Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SỐ PHẬN NGƯỜI DUY NGÔ NHĨ Ở TÂN CƯƠNG SẼ NHƯ CHỈ MÀNH TREO CHUÔNG KHI BAI ĐẦN TIẾM BẠCH CUNG & TALIBAN CƯỚP A PHÚ HÃN

SỐ PHẬN NGƯỜI DUY NGÔ NHĨ Ở TÂN CƯƠNG SẼ NHƯ CHỈ MÀNH TREO CHUÔNG KHI BAI ĐẦN TIẾM BẠCH CUNG & TALIBAN CƯỚP A PHÚ HÃN Thế giới sẽ tồi tệ...

SỐ PHẬN NGƯỜI DUY NGÔ NHĨ Ở TÂN CƯƠNG SẼ NHƯ CHỈ MÀNH TREO CHUÔNG KHI BAI ĐẦN TIẾM BẠCH CUNG & TALIBAN CƯỚP A PHÚ HÃN
SỐ PHẬN NGƯỜI DUY NGÔ NHĨ Ở TÂN CƯƠNG SẼ NHƯ CHỈ MÀNH TREO CHUÔNG KHI BAI ĐẦN TIẾM BẠCH CUNG & TALIBAN CƯỚP A PHÚ HÃN

Thế giới sẽ tồi tệ hơn khi Hoa Kỳ bị dính đòn "xâm lược mềm" của Tàu cộng để giúp cho Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội qu.ái th.ai biến "nguy thành cơ" sau khi tên gian lận trong thân phận cẩ.u n.ô tài trung thành với Tàu cộng đã cướp đoạt Bạch Cung một cách thành công nhờ vào lực lượng Mỹ cộng nằm vùng nội ứng với Tàu cộng là đòn ngoại hợp bằng võ khí sinh học là con cúm Vũ Hán.

Nhờ vào con cúm Vũ Hán và những tên Mỹ cộng nằm vùng chiến lược đặt thuốc nổ ngay trong lòng nước Mỹ là các luật bầu cử được sửa đổi mà cụ thể là tăng cường hình thức bỏ phiếu qua thơ, các máy bầu cử có cài đặt thủ thuật đánh tráo phiếu bầu cử mà điển hình là Dominion, những tên ăn bánh mì Hoa Kỳ nghiện Mao đài tửu của Hán tộc tại các cơ quan lập pháp, hành pháp và tư pháp, lực lượng gây xung đột chia rẽ nước Mỹ là lực lượng khủng bố Antifa,... đã giúp cho tay sai Bai Đần cùng gian đảng dễ dàng lật đổ Tổng thống TRUMP giúp Tàu cộng thoát hiểm và vươn vai mạnh mẽ hơn để bù đắp và thu lợi sau 04 năm bị Tổng thống TRUMP cho lên bờ xuống ruộng, sụp đổ cận kề.

Sau khi Bai Đần tiếm Bạch Cung, hàng loạt chánh sách phản quốc - phò Tàu cộng được hắn ta thực thi tinh vi theo cách nói của người Miền Nam Việt Nam là "thấy vậy mà không phải vậy", bao trùm tất cả mọi mặt của Hoa Kỳ nhưng ở đây tui chỉ tập trung vào phân tách lãnh vực địa chánh trị với trọng tâm là cái bẫy nợ Vành đai Con đường - BRI của Tàu cộng.

Đầu tiên là chánh biến ở Miến Điện để đưa quân đội nước này lấy lại quyền chấp chánh giúp Tàu cộng khơi thông bế tắc tại dự án BRI ở nước này nhằm hóa giải chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương của Tổng thống TRUMP đã lập ra trước đây. Sau đó là việc Tàu cộng thả con cúm Vũ Hán biến chủng Delta vào láng giềng và cũng là kẻ thù của nó đồng thời là một trong tứ đại hộ pháp của Tứ giác kim cương. Kết quả là Tàu cộng đã thành công mỹ mãn vì Liên Hợp Quốc chỉ là sân sau của nó còn Bạch Cung là đảng bộ cấp cơ sở của Bắc Kinh.

Kế đến, Tàu cộng quay qua chỉ đạo cho tay sai Bai Đần nhanh chóng triệt thoái toàn bộ binh sĩ Hoa Kỳ đồn trú ở A Phú Hãn mà theo Bai Đần là "kế thừa" thỏa thuận hòa bình giữa Hoa Kỳ và Taliban đã được ký kết dưới thời Tổng thống TRUMP tại nhiệm. Việc sốt sắng triệt thoái binh sĩ Hoa Kỳ khỏi A Phú Hãn trong lúc Taliban chưa nghiêm túc thực thi các điều kiện ràng buộc theo thỏa thuận Hòa bình Doha năm 2020 là một chước "một ná hạ tá lả chim" của Tàu cộng được tay sai Bai Đần sốt sắng thực thi. Cụ thể:

1. Giúp Taliban nhanh chóng thôn tính A Phú Hãn để tạo cớ cho Bai Đần xua quân giành lại gây tan thương cho tất cả các bên, khoét sâu thêm mối thù tại A Phú Hãn và rộng ra cả Trung Cận Đông. Chiêu độc này y chang như kịch bản rút quân khỏi Bán đảo Đông Dương của Nixon - Kissinger theo cố vấn của Chu Ân Lai - Mao Trạch Đông với chiêu thức dội bom xuống Cambod, mở chiến dịch Điện Biên Phủ trên không mà Hoa kỳ gọi là chiến dịch LINEBAKER II dội bom ròng rã 12 ngày đêm xuống Bắc phần của Việt Nam nhưng không chấp nhận thơ đầu hàng của cộng sản Bắc Việt.

Quan trọng hơn là sau khi Bai Đần xua quân tái chiếm lại A Phú Hãn đã vô tình đẩy nước Mỹ vào một cuộc chiến tranh bất tận ở Trung Cận Đông phiên bản mới mà Hoa Kỳ sẽ là bên thiệt đơn thiệt kép vì kinh tế của Hoa Kỳ đang bị suy thoái nghiêm trọng bởi tác động của đại dịch cúm Tàu cộng và chánh sách phá hoại nền kinh tế Hoa Kỳ của tay sai Bai Đần theo chỉ đạo của Tập Cận Bình. 

Thực túc thì binh cường, thực kiệt thì binh suy, tiền phương thì kẻ địch đang mạnh lên còn hậu phương thì rệu rã thì cuộc chiến tranh bất tận ở Trung Cận Đông sẽ là ván bài mà Hoa Kỳ là kẻ cháy túi, trắng tay. Điều này còn tệ hại hơn cơn bão tài chánh quét khắp thế giới vào giai đoạn cuối của chánh quyền Bush con và giai đoạn đầu của Obama, nó sẽ giúp Tàu cộng nhanh chóng bám sát lưng Hoa Kỳ trên lãnh vực kinh tế mà Hoa Kỳ sẽ quay lại thời kỳ lệ thuộc hoàn toàn vào thị trường xuất cảng hàng hóa của Tàu cộng như trước đây.

2. Xúi Bai Đần rút quân để Taliban xua quân cướp A Phú Hãn là kế "SẤN HỎA ĐẢ KIẾP" của Tàu cộng mà người Duy Ngô Nhĩ ở Tân Cương là nạn nhơn nhỡn tiền:

Khi còn tại nhiệm và lúc sắp rời Bạch Cung, Tổng thống TRUMP và Ngoại trưởng Mike Pompeo đã kề vai sát cánh với người dân Duy Ngô Nhĩ ở Tân Cương trong chánh sách Tự Do Tôn giáo với bằng chứng là Tổng thống TRUMP đã áp đặt các lịnh trừng phạt lên Tàu cộng do vi phạm nghiêm trọng ở Tân Cương khiến Tàu cộng cay cú tới mức khi Ngoại trưởng Mike Pompeo đã rời nhiệm thì Tàu cộng "trả đũa" bằng lịnh trùng phạt tượng trưng là cấm Ông Mike Pompeo nhập cảnh vào Tàu cộng.

Cũng như sự nguy hiểm của Việt Nam Cộng Hòa với Việt cộng và Tàu cộng, Tân Cương cũng là một mục tiêu mà Tàu cộng quyết tâm dũ sổ để khơi thông tắc nghẽn của Dự án BRI nối qua láng giềng Pakistan và Afghanistan đi qua Khu tự trị Tân Cương. Bởi vì không dũ sổ Tân Cương thì hai nhánh của BRI ở đây sẽ không được thông suốt, an toàn do sức kháng cự của người Duy Ngô Nhĩ đang tị nạn Tàu cộng ở Pakistan và A Phú Hãn.

Hiện nay Pakistan đã công khai bán đứng người Duy Ngô Nhĩ chống Tàu cộng để đổi lấy những khoản viện trợ từ Tàu cộng, riêng A Phú Hãn có chiều dài biên giới chung với Tàu cộng dài khoảng 47 dặm (khoảng 76 cây số) tại tỉnh Badakhshan giáp với Tân Cương thì vẫn chưa có hành động bán rẻ người Duy Ngô Nhĩ cho Tàu cộng vì còn sự cảnh cáo của Hoa Kỳ.

Nhưng khi Taliban cưỡng cướp thành công A Phú Hãn thì không ai biết điều gì sẽ xảy ra với người Duy Ngô Nhĩ ở nơi đây vì Taliban cũng là con cưng của Tàu cộng mà kịch bản xấu ập xuống đầu người Duy Ngô Nhĩ ở đây có thể là những cuộc thảm sát đẫm máu được phía Tàu cộng và Taliban đổ thừa do các tổ chức khủng bố khác thực hiện. Tiêu diệt người Duy Ngô Nhĩ đang tị nạn Tàu cộng ở A Phú Hãn là giúp Tàu cộng khai thông bế tắc của Dự án BRI ở đây và trên hết là diệt sạch kẻ thù nguy hiểm của nó là sắc tộc Duy Ngô Nhĩ không đội trời chung với Tàu cộng ở Tân Cương.

Rõ ràng, việc rút quân bừa bãi có chủ đích của tay sai Bai Đần và sự cưỡng cướp A Phú Hãn của Taliban được Tàu cộng chống lưng là thảm sát của người Duy Ngô Nhĩ ở Tân Cương trong kế sách "Sấn hỏa đả kiếp - Tranh thủ nhà cháy mà đánh cướp, lợi dụng lửa để hành động" của Tàu cộng dàn dựng có sự hiệp đồng của Bai Đần và đám Mỹ cộng nằm vùng ở Hoa Kỳ cùng với sự hậu thuẫn của lực lượng ăn MANTU của A Phú Hãn nhưng thèm MÀN THẦU của Hán tộc.

Thế giới này đầy biến động theo hướng có lợi cho Tàu cộng mà thủ phạm chính là gian đảng tay sai Bai Đần và đám Mỹ cộng nằm vùng, RINOS phản quốc tại Hoa Kỳ, số phận của người dân A Phú Hãn sẽ tối tăm như người Việt Nam Cộng Hòa sau ngày Quốc hận 30/4/1975 nhưng sẽ không bằng số phận bi đát của người Duy Ngô Nhĩ ở Tân Cương bởi vì họ sẽ như nạn dân ở Cambodia thời Khmer Đỏ diệt chủng theo lịnh của Tàu cộng. 

Chỉ có sự trở lại mạnh mẽ của Tổng thống TRUMP và lực lượng MAGA chơn chánh thì mới giúp cho nhơn loại thoát khỏi kiếp nạn Death by China - chết bởi Tàu cộng vì lúc đó F0 của con cúm Vũ Hán là Tàu cộng sẽ bị Ông Trump đào thải và cái bẫy nợ Vành đai Con đường sẽ bị x.óa sạch bởi vì Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội qu.ái th.ai sẽ bị x.óa sổ./.

Tran Hung.
SỐ PHẬN NGƯỜI DUY NGÔ NHĨ Ở TÂN CƯƠNG SẼ NHƯ CHỈ MÀNH TREO CHUÔNG KHI BAI ĐẦN TIẾM BẠCH CUNG & TALIBAN CƯỚP A PHÚ HÃN




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo