Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐỪNG COI THƯỜNG NGHỆ THUẬT CAI TRỊ CỦA VIỆT CỘNG TRONG MÙA DỊCH CÚM TÀU CỘNG

ĐỪNG COI THƯỜNG NGHỆ THUẬT CAI TRỊ CỦA VIỆT CỘNG TRONG MÙA DỊCH CÚM TÀU CỘNG Hỏi thăm chiến hữu đang nằm vùng ở bên Việt Nam về tình hình dị...

ĐỪNG COI THƯỜNG NGHỆ THUẬT CAI TRỊ CỦA VIỆT CỘNG TRONG MÙA DỊCH CÚM TÀU CỘNG
ĐỪNG COI THƯỜNG NGHỆ THUẬT CAI TRỊ CỦA VIỆT CỘNG TRONG MÙA DỊCH CÚM TÀU CỘNG

Hỏi thăm chiến hữu đang nằm vùng ở bên Việt Nam về tình hình dịch cúm Tàu cộng, đặc biệt là với dân nghèo, anh ta trả lời "nhìn chung thì Việt cộng vẫn còn đủ tỉnh táo và quỷ quyệt trong nghệ thuật cai trị của nó mà đặc biệt là với lực lượng dân nghèo", rồi anh ta phân tách dựa trên những gì anh ta cho rằng mắt thấy, tai nghe như sau:

1. Với những người làm thuê làm mướn, bán vé số, phụ bản, phụ việc,... là lực lượng "chạy ăn từng bữa toát mồ hôi" thì bên cạnh việc họ nhận được nhu yếu phẩm từ các tổ chức, cá nhơn thiện nguyện không vụ lợi ra thì nhà cầm quyền Việt cộng còn "ưu tiên" hỗ trợ cho họ nhằm hạn chế tình trạng thiếu đói do phong thành dập dịch cúm Tàu cộng như hiện nay.

2. Với giới chủ như chủ hàng ăn, chủ thầu xây dựng,... thì Việt cộng "hứa hẹn" sẽ hỗ trợ sau này còn có hay không thì cứ lấy câu nói đóng đinh của cụ Thiệu là "đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn lại gì cộng sản làm" ra để mà kiểm chứng sau này.

3. Với giới thượng lưu, tư sản đỏ,... thì chắc chắn câu chuyện phong thành dập dịch cúm Tàu cộng sẽ mang tới cho họ kỳ nghỉ dưỡng tại gia dài hạn với đầy đủ tiện nghi và sau cùng là với những doanh nghiệp sân sau, lợi ích nhóm của chóp bu Việt cộng chắc chắn sẽ nhận được những ưu đãi béo bở sau này trong cái gọi là "hỗ trợ - kích cầu" hậu đại dịch cúm Tàu cộng.

Nếu quả thực tình hình bên Việt Nam đúng như những gì đồng nghiệp của tui đã cho hay thì rõ ràng Việt cộng rất cao cơ trong phép cai trị người Việt Nam. Sở dĩ tui nói Việt cộng cao cơ là vì nó biết rõ hơn ai hết lực lượng cùng đinh nơi nó được sanh ra là lực lượng nguy hiểm với bất kỳ chế độ nào. Bởi vì họ không có gì để mất nên họ sẵn sàng thí mạng với nhà cầm quyền khi họ bị đẩy tới ranh giới giữa sống và chết đói.

Do đó Việt cộng nó "ưu tiên" giải quyết tạm thời một lượng vừa đủ về nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, nước mắm, dầu ăn,...đồng thời đâu đó nó đã móc tiền thuế của dân đóng góp ra bố thí cho lực lượng này gọi là "hỗ trợ thất nghiệp do áp dụng chỉ thị 16 về giãn cách xã hội" với mức bố thí tùy theo khu vực. 

Nói tóm lại, với đẳng cấp cai trị của Việt cộng thì lực lượng hô hào "chống cộng" bằng phương pháp kêu gọi ký thỉnh nguyện thơ, kêu gọi bất tuân dân sự, phản kháng phi bạo lực, đình công bãi thị,... chỉ là phủi bụi trên con ký sinh trùng Việt cộng mà thôi. Cộng sản sanh ra từ nghèo đói và chiến tranh nên nó không ngu để chính nó bị hủy diệt bởi nghèo đói và chiến tranh.

Muốn cộng sản sụp đổ thì phải tìm cách buộc nó thay đổi cấu trúc kinh tế và khi cộng sản cắn răng thay đổi cấu trúc kinh tế sẽ dẫn đến việc thay đổi cấu trúc chánh trị và lúc đó căn bịnh giòi đục từ trong xương đục ra sẽ phát tác mạnh mẽ trong cơ thể của cộng sản do xung đột tư tưởng, xung đột lợi ích làm cho rối loạn phép cai trị của nó và nhanh chóng sụp đổ như Đông Âu và Liên Sô trước đây dính đòn của Tổng thống Ronald Reagan mà đòn này được Tổng thống TRUMP vận dụng có cải tiến áp đặt lên Tàu cộng và các cái vòi Bạch Tuộc của nó trong bốn năm điều hành Bạch Cung./.

Tran Hung.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo