Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VACCINE CƠĐOSAOVANG...

VACCINE CƠĐOSAOVANG...    Một tin vui đã được công bố trên tạp chí khoa học "BRVT" đã mang lại cho đồng bào niềm lạc quan, phấn kh...

VACCINE CƠĐOSAOVANG...

VACCINE CƠĐOSAOVANG...

   Một tin vui đã được công bố trên tạp chí khoa học "BRVT" đã mang lại cho đồng bào niềm lạc quan, phấn khởi để có thể vượt qua đại dịch cúm tàu. Đó chính là việc nhà khoa học BS - TS Nguyễn Thị Tuyết Mai thuộc nhóm nghiên kíu chủ nghĩa MaLeMao, Viện nghiên kíu Chunghiacongsan vừa mới điều chế ra một loại vaccine trị cúm tàu có tên "cơđosaovang" (gọi tắt là CĐSV).

   Cơđosaovang được thử nghiệm lâm sàng giai đoạn ba trên 22 nghìn dân ở phường Thắng Nhì, TP Vũng Tàu, kết quả rất khả quan, 90% virus wuhan đã được tiêu diệt...
   Trước đó cơđosaovang đã từng được một nhóm nhà nghiên kíu thuộc viện nói dóc baolaođông thử nghiệm cho một nghìn ngư dân ra biển để đối phó với cúm " Tàu lạ"...kết quả là virus tàu lạ là nó liên tục đâm cho ngư dân vitcong chìm xuồng...

   Nay để nâng cấp loại vaccine cơđosaovang đạt chất lượng hơn, TS Mai đã phối hợp các nhà khoa học cùng nhóm nghiên kíu kỹ càng hơn về những chất đẩy lùi virus và cho công bố báo cáo khoa học trên tạp chí khoa học điện tử phường Thắng Nhì với những luận cứ khoa rất logic, bài bản và thuyết phục. 

 Thứ nhất : Tiến Sĩ Mai chỉ đạo một nhóm khoa học thuộc văn hóa phường bào chế ra một chất xúc tác chống virus wuhan đó là chất băngron, khâuhiêu với các vi chất " mỗi người dân là mỗi chiến sĩ, mỗi nhà một pháo đài, mỗi phường xã một trận địa quyết tâm đẩy lùi cúm tàu ", ngoài ra nhóm này còn bào chế thêm chất " xehoa" với vi chất "thực hiện nghiêm quy định giãn cách vì TP an toàn, chiến thắng đại dịch"
  
   Thứ hai : TS Mai chỉ đạo nhóm khoa học thuộc tổ dân phố chế tạo ra chất cơđosaovang, đây là chất kháng thể quan trọng nhất chiếm 70% kháng nguyên ĐCS để đánh bại con virus wuhan ra khỏi cơ thể, theo TS Mai thì trong cơđosaovang có chất yêu nước, yêu quê hương, chất tươi sáng, chất sinh động...khi cơđosaovang được treo lên thì ánh sáng mặt trời soi vào phản chiếu phát ra một loại ánh sáng như đèn neon nó sẽ tỏa sáng cả khu phố âm u, tĩnh mịch nhất và đồng bào dù có bị phong tỏa, cách ly hàng tháng, lương thực có cạn kiệt, đôi mắt có lõm vào, cái bụng có thóp lại, cái cổ có dài ra...Nhưng vẫn thấy ánh sáng chân lý ở đó nên rất phấn khởi, thoái mái. Một điều nữa TS Mai cho rằng con cúm tàu rất sợ màu máu, nên treo càng nhiều càng tốt, cờ không thiếu, vì nhóm nghiên cứu đã hợp đồng với nhà máy sản xuất trên 5000 liều cơđosaovang để tiêm chủng cho toàn dân trong phường và có thể cung cấp cho các phường lân cận. 

    Vaccine cơđosaovang của TS Mai là sự nâng cấp, bước đột phá ngoạn mục trong công cuộc chống dịch của dân tộc vịt nôm, đây là sự thành công ngoài sức tưởng tượng mà nhóm nghiên cứu của TS Mai hoàn thành một cách xứng đáng, trong tương lai bản quyền chống dịch bằng vaccine cơđosaovang sẽ được nhóm nghiên cứu của TS Mai sẽ bán cho các phường, xã trên toàn quốc và có thể bán bản quyền cho các nước khối ĐCS, lúc đó nhóm nghiên cứu của TS Mai sẽ trở thành những nhà tỷ  phú trị cúm tàu nổi tiếng nhất toàn cầu chứ không phải là ai khác.

(Nguồn đăng trên tạp chí khoa học p.Thắng Nhì, TP Vũng Tàu do TS Mai phụ trách, gồm cả tiếng việt, tiếng Anh, tiếng tàu... 🤣)

LT lược dịch.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo