Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

T.ỘI Á.C CỦA VIỆT CỘNG NẰM VÙNG

T.ỘI Á.C CỦA VIỆT CỘNG NẰM VÙNG T.ội á.c của Việt cộng ra mặt thì không cần bàn cãi nữa vì nó quá rõ ràng khi nó đã gi.ết ch.ết cả một dân t...

T.ỘI Á.C CỦA VIỆT CỘNG NẰM VÙNG
T.ỘI Á.C CỦA VIỆT CỘNG NẰM VÙNG

T.ội á.c của Việt cộng ra mặt thì không cần bàn cãi nữa vì nó quá rõ ràng khi nó đã gi.ết ch.ết cả một dân tộc với hành động dựng lên một tên Hán tặc hồ chí minh, rước cái chủ nghĩa cộng sản qu.ái th.ai về để giết hàng triệu người dân miền Bắc tại nạn đói Ất Dậu năm 1944 - 1945, thủ tiêu các nhà yêu nước đối lập, dựng lên trò đấu tố trong cải cách ruộng đất, ép bao lớp thanh niên vào Miền Nam gọi là "giải phóng", khủng bố hàng vạn người Miền Nam trong cuộc chiến tranh Nam - Bắc, tại thảm sát Mậu Thân năm 1968,...

Sau ngày Quốc hận 30/4/1975 thì chúng tiếp tục giết hàng vạn người trong lao tù gọi là học tập cải tạo, trong rừng thiên nước độc gọi là đi kinh tế mới và trong cuộc vượt biên tị nạn cộng sản  gây xung đột trong liên minh cộng sản với nhau để g.iết ch.ết hàng vạn người trong cuộc xâm lược Cambodia và chiến tranh biên giới phía Bắc,...

Sẽ là thiếu sót nếu không liệt kê t.ội á.c của Việt cộng nằm vùng sau ngày Quốc hận 30/4/1975 tới nay, bởi vì sau cái ngày Quốc hận 30/4/1975, lực lượng Việt cộng nằm vùng được chuyển sang nhiệm vụ hoạt động mới cho phù hợp với tình hình và bối cảnh mới của xã hội Việt Nam và thế giới đại đồng. Một trong những nhiệm vụ hàng đầu của Việt cộng nằm vùng là:

1. Giúp cho Việt cộng xóa đi tội ác của nó trong quá khứ đau thương gọi là "hòa giải hòa hợp":

Dựa vào những tên Việt cộng nằm vùng chưa bị lộ sau ngày Quốc hận 30/4/1975 mà chủ yếu là những tên được Việt Nam Cộng Hòa cho đi du học ở nước ngoài, những nhà trí thức, đại khoa bảng, chức sắc tôn giáo, Quân - Cán - Chính Việt Nam Cộng Hòa nhưng tôn thờ cộng sản,... hô hào kêu gọi "hòa giải hòa hợp" với Việt cộng để vừa giúp Việt cộng phân định rõ ràng đâu là những kẻ dễ dàng quên đi mối thù với cộng sản mà thỏa hiệp với cộng sản trong cái mác Việt kiêu yêu Việt cộng và đâu là những người ngàn đời không đội trời chung với Việt cộng.

Sau khi đã phân lập Quốc - cộng rõ ràng ở hải ngoại, Việt cộng tung chiến dịch gài bẫy, vu khống, chụp mũ những người DIỆT CỘNG không khoan nhượng nhờ vào số đông và lực lượng truyền thông tiếng Việt ở hải ngoại bị Việt cộng mua chuộc, cấy nhộng đỏ,thao túng để tiếp tục làm chia rẽ, suy yếu hoàn toàn lực lượng DIỆT CỘNG không khoan nhượng này. Bên cạnh đó, Việt cộng còn sử dung lực lượng Việt cộng nằm vùng ở hải ngoại tiếng hành các cuộc khủng bố, ám sát nhắm vào những người mà nó cho là nguy hiểm với nó.

2. Giăng bẫy chim mồi để tận diệt người DIỆT CỘNG không khoan nhượng trong kế sách giữ đảng từ xa từ khi đảng chưa nguy:

Tại phương pháp này Việt cộng chia ra 04 lực lượng chim mồi chủ yếu để giúp Việt cộng giữ đảng từ xa gồm:

- Chim mồi lông Vàng ruột Đỏ: Là tập hợp những kẻ mang danh chống cộng ở hải ngoại, những tên Việt cộng nằm vùng chui sâu vào bộ máy Việt Nam Cộng Hòa chưa bị lộ sau ngày Quốc hận 30/4/1975 điển hình như Mặt trận Hoàng Cơ Minh sau này là Việt Tân, kháng chiến phục quốc Võ Đại Tôn, lật sư Hoàng Duy Hùng,... Thông qua các con chim mồi này Việt cộng đã úp sọt, triệt hạ một lượng lớn những người DIỆT CỘNG không khoan nhượng vì lầm tin vào những con chim mồi lông Vàng lòng đỏ này mà sụp bẫy của Việt cộng.

- Việt cộng phân công nhiệm vụ cho những tên Việt cộng nằm vùng chiến lược đã bị lộ tại quốc nội sau ngày Quốc hận 30/4/1975 đó là những tên một thời ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản như Trần Bạch Đằng, Lê Hiếu Đằng, Nguyễn Văn Nuôi, Huỳnh Tấn Mẫm, Huỳnh Ngọc Chênh, Trần Văn Huỳnh cha của Trần Huỳnh Duy Thức,... với lý do bất mãn với Việt cộng vì bị Việt cộng phản bội lý tưởng, bị Việt cộng vắt chanh bỏ vỏ khi xóa sổ cái Đảng Lao động Việt Nam nơi đám Nam cộng bám vào trước đây,... Với loại hình chimchim mồi này Việt cộng đã úp sọt một lượng lớn những người chống cộng thừa nhiệt tình thiếu tỉnh táo đã vội vàng tin theo lời đường mật của l.ũ kh.ốn này.

- Việt cộng diễn tuồng "bất mãn - thoái đảng" với những tên đảng viên cộng sản từ cao cấp đến sơ cấp như Trần Độ, Trần Khuê, Bùi Tín, Hoàng Minh Chính, Vũ Thư Hiên,... và sau này là Nguyên Ngọc, Chu Hảo, Mạc Văn Trang, Kim Chi, Nguyễn Huệ Chi, Nguyễn Quang A, Phạm Thành Bà Đầm Xòe, Trần Anh Kim, Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, Cù Huy Hà Vũ, Tạ Phong Tần,... để cổ võ cho những tên Việt cộng nằm vùng chiến lược có tiếng tăm như Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Công Định, Nguyễn Tiến Trung, Nguyễn Văn Đài, Phạm Thị Đoan Trang,...

- Sau khi bị chỉ điểm và bị an ninh Việt cộng bắt nhốt, trực tiếp làm công tác tư tưởng, uy hiếp triệt đường sống,hứa hẹn sẽ khoản đãi đặc biệt,... một bộ phận không nhỏ những người trước đây có tinh thần DIỆT CỘNG không khoan nhượng đã bị "Việt cộng hóa" trở thành những con chim mồi sặc sỡ của Việt cộng với dáng vẻ bên ngoài vẫn "miệt mài" chống cộng nhưng bản chất bên trong là chim mồi Việt cộng.
...
Với chiến lược giữ đảng từ xa từ khi đảng chưa nguy của Việt cộng trong phương pháp "găng tay nhung bọc bàn tay sắt" mà găng tay nhung đó là những tên Việt cộng nằm vùng, Việt Tân, các nhà đấu tranh dân chủ giả hiệu, các tổ chức xã hội dân sự, nhóm tăng đỏ Ấn Quang,... chúng hóa thân tinh vi trong cái mác "chống cộng" để tiếp tục lừa gạt người chống cộng ở hải ngoại quyên góp tiền bạc cho chúng rồi dùng tiền này dụ dỗ những người chống cộng quốc nội thiếu hiểu biết về bản chất của cộng sản để trở thành những con vật tế thần cho chúng đồng thời chúng cùng dùng một khoản tiền lớn để nuôi dưỡng đám nằm vùng ở Thái Lan, mua các con nhộng đỏ trong lồng son của Việt cộng dưới danh nghĩa tù nhơn lương tâm để cấy ra hải ngoại nằm vùng.

Đó là lý do mà suốt 46 năm qua Việt cộng vẫn kê cao gối ngủ trong khi lực lượng "chống cộng" thì đông đảo, các danh hiệu được các tổ chức nhơn quyền quốc tế trao cho chúng nhiều như rau ngoài chợ mà phong trào dân chủ bên Hong Kong phải gọi là sư phụ. Khốn nạn ở chỗ là khi người DIỆT CỘNG chơn chánh dám vạch trần, tố cáo tội ác tày trời của chúng thì lập tức họ bị chúng ỷ đông hiếp cô, lấy thịt đè người, cả vú lấp miệng em với những trò vu khống chụp mũ vô cùng lố bịch, trơ trẽn nhưng lại được đông đảo giới chánh trị bình dân tắm tắc khen ngợi, theo.

Tóm lại, muốn mau chóng tiêu diệt Việt cộng khi cơ hội tới thì trước tiên phải cô lập, làm phá sản các cái vòi Bạch Tuộc của Việt cộng đó là lũ Việt cộng nằm vùng chiến lược như đã nêu trên, bằng không cứ chấp mê bất ngộ thì hãy cam chịu kiếp cừu cho Việt cộng đè đầu cưỡi cổ và đẩy nhanh tiến trình bán nước Việt Nam cho Tàu cộng theo di nguyện của Hán tặc hồ chí minh./.

Tran Hung.











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo