Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THÔNG ĐIỆP HÌNH THỂ RỢN NGƯỜI TỪ "QUI MẢ" CỦA OBAMA TẠI TIỆC SANH NHỰT SÁU MƯƠI NĂM CUỘC ĐỜI

THÔNG ĐIỆP HÌNH THỂ RỢN NGƯỜI TỪ "QUI MẢ" CỦA OBAMA TẠI TIỆC SANH NHỰT SÁU MƯƠI NĂM CUỘC ĐỜI Hôm qua tui có nói về câu chuyện &quo...

THÔNG ĐIỆP HÌNH THỂ RỢN NGƯỜI TỪ "QUI MẢ" CỦA OBAMA TẠI TIỆC SANH NHỰT SÁU MƯƠI NĂM CUỘC ĐỜI

Hôm qua tui có nói về câu chuyện "thuyết âm mưu" là Obama phát đi MẬT LỊNH để khủng bố Taliban với sự yểm trợ của Tàu cộng nhanh chóng "giải phóng" A Phú Hãn sau khi Bai Đần tuyên bố triệt thoái toàn bộ binh sĩ Hoa Kỳ khỏi A Phú Hãn hạn chót vào cuối tháng này. Lẽ ra tui sẽ viết tiếp chủ đề truy vết F0 là tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài nhưng xin phép tạm dừng và sẽ viết vào hôm sau để tối nay viết tiếp về tên "qui mả" Obama (tui phải nói lái, viết cách những chữ bị Facebook cho là vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng nhằm giảm thiểu việc report của kẻ thù tui).

Lục lại những hình ảnh của bữa tiệc sanh nhựt lần thứ 60 của Obama rồi đối chiếu lại vốn kiến thức có hạn của bản thân và sở thích "chánh luận kiếm hiệp - thuyết âm mưu của Qanon xịn", tui giựt mình trước những thông điệp hình ảnh từ "qui mả" Obama. Cụ thể:

- Chiếc áo hoa hòe của Obama.
- Vòng đeo cổ "phá cách" của một vị cựu tổng thống Huê Kỳ.
- Sợi dây chuyền mà vợ của Obama đã đeo tại bữa lên sóng truyền hình ở Hội nghị quốc gia Dân chủ năm 2020.
- Màu tím mà vợ của Obama từng chưng diện trước đây.

Giờ tui đi vào chi tiết.

1. Chiếc áo hoa hòe của Obama: 

Có thể đây là gu thời trang của Obama nhưng dưới giác độ "chánh trị" thì không đơn thuần chỉ là gu thời trang. Ngược lại lịch sử loài người vào thiên niên kỷ thứ II trước Công Nguyên - TCN, quý vị sẽ bắt gặp người Phoenicia, họ được tôn vinh như những thủy thủ vĩ đại nhứt với vùng lãnh hải của họ được tổ chức thành các thành bang khá giống với người Hy Lạp. 

Văn hóa Phoenician bắt nguồn từ vùng Đông Địa Trung Hải và vùng Levant hiện nay là miền Nam Syria, Liban và miền Bắc Israel vào thiên và khu vực này đã biến mất kể từ thời kỳ Tân Đồ Đá. 

Trong nhiều thế kỷ tồn tại của mình, trong nhiều thế kỷ, con đường kinh doanh và thuộc địa của người Phoenician trải dài về phía tây qua Địa Trung Hải. Lớn nhứt và thịnh vượng nhứt trong tất cả các thành bang được thành lập tại Phoenician là Carthage (ngày nay là Tunisia). Tại thời điểm đỉnh cao nhứt, Carthage thậm chí gần như hơn hẳn một bậc so với đối thủ lớn nhứt của mình lúc bây giờ là Cộng hòa La Mã.

Kinh Thánh cũng như các truyền thuyết La Mã và Hy Lạp nói về việc dùng trẻ em để cúng bái được những người Phoenicia lan truyền rất nhiều, mà nhiều nhà sử học hiện đại cho rằng đây chỉ đơn thuần là một hình thức chống phá của Đế chế Phoenicia mà thôi. Tuy nhiên, có một sự thật không thể chối cãi được các nhà khảo cổ học đã khai quật tại các nghĩa địa Phoenician (tophets) với những bằng chứng rất rùng rợn là họ đã phát hiện được  rất nhiều những chiếc vại chứa nội tạng của trẻ sơ sanh.

Ngoài ra, thành bang trụ cột của Phoenician đó chính là thuộc địa quan trọng nhứt của Phoenician là Carthage, được thành lập vào thế kỷ thứ IX TCN. Trong 500 năm tiếp đó, Carthage đã tăng trưởng rất nhanh về mặt quy mô và sức mạnh. Phần lớn sự giàu có của nó đến từ các mỏ quặng năng suất cao của Spain. Carthage bắt đầu chiến đấu để kiểm soát Tây Địa Trung Hải, đầu tiên là với người Hy Lạp và sau đó là với người La Mã.

Carthage là đoàn quân hiếu chiến và rất tàn bạo, dã man, đặc biệt, dưới sự lãnh đạo của Hannibal, con trai của Hamilcar Barca trong Chiến tranh Punic lần thứ hai tại Cannae (216 TCN), qua trang vẽ người ta thấy Hannibal Barca của Carthage đang nhìn quân đội của mình gi.ết ch.ết quân lính Roman rất dã man.

Điều thú vị tại bức tranh lịch sử Cổ đại kia, thủ lãnh Hannibal và các tướng lãnh cấp chỉ huy ngồi trên yên ngựa thích thú nhìn quân lính của mình tàn sát bại binh Roman mà dấu hiệu để phân biệt giữ Hannibal và tướng lãnh với binh lính của mình là áo hoa văn sặc sỡ họ mặc trên người. 

Như vậy có thể liên tưởng tới áo hoa sặc sỡ của Hannibal và các tướng lãnh cấp chỉ huy với nhơn vật trung tâm tại tiệc sanh nhựt của cựu tổng thống Huê Kỳ là Obama có một sự tương đồng thú vị.

Chưa hết, nếu mổ xẻ tên họ của Hannibal Barca sẽ thấy điều thú vị hơn nữa, cụ thể chữ "Hannibal" có ý nghĩa là "niềm vui của thần Baal" một vị thần chủ của người Carthage, còn dòng họ "Barca" có nghĩa là "tia chớp". Chữ BARCA có thể được viết là "BARAK" hay "Barcas". Thú vị chưa, họ BARAK của Hannibal trùng với họ BARACK của Obama đó nghen.

Thực ra thì Obama rất lằng nhằng về họ tộc, cụ thể, ông nội là người sanh ra ở Kenya thuộc Đông Phi có họ và tên là Onyango Obama, sau này ông ta theo Đạo Hồi nên có họ tên đầy đủ là Hussein Onyango Obama. Cha của "qui mả" Obama có họ và tên là Barack Obama Senior.

Về phía ngoại của "qui mả" Obama, theo thông báo của Ancestry.com, một Công ty phả hệ vì lợi nhuận lớn nhứt trên thế giới, nó điều hành một mạng lưới các bản ghi chép về gia phả, lịch sử và các trang web về phả hệ di truyền liên quan có trụ sở tại Lehi, Utah, Hoa Kỳ tại thông báo ngày 30/7/2012 mà sau khi Công ty này sử dụng kết hợp các tài liệu cũ và phân tách yDNA thì bà ngoại của "qui mả" Obama tức mẹ của bà Stanley Ann Dunham là hậu duệ của John Punch , một người đàn ông châu Phi bị bắt làm nô lệ sống ở Virginia thuộc địa thế kỷ XVII.

John Punch được giới sử gia quốc tế coi là "nô lệ chánh thức đầu tiên ở các thuộc địa Anh", ông này theo vai vế thì là ông cố ngoại của "qui mả" Obama, ông John Punch là một nô lệ da đen bị kết án nô lệ suốt đời đó quý vị.

Theo "qui mả" Obama thì mẹ của hắn ta là một nhà nhơn chủng học, trong một cuộc phỏng vấn, "qui mả" Obama đã gọi mẹ mình là "nhơn vật thống trị trong những năm tháng hình thành của tui ... Những giá trị mà bà đã dạy tui tiếp tục là điểm nhấn của tui khi nói đến cách tui đi về thế giới chánh trị".

Như vậy, dù có lai tạp ra sao thì "qui mả" Obama vẫn mang gene dân da đen Phi Châu trội hơn và với ảnh hưởng của mẹ mình là cháu ngoại của người da đen Phi Châu nô lệ suốt đời đó là ông John Punch cho nên lòng thù hận dành cho người Da trắng trong m.áu của "qui mả" Obama luôn là động lực điều khiển hành vi của hắn, đó là lý do hắn cam tâm trở thành tay sai đắc lực của Tàu cộng và ủng hộ nhiệt tình cho BLM, lý thuyết phân biệt chủng tộc,... với mục đích cuối cùng làm tan rã Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ.

Mặc dù vẻ bề ngoài "qui mả" Obama luôn tỏ ra là nhà đạo đức, yêu dân chủ, ghét bất công, độc tài, bình dân giản dị,... nhưng đó chỉ là màu sắc sặc sỡ của loài hoa độc ăn thịt mà thôi. Bằng chứng là "qui mả" Obama khoác bộ cánh lòe loẹt, sặc sỡ tại dạ tiệc sanh nhựt lần thứ 60 mà khi áp vào Đế chế Carthage của dân tộc Phoenician thời Hamilcar Barca, một thủ lãnh tàn bạo, dã man nhứt lúc đó với chiến bào hoa hòe sặc sỡ cho thấy Obama muốn tái hiện lại Đế chế tàn bạo này để thây tóm lại toàn bộ khu vực Địa Trung Hải theo sự phân chia lại trật tự thế giới đã thỏa hiệp với Tàu cộng khi Hoa Kỳ suy vong.

Sáng nay tui sẽ trang thủ viết tiếp 03 mục còn lại là: Vòng đeo cổ "phá cách" của một vị cựu tổng thống Huê Kỳ - Sợi dây chuyền mà vợ của Obama đã đeo tại bữa lên sóng truyền hình ở Hội nghị quốc gia Dân chủ năm 2020 - Màu tím mà vợ của Obama từng chưng diện trước đây. Ở bài viết tiếp theo sẽ cho quý vị thấy nhiều điều thú vị rợn người từ thông điệp hình thể của "qui mả" Obama./.

Tran Hung.













THÔNG ĐIỆP HÌNH THỂ RỢN NGƯỜI TỪ "QUI MẢ" CỦA OBAMA TẠI TIỆC SANH NHỰT SÁU MƯƠI NĂM CUỘC ĐỜI (tiếp theo)

Chiều nay tui đã viết xong mục "Chiếc áo hoa hòe của Obama", giờ tui viết các mục còn lại như sau:

2. Vòng đeo cổ "phá cách" của một vị cựu tổng thống Huê Kỳ:

Ở bài viết chiều nay tui có nhận định: Bằng chứng là "qui mả" Obama khoác bộ cánh lòe loẹt, sặc sỡ tại dạ tiệc sanh nhựt lần thứ 60 mà khi áp vào Đế chế Carthage của dân tộc Phoenician thời Hamilcar Barca, một thủ lãnh tàn bạo, dã man nhứt lúc đó với chiến bào hoa hòe sặc sỡ cho thấy Obama muốn tái hiện lại Đế chế tàn bạo này để thâu tóm lại toàn bộ khu vực Địa Trung Hải theo sự phân chia lại trật tự thế giới đã thỏa hiệp với Tàu cộng khi Hoa Kỳ suy vong.

Ở hình ảnh Obama đeo vòng cổ "lạ mắt" tại tiệc sanh nhựt lần thứ 60 của hắn càng củng cố thêm cho nhận định trên của tui vì:

Khi tui soi kỹ vòng đeo cổ cổ của Obama, tui thấy rằng nếu đó là vật PHONG THỦY thì không đúng, là tràng hạt của Nhà Phật cũng không phải và là chuỗi hạt Mân Côi của người Công giáo cũng không đúng.

Nhưng khi tui đối chiếu với bài viết có tựa đề "MẮT QUỶ - BÍ ẨN NGÀN NĂM QUYỀN LỰC" của tác giả Quinn Hargitai đăng trên trên BBC Culture thì nhận ra vòng đeo cổ của Obama chính là vòng đeo cổ của người Phoenician cổ đại bằng cách xâu chuỗi biểu tượng con mắt lại thành dây chuyền đeo cổ.

Sau đó tui vừa đếm vừa nội suy thì nhận ra số con mắt trong vòng đeo cổ của Obama có 40 con mắt, con số 40 này trùng hợp với chiều dài của Địa Trung Hải theo hướng Đông - Tây là 40 × 100 km.

Chưa hết, nếu quý vị nhìn kỹ sẽ thấy một tấm hình tròn đeo vào vòng đeo cổ của Obama với một hình tròn màu đen lồng vào hình tròn màu trắng. Theo biểu tượng Âm - Dương của người Châu Á thì cái mặt trên vòng đeo cổ của Obama là biểu tượng Âm - Dương cải tiến theo cách Âm nhỏ hơn Dương, nghĩa là người da đen ít hơn người da trắng nhưng lại xếp trên đầu vì hình tròn màu đen nằm ở đỉnh của miếng hình tròn kia.

Cũng có thể hiểu theo cách khác đó là hiểu theo quan niệm về biểu tượng của Satan giáo và Đức Quốc Xã thì hình tròn màu đen treo trên vòng đeo cổ của Obama là biểu tượng Mặt Trời Đen, mà Mặt Trời Đen là biểu tượng của Satan giáo và Đức Quốc Xã.

Từ những suy luận trên, tui củng cố thêm về nhận định "Obama muốn tái hiện lại Đế chế tàn bạo này để thâu tóm lại toàn bộ khu vực Địa Trung Hải theo sự phân chia lại trật tự thế giới đã thỏa hiệp với Tàu cộng khi Hoa Kỳ suy vong" mà màu Trắng là đại diện cho Tàu cộng còn màu đen là của thế lực Đen do Obama chủ xướng.

3. Sợi dây chuyền mà vợ của Obama đã đeo tại bữa lên sóng truyền hình ở Hội nghị quốc gia Dân chủ năm 2020:

Tại Hội nghị quốc gia Dân chủ vào tháng 8/2020, khán giả đã chứng kiến Michelle Obama xuất hiện trên màn hình với một chiếc vòng cổ bằng vàng đánh vần “VOTE”. Điều này đưa tui về câu chuyện vòng đeo cổ của Obama tại tiệc sanh nhựt lần thứ 60, bởi vì vợ chồng Obama thường sử dụng "ngôn ngữ hình thể" để phát đi thông điệp của mình. 

4. Màu tím mà vợ của Obama từng chưng diện trước đây:

Trong đống "di sản thời trang" của Michelle Obama thì gam màu TÍM là nổi bật hơn cả. MÀU TÍM cũng được nhìn thấy tại buổi lễ tiếm Bạch Cung của Joe Biden qua hình ảnh cả 03 nữ chánh trị gia của đảng Dân chủ là là Kamala Harris, Michelle Obama và cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton đều chọn trang phục mang sắc TÍM. 

Nên nhớ, màu trắng, đỏ và xanh dương vốn là những màu sắc truyền thống trên quốc kỳ của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ chớ không phải là sắc TÍM rịm đâu. Vậy tại sao chúng yêu màu TÍM và nó có ý nghĩa gì? 

Xin thưa, nền kinh tế của Phoenician Cổ Đại ban đầu được xây dựng trên tiền bán và chế biến gỗ cùng sản xuất thủy tinh, vận chuyển hàng hóa (như xuất khẩu rượu vang sang Ai Cập) và làm thuốc nhuộm. 

Thuốc nhuộm Phoenician có nhiều màu từ hồng đến TÍM đậm được làm từ chất tiết ra của loài ốc biển ăn thịt murex nay đã tuyệt chủng. Tại Roma, loại thuốc nhuộm rất quý giá thời bấy giờ được gọi là Tyrian Purple (theo tên thành phố sản xuất nó - Tyre Phoenician), thuốc nhuộm màu TÍM trong thời cổ đại còn có giá trị gấp mấy lần vàng.

Như vậy, sau khi lục lại những hình ảnh của bữa tiệc sanh nhựt lần thứ 60 của Obama rồi đối chiếu lại vốn kiến thức có hạn của bản thân và sở thích "chánh luận kiếm hiệp - thuyết âm mưu của Qanon xịn", tui giựt mình trước những thông điệp hình ảnh từ "qui mả" Obama. Cụ thể 1. Chiếc áo hoa hòe của Obama; 2. Vòng đeo cổ "phá cách" của một vị cựu tổng thống Huê Kỳ; 3. Sợi dây chuyền mà vợ của Obama đã đeo tại bữa lên sóng truyền hình ở Hội nghị quốc gia Dân chủ năm 2020; 4. Màu tím mà vợ của Obama từng chưng diện trước đây và từ sự giựt mình tui đi tới khẳng định:

"Obama muốn tái hiện lại Đế chế tàn bạo của người Phoenician để thâu tóm lại toàn bộ khu vực Địa Trung Hải theo sự phân chia lại trật tự thế giới đã thỏa hiệp với Tàu cộng khi Hoa Kỳ suy vong" mà màu Trắng là đại diện cho Tàu cộng còn màu đen là của thế lực Đen do Obama chủ xướng" mà MẬT LỊNH để phát đi tới khủng bố Taliban và Tàu cộng cướp chánh quyền nhân dân A Phú Hãn chỉ là một chương mở đầu./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo