Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT CỘNG BÌNH YÊN C.AI T.RỊ CÓ MỘT PHẦN ĐÓNG GÓP TỪ THÁI ĐỘ "DỄ DÃI" CỦA VIỆT NAM CỘNG HÒA

VIỆT CỘNG BÌNH YÊN C.AI T.RỊ CÓ MỘT PHẦN ĐÓNG GÓP TỪ THÁI ĐỘ "DỄ DÃI" CỦA VIỆT NAM CỘNG HÒA Bản chất của Việt cộng là "thà gi...

VIỆT CỘNG BÌNH YÊN C.AI T.RỊ CÓ MỘT PHẦN ĐÓNG GÓP TỪ THÁI ĐỘ "DỄ DÃI" CỦA VIỆT NAM CỘNG HÒA
VIỆT CỘNG BÌNH YÊN C.AI T.RỊ CÓ MỘT PHẦN ĐÓNG GÓP TỪ THÁI ĐỘ "DỄ DÃI" CỦA VIỆT NAM CỘNG HÒA

Bản chất của Việt cộng là "thà gi.ết lầm hơn bỏ sót, gi.ết kẻ thù từ trong tr.ứng nước, gi.ết kẻ thù từ 05 đời trước là xét lý lịch,...". Với bản chất này, Việt cộng đã thành công trong việc c.ướp chánh quyền, c.ướp Miền Nam của Việt Nam Cộng hòa.

Ngược lại, với bản chất bác ái, nhơn từ,... Việt Nam Cộng Hòa dễ dàng bỏ qua những lỗi lầm của kẻ thù xưa với nghĩa cử biết quay đầu buông đao lập địa thành Phật, vì nghĩa cử cao đẹp này của Việt Nam Cộng hòa đã tạo cơ hội cho trùng trùng điệp điệp Việt cộng nằm vùng chui sâu vào Dinh Độc Lập, trèo cao trong Quân Lực Việt Nam Cộng hòa để cuối cùng phải ôm hận ngàn thu bởi cái ngày Quốc hận 30/4/1975.

Lẽ ra, sau cái ngày Quốc hận 30/4/1975, công dân Việt Nam Cộng hòa mà đặc biệt là những người Việt Nam Cộng hòa bỏ nước ra đi tị nạn cộng sản phải biết ăn năn, hối hận và rút kinh nghiệm để tiếp tục đối lập với Việt cộng, chờ thời cơ quay về phục hận và giải thoát cho đồng bào khỏi ách cai trị của Việt cộng và họa mất nước bởi dã tâm bán nước của Việt cộng.

Võ khí uy lực của Việt cộng là ĐA NGHI, điểm yếu của Việt Nam Cộng hòa là KHÔNG BIẾT HOÀI NGHI, nếu công dân Việt Nam Cộng hòa không sớm khắc phục cái điểm yếu này thì dân tộc Việt Nam sẽ ngàn năm tăm tối dưới ách cai trị của Việt cộng và sẽ rơi vào thực tế nô lệ giặc Tàu cộng, đây là điều chắc chắn 100% chỉ là nhanh hay chậm mà thôi.

Lăn lộn trên mạng xã hội Facebook này cũng ngót nghét sáu năm, tuy không dài nhưng cá nhơn cũng tích lũy được bộn kinh nghiệm trong việc minh định ngay - gian, phân lập Quốc - cộng rõ ràng. Từ đó, Tran Hung tui đã nhận ra những điều rất bất thường trong quan điểm, tư tưởng của một lực lượng không nhỏ cho mình là tiền bối, là Hậu duệ Việt Nam Cộng hòa, là nhà khai dân trí, nhà đấu tranh dân chủ,... mà xin gộp chung lại là "lực lượng chống cộng" cho nó gọn. Những bất thường điển hình là:

1. Họ biết rõ ràng về lai lịch của Trần Huỳnh Duy Thức,... Tạ Phong Tần,... và đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình nhưng họ sẵn sàng mang linh hồn của Việt Nam Cộng hòa là Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để bao bọc cho những kẻ kia. 

Đồng ý rằng việc làm của họ cứ tạm cho là "bao dung, bác ái" vì theo họ những con người cụ thể đó cũng là "nạn nhơn" của Việt cộng nên "kẻ thù của kẻ thù" sẽ là bạn của mình. Tuy nhiên, đó là nghĩa cử bình thường chớ không phải là hành động chánh trị vì chánh trị không cho phép cái nghĩa cử nhi nữ, nhơn ái này.

Nghĩa là họ có quyền biểu đạt lòng bao dung của họ trước những người mà họ cho là "nạn nhơn" của Việt cộng bằng những nghĩa cử bình thường nhưng không được phép lấy sinh hoạt chánh trị mà cụ thể là đem Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ ra bao bọc cho những kẻ đó. Hành động lấy Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ tôn vinh cho đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình đã bị đồng chí của ông ta, đảng của ông ta bức hại do tranh chấp đất cát là hành động bôi bẩn Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ và có thể nói chính xác hơn là hành động sỉ nhục Việt Nam Cộng hòa.

2. Khắt khe thái quá với những người DIỆT CỘNG chơn chánh theo phong trào vu khống chụp mũ của Việt cộng nằm vùng nhắm vào họ nhưng lại rất dễ dãi để chấp nhận bỏ qua và tôn sùng những tượng đài "chống cộng" được Việt cộng đắp tượng trong kế sách "nuôi quân ba năm dụng chỉ một giờ":

Đây là mảnh đất màu mỡ để cho Việt cộng dễ dàng cấy nhộng đỏ lấn át lực lượng DIỆT CỘNG chơn chánh của Việt Nam Cộng hòa và người Việt Nam không cộng sản (những người không theo Việt Nam Cộng hòa nhưng coi Việt cộng là kẻ thù, là tội đồ của dân tộc mình). Đơn cử như:

2.1. Sự việc Trương Quốc Huy quơ tay, múa mỏ phán như thánh với hàm ý "Việt Nam Cộng hòa đã chết rồi, đừng có ảo tưởng phục hồi lại Việt Nam Cộng hòa vì không thể lấy lại được một quốc gia đã mất".

Nếu như Trương Quốc Huy là tui thì chắc chắn tui sẽ được đông đảo vinh danh là tên Việt gian cộng sản đang dìm chết Việt Nam Cộng hòa một cách vĩnh viễn để làm lợi cho Việt cộng và Tàu cộng. Trò cáo buộc này là chắc chắn luôn vì rõ ràng khi tui gõ phím nhảy chữ mà chưa phát hiện ra để sửa lại, hay như khi tui vạch mặt con núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh lúc nó tuyệt thực trong tù và lúc nó được vào Bạch Cung diện kiến Tổng thống TRUMP,... hay như khi tui khẳng định Huỳnh Quốc Huy là cộng phỉ con, Nguyễn Văn Đài là an ninh cộng sản, Trần Huỳnh Duy Thức là Việt cộng nằm vùng,... thì họ lại ào ào vu khống chụp mũ tui, cáo buộc tui "mày là kẻ đánh phá người đấu tranh",...

Nhưng ngược lại với Trương Quốc Huy mà việc hắn ta chụp hình chung với đầy nhóc Việt cộng nằm vùng, Việt gian, Hán nô,... và nguy hiểm nhứt là hành động dìm chết vĩnh viễn tinh thần Việt Nam Cộng hòa qua lời tuyên bố dõng dạc có giải thích, phân tách tại những phút cuối của clip hôm tháng 4/2020 thì chính những kẻ đã vu khống chụp mũ tui và chụp mũ bao người DIỆT CỘNG chơn chánh khác đã ra mặt bảo vệ cho Trương Quốc Huy với ngụy biện rằng đó là sai sót nhỏ không là gì so với việc Trương Quốc Huy đã khai trí dân Việt Nam qua các buổi livestream vung tay, múa mép nói xấu Việt cộng,... 

Ki.nh tở.m hơn là những kẻ ra rả ta đây là quân - cán - chính Việt Nam Cộng hòa, là hậu duệ Việt Nam Cộng hòa, luôn kè kè Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để làm biểu tượng sinh hoạt chánh trị mà cụ thể như tên Kenvin Vũ ở Texas, Lisa Phạm của trang Khai dân trí lại không hề lên tiếng trước hành động k.hốn nạ.n của Trương Quốc Huy. Ng.u x.uẩn hơn là khi ai đó tố cáo Trương Quốc Huy là công cụ truyền thông ngoại tuyến của Việt cộng thì đông đảo kẻ lao vào yêu cầu "mày hãy đưa ra bằng chứng thuyết phục nếu không thì mày chính là Việt cộng nằm vùng". 

Nói thiệt, loại này là loại n.gu hết phần thiên hạ, bởi vì có bao giờ cái thằng Việt cộng nằm vùng nào nó tự chưng ra bằng chứng nó là Việt cộng nằm vùng đâu ? Hay như những đảng viên Việt Tân ở hải ngoại cũng vậy, họ hô hào là đối lập với Việt cộng nhưng tại sao họ không dám công khai mình là đảng viên Việt Tân mà cứ chối bai bải đó. Thời xưa, để phát hiện ra một tên Việt cộng nằm vùng là điều vô cùng khó khăn với Lực lượng đặc biệt của Việt Nam Cộng hòa và chỉ cần một chi tiết nhỏ, một thông tin nhỏ nhứt cho thấy kẻ đó có biểu hiện thân cộng là ngay lập tức kẻ đó bị đưa vào diện tình nghi ngay. Vậy mà vẫn để cho bộn tên Việt cộng nằm vùng dễ dàng lọt sổ góp phần tạo nên ngày Quốc hận 30/4/1975.

Ngày nay, việc phát hiện Việt cộng nằm vùng càng trở nên khó khăn gấp bội dù thời đại hôm nay hiện đại hơn xưa rất nhiều. Vì vậy mà việc "đưa vào diện tình nghi" những kẻ có dấu hiệu thân Việt cộng cũng phải khắt khe hơn, nghĩa là chỉ một biểu hiện dù nhỏ nhứt của kẻ đó cũng đáng để cho lực lượng DIỆT CỘNG chơn chánh hoài nghi, phân tách, suy luận và cáo buộc nó là tên Việt cộng nằm vùng. 

Hãy thử nghĩ xem, giả sử ai đó là người DIỆT CỘNG chơn chánh đúng sự thật nhưng lại chụp hình chụp bóng với c.on n.úm đ.ộc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh như Trương Quốc Huy và Trần Nhật Phong kia thì họ có nhận được sự khoan dung, ngụy biện để bao biện như tụi nó không ? Chắc chắn là không mà họ sẽ bị thân bại danh liệt trên con đường DIỆT CỘNG của họ với cáo buộc "nó là thằng Việt cộng nằm vùng".

Với những người "chống cộng" bình dân thì tui sẽ không chấp nơi gì nhưng đã được cộng đồng coi trọng và tôn sùng là các nhà truyền thông "chống cộng" có tiếng tăm như Trần Nhật Phong, Trương Quốc Huy thì những hành động vừa qua như chụp hình chung với Việt cộng, phán Hiệp định Ba Lê 1973 đã không còn giá trị pháp lý để khôi phục lại Việt Nam Cộng hòa, phán Việt Nam Cộng hòa không thể phục hồi,... sẽ không được phép dung thứ như giọng điệu của những kẻ đã ngụy biện bao che cho tụi nó vì phát ngôn của tụi nó không phải là nói để mà nói mà đó là một thủ thuật chánh trị được Việt cộng xúi giục, sai bảo, b.uộc tụi n.ó là Trần Nhật Phong, Trương Quốc Huy phải làm để h.ủy di.ệt tinh thần phục quốc của Việt Nam Cộng hòa.

Sự dễ dãi của Việt Nam Cộng hòa trong quá khứ và hiện tại là điều kiện để Việt cộng nằm vùng tồn tại và phát triển. Sự dễ dãi này là t ử huyệt giúp Việt cộng tạo nên một lực lượng "vệ đảng" đông đảo trên mặt trận tâm lý chiến xưa và nay, giúp Việt cộng đ.è b.ẹp lực lượng DIỆT CỘNG chơn chánh nhờ vào chủ nghĩa số đông, bầy đàn. Muốn sớm x.óa s.ổ Việt cộng nói riêng và khối chủ nghĩa xã hội q.uái t.hai nói chung, mỗi người Việt Nam tị nạn cộng sản và người Việt Nam không cộng sản phải biết vận dụng cách của cộng sản ở mức độ cao hơn để DIỆT CỘNG, cụ thể là phải khắt khe hơn với những kẻ bị tình nghi là thân cộng như khẩu quyết "thà gi.ết lầm hơn bỏ sót" của Việt cộng.

Dĩ nhiên khi lực lượng DIỆT CỘNG chơn chánh đặt ra tiêu chuẩn khắt khe hơn với những kẻ bị tình nghi là thân cộng thì kẻ gian sẽ ngụy biện rằng "muốn đi xa phải đi cùng nhau", chống cộng c.ực đo.an như m.ày thì chỉ có mỗi mình mày mà thôi, thậm chí tụi nó còn xài chiêu "cứu cánh biện minh cho phương tiện" để bảo vệ thần tượng khi chỉ vào những tấm hình ông Nguyễn Từ Huấn chụp với con V.ẹm c.ái Mai Khôi, Ông Trump cầm cờ m.áu ở Hà Nội,... để biện minh cho đồng r.ận.

Tui không phủ nhận điều đúng đắn là "muốn đi xa phải đi cùng nhau. Muốn DIỆT CỘNG phải đoàn kết với nhau" nhưng điều này không có nghĩa là phải đi cùng với những kẻ thân cộng, đoàn kết với những tên Việt cộng nằm vùng để DIỆT CỘNG vì không bao giờ có được cái định đề này, bởi phương trình DIỆT CỘNG sẽ vô nghiệm nếu áp dụng cái định đề kia./.

Tran Hung.















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo