Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRẢ LỜI NHANH VỀ CHUYỆN XE TĂNG, THIẾT GIÁP CỦA VIỆT CỘNG VÀO SÀI GÒN CHỐNG DỊCH CÚM TÀU CÔNG

TRẢ LỜI NHANH VỀ CHUYỆN XE TĂNG, THIẾT GIÁP CỦA VIỆT CỘNG VÀO SÀI GÒN CHỐNG DỊCH CÚM TÀU CÔNG Hỏi đồng nghiệp nằm vùng bên Việt Nam có hay k...

TRẢ LỜI NHANH VỀ CHUYỆN XE TĂNG, THIẾT GIÁP CỦA VIỆT CỘNG VÀO SÀI GÒN CHỐNG DỊCH CÚM TÀU CÔNG
TRẢ LỜI NHANH VỀ CHUYỆN XE TĂNG, THIẾT GIÁP CỦA VIỆT CỘNG VÀO SÀI GÒN CHỐNG DỊCH CÚM TÀU CÔNG

Hỏi đồng nghiệp nằm vùng bên Việt Nam có hay không chuyện xe tăng, thiết giáp hiện diện ở Sài Gòn chống dịch cúm Tàu cộng, anh ta trả lời nhanh: Có, nhưng cái clip hôm trước là clip cũ còn việc điều động cả thiết giáp, xe tăng và có thể sẽ là máy bay thì mày phải hiểu thế này: 

1. Thiết giáp và có thể là máy bay làm nhiệm vụ phun thuốc diệt trùng, vận chuyển các vật dụng cần thiết đến các vị trí có nhu cầu.

2. Xe tăng để ứng phó với tình huống xấu nếu có khủng bố xảy ra đặc biệt là hình thức khủng bố bằng xe tải,... 

Vậy đó, ngoài việc chống dịch cúm Tàu cộng trong lúc thực hiện lịnh giới nghiêm ra thì quân đội Việt cộng còn có nhiệm vụ bảo an bằng lực lượng kiễm soát quân lực và lực lượng chống khủng bố. Cho nên mày đừng có suy diễn theo chiều hướng gây hoang mang không cần thiết cho người khác bởi vì với dân nghèo Việt Nam mình thì Việt cộng nó khống chế mềm là xong, đâu cần tới võ khí quân sự đâu, chỉ cần thí cho ăn có chọn lọc tùy thành phần là họ im ru bà rù, cảm ơn rối rít.

Còn tin đồn nói do Việt cộng mà cụ thể là Bắc cộng sợ Nam cộng làm loạn, mày an tâm, tụi nó tuyệt đối trung thành với đảng Việt gian cộng sản và Tàu cộng, tụi chóp bu Việt cộng đều do Tàu cộng chỉ định dựng lên, quân đội Việt cộng bị Tàu cộng cài quân vào giám sát, kiểm soát từ lâu rồi nên không có chuyện nội bộ Việt cộng quánh nhau. Việt cộng chỉ đang diễn tuồng để DỄ DÀNG ĂN MÀY như mày đã phỏng đoán mà thôi./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo