Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGÂN SÁCH ĐÃ CẠN KIỆT

NGÂN SÁCH ĐÃ CẠN KIỆT Tương lai cạn kiệt ngân sách mình đã dự báo hàng năm trước và ở rất nhiều status. Lý do là vì cách chống dịch cực đoan...

NGÂN SÁCH ĐÃ CẠN KIỆT

Tương lai cạn kiệt ngân sách mình đã dự báo hàng năm trước và ở rất nhiều status. Lý do là vì cách chống dịch cực đoan đốt tiền ngân sách rất mạnh. Tiên đâu đi nuôi các ông F1 và F0 không triệu chứng, tiền nuôi bộ đội công an đi làm shipper, tiền test nhanh vô tội vạ khắp mọi nơi, tiền cách ly, truy vết, tiền phun khử khuẩn khắp TP và hàng tỷ thứ chi phí vô tội vạ rất ít kiểm soát. 

CT QH VĐH có nói đến việc kiểm toán chi phí chống dịch. Không biết ông làm nổi không? Nếu lòi ra củi có dám đốt không?

Ai sẽ phải chịu trách nhiệm khi ngân sách kiệt quệ? Chắc bài của anh em là tiếp tục report FB PĐ. Bây giờ FB chặn IP cả bên page này rồi anh em ạ, trước mới chặn bên FB cá nhân. Bên này bị chặn 5 status nhưng có 2 status chỉ được FB thông báo là có chặn IP nhưng lại không thông báo là chặn status nào!? Tức là dạng chặn lén. Hầu hết các status bị chặn đợt này đều là status liên quan đến việc tụt quần khả năng chống dịch của anh em. 

Theo thông lệ của đảng ta thì cứ phải bị dồn vào đường cùng thì mới chấp nhận thay đổi, như hồi bỏ bao cấp cũng vậy. Chứ nếu còn tiền thì anh em còn đốt mạnh, vì có phải tiền của anh em đâu. Đốt tiền ngân sách mới kiếm được tiền…à, mà thôi! Việc giãn cách cực đoan này cũng do bị DN FDI gây sức ép thì anh em mới cuống đít lên để tiêm vaccine và tìm cách sống chung. Nếu FDI bỏ đi thì thất nghiệp sẽ tràn lan, dẫn đến khủng hoảng kinh tế, xã hội. 

Lúc đó nhân dân lại đóng quỹ giải cứu chú phỉnh nha! 

Dương Quốc Chính









1 nhận xét

  1. Biết rồi khổ lắm nói mãi .Ngân sách đầy hay vơi , các ông thu các ông giữ .... rồi các xây tượng đài khắp nơi khắp chốn , trong nước ngoài nước , tùm lum tà la ; các ông đem con đem cháu đi du học nước ngoài , trong khi lương lậu các ông giỏi lắm đủ cho ăn mắm hút giòi !

    Ngân sách đầy các ông bàn nhau thu thuế giống như nhổ lông vịt , sao cho vịt không kêu ... mà nhiều lông !
    Ngân sách vơi các ông cũng bình chân như vại . Vẫn tắng Cuba cả 100000 tấn gạo , khi dân đang chờ cứu trợ dịch .
    Chưa hết các ông tặng Lào toà nhà quốc hội với kiến trúc tân kỳ bồi thêm 200000 usd lấy tiếng .... trong khi tại xứ , dân tình khốn khổ vì dịch , các ông nhẫn tâm tăng giá nước , giá điện , giá xăng .... vịt kêu ... mặc mẹ vịt kêu !!1
    Có loài quỉ mới làm vậy . Thú vật dữ như hổ báo còn không ăn thịt con ; một con ngựa đau , cả tàu chê cỏ .
    Các ngài lãnh đạo Việt cộng thua xa loài vật !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo