Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LẠI CÁI TRÒ H.ỦY D.IỆT TINH THẦN PHỤC QUỐC CỦA VIỆT NAM CỘNG HÒA TỪ TUYÊN GIÁO VIỆT CỘNG

LẠI CÁI TRÒ H.ỦY D.IỆT TINH THẦN PHỤC QUỐC CỦA VIỆT NAM CỘNG HÒA TỪ TUYÊN GIÁO VIỆT CỘNG Các chiến hữu DIỆT CỘNG chơn chánh của tui lưu ý tê...

LẠI CÁI TRÒ H.ỦY D.IỆT TINH THẦN PHỤC QUỐC CỦA VIỆT NAM CỘNG HÒA TỪ TUYÊN GIÁO VIỆT CỘNG

Các chiến hữu DIỆT CỘNG chơn chánh của tui lưu ý tên nhóm và mục số 3 của họ viết như hình chụp dưới đây. Một số người của nhóm này trước đây lân la trên trang FB của tui y chang như tuyên giáo Đỗ Ngà, Mai Sương trước đây.

Nhưng khi tui nói "đừng có sa đà vào ba cái tin giựt gân dưới cái mác Qanon gốc mít vàng mà dụ dỗ cộng đồng mạng sụp bẫy tuyên truyền của Việt cộng và Tàu cộng" vì qua tìm hiểu tui biết có những tên Việt cộng nằm vùng trong nhóm của họ đã tham gia vào trò vu khống, chụp mũ, report nick của tui đó là tên Trần Quốc Thanh - Hòn Đá.

Ngay lập tức chúng cho người mạ lỵ, phỉ báng tui, chê bai tui. Dẹp ngay cái nghề tuyên giáo đi "đồng chí" an ninh mạng Bắc vĩ tuyến Nghiêm Xuân Sánh kia. Thời buổi này mà còn  núp mác Qanon dỏm để dụ dỗ người thiện lành ít am tường về chánh trị y chang như Vẹm Thảo mini gì đó cũng là hàng vi tội ác với đồng bào của mình đó. 

Ngưng ngay trước khi quá muộn./.

Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo