnh giá gì thì họ sẽ tung bằng chứng đó ra cho thiên hạ biết.

Vì không cam lòng và để tránh hậu họa, sau 11 tháng dụ dỗ cha con Trịnh Xuân Thanh bằng mọi cách nhưng vẫn không có kết quả. Tô Lâm liền tham mưu cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng là thả chim mồi Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài qua Đức để cùng với Việt Tân giả đò chống cộng mà tạo niềm tin cho người trung tín của cha con Trịnh Xuân Thanh giao cho giữ bằng chứng tham ô bán nước của Hán nô Nguyễn Phú Trọng vì Nguyễn Văn Đài là lật sư nhơn quyền có quan hệ rộng rãi với chánh giới Phương Tây và cả Huê Kỳ.

Nhưng cha con Trịnh Xuân Thanh nó đâu có nai tơ bởi vì nó biết rõ Nguyễn Văn Đài là người của Tổng thống II, được Việt cộng và Việt Tân phối hợp ngụy trang dưới vỏ bọc đấu tranh dân chủ, chủ tịch Hội anh em dân chủ, đồng sáng lập ổ chim mồi Việt cộng là Khối 8406 của Thích Quảng Độ,... 

Vì vậy, chỉ sau khi mở ra phiên tòa sơ thẩm vào ngày 05/4/2018 với bản án dành cho lật sư Nguyễn Văn Đài là 15 tù ở, 05 năm quản thúc thì 02 tháng sau, vào khuya 07/6/2018, Đài và cộng sự Lê Thu Hà được Việt cộng đưa từ khách sạn nhà tù ra phi trường Nội Bài và lúc 06 giờ sáng ngày 08/6/2018 đã có mặt tại phi trường Frankfurt, Đức rồi đi thẳng về nhà đã được mua sẵn ở Đức mà giới trung lưu ở Đức làm thúi móng tay mới mua nổi nhưng vợ chồng Đài đã dễ dàng mua và sở hữu với thân phận "chống cộng" bên Việt Nam.

Sẽ viết tiếp về tên Việt cộng nằm vùng chiến lược rất nguy hiểm là tên Việt cộng phối ngẫu với Việt Tân và Đạo Tin Lành là tên lật sư nhơn quyền Nguyễn Văn Đài mặc cho nó điên cuồng giãy nảy bằng hành vi đê tiện rẻ tiền là huy động AK47 report nick của tui và mò vào nhà tui rải truyền đơn vu khống như robot./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo