Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VACCINE MADE IN VIET NAM LÀ NANOCOVAX CÓ TIN CẬY HAY KHÔNG ?

VACCINE MADE IN VIET NAM LÀ NANOCOVAX CÓ TIN CẬY HAY KHÔNG ? Tiếp theo bài hát AI ĐỨNG PHÍA SAU VACCINE VIỆT NAM NANOCOVAX hôm trước với kh...

VACCINE MADE IN VIET NAM LÀ NANOCOVAX CÓ TIN CẬY HAY KHÔNG ?

VACCINE MADE IN VIET NAM LÀ NANOCOVAX CÓ TIN CẬY HAY KHÔNG ?

Tiếp theo bài hát AI ĐỨNG PHÍA SAU VACCINE VIỆT NAM NANOCOVAX hôm trước với khẳng định chính gia tộc Bush - Bill Clinton - Obama - Joe Biden đứng sau thương hiệu vaccine made in Vietnam này hôm nay là chủ đề VACCINE NANOCOVAX CÓ TIN CẬY HAY KHÔNG ?

Như quý vị đã biết, mặc dù chủ nghĩa cộng sản diện F0 ở Đông Âu và Liên Sô đã bị xóa sổ nhưng F1 của thứ chủ nghĩa quái thai này vẫn tồn tại và biến chủng dưới tên gọi chủ nghĩa xã hội do Tàu cộng đứng đầu nên nó mang màu sắc với tên gọi "chủ nghĩa xã hội đặc sắc Tàu cộng".

Chủ nghĩa cộng sản F0 thì nó quyết tâm biến thế giới thành một "thế giới đại đồng", còn F1 của nó thì quyết tâm "Toàn cầu hóa", tuy hai cách gọi khác nhau nhưng bản chất là một, đó là chúng sẽ phá hủy chủ nghĩa tư bản hiện đại để thay thế bằng chủ nghĩa xã hội tân thời. Muốn toàn cầu hóa, áp đặt chủ nghĩa xã hội tân thời trên toàn cầu thì Tàu cộng phải liên kết với giới tinh hoa của thế giới có tư tưởng xã hội chủ nghĩa để phát tán chủ nghĩa xã hội quái thai khắp năm châu.

Rào cản của Toàn cầu hóa là chủ nghĩa tư bản hiện đại, là vấn đề tôn giáo, sắc tộc, là vấn đề biên giới quốc gia,... vì vậy, để Toàn cầu hóa được thành công thì Tàu cộng và các liên minh của nó phải phá vỡ được những rào cản này. 

Trong vấn đề tôn giáo, Thiên Chúa giáo là rào cản lớn của Toàn cầu hóa, tiếp đến là Hồi giáo. Cho nên, Tàu cộng đã đẻ ra cái gọi là khủng bố Hồi giáo cực đoan, xúi giục khủng bố Hồi giáo cực đoan tấn công vào Nước Mỹ mà cụ thể là cuộc khủng bố ngày 11/9/2001. Sau vụ khủng bố kinh hoàng này, Tàu cộng đã thành công khi được Bush con cho ngồi vào WTO, Bush con mở cửa tiếp nhận hàng hóa của Tàu cộng dưới chiêu bài "viện trợ nhơn đạo", Bush con có cớ xua quân qua A Phú Hãn tấn công Taliban, gia tăng thêm xung đột giữa Hồi giáo với Mỹ và Phương Tây, tạo ra những cuộc chiến tranh bất tận mà Hoa Kỳ và Phương Tây thiệt hại còn Tàu cộng là ngư ông đắc lợi.

Tao ra bóng ma khủng bố Hồi giáo cực đoan, Tàu cộng đã thành công trong việc xóa bỏ "biên giới mềm" của Hoa Kỳ và Phương Tây với dòng người nhập cư chạy trốn khủng bố và độc tài có sự bảo trợ của các tài phiệt thân Tàu cộng dưới vỏ bọc là các tổ chức nhơn quyền, nhơn đạo,... mà điển hình là tài phiệt George Soros.

Ngay tại Hoa Kỳ, giới tinh hoa chánh trị thân Tàu cộng đã dựng lên những chánh trị gia có sức ảnh hưởng lớn tại Quốc Hội để chúng đưa ra những chương trình hành động gây chia rẽ nội bộ Hoa Kỳ như vấn đề sắc tộc với da trắng - da màu, phỉ báng đức tin Tôn giáo,... mà điển hình như phong trào BLM. Nổi bật nhứt là việc Tổng trưởng Quốc phòng Austin và chủ tịch Hội đồng tham mưu trưởng liên quân Mark Milley đã bắt buộc binh sĩ Hoa Kỳ phải "học tậMỹ lý thuyết chủng tộc quan trọng mà bản chất nó là nguồn gốc của học thuyết cộng sản.

Về vấn đề "xóa bỏ biên giới mềm" tại Hoa Kỳ để dễ dàng biến Nước Mỹ trở thành một Nước Mỹ "mất gốc", phía Mỹ cộng trong đảng Dân chủ thì khăng khăng bảo vệ chánh sách nhập cư dễ giải nhưng phía MAGA TRUMP thì kiên quyết thắt chặt chánh sách nhập cư không khoan nhượng, nhập cư có chọn lọc để làm cho Nước Mỹ vĩ đại nhằm đánh bại kẻ thù sừng sỏ đang uy hiếp nền Cộng Hòa đó là chủ nghĩa xã hội đặc sắc Tàu cộng.

Nếu Nước Mỹ vẫn phát triển bình thường thì vài trăm năm sau Tàu cộng cũng chỉ bám đuôi ngửi đít Hoa Kỳ, nhưng nếu Nước Mỹ suy tàn tốc độ thì viễn cảnh Death by China - Chết bởi Tàu cộng sẽ đến nhanh hơn đúng theo kỳ vọng của Tập Cận Bình là Tàu cộng sẽ có nền kinh tế vượt mặt Hoa Kỳ vào năm 2035 và quân sự số 1 thế giới vào năm 2050.

Tham vọng biến thế giới này thành thế giới Đại Đồng phiên bản hiện đại là Toàn cầu hóa của Tàu cộng và liên minh với nó là giới tinh hoa chánh trị thân Tàu cộng ở Phương Tây và Hoa Kỳ đã bị "lỗi nhịp" khi Donald Trump điều hành Nước Mỹ. Dưới sự lãnh đạo của Tổng thống TRUMP, Hoa Kỳ đã phát động một cuộc chiến tranh toàn diện trên mặt trận văn hóa - tôn giáo - kinh tế và vấn đề biên giới. Đức tin Tôn giáo được củng cố và phát huy với chánh sách ưu tiên cho tự do tôn giáo; biên giới Hoa Kỳ được gia cố chặt chẽ hơn bằng dự án bức tường phía Nam; kinh tế Hoa Kỳ đã mạnh mẽ trở lại với chánh sách "thương mại công bằng"; khủng bố ISIS bị xóa sổ; hàng loạt Viện Khổng Khâu bị đóng cửa; các công ty công nghệ có vai trò làm gián điệp của Tàu cộng đã bị trừng phạt;...

Là một cuộc chiến tranh Lạnh giữa một bên cổ súy cho Toàn cầu hóa do Tàu cộng chỉ huy với sự hợp lực của Mỹ cộng do Bill Clinton - Obama - Joe Biden - Nancy Pelosi,... với RINOS phản quốc do gia tộc Bush cầm đầu để chống lại lực lượng quyết tâm xóa bỏ chủ thuyết Toàn cầu hóa là lực lượng MAGA do Tổng thống TRUMP chỉ huy, xung đột giữa hai thế lực này diễn ra mạnh mẽ, sâu rộng mà bên Tổng thống TRUMP đã giành chiến thắng trong 04 năm điều hành Nước Mỹ.

Không chấp nhận nhìn thấy thành quả Toàn cầu hóa được gầy dựng hàng thập niên qua phút chốc bị sụp đổ, phá sản, bị xóa sổ dưới tay MAGA TRUMP, Tàu cộng và các liên minh của nó đã ra sức đánh phá MAGA TRUMP một cách tàn nhẫn, bất chấp mà đỉnh của là việc Tàu cộng đã phải tung ra võ khí sinh học là con cúm Vũ Hán, có thể nói đại dịch cúm Tàu cộng là một đòn đánh táo bạo, nham hiểm và thâm độc của thế lực đang theo đuổi Toàn cầu thì mà Tàu cộng là chủ chòm.

Tung ra con cúm Tàu cộng và giấu nhẹm F0, Tàu cộng buộc kẻ thù của nó phải chống đỡ bằng cách "thầy bói mù xem Voi" là cách nhanh chóng sản xuất ra vaccine chủng bịnh mà chánh quyền Tổng thống TRUMP đã thực hiện qua chiến dịch y tế thần tốc - Warp Speed. 

Chủ đề vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng hiện nay là một chủ đề gây ra nhiều tranh cãi, phía liên minh của Toàn cầu hóa thì áp đặt công dân phải chích vaccine bằng các mệnh lệnh hành phát sặc mùi cộng sản, độc tài với lý do vaccine là cứu cánh của nhơn loại trước đại dịch cúm Tàu cộng. Ngược lại với lực lượng MAGA chánh nghĩa thì họ phản đối việc bắt buộc phải chích vaccine.

Câu chuyện về ép buộc chích vaccine và từ chối chích vaccine chủng cúm Tàu cộng là một chủ đề nóng bỏng mà chiến thắng đang tạm nghiêng về phía Toàn cầu hóa. Phía chống lại vaccine thì cho rằng việc sản xuất vaccine khi không có gene nguồn của con cúm Vũ Hán là phi khoa học, chích vaccine nhưng thực tế vẫn nhiễm bịnh, vẫn phải đeo khẩu trang là phản khoa học,... và phía bảo vệ cho việc chích vaccine thì biện giải là với người chích vaccine đủ mũi, việc nhập viện sẽ ít hơn những người chưa chích vaccine, tình trạng tử vong cũng ít hơn,.

Phần thắng tạm nghiêng về phía Toàn cầu hóa trong việc chích vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng là vì ai cũng có đức hiếu sinh, đông đảo người dân đều sợ mắc dịch, sợ chết và nó được cổ súy bởi các mệnh lệnh hành pháp của giới cầm quyền. Thêm vào đó, những người cổ võ cho việc chích vaccine họ còn chỉ tay vào Tổng thống TRUMP và nói "chính Donald Trump cũng khuyến khích người dùng Hoa Kỳ chích vaccine đó thôi". Họ có cái lý của họ nhưng họ cũng có cái sai nghiêm trọng, đó là vaccine thời Tổng thống TRUMP nó sẽ khác với vaccine thời Mỹ cộng Joe Biden, bằng chứng là chính Kamala Harris và đám chóp bu của đảng Dân chủ đã tuyên bố xanh rờn là sẽ "không chích vaccine của Trump". 

Nói trắng ra thì vaccine chủng cúm Tàu cộng cũng là một chiến dịch của chiến lược TOÀN CẦU HÓA do Tàu cộng và liên minh với nó chủ xướng. Các nhà sản xuất vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng hàng đầu ở Hoa Kỳ đều có cổ đông của lực lượng ủng hộ Toàn cầu hóa, đây là một thực tế không thể chối cãi. 

Quay lại với vaccine Nanocovax của Việt Nam vừa được ma tăng Thích Nhật Từ tổ chức lập đàn cầu nguyện và sau đó được Hội đồng đạo đức thông qua để thử nghiệm lâm sàng bước ba. Ở bài viết trước tui có nói mẹ vợ của Hồ Nhân là ông chủ sản xuất ra vaccine Nanocovax là bà Nguyễn Thị Sơn được gia tộc Bush - Bill Clinton - Obama - Joe Biden mà đám này là liên minh của Tàu cộng vì gia đình bà Nguyễn Thị Sơn là cơ sở kinh tài của Việt cộng thời Việt Nam Cộng Hòa có liên quan tới CIA thân Tàu cộng do Bush cha điều khiển.

Sẽ mất nhiều giấy mực để kể hết những chi tiết liên quan giữa gia đình bà Nguyễn Thị Sơn với gia tộc thân Tàu cộng là gia tộc Bush. Ở đây tui chỉ đưa ra một bằng chứng là câu chuyện Công ty Nanogen của Hồ Nhân đã ký kết hợp đồng bảo mật với Công ty Vekaria Healthcare LLP của Ấn Độ và đã ký biên bản ghi nhớ (MOU) với Công ty HLB Pharma Ceutical của Nam Hàn về chuyển giao công nghệ vaccine Nanocovax. Ngày hôm nay phía Ấn Độ đang tổ chức đánh giá chất lượng của vaccine Nanocovax.

Với việc vươn vòi ra Ấn Độ và Nam Hàn của Nanogen với sản phẩm vaccine Nanocovax thì Hồ Nhân đã thành công với thương hiệu của mình. Tuy nhiên, đó chỉ là bề nổi của tảng băng chìm mà phần chìm thuộc về công trạng của liên minh với Tàu cộng trong quyết tâm Toàn cầu hóa là cái bình mới vẫn chứa rượu cũ là Thế giới Đại Đồng.

Công ty Vekaria Healthcare LLP của Ấn Độ do Yogendra Vekaria sáng lập và làm chủ tịch và giám đốc vào tháng 01/2016. Yogendra Vekaria là một "doanh nhân" trẻ thành đạt được mời dự buổi tuyên thệ của thủ tướng Modi vào năm 2019. Con đường thành công của Yogendra Vekaria luôn có dấu vân tay của tài phiệt Hoa Kỳ tên là Eric Solberg hiện nay là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của EXS Capital.

Năm 2013, quỹ đầu tư EXS Capital của Eric Solberg quyết định đầu tư vào SonKim Land với số tiền 37 triệu Mỹ kim được coi là một trong 10 thương vụ M&A bất động sản lớn nhứt ở Việt Nam lúc bấy giờ. Từ đó tới nay EXS Capital liên tục đầu tư vào SonKim Lan của Nguyễn Hoàng Tuấn, con trai đầu của bà Nguyễn Thị Sơn và là em vợ của Hồ Nhân, chủ của vaccine Nanocovax.

Sau khi được Bush cha và Bill Clinton bình thường hóa quan hệ với Tàu cộng và Bush con đưa Tàu cộng vào Tổ chức Thương Mại thế giới - WTO thì cái tên Eric Solberg nổi như cồn ở Châu Á bởi vì Eric Solberg được chúng giao cho nhiệm vụ là "kẻ săn tiền" trong chiến lược Toàn cầu hóa của chúng.

Thương vụ đình đám nhứt của Eric Solberg là việc Eric Solberg thành lập và điều hành Tập đoàn vốn chiến lược mà ông này cố vấn cho Nhà máy bia Cáp Nhĩ Tân và cuối cùng nhà máy bia này của Tàu cộng được bán cho Anheuser-Busch với giá 800 triệu Mỹ kim sau trận chiến tiếp quản đình đám vào năm 2004 giữa 02 ông lớn ngành bia quốc tế là SABMiller với Anheuser-Busch mà giới học thuật về lãnh vực mua bán - thâu tóm - sáp nhập lấy làm bài học và viết sách để giảng dạy.

Là tay hòm chìa khóa - kẻ săn tiền cho đám Toàn cầu hóa (Thế giới Đại Đồng cũ) nên không có gì ngạc nhiên Eric Solberg đã có mặt ở Châu Á sau khi Hoa Kỳ và Tàu cộng bình thường hóa quan hệ, cụ thể như: Đối tác và Giám đốc tại Nhựt Bổn của CVCI Asia, tập đoàn đầu tư tư nhơn toàn cầu của Citigroup, nơi anh ta lãnh đạo các khoản đầu tư dẫn đến việc thành lập Shui On Land và Asia Broadcast Satellite, Phó Giám đốc điều hành tại Peregrine Capital, Hong Kong rồi Giám đốc Ngân hàng Đầu tư ơ Ấn Độ ở tuổi 25. 

Eric Solberg bắt đầu sự nghiệp tài chánh của mình với tư cách là Nhà phân tách tại Wasserstein Perella & Co ở New York mà Wasserstein Perella & Co thời Bush con làm tổng thống lại do Rahm Emanuel, một cựu cố vấn cấp cao của tổng thống Clinton với thời gian bảy năm đã làm chủ nhà băng đầu tư của Wasserstein Perella & Co sau khi Bush con thay Bill Clinton.

Được gia tộc Bush và Bill Clinton cấy qua Châu Á mà cụ thể là Tàu cộng, Ấn Độ, Nhựt Bổn, Nam Hàn, Singapore, Việt Nam nên không có gì ngạc nhiên khi Eric Solberg hiện là ông chủ của EXS Capital đã đầu tư vào Sơn Kim group của mẹ vợ và em vợ của Hồ Nhân - ông chủ sản xuất vaccine Nanocovax hiện nay có hợp tác với Ấn Độ và Nam Hàn để chuyển giao công nghệ sản xuất vaccine Nanocovax như mọi người đã nghe thấy. Đó là lý do mà một công ty dạng tép riu là công ty Nanogen của Hồ Nhân lại vươn vòi qua Ấn Độ và Nam Hàn với sản phẩm vaccine Nanocovax.

Vậy vaccine Nanocovax có đáng tin cậy không? Xin thưa, với việc Tàu cộng không cung cấp gene nguồn của con cúm Vũ Hán để giới khoa học y sinh giải mã, sản xuất vaccine chủng bịnh thì không có khái niệm TIN CẬY với bất kỳ loại vaccine nào mà Nanocovax của Việt Nam thì càng không TIN CẬY. Độ TIN CẬY của các loại vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng hiện nay chỉ do đám TOÀN CẦU HÓA rêu rao nhằm mục đích kiểm soát và thống trị loài người mà chúng nó là lực lượng cai trị.

Sơn Kim group là thân hữu của RINOS phản quốc là gia tộc Bush và lũ Mỹ cộng Bill Clinton - Obama - Joe Biden - Nancy Pelosi, mà đám này là tay sai của Tàu cộng trong chiến lược TOÀN CẦU HÓA thực chất là chủ thuyết THẾ GIỚI ĐẠI ĐỒNG của chủ nghĩa cộng sản. Sản xuất ra Nanocovax là Công ty Nanogen Việt Nam, là một công ty do bà chủ của Sơn Kim group dựng lên nên không loại trừ việc nó là một quân cờ của đám toàn cầu hóa do Tàu cộng và lũ RINOS phản quốc, Mỹ cộng trong đảng Dân chủ điều hành.

Có một công ty của Sơn Kim group được mở tại tiểu bang Massachusetts với vai trò kinh doanh xuất nhập cảng, tư vấn và môi giới du học sinh về nhà ở, học hành ở Hoa Kỳ và cả khu vực Bắc Mỹ gồm Mexico, Canada, Bermuda, Saint-Pierre và Miquelon và Greenland đó là công ty Cổ phần Đầu tư, Phát triển Giáo dục Đông Nam Á, viết tắt là SEAEDI Corp mà cháu nội của bà Nguyễn Thị Sơn là Nguyễn Hoàng Việt và Nguyễn Khánh Linh đang điều hành.

Sơn Kim group và chuỗi công ty do 05 đứa con của bà Nguyễn Thị Sơn làm chủ là một đế chế khủng trong làng thương nhơn Việt Nam thời cộng sản nhưng nó khá kín tiến đúng theo cung cách các cơ sở kinh tài được tình báo dựng lên và hậu thuẫn. 
Một phụ nữ Bắc Ninh thuộc diện Bắc kỳ 1954 có chồng là sĩ quan trừ bị Thủ Đức, được Việt cộng bỏ tù 10 tháng vào năm 1994 với cáo buộc cố ý làm trái trong cương vị Tổng Giám đốc Công ty LEGAMEX nay trả lại tên cũ là Dệt may Việt Thắng nhưng rất thành đạt trên thương trường ở Việt Nam thời cộng sản cai trị thì đúng là có một không hai. 
Cũng không có gì lạ vì gia đình bà Nguyễn Thị Sơn là cơ sở kinh tài của Việt cộng và sau này liên kết với CIA do Bush cha tạo dựng mà gia tộc Bush là người bạn lớn của Tàu cộng thì không có gì là không thể. Bush cha cài lại CIA ở Việt Nam và sau này liên kết với Hoa Nam của Tàu cộng nên bà Nguyễn Thị Sơn và con cháu của bà ta được các phe bảo vệ cứng như bàn thạch. 
Tàu cộng nguy hiểm như hôm nay công lớn thuộc về cú đêm Kissinger - Nixon - Bush cha - Bill Clinton - Bush con - Obama. Cho nên, khi tỷ phú Donald Trump ra tranh cử với Hillary Clinton, Bush cha đã phát ngôn "Donald Trump là kẻ khoác lác nên tui bỏ phiếu cho Hillary Clinton". Nối gót Bush cha là RINOS phản bội John McCain vì John McCain là con cờ phá hoại tiến trình hòa bình của Tổng thống Lyndon B. Johnson để giúp Richard Nixon lên kế nhiệm mà đi đêm với Tàu cộng bỏ rơi Việt Nam Cộng Hòa theo kế sách của Tàu cộng mà Bush cha được sai âm thầm qua Sài Gòn chỉ đạo CIA do Nixon thâu tóm để bật đèn xanh cho Việt cộng tấn công khủng bố Tết Mậu Thân năm 1968.
Ân nghĩa giữa Bush cha với gia đình bà Nguyễn Thị Sơn sâu đậm nên khi rời Bạch Cung do thất cử trước Bill Clinton, Bush cha đã âm thầm qua Sài Gòn ở tại khách sạn New World để gặp gỡ và chỉ đạo lực lượng kinh tài ở Việt Nam trong đó có bà Nguyễn Thị Sơn. Sau này, Bill Clinton và Bush con cũng chọn New World làm nơi lưu trú tại các chuyến công cán tới Việt Nam. Vaccine Nanocovax của con bà Nguyễn Thị Sơn cũng là của thế lực TOÀN CẦU HÓA liên minh với Tàu cộng. Ai chích thì ráng chịu./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo