Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LẬT LẠI VỤ ÁN SÂU MỌT TRỊNH XUÂN THANH ĐỂ THẤY BẢN CHẤT THÂM ĐỘC CỦA HÁN NÔ NGUYỄN PHÚ TRỌNG VÀ ĐÁM HẬU SANH VIỆT CỘNG

LẬT LẠI VỤ ÁN SÂU MỌT TRỊNH XUÂN THANH ĐỂ THẤY BẢN CHẤT THÂM ĐỘC CỦA HÁN NÔ NGUYỄN PHÚ TRỌNG VÀ ĐÁM HẬU SANH VIỆT CỘNG Trong vụ án sâu mọt ...

LẬT LẠI VỤ ÁN SÂU MỌT TRỊNH XUÂN THANH ĐỂ THẤY BẢN CHẤT THÂM ĐỘC CỦA HÁN NÔ NGUYỄN PHÚ TRỌNG VÀ ĐÁM HẬU SANH VIỆT CỘNG

LẬT LẠI VỤ ÁN SÂU MỌT TRỊNH XUÂN THANH ĐỂ THẤY BẢN CHẤT THÂM ĐỘC CỦA HÁN NÔ NGUYỄN PHÚ TRỌNG VÀ ĐÁM HẬU SANH VIỆT CỘNG

Trong vụ án sâu mọt Trịnh Xuân Thanh, có 02 cái chết liên quan nhưng đều do Hán nô Nguyễn Phú Trọng thực hiện để cứu mạng sâu mọt Trịnh Xuân Thanh hòng đổi lại bằng chứng tham ô của Hán nô Nguyễn Phú Trọng tại dự án Ciputra thời Hán nô Nguyễn Phú Trọng làm bí thơ Hà Nội cùng với những bằng chứng bán nước Việt Nam cho Tàu cộng của Hán nô Nguyễn Phú Trọng trong cương vị Chủ tịch Quốc hội - Tổng bí thơ mà cha con của sâu mọt Trịnh Xuân Thanh có được trong tay.

Cha của sâu mọt Trịnh Xuân Thanh là Trịnh Xuân Giới, là tiến sĩ sử học, nguyên Hiệu trưởng trường Đoàn Trung ương, nguyên Phó ban Dân vận của Việt cộng. Sâu mọt Trịnh Xuân Thanh có người bác đang ở Hoa Kỳ là ông Trịnh Xuân Thuận, một nhà khoa học trong lãnh vực vật lý thiên văn. 

Ông Trịnh Xuân Thuận là anh cùng cha khác mẹ với Trịnh Xuân Giới, ông Trịnh Xuân Thuận đã theo học ngành vật lý thiên văn tại Viện Công nghệ California - California Institute of Technology từ năm 1967 đến năm 1970, và tại Đại học Princeton từ năm 1970 đến năm 1974, bảo vệ luận án tiến sĩ tại Đại học Princeton. Từ năm 1976, ông là giáo sư ngành vật lý thiên văn tại Đại học Virginia, ông Thuận cũng là giáo sư thỉnh giảng tại Viện Đại học Paris VII - Université Paris VII - Diderot.

Ông nội của sâu mọt Trịnh Xuân Thanh là ông Trịnh Xuân Ngạn, từng là chánh án Tối cao Pháp viện của Việt Nam Cộng hòa. Năm 1954, ông Trịnh Xuân Ngạn cùng vợ lớn và con của vợ lớn di tản vào Miền Nam còn vợ nhỏ và con của vợ nhỏ là Trịnh Xuân Giới thì tản cư lên Thái Nguyên và ở lại miền Bắc và sau này là Phó ban Thanh niên Công nhân Trung ương Đoàn.

Cuối năm 1975, Trịnh Xuân Giới với chức vụ Phó ban Thanh niên Công nhân Trung ương Đoàn được tham gia trong tổ công tác đặc biệt do thiến heo Đỗ Mười lúc đó Phó Thủ tướng vào Sài Gòn nghiên cứu khảo sát tình hình chuẩn bị cho cuộc "đánh tư sản". 

Vào tới Sài Gòn, Trịnh Xuân Giới đã xin phép thiến heo Đỗ Mười để được tới thăm người cha ruột Trịnh Xuân Ngạn đang bị "học tập cải tạo" và được thiến heo Đỗ Mười cấp giấy thăm gặp. Đây cũng là nguyên do để sau này Trịnh Xuân Giới được giao nhiệm vụ cùng với Nguyễn Đình Bin con nuôi của Fidel Castro soạn thảo chiến lược "cấy nhộng đỏ ở hải ngoại" trong cái gọi là "Hòa Phú hòa hợp" được biết tới là nghị quyết 36 của Việt cộng mà tướng râu kẽm Nguyễn Cao Kỳ là kẻ tiên chinh theo thơ tay của Bush con.

Mấy hôm nay, Việt cộng mở phiên âm xét xử phúc thẩm sâu mọt Trịnh Xuân Thanh tại vụ án PVC có lòi ra vụ công ty Mai Phương xin bồi thường số tiền mà sâu mọt Trịnh Xuân Thanh phải trả cho Việt cộng là 13 tỷ hồ tệ đổi lại phía Việt cộng phải trả lại biệt thự tọa lạc tại miếng đất rộng 3.400 mét vuông ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc do cha của Trịnh Xuân Thanh sở hữu bằng việc Trịnh Xuân Giới là giám đốc công ty Mai Phương "mua lại" của PVC Kinh Bắc với giá 23,8 tỷ tệ hồ, trả trước 20,8 tỷ. Sau đó Trịnh Xuân Giới chuyển lại cho vợ của Trịnh Xuân Thanh là bà Trần Dương Nga và cuối cùng bà Trần Dương Nga bán lại toàn bộ công nghệ Mai Phương cho Kiều Đào Lâm với giá 45 tỷ tệ hồ.

Bản chất của áp phe lòng vòng trên thực chất là một hình thức "rút ruột" tiền thuế của dân một cách rất bài bản, bởi vì lấy tư cách Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tổng công ty cổ phần xây lắp dầu khí - PVC, sâu mọt Trịnh Xuân Thanh đã ký hợp đồng xây lắp với Đỗ Văn Hồng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và xây lắp Dầu khí Kinh Bắc - PVC Kinh Bắc rồi chỉ đạo PVC tạm ứng cho PVC Kinh Bắc 25 tỷ hồ tệ. Sau khi có tiền tạm ứng, bị can Đỗ Văn Hồng đã chuyển cho Công ty Mefrimex 23,8 tỷ đồng để thanh toán tiền mua 3.400 mét vuông đất kia. Rõ ràng, nếu không có đổ bể ra thì cha con của Trịnh Xuân Giới đã ẵm trọn 45 tỷ hồ tệ từ tiền bán công ty Mai Phương cho Kiều Đài Lâm mà không bỏ ra đồng xu cắc bạc nào vì 23,8 tỷ ban đầu mua miếng đất kia là tiền của PVC có được từ tiền thuế của dân Việt Nam.

Lẽ ra với tội trạng tày đình mà còn bỏ trốn qua Đức của sâu mọt Trịnh Xuân Thanh thì hắn sẽ bị dựa cột tám lần rồi, tuy nhiên vì cha con của Trịnh Xuân Thanh nắm trong tay sanh tử phù là bằng chứng tham ô hàng trăm triệu Mỹ kim tại khu đô thị Ciputra cũng như bằng bán nước Việt Nam cho Tàu cộng do tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng nhúng chàm mà sâu mọt Trịnh Xuân Thanh được Hán nô Nguyễn Phú Trọng bảo toàn tánh mạng như hôm nay.

Trong vụ án này, sơ sơ có 02 con dê tế thần đã đi gặp Hán tặc hồ chí minh để có cớ cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng bảo toàn tánh mạng cho sâu mọt Trịnh Xuân Thanh. Một là Đặng Sỹ Hùng sanh năm 1975 là Trưởng phòng Kinh tế kế hoạch của PVP Land, Đặng Sỹ Hùng bị bắt trong vụ án "tham ô tài sản" liên quan đến sâu mọt Trịnh Xuân Thanh mà vào năm 2017 tui đã viết việc giết chết Đặng Sỹ Hùng là để bảo toàn tánh mạng cho sâu mọt Trịnh Xuân Thanh theo thỏa thuận giữa Trịnh Xuân Giới với Hán nô Nguyễn Phú Trọng.

Để bảo toàn tánh mạng cho sâu mọt Trịnh Xuân Thanh khi hắn bị bắt cóc Từ Đức về thì Đặng Sỹ Hùng phải đi gặp bác hồ của nó, bởi vì Đặng Sỹ Hùng là đồng phạm chính và cũng là nhơn chứng tại vụ án tham ô xảy ra ở PVP Land mà sâu mọt Trịnh Xuân Thanh tham ô tới 14 tỷ hồ tệ, với số tiền tham ô này thì theo luật pháp của Việt cộng, sâu mọt Trịnh Xuân Thanh sẽ bị tử hình là chắc chắn cho nên Hán nô Nguyễn Phú Trọng ra lịnh cho Tô Lâm giết Đặng Sỹ Hùng trong tù và vụ án tham ô 14 tỷ hồ tệ của sâu mọt Trịnh Xuân Thanh tại PVP Land sẽ bị chìm xuồng do nghi can và cũng là nhơn chứng số 1 là Đặng Sỹ Hùng đã chết vào ngày 25/12/2017, trước đó, vào ngày 31/7/2017 phía Việt cộng loan tin sâu mọt Trịnh Xuân Thanh đã "đầu thú" nhưng phía Đức thì khẳng định là bắt cóc.

Cái chết thứ hai liên can tới sâu mọt Trịnh Xuân Thanh là trung tướng Triệu Văn Đạt - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an. Theo lời khai của sâu mọt Trịnh Xuân Thanh thì Triệu Văn Đạt đã bỏ tiền ra cùng với em trai và vợ của sâu mọt Trịnh Xuân Thanh để mua lại miếng đất 3.400 mét vuông ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc kia dưới danh nghĩa là công ty Mai Phương. Chuyện mua đất chung giữa Triệu Văn Đạt với gia đình sâu mọt Trịnh Xuân Thanh chỉ là một trong số những áp phe tham ô khác dựa vào chức vụ và quyền hạn mà thôi vì nếu lôi ra tới cùng thì còn nhiều lắm lắm mà chẳng dừng lại ở tên trung tướng - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an này đâu mà còn cả lố quan tham cao cấp hơn nữa kìa.

Cũng như Đặng Sỹ Hùng và hàng loạt quan tham khác bị chết trong tù do đấu đá nội bộ tỉ như Phạm Quý Ngọ trước đây, Triệu Văn Đạt cũng cùng chung số phận là sớm đi gặp bác hồ của nó vào ngày 05/8/2017 sau khi Trịnh Xuân Thanh bị bắt cóc đúng 05 ngày. Cái chết của trung tướng Triệu Văn Đạt cũng lãng xẹt, chết sau khi về hưu gần 02 năm và chết lúc mới gần 62 tuổi. Triệu Văn Đạt chết thì tất cả những gì liên quan tới sâu mọt Trịnh Xuân Thanh cũng đi theo hắn và đây cũng là cách để Hán nô Nguyễn Phú Trọng bảo toàn tánh mạng cho sâu mọt Trịnh Xuân Thanh với điều kiện cha con Trịnh Xuân Thanh đừng có dại tung ra bằng chứng tham ô và bán nước của Hán nô Nguyễn Phú Trọng.

Ngoài cha con của Trịnh Xuân Thanh ra thì cha con của Nguyễn Văn Chi - Nguyễn Xuân Anh và Nguyễn Bá Thanh ở Đà Nẵng cũng là những kẻ nắm giữ bằng chứng tham ô bán nước của Hán nô Nguyễn Phú Trọng và kẻ thì bị đầu độc, đứa thì bị lột chức bí thơ, tay chân của Nguyễn Văn Chi, Nguyễn Bá Thanh ở Đà Nẵng như Trần Văn Minh, Văn Hữu Chiến,... cũng vào tù xé lịch. 

Những kẻ nào diễn vụ bắt cóc sâu mọt Trịnh Xuân Thanh ở Đức? Xin thưa, đó là lực lượng an ninh Việt cộng ở Đại Sứ quán, Lãnh sự quán của Việt cộng tại Đức hiệp đồng với đám Việt cộng nằm vùng do Lê Trung Khoa của Thoibaode, Bùi Thanh Hiếu tức Hiếu Buôn Gió,... làm nhiệm vụ dụ dỗ, chỉ điểm, hiệp đồng tác chiến.

Bởi vì khi trốn được qua Đức, sâu mọt Trịnh Xuân Thanh được an ninh ngoại tuyến của Việt cộng là Lê Trung Khoa và Hiếu Buôn Gió tiếp cận, ve vãn để sâu mọt Trịnh Xuân Thanh tin tưởng mà giao bằng chứng tham ô và bán nước của Hán nô Nguyễn Phú Trọng cho chúng nắm giữ để sau đó chúng sẽ thủ tiêu sâu mọt Trịnh Xuân Thanh và giao nộp bằng chứng kia về cho chủ của tụi nó là Hán nô Nguyễn Phú Trọng. 

Nhưng cha con của Trịnh Xuân Giới là cáo già, quá rành bản chất của Việt cộng vì chúng cũng có trùm Việt cộng. Vì vậy kế hoạch dụ dỗ sâu mọt Trịnh Xuân Thanh của Lê Trung Khoa, Hiếu Buôn Gió bị phá sản, ngay lập tức Hán nô Nguyễn Phú Trọng tung ra giải pháp thỏa hiệp với cha con của sâu mọt Trịnh Xuân Thanh bằng cách giết người diệt khẩu để đem Trịnh Xuân Thanh Từ Đức về Việt Nam vừa bảo đảm an toàn tánh mạng cho sâu mọt Trịnh Xuân Thanh vừa tránh bị kẻ thù của Hán nô Nguyễn Phú Trọng bắt cóc sâu mọt Trịnh Xuân Thanh ép hắn giao nộp bằng chứng cho họ để tố cáo Hán nô Nguyễn Phú Trọng.

Bắt cóc sâu mọt Trịnh Xuân Thanh nhưng bằng chứng tham ô và bán nước của Hán nô Nguyễn Phú Trọng vẫn là ẩn số vì cha con sâu mọt Trịnh Xuân Thanh không ngu gì giao ra để bị Hán nô Nguyễn Phú Trọng lật kèo rồi quay lại giết Trịnh Xuân Thanh. Vì vậy Hán nô Nguyễn Phú Trọng mở lồng thả con chim mồi cao cấp hơn đó là tên lật sư Nguyễn Văn Đài, cho Vẹm Đài qua Đức giả đò theo Việt Tân chửi bới gian đảng của Hán nô Nguyễn Phú Trọng - Tô Lâm và đám chóp bu Việt cộng để tạo lòng tin cho cha con sâu mọt Trịnh Xuân Thanh và đồng thời để chỉ điểm cho an ninh Việt cộng những người có tinh thần DIỆT CỘNG ở quốc nội và hải ngoại đã tin tưởng vào Vẹm Đài.

Quý vị nên biết rằng, với Việt cộng hiện nay thì không có gì mà chúng không quyết tâm làm cho bằng được kể cả việc chúng diễn tuồng chửi nhau. Cho nên ba cái trò tù nhơn lương tâm về bản chất là trò cấy nhộng đỏ của Việt cộng. Cụ thể như tên Phạm Tuấn Anh có nickname là Gấu Anh Phạm rất nổi đình nổi đám trong vai trò thông ngôn cho Obama khi Hán nô Nguyễn Phú Trọng qua đây được Obama phá lệ Bạch Cung tiếp tại Phòng Bầu Dục vào năm 2015 và sau đó là chuyến đi ăn bún chả bình dân uống trà đá vỉa hè vào năm 2016. Đặc biệt là Gấu Anh Phạm là đồng tác giả của việc mớm bài cho Obama và phó tổng thống Joe Biden "lãy Kiều" làm cho người Việt Nam xúc động nghẹn ngào.

Báo chí Việt cộng ca ngợi vợ chồng tên Gấu Anh Phạm này tận mây xanh nhưng khi Gấu Anh Phạm gởi thỉnh nguyện thơ cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng kêu oan và ủng hộ bà Nguyễn Bích Quy 200 triệu hồ tệ trong vụ án cháu bé 6 tuổi bị chết ở trường Gateway vào năm 2019 với tuyên bố nếu xử oan bà Quy thì hắn ta sẽ bỏ luôn quốc tịch Việt Nam thì ngay lập tức đám bò đỏ đồng rận với Gấu Anh Phạm đăng đàn chửi tanh bành hắn ta.

Ba cái trò chửi nhau của tụi nó chỉ là cách để nâng nhau lên mà thôi, nó cũng như cái trò Vẹm cái Phương Hằng với lũ showbiz Vẹm hiện nay hay như tụi tù nhơn lương tâm ra hải ngoại chửi Việt cộng vậy thôi, tin tụi nó là không còn lúa giống để bán mà ăn. Tại sao tui réo tên Gấu Anh Phạm? Tại vì nó có liên quan tới tù nhơn lương đảng Phạm Đoan Trang đang được Việt cộng cho tu nghiệp chuyên môn trong tù để tiếp tục xuất cảng ra hải ngoại như tên lật sư Nguyễn Văn Đài, núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh,... để chúng hợp lực với lũ nằm vùng như Trương Quốc Huy, Gấu Anh Phạm,... mà giữ đảng từ xa.

Quý vị chắc sẽ biết cái tên Tô Ân Xô có đúng không? Tên này đang là cái loa cho Hán nô Tô Lâm ở Bộ Công an đó. Trước đây, vào năm 2017, Tô Ân Xô là Đại diện Lãnh sự quán Việt cộng ở Houston, Texas nhưng đùng một cái vào ngày 02/7/2018 hắn trở thành thiếu tướng được Hán nô Tô Lâm điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang. Ngày 08/9/2019 Tô Ân Xô được bổ nhiệm giữ chức vụ Chánh văn phòng kiêm phát ngôn nhơn Bộ Công an Việt cộng.

Bình thường hóa thôi vì như tên Lê Trung Khoa của Thoibaode, Hiếu Buôn Gió, lật sư Nguyễn Văn Đài bên Đức cũng đều mang hàm đại tá an ninh Việt cộng hết trơn, tên Gấu Anh Phạm và Phạm Đoan Trang cũng vậy. Vấn đề là tụi nó chưa có lịnh ra mặt mà thôi vì chúng là Việt cộng nằm vùng chiến lược. Sẽ viết rõ hơn ở kỳ sau về ĐÁM HẬU SANH VIỆT CỘNG này./.

Tran Hung.


1 nhận xét

  1. Cám ơn t/g Tran Hung . Thằng Lê trung Khoa và Người " lái gió" thì biết rỏ là vem nằm vùng , còn Lật sư NVĐài thì̀ chưa rỏ ? Dăn VN suốt đời sẽ là nô lệ cho Tàu chệt , dân Mỹ cũng vậy thôi . T/G nhớ trong " Bí mật Fatima 1917 " Hồng y Ratzinger ( Benedict XVI ) giải thích phần 2 của bí mật , Ngài nói: Lời cảnh báo của Đức Mẹ , nó không hẵn đã thuộc về QUÁ KHỨ NHƯNG NÓ VẪN CÒN CÓ GIÁ TRỊ ĐẾN NGÀY SAU CÙNG . Mọi người đừng quên , cám ơn Anh Tran Hung .

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo