Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIN MỪNG KHI QUYẾT TÁT CẠN ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ CỦA POTUS TRUMP ĐƯỢC TÁI KHỞI ĐỘNG

TIN MỪNG KHI QUYẾT TÁT CẠN ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ CỦA POTUS TRUMP ĐƯỢC TÁI KHỞI ĐỘNG Trong lúc Nước Mỹ và thế giới đang quay cuồng trước thông tin ...

TIN MỪNG KHI QUYẾT TÁT CẠN ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ CỦA POTUS TRUMP ĐƯỢC TÁI KHỞI ĐỘNG
TIN MỪNG KHI QUYẾT TÁT CẠN ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ CỦA POTUS TRUMP ĐƯỢC TÁI KHỞI ĐỘNG

Trong lúc Nước Mỹ và thế giới đang quay cuồng trước thông tin Đại tướng Mark Milley - Chủ tịch hội đồng tham mưu trưởng liên quân Hoa Kỳ có 02 cuộc điện thoại với người đồng cấp Tàu cộng là Lý Tác Thành mà nếu đó là sự thật thì đây là lần đầu tiên trong lịch sử Quân Lực Hoa Kỳ, một Đại tướng - Chủ tịch Hội đồng tham mưu trưởng liên quân Hoa Kỳ có hành động PHẢN QUỐC thì công tố viên đặc biệt John Durham đã đệ trình các cáo buộc mới trong cuộc điều tra đang diễn ra được Tổng thống TRUMP gọi là OBAMAGATE mà nhơn vật được ông Durham xướng tên là tay luật sư Michael Sussmann.

Điều đáng để quan tâm là công tố viên đặc biệt John Durham đã đệ trình hồ sơ khởi tố luật sư Michael Sussmann lên ĐẠI BỒI THẨM ĐOÀN mà không đệ trình lên Tòa án liên bang Hoa Kỳ hoặc Tối cao pháp viện Hoa Kỳ. Điều này cho thấy việc Tổng thống TRUMP định danh cuộc săn phù thủy của gi.an đảng Obama - Hillary Clinton trong chiến lược vu khống Nga can thiệp vào bầu cử năm 2016 để giúp Ông Trump giành chiến thắng là OBAMAGATE là hoàn toàn đúng đắn. Bởi vì, theo Tu chánh án thứ V của Hiến pháp Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ thì với tất cả các vụ án mang tính chất TRỌNG TỘI sẽ được đưa ra xét xử ở cấp ĐẠI BỒI THẨM ĐOÀN. Việc công tố viên đặc biệt John Durham đưa vụ án săn phù thủy có dính líu tới tên luật sư là thân chủ của Mỹ cộng dân chủ, thân chủ của Hillary Clinton ra ĐẠI BỒI THẨM ĐOÀN đã cho thấy đây là một vụ án mang tội danh PHẢN QUỐC được Tổng thống TRUMP gọi là OBAMAGATE.

Mặc dù kết quả có ra sao thì hành động của công tố viên đặc biệt John Durham cũng đáng được lực lượng MAGA chánh nghĩa và Tổng thống TRUMP ngợi khen, khích lệ. Nhưng nếu chỉ ngợi khen riêng ông John Durham thì vẫn chưa thực sự công tâm vì thực ra người giữ lại quyền hạn cho ông John Durham tới hôm nay đó chính là cựu Tổng chưởng lí William Barr, người đã bị miệt thị, khinh rẻ của nhiều người ủng hộ Tổng thống TRUMP vì hành động không bảo vệ Tổng thống TRUMP trong mùa bầu cử đầy gian lận vào tháng 11/2020.

Thực vậy, trước khi diễn ra ngày bầu cử quốc gia đúng 02 tuần, vào ngày 16/10/2020, Tổng chưởng lý William Barr đã âm thầm bổ nhiệm ông John Durham tiếp tục làm công tố viên đặc biệt để điều tra đại án OBAMAGATE mà hầu như báo đài, chánh giới Hoa Kỳ đều không hề hay biết điều này, mãi tới ngày 01/12/2020 Ông Barr mới gởi tới Quốc Hội Hoa Kỳ lá thơ cho hay ông ta đã bổ nhiệm ông John Durham làm Công tố viên đặc biệt vào ngày 16/10/2020 để sau đó ông William Barr từ chức trong lời khen ngợi của Tổng thống TRUMP và Ngoại trưởng Mike Pompeo. Cũng trong lúc này và tới bây giờ, nhiều người ủng hộ Tổng thống TRUMP vẫn không ngừng chửi rủa Ông William Barr thậm tệ, những Facebooker còn dựng lên câu chuyện ông William Barr bị bắt, ông William Barr bị Obama gài bẫy tình dục tại một buổi tiệc do Obama tổ chức để Ông Barr uống thuốc kích dục rồi bị Obama ghi lại hình ảnh và ép buộc William Barr làm theo mệnh lệnh của hắn ta. Cá nhơn tui đã lên án hành động của các Facebooker đó và đã nhận được nhiều vu khống chụp mũ với cáo buộc Tran Hung tui binh vực cho RINOS Bill Barr.

Trong chánh trị, điều chúng ta nhìn thấy chưa chắc là đúng và điều chúng ta chưa nhìn thấy nhưng nó lại đúng. Trong câu chuyện William Barr gài lại John Durham cũng vậy, tuy kết quả cuối cùng chưa có ra sao nhưng hành động của công tố viên đặc biệt John Durham đã đệ trình hồ sơ của tên luật sư Michael Sussmann lên ĐẠI BỒI THẨM ĐOÀN có thể khẳng định đó là một chiến thắng to lớn, bước đầu của Tổng thống TRUMP với đại án OBAMAGATE.

Thực ra, tên luật sư Michael Sussmann chỉ là một con cá lòng tong trong cái đầm lầy Nước Mỹ mà thôi. Nhưng nếu con cá lòng tong này phơi bụng giữa ĐẠI BỒI THẨM ĐOÀN thì những con cá rô, cá chốt khác như tay cựu phó tổng chưởng lý người Mỹ gốc Hàn là tên Bruce Ohr đã bị Tổng thống TRUMP lột chức vào cuối năm 2017 và sau đó lột luôn chức giám đốc OCDETF - Lực lượng Đặc nhiệm Thi hành Tội phạm Ma túy có Tổ chức vào năm 2018 sẽ tiếp tục bị lôi ra khỏi đầm lầy Nước Mỹ và sau đó l.ũ tràu, trê như gia tộc Bush và đám RINOS phản quốc, l.ũ chóp bu Mỹ cộng như Obama - Hillary Clinton - John Kerry cũng sẽ nối đuôi.

Bởi vì trong quá khứ, tên phó tổng chưởng lý Bruce Ohr đã được Bush con và Obama trọng dụng và trong đại án OBAMAGATE thì tên người Mỹ gốc Hàn này là một mắc xích rất quan trọng trong trò săn phù thủy để lật đổ Tổng thống dân bầu Donald Trump. Khi còn làm giám đốc OCDETF dưới trào của Mỹ cộng Obama, Bruce Ohr đã trực tiếp tham gia vào Dự án Cassandra, cuộc điều tra liên ngành do DEA dẫn đầu nhằm theo dõi một âm mưu rửa tiền và ma túy quốc tế lớn được cho là do Hezbollah điều hành.

Nhưng theo một báo cáo dài và phê bình trên tờ báo Politico về việc chánh quyền Obama có thể đã cản trở cuộc điều tra như thế nào mà thông tin này được những người thân cận nhứt với Dự án Cassandra, bao gồm Derek Maltz, đặc vụ giám sát DEA hiện đã nghỉ hưu, người đóng vai trò chính trong hoạt động này, cho rằng dự án và các vụ truy tố tiềm năng của nó đã bị các quan chức cấp cao của chánh quyền Obama bỏ qua, vì Obama và đồng đảng không muốn làm mất lòng Iran trong vụ dẫn đến thỏa thuận hạch tâm lịch sử với Tehran năm 2015.

TÁT CẠN ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ ĐƯỢC TÁI KHỞI ĐỘNG, cá chốt Bruce Ohr sẽ bị lôi ra khỏi đầm lầy sau khi cá lòng tong Michael Sussmann bị công tố viên đặc biệt John Durham cho phơi bụng giữa ĐẠI BỒI THẨM ĐOÀN. 

Ngay bây giờ, có thể chưa đủ để giải oan cho William Barr nhưng đọc lại cuộc trả lời phỏng vấn hãng tin AP ngày 01/12/2020 mà ông Barr cho biết là cuộc điều tra của ông Durham ban đầu có quy mô rất rộng nhưng sau đó “đã được thu hẹp lại đáng kể” và giờ “thật sự tập trung vào các hành động của cuộc điều tra Crossfire Hurricane - Bão lửa) của FBI” đã cho thấy William Barr là một tay chơi đẳng cấp trong trò chơi gài bom hẹn giờ.

Bởi vì chính FBI là một đám bèo trong đầm lầy Nước Mỹ mà lũ lòng tong, rô, chốt, tràu, trê trú ngụ lâu nay. Dọn bèo FBI sẽ làm lộ mặt chúng nó mà việc ông John Durham lôi con cá lòng tong Michael Sussmann ra ĐẠI BỒI THẨM ĐOÀN chỉ là phép thử đâu tiên. Tiếp theo sẽ là tên cựu phó tổng chưởng lý Bruce Ohr. Muốn biết rõ về tên cựu phó tổng chưởng lý Bruce Ohr là người ra sau thì quý vị theo dõi bài viết tiếp theo của Việt cộng nằm vùng được Hoa Nam cục đào tạo bài bản như theo lời vu khống của đám Việt cộng nằm vùng thứ thiệt dán nhãn cho Tran Hung tui. 

Có thể câu chuyện của tên Đại tướng Mark Milley chỉ là trò chuyển hướng tập trung của dư luận từ nỗi ô nhục A Phú Hãn như dự đoán của Tổng thống TRUMP và chuyển hướng dư luận ra khỏi vụ cá lòng tong Michael Sussmann bị công tố viên đặc biệt John Durham lôi ra ĐẠI BỒI THẨM ĐOÀN hôm nay. Sau khi đầm lầy Nước Mỹ được tái khởi động và tát cạn dần, nó sẽ là minh chứng và là chất xúc tác để cho các tiểu bang trên khắp Nước Mỹ đồng loạt chấn chỉnh, cải cách lại luật bầu cử hiện tại vì nếu không thì thế lực m.a qu.ỷ thân Tàu cộng vẫn giành phân thắng nhờ gian lận bầu cử mà cuộc bầu cử năm 2020 và cuộc bỏ phiếu thu hồi chức danh Thống đốc tiểu bang California cùng với các cuộc kiểm toán bầu cử đã đang và sẽ diễn ra là bằng chứng cho hành động gian lận - tiếm quyền để làm suy tàn Nước Mỹ theo chu đích của Tàu cộng./.

Tran Hung.
TIN MỪNG KHI QUYẾT TÁT CẠN ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ CỦA POTUS TRUMP ĐƯỢC TÁI KHỞI ĐỘNG

TIN MỪNG KHI QUYẾT TÁT CẠN ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ CỦA POTUS TRUMP ĐƯỢC TÁI KHỞI ĐỘNG

TIN MỪNG KHI QUYẾT TÁT CẠN ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ CỦA POTUS TRUMP ĐƯỢC TÁI KHỞI ĐỘNG





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo