Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KAMALA HARRIS Á KHẨU TẠI CUỘC HỌP BÁO Ở HÀ NỘI

KAMALA HARRIS Á KHẨU TẠI CUỘC HỌP BÁO Ở HÀ NỘI Tại buổi họp báo ở Hà Nội hôm 26/8/2021, sau khi được các antenna của Việt cộng là Việt Tân, ...

KAMALA HARRIS Á KHẨU TẠI CUỘC HỌP BÁO Ở HÀ NỘI
KAMALA HARRIS Á KHẨU TẠI CUỘC HỌP BÁO Ở HÀ NỘI

Tại buổi họp báo ở Hà Nội hôm 26/8/2021, sau khi được các antenna của Việt cộng là Việt Tân, tụi đấu tranh cho dân chủ, nhơn quyền mớm bài để Kamala Harris mở miệng về vấn đề Việt cộng vi phạm nhơn quyền, b.óp nghẹt dân chủ,... để yêu cầu phía Việt cộng ngay lập tức thả chim mồi do Việt cộng và Việt Tân hiệp đồng đào tạo dưới cái mác tù nhơn lương tâm, tù nhơn do bất đồng chánh kiến,...

Có một chàng ký giả chưa rõ thuộc phe nào đã hỏi Kamala Harris rằng "Thưa bà phó tổng thống, bà lấy tư cách gì để chỉ trích Việt cộng về vấn đề vi phạm nhơn quyền, hạn chế hoạt động chánh trị đối lập với Việt cộng ?".

Kamala Harris cười hô hố và đáp "tui là phó tổng thống Hoa Kỳ, là cái nôi của tự do, nhơn quyền, tui cũng là chủ tịch Thượng viện đại diện cho đảng Dân chủ, mà dân chủ là gì thì you đã biết".

Tay ký giả nọ nói tiếp "dạ tui biết bà là Thượng nghị sĩ đảng Dân chủ và nay là chủ tịch Thượng viện Hoa Kỳ và cũng là phó tổng thống Hoa Kỳ. Tuy nhiên, tui thây bà không có tư cách để nói về dân chủ, nhơn quyền, tự do ngôn luận, tự do báo chí,... ở đây".

Why ? Kamala Harris hỏi anh ta.

Thưa bà, bà nên biết rằng, ký giả tụi tui chỉ đặt câu hỏi cho ai đó mà tụi tui cần hỏi và sau đó tụi tui phân tách, làm rõ, diễn giải thêm chớ không có nhiệm vụ trả lời những câu hỏi ngược lại, đây là đặc quyền và cũng là đặc trưng của nghề ký giả. 

Hố hố hố, Kamala Harris lại cười khả ố.

Để tui nói cho bà phó tổng thống nghe, tui hoàn toàn đồng ý với việc khẳng định Việt cộng là số 1 về đàn áp nhơn quyền, bó.p ng.hẹt tự do, dân chủ bởi vì nó là cộng sản độc tài, sắt máu mà. Tuy nhiên đâu đó mà cụ thể là trên mạng xã hội này vẫn có những hiện tượng trông có vẻ phi độc tài của Việt cộng tỉ như Việt cộng vẫn để cho một số FBker, Blogger, tổ chức đấu tranh dân chủ, nhà bất đồng chánh kiến, nhà báo độc lập,... ra mặt tố cáo Việt cộng, lập kênh youtube để livestream nói về những việc xấu xa của Việt cộng, vẫn để cho các cá nhơn viết sách và bán sách mà theo họ là "chống cộng",... mặc dù Việt cộng luôn đàn áp tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do lập hội,... bằng cái bộ luật Hình sự khắc nghiệt và nay là luật an ninh mạng.

Nếu so với quốc gia của bà phó tổng thống, nơi bà nói là cái nôi của tự do, dân chủ, tôn trọng nhơn quyền,... thì Việt cộng nó không tệ như bà nói ở đây, bởi vì:

- Khi Tổng thống TRUMP và những người yêu quý Ông ta cất lên tiếng nói ngược lại với đảng Dân chủ của bà thì ngay lập tức lực lượng truyền thông hùng hậu của nước bà đã lao vào vu khống, chụp mũ họ, đưa những tin không tôn trọng sự thật để dắt mũi dư luận mà cụ thể là câu chuyện về nguồn gốc của con cúm Tàu cộng và các câu chuyện về vaccine chủng cúm Tàu cộng hiện nay.

- Khi Tổng thống TRUMP kêu gọi người dân Hoa Kỳ ủng hộ cho việc bạch hóa bầu cử mà điển hình là vụ việc hôm 06/01/2021 tại Đồi Capitol thì cái đảng Dân chủ của bà đã vu khống, chụp mũ Tổng thống TRUMP là kích động bạo lực, vu khống những người ủng hộ Tổng thống TRUMP là khủng bố, bẩn thỉu và hèn hạ hơn là cái đảng Dân chủ của bà cùng với lũ RINOS phản quốc đã chơi trò luận tội Tổng thống TRUMP. Tệ hại hơn là Facebook, Twitter, Youtube,... với được coi là trung tâm nuôi dưỡng tự do ngôn luận lại ra tay bịt miệng Tổng thống TRUMP và những người yêu quý Ông ta dù ở xứ tư do của bà không có luật an ninh mạng hà khắc như Việt cộng.

Vì không có thời gian để nói thêm nữa nên tui chỉ đơn cử nhiêu đó thôi. Tui khuyên bà thế này, muốn chỉ trích Việt cộng thì trước tiên bà hãy tự "đái vô mẻ mà soi" lại cái nền dân chủ giả tạo của cái đảng Dân chủ ba xạo của bà. Tui khuyến khích việc chỉ trích, lên án, tố cáo Việt cộng nói riêng và độc tài cộng sản nói chung. Nhưng những người đủ tư cách, phẩm chất để tố cáo tụi nó không phải là bà và cái đảng Dân chủ thúi nát của bà. Bà hãy dành những lời chỉ trích đó cho truyền thông thiên tả ở nước Mỹ của bà, dành cho Facebook, Twitter, Youtube, Google,... đó và trên hết là bà hỏi lại bà và sếp của bà là Joe Biden đã làm gì cho A Phú Hãn hôm nay? 

Ký giả dứt lời, Kamala Harris đã th.ụt lưỡi nhưng gượng cười hố hố hố. Qua chuyến thăm Việt Nam của Kamala Harris lần này, ngoài việc ả ta đã á khẩu bởi vụ này ra thì lực lượng DIỆT CỘNG chơn chánh đã dễ dàng nhận ra thêm nhiều tên Việt cộng nằm vùng, nhiều kẻ thân cộng sản, chỉ cần xem kẻ nào lên mạng xã hội ca ngợi Kamala Harris có những hành động "đột phá" với Việt cộng thì không còn nghi ngờ gì nữa mà khẳng định luôn chúng là tay sai của cộng sản với mức độ chính xác tới 99%, loại trừ 1% do ngây ngô về chánh trị./.

Tran Hung.











1 nhận xét

  1. Trích :" Tuy nhiên đâu đó mà cụ thể là trên mạng xã hội này vẫn có những hiện tượng trông có vẻ phi độc tài của Việt cộng tỉ như Việt cộng vẫn để cho một số FBker, Blogger, tổ chức đấu tranh dân chủ, nhà bất đồng chánh kiến, nhà báo độc lập,... ra mặt tố cáo Việt cộng, lập kênh youtube để livestream nói về những việc xấu xa của Việt cộng, vẫn để cho các cá nhơn viết sách và bán sách mà theo họ là "chống cộng",... mặc dù Việt cộng luôn đàn áp tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do lập hội,... bằng cái bộ luật Hình sự khắc nghiệt và nay là luật an ninh mạng."

    Exactly ! Đó chính là cách đánh bóng chế độ , quảng cáo chế độ : tôi đây cũng tôn trọng tự do dân chủ , cho phép tự do ngôn luận trên mạng xã hội ....
    Thực chất những youtuber , twitter, hay các livestream ... đều đươđc csVN cấp license , cho phép mặc áo dân chủ giả dạng chê bai , chỉ trích chính quyền . Ai vào hùa chửi theo là đi đếm kiến trong hộp ! Nếu không thì tự tử trong đồn công an .

    Tuy nhiên có điểm khác biệt giữa Mỹ và Việt cộng hiện nay : Big Tech Big Media , Big Pharma thuộc về tư nhân , còn xứ VC nó hoàn toàn thuộc nhà nước .
    nhà nước VC nắm chặt truyền thông , định hướng dư luận , dẫn dắt quần chúng làm cái này , nói cái kia ..... nhưng cứ giả bộ đó là nhân dân tự phát .

    Lúc này truyền thông Mỹ đang ngả theo Biden cánh tả , nên chẳng khác gì Tàu cộng , Việt cộng . Nay mưa mai nắng , biết đâu Trung cộng sụp đổ , , thời thế đổi thay , Big Tech Big Media sẽ đổi chiều nhanh như sao xẹt .

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo