Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SỰ HỘI TỤ CỦA CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN TAM VÔ VÀ XU HƯỚNG VÔ THẦN Ở MỸ ĐANG TÀN PHÁ NƯỚC MỸ VÀ NHƠN LOẠI

SỰ HỘI TỤ CỦA CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN TAM VÔ VÀ XU HƯỚNG VÔ THẦN Ở MỸ ĐANG TÀN PHÁ NƯỚC MỸ VÀ NHƠN LOẠI  Nhơn câu chuyện một nhóm những người the...

SỰ HỘI TỤ CỦA CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN TAM VÔ VÀ XU HƯỚNG VÔ THẦN Ở MỸ ĐANG TÀN PHÁ NƯỚC MỸ VÀ NHƠN LOẠI 

Nhơn câu chuyện một nhóm những người theo chủ nghĩa Satan - The Satanic Temple phản ứng dữ dội trước Luật chống phá thai của tiểu bang Texas và trước đó họ đã kiến ​​nghị Tòa án Tối cao Hoa Kỳ lật ngược luật phá thai nghiêm ngặt của Missouri vào năm ngoái, xin gởi đến quý vị nội dung bài viết này.

The Satanic Temple hay còn gọi là Đền thờ Satan được thành lập vào thời Obama làm tổng thống mà cụ thể là vào năm 2013 nhưng gốc rễ của nó đã có từ lâu, cụ thể là vào năm 1966, Anton LaVey đã thành lập nhà thờ Satan - Church of Satan và sau đó ông này đã xuất bản cuốn Kinh Thánh Satan vào năm 1969. Với những hành vi này, Anton LaVey được coi là “Cha đẻ của Satan giáo”. 

Giáo lý trong Kinh thánh của Satan giáo đề cao những giá trị của: sự khoái lạc, đời sống vĩnh cửu, lòng tử tế đối với người xứng đáng, trách nhiệm với người có trách nhiệm, tình yêu vô điều kiện, chủ nghĩa hòa bình, bình đẳng, tâm lý bầy gia súc hay còn gọi là tâm lý đám đông, sự tế thần,... Nói chung thì The Satanic Temple là tập hợp những người VÔ THẦN mà theo tiên chỉ của nó thì những người theo The Satanic Temple là những người đấu tranh cho nhơn quyền và theo đuối tôn giáo phi hữu thần.

Có rất nhiều hành động phi nhơn của The Satanic Temple dưới chiêu bài "bảo vệ cho nhơn quyền, tự do,..." nhưng nổi bật là hành động cổ súy cho nạn phá thai mà phía Đảng Cộng hòa cho là hành vi giết người còn phía đảng Dân chủ thì cổ súy trong cái gọi là "tự do thân thể". Đây chính là mấu chốt mà phía Tổng thống thuộc Đảng Cộng hòa từ thời Tổng thống Ronald Reagan cho tới Tổng thống TRUMP đều quyết tâm chống lại nạn phá thai còn tổng thống thuộc đảng Dân chủ từ Bill Clinton cho tới Mỹ cộng Joe Biden thì ủng hộ cho hành vi phá thai.

Tại sao Đảng Cộng hòa thì luôn chống cộng hành động phá thai mà nay tiểu bang Texas đã ban hành Luật chống phá thai nghiêm ngặt hơn cả Luật của Missouri trước đó khi tiểu bang Texas đã khuyến khích những ai tố cáo hành động phá thai thì sẽ nhận được 10 ngàn Mỹ kim tiền thưởng còn phía đảng Dân chủ và Đền thờ Satan thì quyết liệt ủng hộ hành động pha thai ?

Giải mã câu hỏi trên sẽ tốn rất nhiều giấy mực, ở đây tui chỉ nói gọn là "vì đảng Dân chủ và Đền thờ Satan đều là những kẻ theo chủ nghĩa VÔ THẦN" mà đặc trưng của chủ nghĩa VÔ THẦN là nó không công nhận ĐẤNG SÁNG THẾ. Thường ngày chúng ta vẫn nghe khái niệm này "chủ nghĩa cộng sản là thứ chủ nghĩa TAM VÔ, VÔ GIA ĐÌNH, VÔ TỔ QUỐC và VÔ THẦN". Như vậy, giữa đảng Dân chủ với Đền thờ Satan và chủ nghĩa cộng sản có chung một tư tưởng là VÔ THẦN. Sẽ thiếu sót nếu không đề cập tới Phật giáo ở Châu Á khi nói tới thuyết VÔ THẦN, bởi vì Phật giáo cũng mang tư tưởng VÔ THẦN, Phật giáo không tin vào ĐẤNG SÁNG THẾ mà Phật giáo chỉ tin vào con người. Mỗi con người là cao quý và quan trọng, rằng tất cả đều có một tiềm lực để thành một vị Phật - một con người toàn hảo. 

Phật pháp lý giải và biện minh rằng vì tin tưởng vào một đấng Sáng thế Brahma mà hằng ngàn năm xã hội Ấn Độ đã duy trì sự phân chia giai cấp, gây nên sự chia rẽ trầm trọng, mỗi giai cấp đều tùy thuộc vào ý chí của Đấng Phạm Thiên, cố định vị trí nơi thân của Đấng Phạm Thiên, cụ thể: 

- Giai cấp Bà La Môn -Brahman được cho là con chánh thống của Đấng Phạm Thiên, sanh ra từ miệng Đấng Phạm Thiên là chủng tánh tối thượng an hưởng cuộc đời sung sướng. 

- Giai cấp Kshastriya - Sát Đế Lỵ được sanh ra từ vai của Đấng Phạm Thiên, giai cấp này gồm các bậc vua chúa, quí tộc, trưởng giả, công hầu khanh tướng, họ nắm quyền cai trị và thưởng phạt dân chúng. 

- Giai cấp Vaisya - Vệ xá được sanh ra từ hông của Đấng Phạm Thiên, là giai cấp thương gia, nông phu và thợ thuyền phụ trách về kinh tế. 

- Giai cấp Thủ Đà La được sanh ra từ chân của Đấng Phạm Thiên, giai cấp này gồm các nông dân và công nhân nghèo khổ.

- Giai cấp Chiên Đà La là giai cấp thấp kém nhứt trong xã hội Ấn Độ, giai cấp này gồm những người làm các nghề hèn hạ như Osin - Ở đợ, làm mướn, chèo ghe, giết súc vật,...

Chính ngay chỗ này, ngay chỗ Phật giáo phủ nhận ĐẤNG SÁNG THẾ, đặt con người là trung tâm nên sau này đã bị chủ nghĩa cộng sản cách tân lợi dụng. Mặc dù cha đẻ của chủ nghĩa cộng sản là Karl Marx đã phán rằng "Tôn giáo là thuốc phiện của nhân dân" nhưng hậu bối của hắn đã kịp nhận ra đó là một nhận định tiêu cực nhằm tuyên truyền cho chủ thuyết VÔ THẦN ở cái thời kỳ Marx sống đang bị cô lập bởi số đông HỮU THẦN. Nếu vẫn duy trì cái tư tưởng VÔ THẦN của Marx thì cộng sản sẽ không tập hợp được đông đảo quần chúng nghe theo chúng để làm cách mạng nên các hậu bối của Marx đã chuyển hướng sang khái niệm HỮU THẦN có chọn lọc mà ngay tại Việt Nam mình có hiện tượng "TĂNG ĐỎ kháng Pháp - đánh Mỹ" vì thấm nhuần lý tưởng Mác - Lê đó là Phật giáo Ấn Quang với đông đảo Phật tử xuống đường đánh phá chánh quyền của Nhị vị Tổng thống Ngô Đình Diệm - Nguyễn Văn Thiệu và nay là đám trọc đỏ bọc thẻ đảng làm trụ trì.

Như vậy đã rõ, đảng Dân chủ Hoa Kỳ, The Satanic Temple ở Hoa Kỳ và chủ nghĩa cộng sản hiện thời với Phật giáo Châu Á đều có chung hệ tư tưởng là PHỦ NHẬN ĐẤNG SÁNG THẾ theo thuyết VÔ THẦN. 

Ngược lại, Đảng Cộng hòa và những Cơ Đốc nhơn thì công nhận ĐẤNG SÁNG THẾ, bằng chứng là trong Tuyên ngôn Độc lập Hoa Kỳ, các vị Cha Lập quốc sử dụng rất nhiều nhóm chữ thể hiện sự sùng kính ĐẤNG SÁNG THẾ như Luật của Tự nhiên - Laws of Nature, Chúa của Tự nhiên - Nature’s God, Chúa - God, Chúa Sáng Thế hay Sáng Thế Chủ - Creator, được sáng tạo - created, Đấng thẩm phán tối cao của thế giới - Supreme Judge of the world, lực lượng Thần thánh - Divine Providence. Những điều này để nói lên niềm tin lập quốc của Hoa Kỳ rằng ĐẤNG SÁNG THẾ đã sáng tạo ra con người, và những quyền bất khả xâm phạm của con người là do ĐẤNG SÁNG THẾ ban cho. Bởi vậy việc bảo vệ chúng, bảo vệ sự tự do này, chính là một việc Thần thánh và thiêng liêng, là bảo vệ ý nguyện của ĐẤNG SÁNG THẾ.

Nền Cộng Hòa có từ thời lập quốc tới bây giờ luôn bảo vệ ý nguyện của ĐẤNG SÁNG THẾ và đây chính là cốt lõi tạo nên giá trị của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ. Để đánh bại Hoa Kỳ, quốc gia giữ vai trò và sứ mạng cảnh sát quốc tế thì kẻ thù của Hoa Kỳ sẽ bằng mọi giá làm cho đông đảo người dân Hoa Kỳ phủ nhận ĐẤNG SÁNG THẾ. Kẻ thù của Hoa Kỳ không đâu khác đó là Tàu cộng, hiện là thủ lãnh của khối chủ nghĩa xã hội q.uái th.ai. Muốn đánh bại Hoa Kỳ thì Tàu cộng phải thực hành "cấy nhộng".

Biết rõ nền chánh trị của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ luôn tồn tại sự cạnh tranh của Lưỡng đảng mà Đảng Cộng hòa luôn giữ thế mạnh trên chánh trường Hoa Kỳ với bằng chứng là mặc dù Đảng Cộng hòa ra đời sau đảng Dân chủ tới 26 năm (đảng Dân chủ ra đời năm 1828, Đảng Cộng hòa ra đời năm 1854) nhưng Đảng Cộng hòa có tới 20 vị Tổng thống tính tới thời Tổng thống TRUMP còn đảng Dân chủ chỉ có 16 người tính tới bây giờ. Nên kẻ thù của Hoa Kỳ mà đứng đầu là Tàu cộng đã tìm cách liên kết với đảng Dân chủ Hoa Kỳ, hỗ trợ đảng này tấn công vào đối thủ của nó là Đảng Cộng hòa.

Chúng lợi dụng cam kết chắc chắn của Hoa Kỳ đối với nhân quyền, tự do tôn giáo, tự do thân thể, tự do lập hội,... trong chánh sách đối nội và đối ngoại, trong các văn kiện lập quốc của Hoa Kỳ là Tuyên ngôn Độc lập và Hiến pháp Hoa Kỳ, trong truyền thống Lập hiến Hoa Kỳ và cam kết chắc chắn của Hoa Kỳ đối với nhơn quyền trong khuôn khổ Tuyên ngôn Nhơn quyền Quốc tế đã ký vào năm 1948 để dựng lên các tổ chức núp bóng nhân quyền, tự do tôn giáo mà tấn công lại nền tảng của giá trị Nước Mỹ mà cụ thể là phủ nhận ĐẤNG SÁNG THẾ của The Satanic Temple.

Các đời Tổng thống Hoa Kỳ mà cụ thể là Tổng thống Ronald Reagan đã ban hành Mexico City policy - chánh sách thành phố Mexico vào ngày 20/01/1985 với mục đích và ý nghĩa là yêu cầu các tổ chức phi chánh phủ "đồng ý với tư cách là một điều kiện để họ nhận được quỹ liên bang Hoa Kỳ" rằng họ sẽ "không thực hiện cũng như không tích cực quảng bá phá thai như một phương pháp kế hoạch hóa gia đình ở các quốc gia khác". Chánh sách có các ngoại lệ đối với các trường hợp phá thai được thực hiện để đối phó với các tình trạng hiếp dâm, loạn luân hoặc đe dọa tính mạng.

Nhưng khi Bill Clinton lên làm tổng thống, ngay lập tức hắn đã hủy bỏ vào tháng 01/1993, sau đó Bush con lên thì cho tái tục lại vào tháng 01/2001 tới khi Obama lên thì hắn lại hủy bỏ vào tháng 01/2009 và khi Tổng thống TRUMP lên thì Ông lại cho tái tục vào tháng 01/2017. Khi Mỹ cộng Joe Biden tiếm Bạch Cung, hắn đã hủy bỏ Mexico City policy vào ngày 28/01/2021. 

Nhận thức được làn sóng ủng hộ phá thai dưới trào Joe Biden sẽ quay trở lại tàn phá giá trị của Nước Mỹ được các đời Tổng thống thuộc Đảng Cộng hòa gìn giữ. Các tiểu bang do Đảng Cộng hòa làm Thống đốc nhưng chưa ban hành Luật phá thai cụ thể là Texas đã nhanh chóng ban hành Luật phá thai nghiêm khắc hơn như chúng em đã thấy và hiện nay Thống đốc tiểu bang Florida ông DeSantis cho biết hôm thứ Năm rằng ông ủng hộ luật chống phá thai và sẽ xem xét việc thay đổi luật của tiểu bang, ông nói “Những gì họ đã làm ở Texas thật thú vị. Và tui chưa thực sự có thể nhìn đủ về nó. Về cơ bản họ đã thực hiện điều này thông qua quyền hành động riêng tư, vì vậy nó hơi khác một chút so với cách mà rất nhiều cuộc tranh luận đã diễn ra, vì vậy chúng ta sẽ phải xem xét, tui sẽ xem xét nó một cách có ý nghĩa hơn".

Rất may cho tiểu bang Texas nói riêng và Nước Mỹ nói chung là Tòa án Tối cao đã bỏ phiếu để bác đơn kháng cáo khẩn cấp do các nhà cung cấp dịch vụ phá thai đệ trình nhằm ngăn chặn dự luật phá thai Texas. Hiện nay Đền thờ Satan và đảng Dân chủ đang kịch liệt phản đối Luật cấm phá thai của tiểu bang Texas và phán quyết của Tòa án nhưng có thể đó chỉ là tuyệt vọng. Hoa Kỳ sẽ tan nát nếu để cho Đền thờ Satan, BLM, Antifa,... các thế lực quỷ ám được Mỹ cộng trong đảng Dân chủ bảo trợ và sự ủng hộ nhiệt tình của quỷ vương Tàu cộng. 

Chiến thắng của tiểu bang Texas tại Luật chống phá thai cũng là một chiến thắng khởi đầu của MAGA TRUMP trong cuộc hành trình vĩ đại./.

Tran Hung.

















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo