Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

AI ĐỨNG PHÍA SAU VACCINE VIỆT NAM NANOCOVAX ? VACCINE NANOCOVAX CÓ TIN CẬY HAY KHÔNG ?

AI ĐỨNG PHÍA SAU VACCINE VIỆT NAM NANOCOVAX ? VACCINE NANOCOVAX CÓ TIN CẬY HAY KHÔNG ? Câu chuyện trọc đỏ Thích Nhật Từ lập đàn cầu siêu ch...

AI ĐỨNG PHÍA SAU VACCINE VIỆT NAM NANOCOVAX ? VACCINE NANOCOVAX CÓ TIN CẬY HAY KHÔNG ?

AI ĐỨNG PHÍA SAU VACCINE VIỆT NAM NANOCOVAX ? VACCINE NANOCOVAX CÓ TIN CẬY HAY KHÔNG ?

Câu chuyện trọc đỏ Thích Nhật Từ lập đàn cầu siêu cho vaccine made in Vietnam là Nanocovax và sau đó, vào ngày 19/9/2021 Hội đồng Đạo đức trong nghiên cứu y sinh học Quốc ra kết luận "vaccine Nanocovax đạt yêu cầu về tính an toàn, chưa có dữ liệu đánh giá hiệu lực bảo vệ" cũng là chủ đề xôn xao dư luận người Việt Nam. 

Vậy ai đứng sau lưng của chủ nhơn vaccine Nanocovax là Công ty Nanogen Việt Nam? Vaccine Nanocovax có đáng tin cậy không? Xin thưa rằng gia tộc Bush, gian đảng Bill Clinton - Obama - Biden và Tàu cộng là thế lực chống lưng cho Công ty Nanogen Việt Nam do Vẹm kiều Hồ Nhân hiện nay là ông chủ của công ty này.

Chủ đề này sẽ khá dài vì nó "có tích" từ thời chiến tranh Việt Nam, thời Bush cha âm thầm qua Sài Gòn để đạo diễn cuộc phá hoại hòa bình do Tổng thống Lyndon Baines Johnson đạo diễn giai đoạn năm 1967 - 1968 nhằm giúp cho cựu phó tổng thống Richard Nixon giành chiến thắng trong mùa bầu cử năm 1968 đó là câu chuyện Việt cộng tấn công khủng bố Tết Mậu Thân năm 1968 sau khi Bush cha đã rời khỏi Sài Gòn vì đã hoàn thành kịch bản chỉ đạo cho CIA ở Sài Gòn im lặng để Việt cộng thực hiện chiến dịch khủng bố Mậu Thân năm 1968 mà trước đây tui đã từng nói tới sau ngày bầu cử tổng thống năm 2020. Vì vậy tui xin chia ra 02 phần để viết và phần 1 là sáng nay, phần 2 sẽ tiếp tục sau đó.

Nói tới Vẹm kiều Hồ Nhân, ông chủ của Công ty Nanogen Việt Nam thì phải nói tới phía vợ của Hồ Nhân vì Hồ Nhân đang là kẻ "ở chuồng heo" do theo quê cô vợ là bà Nguyễn Thị Hồng Vân, con gái đầu lòng của bà Nguyễn Thị Sơn được biết tới với đế chế Sơn Kim group ở đất Sài Thành.

Bà Nguyễn Thị Sơn được phong là Thái thượng hoàng của gia tộc đế chế Kim Sơn group là ai ? Xin thưa bà Nguyễn Thị Sơn là con của một kinh tài Việt cộng, gốc Bắc Ninh lên Hà Nội lập nghiệp rồi sau Hiệp định Geneva 1954 thì theo lịnh của cộng sản Bắc Việt vào Nam theo dòng người di tản được Tổng thống Ngô Đình Diệm bảo trợ, đặt chân ở Huế được vài năm thì tiến vào Đô Thành Sài Gòn làm cơ sở kinh tài cho Việt cộng dưới vỏ bọc là hiệu may mặc và buôn bán vải vóc.

Cha của bà Nguyễn Thị Sơn là cơ sở cung cấp tài chánh cho Việt cộng nằm vùng ở Sài Gòn và làm cầu nối liên lạc cho các trùm Việt cộng nằm vùng điển hình như Trần Bạch Đằng, Nghị Đoàn - Sáu Lâm. Sau ngày Quốc hận 30/4/1975, bà Nguyễn Thị Sơn tuy có chồng là quân y của Việt Nam Cộng Hòa điều động đi quân dịch và bị Việt cộng bỏ tù nhưng bà ta và cha mẹ mình lúc đó đã thành lập ra Tổ hợp Đại Thành và được chuyển thành Hợp tác xã bậc cao Đại Thành vào năm 1977 mà bà Nguyễn Thị Sơn làm Trưởng ban Kế hoạch tài chánh. 

Năm 1984 bà Nguyễn Thị Sơn được bổ nhiệm là Phó giám đốc Công ty Dịch vụ Quận 10, tháng 8/1987 bà là Giám đốc Công ty Dệt Da May Quận 10; tháng 12/1989 là Tổng giám đốc Công ty LEGAMEX, nay là Việt Thắng mà chủ yếu gia công để trả nợ cho Liên Sô, Ba Lan, Tiệp Khắc.

Vào giai đoạn đó, vợ của một sĩ quan trừ bị Thủ Đức như bà Nguyễn Thị Sơn mà lại thành công và thành danh vang dội thì quả là chuyện hiếm hoi, nhưng chuyện hiếm hoi này là có thật vì gia đình bà Nguyễn Thị Sơn là cơ sở kinh tài của Việt cộng. Sau này, vào năm 1994, Công ty Legamex của bà Nguyễn Thị Sơn đã bị Việt cộng thanh tra và bà ta được đưa vô tù đào tạo mất 10 tháng trời sau đó thả ra. Tới tháng 10/1998, bà Nguyễn Thị Sơn được chuyển về Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và giữ vai trò Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý doanh nghiệp.

Trong lúc bà Nguyễn Thị Sơn ở tù, trùm Việt cộng Trần Bạch Đằng là người bảo vệ và bảo lãnh cho bà ta. Trần Bạch Đằng và Nghị Đoàn là 02 tên nằm vùng khét tiếng được cha của bà Nguyễn Thị Sơn bảo bọc. Nghị Đoàn là tên Chệch đỏ, là thủ lãnh của đám cộng sản gốc Hoa hoạt động ở Sài Gòn mà đình đám nhứt là các công ty về lãnh vực dệt may là Vinatexco, Vimitex... mà các công ty này của Việt Nam Cộng Hòa thì số lượng người Hoa có mặt đông đảo vì Quốc Dân Đảng của Tổng thống Tưởng Giới Thạch bên Đài Loan đầu tư vào đây rất lớn. 

Trong vai trò là chủ hiệu may mặc và mua bán vải vóc, gia đình của bà Nguyễn Thị Sơn đã móc nối với nhơn viên của các công ty dệt may để đánh phá Việt Nam Cộng Hòa bằng các cuộc đình công, biểu tình. Sau ngày Quốc hận 30/4/1975, trong lúc Việt cộng đánh tư sản mại bản thì gia đình của bà Nguyễn Thị Sơn lại được trọng dụng.

Riêng câu chuyện bà Nguyễn Thị Sơn được Việt cộng bỏ tù vào năm 1994 thì không có gì là lạ cả. Bởi vì đó là một hình thức thanh tẩy cuối cùng để loại bỏ cái mà Việt cộng cho là "tàn dư của chế độ cũ" đó là những người Hoa làm việc cho Quốc Dân Đảng trước đây nhằm thể hiện lòng trung thành với Việt cộng tại mật ước Thành Đô năm 1990 và để góp phần làm suy yếu Đài Loan sau khi Hoa Kỳ bình thường hóa quan hệ với Tàu cộng và Việt cộng. Trò chơi chánh trị ở tuồng diễn này cụ thể như sau:

- Bush cha là một người bạn lớn của Tàu cộng chỉ xếp sau cú đêm Kissinger và Richard Nixon. Sau khi mật ước Thành Đô năm 1990 được ký kết vào khoảng thời gian ngày 03 tới ngày 04 tháng 9/1990 thì Tàu cộng hứa sẽ giúp Việt cộng đu dây với Hoa Kỳ. Cụ thể là vào ngày 29/9/1990, bộ trưởng Ngoại giao Nguyễn Cơ Thạch đã bay qua New York gặp Ngoại trưởng Hoa Kỳ James Baker. 

Nhiều người vẫn cho rằng việc cha của tên phó thủ tướng Phạm Bình Minh hiện nay là Nguyễn Cơ Thạch đã bị Đặng Tiểu Bình yêu cầu Nguyễn Văn Linh loại bỏ khỏi ngoại giao đoàn tại mật ước Thành Đô là do Nguyễn Cơ Thạch khăng khăng chống Tàu cộng. Quan điểm này là hoàn toàn sai trật vì bản chất nó chỉ là trò "man thiên quá hải - giấu trời qua biển" để Nguyễn Cơ Thạch dễ dàng qua Hoa Kỳ lấy lòng quan chức Hoa Kỳ với cái cớ hắn bị loại khỏi mật ước Thành Đô do có thái độ cứng rắn với Tàu cộng.

- Bush cha và kế nhiệm là Bill Clinton đã chìa tay ra nâng đỡ Việt cộng theo thỏa thuận với Tàu cộng cụ thể như sau:

+Ngày 09/4/1991: Chánh quyền Hush cha đề xuất với Việt cộng "Lộ trình 04 bước" bình thường hóa quan hệ. 

+ Ngày 11/11/1991: Chánh quyền Bush cha chánh thức cho phép khách du lịch, cựu chiến binh, ký giả, thương nhơn Hoa Kỳ thăm Việt Nam.

+ Ngày 14/12/1992: Bush cha cho phép các công ty Hoa Kỳ có thể mở văn phòng đại diện tại Việt Nam và ký các hợp đồng sau khi lịnh cấm vận thương mại được bãi bỏ.

+ Ngày 25/4/1993: Công ty Tư vấn Vatico của Hoa Kỳ là công ty tiên phong mở văn phòng tại Việt Nam.

+ Ngày 02/07/1993: Bill Clinton ủy quyền cho Quỹ Tiền tệ Quốc tế - IMF tái tài trợ cho Việt cộng số tiền 140 triệu Mỹ kim, mở đường cho việc các Tổ chức quốc tế hỗ trợ tài chánh cho Việt cộng. 

+ Ngày 14/09/1993: Bill Clinton cho phép các công ty Hoa Kỳ tham dự vào một số dự án phát triển được quốc tế tài trợ tại Việt Nam.

+ Ngày 03/02/1994: Bill Clinton thông báo quyết định bãi bỏ lịnh cấm vận thương mại đối với Việt cộng.

+ Ngày 28/01/1995: Hai nước mở Văn phòng liên lạc.

+ Ngày 11/07/1995: Bill Clinton và Võ Văn Kiệt thông báo quyết định bình thường hóa quan hệ ngoại giao giữa Hoa Kỳ và Việt cộng.

Hệ thống lại di sản nâng đỡ Việt cộng của Bush cha và Bill Clinton theo kịch bản của Tàu cộng cho thấy việc Việt cộng tổ chức thanh tra công ty Legamex vào năm 1994 và bắt nhốt đám lãnh đạo của công ty này mà bà Nguyễn Thị Sơn bị nhốt 10 tháng thực chất chỉ là trò "làm màu - thanh lọc" nhằm loại bỏ các thế lực Quốc Dân Đảng của Đài Loan tại công ty này trước khi Hoa Kỳ bình thường hóa quan hệ với Việt cộng theo kịch bản của Bush cha - Bill Clinton và Tàu cộng.

Đế chế của Sơn Kim group không đình đám như những tài phiệt đỏ khác nhưng tài sản của nó cũng nằm trong top tài phiệt hàng đầu bên Việt Nam với chuỗi tập đoàn, công ty do bà Nguyễn Thị Sơn và 05 đứa con của bà làm chủ như Sơn Kim Group; Sơn Kim Land với các chung cư cao cấp Gateway, Nassim, Serenity Sky Villas, Metropolitan;  Son Kim Mode với các thương hiệu VERA, JOCKEY, WOW; Son Kim Retails với các thương hiệu liên doanh với Nam Hàn Quốc là GS25, GSSHOP, liên doanh với Pháp là Jardin Des Sens, Mama Sens, liên doanh với Nhựt Bổn là KYO WATAMI,… Ngoài ra bà Nguyễn Thị Sơn còn xây dựng và làm chủ tịch HĐQT trường Duy Tân ở Sài Gòn,...

Công ty sản xuất vaccine Nanocovax là công ty Nanogen Việt Nam do Vẹm kiều Hồ Nhân, chồng của bà Nguyễn Thị Hồng Vân là con gái đầu của bà Nguyễn Thị Sơn làm chủ. Hồ Nhân nối gót Nguyễn Cao Kỳ theo kế sách hòa giải hòa hợp của Việt cộng là nghị quyết 36 được Bush con hậu thuẫn, chánh thức bỏ Hoa Kỳ về Việt Nam ở nhà vợ lập nghiệp lâu dài vào năm 2008. 

Nhờ có gia thế khủng, được Việt cộng, Mỹ cộng, Tàu cộng chống lưng nên mặc dù vào năm 2019 công ty Nanogen của Hồ Nhân bị Công ty F.Hoffmann-La Roche AG, Thụy Sĩ là nhà sản xuất độc quyền thuốc Pegasys điều trị viêm gan B và C tại Việt Nam khiếu nại vi phạm sở hữu trí tuệ, Cục trưởng Cục Quản lý dược lúc đó là Trương Quốc Cường đồng thời cũng là phó chủ tịch thường trực của hội đồng xét duyệt SĐK thuốc đã yêu cầu không cấp SĐK cho ba sản phẩm Pegnano của công ty Nanogen của Hồ Nhân vì văn phòng đại diện Công ty Roche tại Việt Nam cho rằng Công ty Nanogen đã vi phạm sở hữu trí tuệ.

Tuy nhiên, mặc cho Công ty F.Hoffmann-La Roche AG, Thụy Sĩ khiếu nại, mặc cho Cục Quản lý dược Trương Quốc Cường phản quốc việc cấp SĐK cho ba sản phẩm Pegnano của công ty Nanogen, Thứ trưởng Bộ Y tế Cao Minh Quang và cũng là chủ tịch của hội đồng xét duyệt SĐK thuốc đã phê đồng ý cấp SĐK cho các sản phẩm này. 

Dài dòng như vậy để thấy được cái thế lực quỷ đỏ do gia tộc Bush - Bill Clinton - Obama - Joe Biden và Tàu cộng nó ghê gớm đến chừng nào, nó thọc tay vào tất cả những nơi mà nó đã từng có mặt trong cái gọi là "toàn cầu hóa" mà thực chất toàn cầu hóa là chủ nghĩa cộng sản cách tân, toàn cầu hóa chỉ là cái bình mới chứa rượu cũ là rượu cộng sản với chủ thuyết "xây dựng thế giới đại đồng".

AI ĐỨNG PHÍA SAU VACCINE VIỆT NAM NANOCOVAX ? XIn thưa đó là gia tộc Bush - Bill Clinton - Obama - Joe Biden. Vaccine Nanocovax có tin cậy hay không? Bài tới tui sẽ viết về nó./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo