Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

QUYỀN KHÔNG CHÍCH VACCINE

QUYỀN KHÔNG CHÍCH VACCINE Hôm trước, tôi có trả lời một bạn, về trường hợp một nhân viên của tôi không chích vaccine và đã xin nghỉ việc. S...

QUYỀN KHÔNG CHÍCH VACCINE

QUYỀN KHÔNG CHÍCH VACCINE

Hôm trước, tôi có trả lời một bạn, về trường hợp một nhân viên của tôi không chích vaccine và đã xin nghỉ việc. Sau đó có người nhắn hỏi tôi, là tại sao tôi lại bắt nhân viên không đồng ý chích vaccine nghỉ việc.

Tôi hoàn toàn không bắt nhân viên nào phải chích vaccine mới được cho phép làm việc. Mọi người đều có quyền chọn lựa, có chích vaccine hay không, chích vaccine gì. Đó là quyền của mỗi người. Tôi tôn trọng, và đấu tranh cho quyền đó của mỗi người.

Tuy nhiên, tôi yêu cầu nhân viên phải làm việc khi được yêu cầu. Nhân viên nào từ chối làm việc vì chưa chích vaccine, trong khi chính người đó từ chối chích vaccine, thì tôi không chấp nhận. Nếu từ chối chích vaccine, có nghĩa là bạn phải có một giải pháp khác, để có thể bảo đảm được công việc. 

Bây giờ, tôi lại có một giải pháp để xác định mức độ an toàn khi làm việc, đó là xét nghiệm định lượng kháng thể. Nếu nhân viên nào chưa có kháng thể, hoặc lượng kháng thể còn quá ít, tôi sẽ quan tâm đến việc họ chích vaccine chưa, để xác định, rằng người đó đã áp dụng đủ biện pháp để có kháng thể.

Nếu bạn chưa chích vaccine và không có kháng thể, mà bạn từ chối chích vaccine thì tôi sẽ không đồng ý trả lương cho bạn. Còn nếu bạn đã chích vaccine mà không đủ lượng kháng thể, tôi sẽ tìm cách giúp bạn. Thậm chí có thể trả tiền (nếu được), để bạn chích thêm loại vaccine khác. 

Nếu làm đủ cách mà vẫn không thể tăng lượng kháng thể cho bạn, tôi sẽ cố gắng sắp xếp công việc để bạn tránh bị phơi nhiễm. Việc không có kháng thể không phải là do bạn, mà vì hệ miễn dịch của bạn có vấn đề, không đáp ứng giống những người khác. Điều này nằm ngoài mong muốn của bạn.

Còn nếu bạn không chích vaccine, và quyết định “ở ẩn”, thì tôi sẽ không đồng ý trả lương hay phụ cấp gì cho bạn cả. Nếu bạn chọn không chích vaccine, bạn hoàn toàn có quyền. Bạn chỉ cần lưu ý đến nghĩa vụ của mình với công việc và công ty thôi.

Nhân đây tôi xin nhắc lại lần nữa: Tôi không đồng ý chích vaccine do Trung cộng sản xuất, vì tôi không tin vaccine đó, cả về khoa học và chính trị, cũng như truyền thống sản xuất hàng độc hại cho Việt nam của chúng. Nhưng tôi ủng hộ việc chích vaccine để có đủ kháng thể, tăng độ an toàn khi phơi nhiễm.


Bs Võ Xuân Sơn

1 nhận xét

  1. Rất đồng ý với bài viết.
    Kẹt cái ở Mỹ , tôi không nói VN ; truyền thông thổ tả MSM , và truyền hình khắp nước do big media làm chủ ,cũng như đảng cánh tả Dâm Chủ : tất cả không nghĩ như bác sĩ VXS , họ nghĩ y hệt như lãnh đạo VN , họ coi người không chích là tội phạm , là nguyên nhân gây lây lan !

    He ... he ... họ nghĩ rằng họ được miễn dịch khi đã chích đủ hai mũi , và khi họ bị dương tính là do người không chích truyền qua , chứ không phải từ thiên nhiên từ không khí từ môi trường !
    Với suy nghĩ thiển cận , gắp bỏ cho người , họ kết tội , họ đổ vạ những ai không chích ngừa ... chứ họ không đổ lỗi do Coronavirus .

    Theo họ thì virus chỉ có ở người không chích ngừa , ngoài ra Coronavirus không có ở đâu cả , bất kể môi trường nào , nơi đông đúc , chợ búa , nhà thờ , chùa chiền , hội hè ... đều rất an toàn VIRUS FREE !
    Thậm chí có 2 bác sĩ đề bảng không chữa trị cho ai chưa chích ngừa ! Mịa kiếp ... nó chó như thế đấy !
    Đúng là lòi mặt bọn đức giả . Mồm xoen xoét thương trẻ kính già , thương hại các em ở biên giới phía nam nước Mỹ không được cho vào Mỹ ; trong khi chính họ lại nhẫn tâm giết bỏ mạng sống bào thai họ đang mang trong người , chối bỏ kiếp sống đứa con của họ ... vì còn ham vui !
    Sao bọn đạo đức giả , lại tâm đồng ý hợp thế nhỉ ? Chúng giống nhau như đúc cùng một lò : CÁNH TẢ .

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo