Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HỮU NGHỊ VIỆT- TRUNG .

HỮU NGHỊ VIỆT- TRUNG .  -Chỉ cần 250.000 vnd ( 10 usd) , dân Trung Quốc có thể định cư ở Việt Nam. Nhà giàu Vn phải bỏ cả triệu USD mới có t...

HỮU NGHỊ VIỆT- TRUNG .
HỮU NGHỊ VIỆT- TRUNG . 

-Chỉ cần 250.000 vnd ( 10 usd) , dân Trung Quốc có thể định cư ở Việt Nam. Nhà giàu Vn phải bỏ cả triệu USD mới có thể di cư sang nước khác . 

- Dân Trung Quốc sang Vn , giết người nhưng pháp luật Vn xử vô tội . Dân Vn sang TQ thì khép nép  , sợ sệt như con gián . 

-Rau quả, thực phẩm hạng nhất, ngon nhất dân Việt xuất khẩu sang cho TQ ăn. Ngược lại TQ lại bán những sản phẩm kém chất lượng, độc hại sang VN . 

- Đàn ông TQ có thể sang VN lấy vợ về làm người hầu . Ngược lại do người Vn nghèo hơn nên ko thể làm điều ngược lại . 

- Dịch vụ du lịch , nhà hàng ở Vn luôn ưu tiên phục vụ khách TQ . Nhưng ở TQ có nhà hàng lại “ cấm Chó & người Vn “. 

-Nguyên vật liệu, khoáng sản Việt Nam xuất khẩu sang TQ với giá tiền rẻ mạt . Tới khi TQ bán lại những sản phẩm giống như vậy sang Vn với giá tăng gấp 2-3. 

- Thiên tai lũ lụt ,Việt Nam tuy nghèo nhưng vẫn phải viện trợ “ cống nạp “ cho TQ để giữ mối giao hảo . Còn khi VN bị thiên tai, nhân họa thì Mỹ , Nhật giúp đỡ. 

- Trung Quốc khinh rẻ văn hoá Việt Nam. Còn người dân Việt Nam thì lại thích xem phim Tq. Luôn muốn lồng ghép văn hoá, nhạc Tq khi có thể. 

- Biển đảo lãnh thổ của Việt Nam bị TQ chiếm giữ. Chính phủ Vn chỉ biết phản đối cho có lệ, rồi im lặng. 

Vậy xin hỏi lý do tại sao ?


Từ Đức Minh

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo