Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NÓI LÁO LÀ BẢN CHẤT CỦA VIỆT CỘNG MÀ NGƯỜI VIỆT NAM CỘNG HÒA GỌI LÀ VẸM

NÓI LÁO LÀ BẢN CHẤT CỦA VIỆT CỘNG MÀ NGƯỜI VIỆT NAM CỘNG HÒA GỌI LÀ VẸM Hôm trước Tran Hung tui hỏi tên lật sư nhơn quyền Nguyễn Văn Đài đại...

NÓI LÁO LÀ BẢN CHẤT CỦA VIỆT CỘNG MÀ NGƯỜI VIỆT NAM CỘNG HÒA GỌI LÀ VẸM

Hôm trước Tran Hung tui hỏi tên lật sư nhơn quyền Nguyễn Văn Đài đại diện cho Việt Tân rằng "Ê Vẹm Đài, tại sao Việt cộng nó cáo buộc cái đảng Việt Tân của mày là khủng bố nhưng tụi mày không kiện chết mẹ lũ Việt cộng nhà mày tội vu khống, phỉ báng, làm ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của Việt Tân vậy mậy ?".

Ngay lập tức, tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài chửi tui xin trích lại nguyên văn gọng chửi của nó là "Việt cộng Trần Hùng càng nói lòi cái dốt! Mày chỉ giúp tao Tòa án quốc tế nào có thể thụ lý đơn kiện để tao bảo mấy ông VT nộp đơn? Từ ngày sang Đức, tao đã đi mòn gót giày các Tòa án rồi, nhưng họ không có giải quyết đơn kiện của cá nhân, tổ chức, đảng chính trị với một quốc gia. Nếu kiện được tao đã bắt cha Việt cộng của mày hầu Tòa từ lâu rồi".

Vậy mà hôm nay, cũng chính tên Nguyễn Văn Đài và chính cái mỏ Vẹm của nó livestream hoan hỉ rằng "Phạm Đoan Trang thắng kiện chính phủ CSVN ở LHQ. Tự do cho Trang hay Ai sẽ cứu Trang ?".

Rõ ràng chỉ có loại Việt cộng lưỡi gỗ mới nhổ ra liếm lại, lật lọng tráo trở bất chấp mà tên Nguyễn Văn Đài là hiện thân, là bằng chứng của loại ăn đằng sóng nói đằng gió như trên.

Tiếc là hiện nay tất cả các nick Facebook do tui làm chủ danh khoản đã bị Việt cộng và Việt Tân report theo yêu cầu của tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài nên tui chỉ có thể tới với các chiến hữu bằng cách thay đổi hình ảnh đại diện trên avatar kèm theo bài viết mà không thể comment, like,... được. 

Một kẻ tự nhận mình là luật sư nhơn quyền, là chủ tịch hội anh em dân chủ, là đảng viên của đảng Việt Tân mà liên tục xạo ke không ngượng mỏ như tên Nguyễn Văn Đài thì không còn nghi ngờ gì nữa nó là tên Việt cộng nằm vùng chiến lược của Việt gian cộng sản Việt Nam trong kế sách đổi màu, giữ đảng từ xa của Việt cộng. Muốn DIỆT CỘNG thành công thì trước hết phải tìm diệt những tên Việt cộng nằm vùng chiến lược này. Ba cái loại ở hải ngoại mà hô hào chém giết, đốt phá bên Việt Nam với tui cũng chỉ là loại tiếp tay cho Việt cộng triệt hạ Dân Khí Việt Nam mà thôi./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo