Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRÒ GẮP LỬA BỎ TAY ÔNG TRUMP NÈ

TRÒ GẮP LỬA BỎ TAY ÔNG TRUMP NÈ Xưa, Việt cộng bị đồng minh thiện chiến của Việt Nam Cộng Hòa là Nam Hàn với Sư đoàn Mãnh Hổ - Capital Tiger...

TRÒ GẮP LỬA BỎ TAY ÔNG TRUMP NÈ

Xưa, Việt cộng bị đồng minh thiện chiến của Việt Nam Cộng Hòa là Nam Hàn với Sư đoàn Mãnh Hổ - Capital Tiger Division, Lữ đoàn 2 của Thủy Quân Lục Chiến là lữ đoàn Thanh Long - Rồng Xanh và sư đoàn 9 là Sư đoàn Bạch Mã - Ngựa Trắng đã làm cho Việt cộng điêu đứng.

Để hóa giải đòn hiểm trên, Việt cộng tung chiến dịch "vu khống" để gây áp lực buộc Nam Hàn rút quân khỏi Miền Nam mà cụ thể là nó cho tay chân đặt mua mũ, giày, chiến cụ,... của lính Đại Hàn qua các bà làm gái tại các bót Đại Hàn rồi quăng vô các chùa chiền, các làng xóm vùng nông thôn hẻo lánh trước khi ra tay sát hại sư sãi và dân lành nơi đây.

Sau đó Việt cộng báo cho những ký giả thân cộng, dân biểu thân cộng để vu khống lên án lính Đại Hàn, cuối cùng thì Việt Nam Cộng Hòa phải yêu cầu họ rút quân do áp lực từ đám phản chiến quốc nội, Hoa Kỳ và quốc tế.

Nay để có cớ vu khống Tổng thống TRUMP một cách thuyết phục, tụi Mỹ cộng, Việt cộng và Tàu cộng chưng ra tấm hình khủng bố Taliban ở dinh tổng thống A Phú Hãn với cái nón MAGA TRUMP rồi thêu dệt đủ kiểu theo hướng phỉ báng lẫn thuyết âm mưu của đám Qanon dỏm do Mỹ cộng, Việt cộng và Tàu cộng dựng lên.

Đúng là không có gì bỉ ổi cho bằng cộng sản, ai lơ tơ mơ tin vào chúng là vô tình gây phương hại tới uy tín của Tổng thống TRUMP đó nghen./.

Tran Hung.




2 nhận xét

  1. Ông già họ Đổ , tên Thừa .... vừa ngủ gật vừa ký lệnh tháo chạy.
    " Tháo chạy bạt mạng luôn khi quân Mỹ được lệnh chạy trốn khỏi căn cứ lớn nhất vào lúc 3g sáng, 3 ngày trước ngày chính thức bàn giao, để rồi chẳng bàn giao cũng chẳng thông báo cho viên tướng Afghan tiếp quản căn cứ luôn.

    Sau đó thì những gì phải xẩy ra đã xẩy ra, chỉ nhanh hơn dự đoán quá nhiều thôi.
    Cụ Biden đã mau mắn ra tuyên cáo cụ chỉ làm theo thỏa thuận của Trump thôi.

    Lại vẫn sách lược đổ thừa hèn yếu. TT Trump trước đây đã ký thỏa thuận rút quân với Taliban, không sai. Nhưng thỏa thuận ghi rõ Mỹ chỉ rút quân nếu đạt được hai điều kiện:
    - 1) Taliban tuyệt giao với al Qaeda .
    - 2) Taliban thỏa thuận đình chiến với chính phủ Afghan.

    Nếu hai điều kiện này không xẩy ra mà Taliban vi phạm hưu chiến, Mỹ sẽ phản công với tất cả sức mạnh của quân lực Mỹ.
    Cả hai điều kiện đều không xẩy ra, và cụ Biden đã dùng tất cả sức mạnh của quân lực Mỹ, kể cả việc gửi thêm 6.000 TQLC khẩn cấp bay qua để bảo vệ phi trường Kabul để… tháo chạy cho nhanh.

    Hơn nữa, thỏa thuận của TT Trump dù sao cũng không phải là loại hiệp định có giá trị công pháp quốc tế như hiệp định Paris, không có gì trói tay cụ Biden hết.
    Cụ đã từng ký cả tá sắc lệnh lật ngược các chính sách và quyết định của TT Trump được, tại sao lại không vứt thỏa thuận Trump-Taliban vào thùng rác được?

    Đổ thừa để trốn tránh trách nhiệm là hèn nhát, không phải tác phong của người lãnh đạo."

    Trích từ : https://diendantraichieu.blogspot.com/2021/08/bai-191-afghanistan-lich-su-tai-dien.html?utm_source=feedburner&utm_medium=email&utm_campaign=Feed%3A+DinnTriChiu+%28Di%E1%BB%85n+%C4%90%C3%A0n+Tr%C3%A1i+Chi%E1%BB%81u+%29

    Trả lờiXóa
  2. Đó là chuyện họ Đổ tên Thừa tại Mỹ , cụ ngủ gà ngủ gật, thân tả , sợ Tàu .
    Cánh tả Mỹ hay Việt cộng giống nhau như hai giọt nước ... lúc này !! Kể cũng lạ , nhân con cúm Tàu "vùng lên" ở VN , nhờ ở các nghị quyết , các chỉ thị ... của đảng và nhà nước mang tính NỐI GIÁO CHO GIẶC ; giúp virus mặc sức tung hoành , tha hồ lây lan ... qua các kiểu khoanh vùng , cách ly tập trung , nửa đêm còi hụ vang phố vang phường xách "tội phạm" đi tập trung cách ly !!

    Gây hoảng loạn , nhà nhà nơm nớp lo sợ ... đến phiên mình !!! Người cách ly người , gia đình cách ly gia đình , .... , nhưng không một đồng cứu trợ , không ký gạo bó rau mang cho dân !
    Dân nhìn thấu những khổ đau , nhìn rõ những thắt ruột , phải tự phát động cứu giúp những gia cảnh sống vật vờ , không lương , không tiền ....

    Chuyện nó thế ấy , cả nước biết , nhưng chính quyền không muốn biết . Nay Thủ tướng Việt Nam Phạm Minh Chính nói hôm 18/8 trong một cuộc họp tại trụ sở của chính phủ rằng việc phòng, chống dịch “vẫn chưa đạt như mong muốn” một phần vì “người dân còn chủ quan, lơ là”, theo tường thuật của báo chí Việt Nam, trong đó có Thông tấn xã Việt Nam và các báo Tin Tức, Tuổi Trẻ.

    Chưa hết , thủ tướng đổ lỗi cho dân ; thế là bầy vẹt cũng nhao nhao lên hót theo : VnExpress trích lời bao gồm bác sĩ Trần Văn Khanh, Giám đốc Bệnh viện Lê Văn Thịnh, thành viên Tổ chuyên gia Tư vấn Điều trị Covid-19; bác sĩ Trương Hữu Khanh, Cố vấn Khoa Nhiễm-Thần kinh, Bệnh viện Nhi Đồng 1; bác sĩ Calvin Q Trinh, Bệnh viện 1A; phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Huy Nga, nguyên Cục trưởng Y tế dự phòng, Bộ Y tế.... các ngài đồng thanh phán rằng : số ca nhiễm trong cộng đồng gia tăng ở Tp.HCM là do “người dân chưa triệt để tuân thủ giãn cách”.

    Mịa , sao cách nhau nửa quả địa cầu mà tâm đầu ý hợp ! Giống nhau như hai giọt nước ?
    Thì ra chúng cùng mang họ Đổ tên Thừa !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo