Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KẾT QUẢ KIỂM TOÁN BẦU CỬ TẠI ARIZONA - CÁI GÌ CỦA DÂN MỸ VÀ TỔNG THỐNG TRUMP PHẢI TRẢ LẠI CHO DÂN MỸ VÀ TỔNG THỐNG TRUMP

KẾT QUẢ KIỂM TOÁN BẦU CỬ TẠI ARIZONA - CÁI GÌ CỦA DÂN MỸ VÀ TỔNG THỐNG TRUMP PHẢI TRẢ LẠI CHO DÂN MỸ VÀ TỔNG THỐNG TRUMP Với cả đống bằng ch...

KẾT QUẢ KIỂM TOÁN BẦU CỬ TẠI ARIZONA - CÁI GÌ CỦA DÂN MỸ VÀ TỔNG THỐNG TRUMP PHẢI TRẢ LẠI CHO DÂN MỸ VÀ TỔNG THỐNG TRUMP
KẾT QUẢ KIỂM TOÁN BẦU CỬ TẠI ARIZONA - CÁI GÌ CỦA DÂN MỸ VÀ TỔNG THỐNG TRUMP PHẢI TRẢ LẠI CHO DÂN MỸ VÀ TỔNG THỐNG TRUMP

Với cả đống bằng chứng được công ty kiểm toán bầu cử trình lên sàn Thượng viện Tiểu bang Arizona đã cho thấy bầu cử Hoa Kỳ là một trò chơi gian lận mà phần thắng thuộc về đảng Dân chủ với sự hậu thuẫn của lũ RINOS phản quốc và truyền thông.

Chỉ dựa vào báo cáo kiểm toán ở bước kiểm phiếu lại bằng tay mà đám truyền thông thổ tả lu loa Mỹ cộng Joe Biden đã chiến thắng tại Arizona sau khi kiểm toán thì chỉ có loại lưỡi gỗ mới làm được điều đó và loại não bò mới hùa theo nó. 

Nói lại, việc công ty kiểm toán thực hiện bước đếm phiếu lại bằng tay chỉ là bước SỬA LỖI SỐ HỌC mà thôi, cái chính và cũng là bước quan trọng trong quá trình kiểm toán đó là bước KIỂM TRA PHÁP Y hệ thống bầu cử, điều mà những kẻ gian lận rất lo sợ nên năm lần bảy lượt chúng từ chối giao nộp tài liệu, thiết bị phục vụ cho KIỂM TRA PHÁP Y và cuối cùng thì chúng cũng phải khuất phục, giao nộp.

Theo kết quả KIỂM TRA PHÁP Y thì có hơn 57 ngàn phiếu bầu cử tại Hạt Maricopa có bằng chứng KHÔNG HỢP LỆ - GIAN CỬ. Trước đệ trình của công ty kiểm toán, bà chủ tịch Thượng viện tiểu bang Arizona là bà Karen Fann đã gởi kết quả cho Tổng chưởng lý tiểu bang Arizona là ông Mark Brnovich mà phía công ty kiểm toán đã chỉ ra nhiều điểm bất thường được phát hiện trong cuộc kiểm toán, bà Karen Fann yêu cầu ông Mark Brnovich điều tra chúng. 

Bà chủ tịch Thượng viện tiểu bang Arizona viết trong lá thơ gởi Tổng chưởng lý Mark Brnovich rằng "Chúng tui đang yêu cầu Tổng chưởng lý Mark Brnovich mở một cuộc điều tra chánh thức để Tổng chưởng lý có thể theo đuổi và tìm kiếm thêm thông tin, dữ kiện bổ sung, có thể nhận được một số điều còn thiếu mà chúng tui không bao giờ có được, xác minh tất cả thông tin này và thực hiện các hành động thích hợp bất cứ điều gì cần thiết để làm. Tui tin chắc rằng Tổng chưởng lý Mark Brnovich sẽ làm điều đó",

Sau khi nhận được thơ yêu cầu của chủ tịch Thượng viện tiểu bang Arizona, Tổng chưởng lý Mark Brnovich tuyên bố "Tui sẽ thực hiện tất cả các hành động cần thiết được hỗ trợ bởi các bằng chứng và nơi tui có thẩm quyền pháp lý. Người Arizona xứng đáng được kiểm phiếu chính xác và được bảo vệ".

Xong phim, Tổng chưởng lý tiểu bang Arizona Mark Brnovich là người theo đuổi "sự liêm chính trong bầu cử ở tiểu bang Arizona" ngay như ngày bầu cử đầy gian lận tại tiểu bang này và ông Mark Brnovich đã liên tục giành chiến thắng tại Tòa án Tối cao Hoa Kỳ tại các vụ tranh chấp về luật bầu cử, các đệ trình về các bước phục vụ kiểm toán viên bầu cử,... mà trọng tâm là bảo đảm sự liêm chính trong bầu cử sau lần bầu cử đầy tranh cãi vào tháng 11/2020 tới nay.

Sẽ có bộn tên sẽ bị khởi tố hình sự tại tiểu bang Arizona do có hành vi GIAN CỬ và che giấu tội phạm về bầu cử, chống lại việc minh bạch bầu cử,... GIAN CỬ tại Arizona sẽ kích hoạt làn sóng kiểm toán bầu cử trên khắp Hoa Kỳ và nhà tù Guantánamo sẽ mở rộng cửa đón nhận lũ PHẢN QUỐC này.

Quan trọng là sau khi làn sóng kiểm toán khắp các tiểu bang có kết quả tương tự như tại Maricopa của Arizona thì với bằng chứng GIAN CỬ không phải chối cãi, Mỹ cộng Joe Biden sẽ bị các tiểu bang hủy chứng nhận kết quả đại cử tri trước đây mà không cần tới Tối cao pháp viện ra phán quyết, Tổng thống TRUMP sẽ trở lại Bạch Cung một cách vinh quang theo đúng chơn lý CÁI GÌ CỦA DÂN MỸ VÀ TỔNG THỐNG TRUMP PHẢI TRẢ LẠI CHO DÂN MỸ VÀ TỔNG THỐNG TRUMP./.

Tran Hung.


1 nhận xét

  1. Kết quả kiểm tra tường tận vụ bầu cử tại một quận của bang Arizona , theo dõi qua RSBN livestream vạch rõ ràng những gian lận qua điều tra , đây là thắng lợi to tát cho nền dân chủ của dân Mỹ .
    Nhưng báo chí thổ tả đã đăng tải bằng cách bóp méo từ tròn hoá vuông ! Từ thua nói là thắng , và chỉ có vài tờ , nói phơn phớt ... nhờn nhợt màu da kiểu ta thắng địch thua . Chớ phí thời gian mà vào youtube của đám thổ tả để xem vuộc tường trình audit, mà hãy vào youtube của RSBN .

    Cũng có thể chúng sẽ xoá bỏ trong vài ngày nữa, lấy trăm ngàn lý do bịt miệng sự thật , đúng là cãnh tả với thổ tả đồng hội đồng thuyền !!!
    Đây RSBN livestream buổi nói chuyện của ông Trump tại Goergia hôm nay , thiên hạ chờ ông từ hôm qua ... trong khi thổ tả đăng tin delta biến thể hoành hành tại miền nam nước Mỹ, bệnh viện không còn giường nằm , ICU hết chỗ ... chết la chết liệt ...
    He ... he .... he .. có ai đeo khẩu trang tại rally không nhỉ ? Hỏi tức trả lời .

    Ổng vừa tới đang nói :
    https://www.youtube.com/watch?v=QogaUdcx6Rc

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo