Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HIỂU ĐÚNG BẢN CHẤT CỦA VIỆT CỘNG ĐỂ CHỐNG CỘNG, DIỆT CỘNG HIỆU QUẢ

HIỂU ĐÚNG BẢN CHẤT CỦA VIỆT CỘNG ĐỂ CHỐNG CỘNG, DIỆT CỘNG HIỆU QUẢ Bài viết này tui ưu tiên gởi tới cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản...

HIỂU ĐÚNG BẢN CHẤT CỦA VIỆT CỘNG ĐỂ CHỐNG CỘNG, DIỆT CỘNG HIỆU QUẢ
HIỂU ĐÚNG BẢN CHẤT CỦA VIỆT CỘNG ĐỂ CHỐNG CỘNG, DIỆT CỘNG HIỆU QUẢ

Bài viết này tui ưu tiên gởi tới cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản theo diện HO, diện vượt biên, bởi vì chính họ là lực lượng không đội trời chung với Việt cộng, còn lại thì hên xui tùy thuộc vào nhận thức của họ về chủ nghĩa cộng sản tam vô và tính "trội - lặn" trong bản ngã của họ, nếu tính người của họ trội hơn thì khi họ được ra khỏi nhà tù lớn của Việt cộng, họ sẽ căm thù Việt cộng, nếu tính thú vật của họ trội hơn thì dù họ có dọn nhà tới ở cái nôi của nền văn minh, tự do và dân chủ thì họ vẫn tôn thờ cộng sản vì không ai có thể bứng được khu rừng ra khỏi đầu con Khỉ.

Cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản là tập hợp số đông những người là nạn nhơn của Việt cộng nói riêng và khối cộng sản nói chung, họ là người Việt Nam có xuất xứ từ Việt Nam, có nguyên quán tại hầu hết các vùng miền thuộc lãnh thổ Việt Nam, là tất cả các sắc tộc mà tổ tiên đã từng sinh sống tại Bắc kỳ, Trung kỳ, Nam kỳ của Việt Nam nhưng vì phân qua, ly loạn, vì khác biệt về chủ nghĩa mà họ đã chọn đứng về phía TỰ DO được đại diện bởi chánh phủ Việt Nam Cộng Hòa có chủ quyền từ phía Nam vĩ tuyến 17 trở vào Mũi Cà Mau, giáp giới với Cambod, Ai Lao.

Nói thì phải nói cho trọn, cá nhơn không phủ nhận những người bị kẹt lại phía Bắc vĩ tuyến 17 sau Hiệp định Geneva 1954 tất thảy đều có tư tưởng cộng sản, bởi vì họ bị mắc kẹt, họ không thể đánh đổi từ đường hương hỏa, rời xa tông miếu, mồ mả tổ tiên để lấy hai chữ TỰ DO, hoặc cũng có thể là họ bị cộng sản Bắc Việt khống chế, quản thúc nên không thoát ra được sự cai trị của chủ nghĩa cộng sản.

Bên cạnh đó, cá nhơn cũng hoàn toàn phủ nhận quan điểm cho rằng người Miền Nam tốt hơn người miền Bắc, người Mỹ tốt hơn người Việt Nam, bởi vì người tốt và người xấu ở đâu cũng có vì phàm là con người thì phải gắn liền với lục dục thất tình theo giáo lý nhà Phật và Thiên đàng với Hỏa ngục theo giáo lý Công giáo. Bằng chứng là tên Dương Văn Minh và nhiều tên có lai lịch là người Đàng Trong từ thuở theo Chúa Nguyễn Hoàng di Nam lập quốc nhưng chúng lại là những tên "ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản" đó thôi. Hay như tại nơi tui đang sống đây, không ít kẻ thân là tị nạn cộng sản vào ngày Quốc hận 30/4/1975 nhưng con cháu của chúng lại thờ ma Hán tặc dù chúng là dân trí thức, khoa bảng hẳn hoi mà điển hình là tên Nguyễn Thanh Việt, kẻ đã được nhận giải Pulitzer, là bình luận gia của tờ The New York Time, là giảng viên một trường Đại học ở tiểu bang California. Hay như đám Mỹ cộng hiện nay, chúng là những chánh trị gia hàng đầu, là tinh hoa của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ nhưng vẫn cam tâm làm tay sai cho Tàu cộng đó thôi.

Vì vậy, sẽ không lương thiện khi mắng chửi nhau rằng thứ Bắc kỳ xảo trá, thứ Nam kỳ ba que,... vì như vậy sẽ vô tình tiếp tay cho Việt cộng và Tàu cộng chia rẽ bó đũa đoàn kết của người Việt Nam mà kế sách của Tàu cộng để thôn tính, nô lệ một quốc gia, một sắc tộc đó là đánh vào tâm lý con người bởi những ác cảm, kỳ thị thói thường như màu da, tôn giáo, vùng miền,... mà Nước Mỹ hiện tại đang dính chưởng với lý thuyết chủng tộc do Mỹ cộng phát động tại các trường học và cả trong Quân Lực Hoa Kỳ để khoét sâu vào kỳ thị giữa Mỹ trắng - Mỹ đen - Mỹ vàng, bài Do Thái, bài Hồi giáo,...

Muốn dễ dàng bán nước Việt Nam cho Tàu cộng theo di nguyện của thiếu tá Hồ Quang được Mười Cúc - Nguyễn Văn Linh củng cố thêm tại mật ước Thành Đô năm 1990 và Hán nô Nguyễn Phú Trọng cụ thể hóa tại 25 văn kiện và luật cho thuê đất quốc gia 99 năm thì phải làm cho tình đoàn kết trong nghĩa cử đông bào của người Việt Nam bị chia rẽ sâu sắc, khi tình cảm của người Việt Nam bị chia rẽ sâu sắc thì việc thôn tính Việt Nam của Tàu cộng sẽ dễ dàng hơn mà bài học bao phen bị mất nước, bị ngàn năm nô lệ giặc Tàu có nguyên nhân chính là từ sự chia rẽ mối đoàn kết dân tộc mà ra.

Nếu để ý một chút, quý vị sẽ thấy ngay những trò ly gián, gây chia rẽ tình cảm giữa người Việt Nam với người Việt Nam đã và đang được Việt cộng kích hoạt mạnh mẽ trong thời gian qua như sau:

1. Chúng dùng lực lượng Việt cộng nằm vùng ở hải ngoại, lực lượng truyền thông thân cộng sản ở hải ngoại để gây chia rẽ sâu sắc giữa những người yêu quý Tổng thống TRUMP với những kẻ sùng bái Mỹ cộng Obama - Joe Biden.

2. Chúng xúi đám bò đỏ phỉ báng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ của Việt Nam Cộng Hòa, xúi bò đỏ tung ra những phát ngôn kỳ thị, mạ nhục người Miền Nam để kích thích sự kỳ thị người miền Bắc của người Miền Nam.

3. Chúng xúi Vẹm cái Nguyễn Phương Hằng tấn công vào lực lượng tuyên giáo Miền Nam như lang băm Võ Hoàng Yên, showbiz Vẹm Miền Nam, nhộng đỏ Miền Nam như cộng phỉ con Trương Quốc Huy,... để người Việt Nam tự chia phe xung đột, công kích lẫn nhau.

4. Lợi dụng việc chánh trị hóa con cúm Tàu cộng, chúng diễn trò "chi viện cho Miền Nam ruột thịt" bằng cách điều lực lượng y tế, quân đội, tăng lữ,... từ miền Bắc vào rồi tung ra những scandal như phát ngôn, hành động thiếu chuẩn mực của tụi này nhằm kích thích sự căm ghét của người Miền Nam với người Miền Bắc qua những suy đoán chỉ dựa trên hiện tượng mà bỏ qua bản chất như Việt cộng muốn cướp Sài Gòn lần hai, Bằc cộng đang hạ bệ Nam cộng, Việt cộng đã điều quân đội Tàu cộng ngụy trang là người Bắc Việt vào trấn giữ Sài Gòn,... mà mục đích chính của Việt cộng là gây thêm thù ghét giữa người Miền Nam với người miền Bắc.

5. Lợi dụng lòng căm thù cộng sản của Việt Nam Cộng Hòa và người Việt Nam không cộng sản (lực lượng này là đa số hiện nay có mặt từ Bắc kỳ tới Nam kỳ), những cá nhơn và tổ chức thân cộng sản mà cụ thể là chánh phủ pháp định của Lê Trọng Quát, m.a tăng Thích Không Tánh và chánh trị sự Hứa Phi,... đã phát đi lời kêu gọi ký thỉnh nguyện thơ phục hoạt Việt Nam Cộng Hòa, ký vào bản tuyên ngôn Hòa Bình,... mà theo chúng là "giải pháp Việt Nam Cộng Hòa - Quang Phục Việt Nam Cộng Hòa" với mục đích phân chia lại lãnh thổ Việt Nam như trước ngày Quốc hận 30/4/1975.

Trước những lởi lẽ nghe chừng như rất hợp lý và thuyết phục, đặc biệt là với những người nặng nợ với Việt Nam Cộng Hòa, nặng nề trong cái nhìn kỳ thị Bắc - Nam thì vô hình chung họ đã bị cuốn vào quỷ kế của tụi nó mà không hề hay biết thậmthậm chí còn quay lại chụp mũ những lời nói phải rằng "mày là Bắc kỳ chó nên bênh vực cho Bắc kỳ và không muốn thiết lập lại vĩ tuyến 17". Câu chuyện này tui đã bị triền miên nhưng tui vẫn khẳng định rằng nước Việt Nam là một quốc gia có chủ quyền từ Ải Nam Quan tới Mũi Cà Mau, điều này đã được khẳng định nhiều lần dựa theo Hiến pháp của Đệ nhứt và Đệ nhị Việt Nam Cộng Hòa, còn vĩ tuyến 17 theo Hiệp định Geneva 1954 và Hiêp định Ba Lê 1973 chỉ là giải pháp tạm thời trong lúc chưa thể thống nhứt Việt Nam bằng một cuộc tổng tuyển cử tự do, minh bạch.

Nói có sách, mách có chứng, tui xin trích dẫn lại 02 bản Hiến pháp của Việt Nam Cộng Hòa như sau:

1.Hiến pháp Việt Nam Cộng Hòa năm 1956 ở phần mở đầu đã khẳng định:

Tin tưởng ở tương lai huy hoàng bất diệt của Quốc gia và Dân tộc Việt Nam mà lịch sử tranh đấu oai hùng của tổ tiên và ý chí quật cường của toàn dân bảo đảm;

Tin tưởng ở sự trường tồn của nền văn minh Việt Nam, căn cứ trên nền tảng duy linh mà toàn dân đều có nhiệm vụ phát huy;

Tin tưởng ở giá trị siêu việt của con người mà sự phát triển tự do, điều hòa và đầy đủ trong cương vị cá nhơn cũng như trong đời sống tập thể phải là mục đích của mọi hoạt động Quốc gia; 

Chúng tôi, Dân biểu Quốc hội Lập hiến:

Ý thức rằng Hiến pháp phải thực hiện nguyện vọng của nhân dân, từ Mũi Cà Mâu đến Ải Nam Quan;

Nguyện vọng ấy là:

Củng cố Độc lập chống mọi hình thức xâm lăng thống trị;

Bảo vệ tự do cho mỗi người và cho dân tộc;

Xây dựng dân chủ về chánh trị, kinh tế, xã hội, văn hóa cho toàn dân trong sự tôn trọng nhơn vị;

Ý thức rằng quyền hưởng tự do chỉ được bảo toàn khi năng lực phục tùng lý trí và đạo đức, khi nền an ninh tập thể được bảo vệ và những quyền chánh đáng của con người được tôn trọng;

Ý thức rằng nước ta ở trên con đường giao thông và di dân quốc tế, dân tộc ta sẵn sàng tiếp nhận các trào lưu tư tưởng tiến bộ để hoàn thành sứ mạng trước đấng Tạo hóa và trước nhân loại là xây dựng một nền văn minh và nhân bản bảo vệ phát triển con người toàn diện.

2. Hiến pháp Việt Nam Cộng Hòa năm 1967 ở phần mở đầu đã khẳng định:

Tin tưởng rằng lòng ái quốc, chí quật cường, truyền thống đấu tranh của dân tộc bảo đảm tương lai huy hoàng của đất nước.

Ý thức rằng sau bao năm ngoại thuộc, kế đến lãnh thổ qua phân, độc tài và chiến tranh, dân tộc Việt Nam phải lãnh lấy trách nhiệm trước lịch sử, tiếp nối ý chí tự cường, đồng thời đón nhận những tư tưởng tiến bộ để thiết lập một chánh thể Cộng Hòa của Dân, do Dân và vì Dân, nhằm mục đích đoàn kết dân tộc, thống nhứt lãnh thổ, bảo đảm độc lập, tự do, dân chủ trong công bằng bác ái cho các thế hệ hiện tại và mai sau.

Rõ ràng trong 02 bản văn của Hiến pháp Việt Nam Cộng Hòa luôn khẳng định nước Việt Nam là một quốc gia có chu quyền từ Ải Nam Quan tới Mũi Cà Mau, hoàn toàn không có chuyện cho rằng nước Việt Nam phải được chia lại theo vĩ tuyến 17 như đám cộng phỉ con mà đại diện là tên Huỳnh Quốc Huy đang lu loa trong tư cách quảng bá cho Giải pháp Việt Nam Cộng Hòa của Lê Trọng Quát và m.a tăng Thích Không Tánh, chánh trị sự Cao Đài chơn truyền Hứa Phi,... và khi bị tui vạch ra âm mưu nham hiểm kia của nó thì nó quay lại chụp mũ, vu khống tui là tộc Pắc Pó, là Bắc kỳ c.hó, là Hán m.ọi, là Quốc dân đảng ở Đài Loan,...

Cay đắng và tủi nhục thay khi có lắm kẻ thân là cựu quân nhân Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, là tị nạn cộng sản theo diện HO nhưng lại tin theo lời chúng nó, lại tin vào những bản mặt đang sống ở quốc nội nhưng livestream ra mặt chửi bới Việt cộng, hô hào quang Phục Việt Nam Cộng Hòa,...trong khi đó, với bản chất "thà giết lầm không bỏ sót, giết kẻ thù từ trong trứng nước" của Việt cộng thì làm gì có chuyện nó để cho ai đó ra mặt "chống cộng" bằng livestream ngay tại Việt Nam ngoại trừ những kẻ đó được Việt cộng cấp giấy phép.

Chống cộng không phải là cách chường mặt ra chửi bới Việt cộng, làm những việc lặt vặt bị Việt cộng bỏ tù, đàn áp,... mà chống cộng là phải biết làm những việc khiến cho Việt cộng nó sợ, ở trên mạng xã hội này, điều mà Việt cộng sợ nhứt là những tiếng nói "đi guốc trong bụng Việt cộng" với những người ẩn danh, giấu mặt chớ không phải là những "thần tượng" ra mặt chống cộng. Nên nhớ rằng, với mạng lưới an ninh đông đảo, rải đầy khắp năm châu có sự hợp tác đắc lực của Việt Tân thì ai đó bị Việt cộng nhận định là nguy hiểm thì hoặc họ sẽ bị Việt cộng, Việt Tân mua chuộc và nguy hiểm vượt giới hạn thì sẽ bị nó ám sát, thủ tiêu ngay. Hãy nhìn vào những vụ ám sát do Việt Tân thực hiện và vụ Việt cộng bắt cóc sâu mọt Trịnh Xuân Thanh ngay tại Đức sẽ rõ.

Chống cộng như tụi Hội anh em dân chủ của Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài, tụi tù nhơn lương tâm, tụi Việt Tân xúi dân ăn c.ứt gà thì chỉ là chống lưng cho Việt cộng giúp Việt cộng tồn tại và phát triển chớ chống cộng cái gì ? Bởi vì nếu ai đó chống cộng thực sự và nguy hiểm với Việt cộng mà ra mặt thì sẽ bị Việt cộng, Việt Tân kể cả Tàu cộng và Mỹ cộng nó làm thịt ngay tức khắc. Hãy làm cho Việt cộng nó sợ bằng cách giấu mình chờ thời và miệt mài đi guốc trong bụng nó. Ba cái trò livestream suy đoán nội bộ Việt cộng đấu đá nhau như tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài và Lê Trung Khoa, Hiếu Buôn Gió, Osin Huy Đức,... thực chất chỉ là những viên thuốc ngủ bọc đường của Việt cộng và Việt Tân mà thôi./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo