Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ANH HÀI CÔNG LÝ CÓ PHÁN QUYẾT RA SAO GIỮA VẸM PHƯƠNG HẰNG VÀ VẸM SHOWBIZ ? CÓ ĐỨA NÀO ĐI TÙ KHÔNG ?

ANH HÀI CÔNG LÝ CÓ PHÁN QUYẾT RA SAO GIỮA VẸM PHƯƠNG HẰNG VÀ VẸM SHOWBIZ ? CÓ ĐỨA NÀO ĐI TÙ KHÔNG ? Nhiều người được sống ở xứ sở tự do, bản...

ANH HÀI CÔNG LÝ CÓ PHÁN QUYẾT RA SAO GIỮA VẸM PHƯƠNG HẰNG VÀ VẸM SHOWBIZ ? CÓ ĐỨA NÀO ĐI TÙ KHÔNG ?
ANH HÀI CÔNG LÝ CÓ PHÁN QUYẾT RA SAO GIỮA VẸM PHƯƠNG HẰNG VÀ VẸM SHOWBIZ ? CÓ ĐỨA NÀO ĐI TÙ KHÔNG ?

Nhiều người được sống ở xứ sở tự do, bản thân họ nhận mình là trí thức, là luật sư nhơn quyền, là nhà "khí dân trai", là nhà đấu tranh dân chủ,... và họ hô hào, kêu gọi đồng vào ở quốc nội hãy nghe theo họ thì Việt cộng sẽ bị xóa sổ, điều này có thể hiểu là họ xem bản thân họ là "nhà lãnh đạo", đồng bào quốc nội hãy nghe theo họ để có được dân chủ, ngược lại nếu không nghe theo họ thì bị họ cho là hèn nhát, ngu ngục, cam phận,...

Cá nhơn hoàn toàn ủng hộ bất cứ người nào có sức ảnh hưởng, có tiếng nói công chính, lương thiện và một lòng DIỆT CỘNG tới cùng. Tuy nhiên, cá nhơn cũng cực lực lên án và vô cùng khi bỉ với những kẻ "đạo đức giả - dân chủ cuội - tuyên giáo nằm vùng,..." nhưng khoác áo đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm,... và đặc biệt là coi mình là cha thiên hạ, là cái rốn của vũ trụ, là nhà "khí dân trai",... 

Kẻ mà tui muốn mua ở đây là tên lật sư Nguyễn Văn Đài và câu chuyện mà tui nói ra đây là việc tên lật sư Nguyễn Văn Đài cùng gian đảng ra rả đem câu chuyện của Vẹm cái Phương Hằng với đám showbiz Vẹm ra làm chủ đề "khai dân trí" mà mục đích là câu like, câu view với tư cách nó là nhà am hiểu luật pháp của Việt cộng nhưng bản chất thì làm ngu muội thêm, làm loãng thêm những nỗi thống khổ của đồng bào trước dã tâm "đầ.u đ.ộc - g.iết dân" của Việt gian cộng sản khi rất nhiều người tin vào những phát ngôn xạo láo, sai luật của tên Vẹm Đài chỉ vì họ có ác cảm với Vẹm cái Phương Hằng và có cảm tình với tụi showbiz Vẹm.

Lướt qua Facebook của thiên hạ, thấy nổi lên trang luật sư Nguyễn Văn Đài với bài viết được tải về từ cái trang nghe rất đao to, búa bự là trang "Global Hot News" với bài viết có tựa đề "Nguyễn Phương Hằng: Tội chồng lên tội" mà nội dung là việc "côn an thành hồ đã khẳng định: Bà Nguyễn Phương Hằng đưa thông tin sai sự thật trên mạng xã hội".

Ngay từ những ngày đầu tiên Vẹm cái Phương Hằng xuất hiện trên mạng xã hội, cá nhơn đã khẳng định ả ta là con cờ của Việt cộng và ả này bưng bô cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng, cũng ngay lúc ca nô Thủy Tiên ăn mì tôm phát tiền từ thiện thì cá nhơn cũng đã khẳng định con này cũng là cộng nô bưng bô cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng. Nghĩa là tụi nó đều là công cụ tuyên truyền của Việt cộng nên có chăng chỉ là trò bôi mặt đá nhau theo chỉ đạo và kịch bản của tuyên giáo Ba Đình hòng thu hút dư luận lao vào chọn phe, đấu đá nhau gây chia rẽ tình cảm sâu sắc và kẻ hưởng lợi không đâu khác ngoài Việt cộng và Tàu cộng.

Chúng nó là Việt gian cộng sản thì sẽ không nên chọn đứng về ả này hay con nọ nếu bạn là người công chính, không đội trời chung với Việt cộng, Tàu cộng. Bởi vì chúng không phải là người lương thiện và trên hết chúng chỉ là "mèo trắng - mèo đen" do Việt cộng nuôi nấng để bắt chuột cho Việt cộng chớ không có tốt lành gì. Giờ quay lại câu chuyện này như sau:

Vẹm cái Phương Hằng tố cáo lang băm Võ Hoàng Yên lừa đảo, tố cáo đám showbiz Vẹm ăn chặn tiền từ thiện, đám showbiz Vẹm thì tố cáo Vẹm cái Phương Hằng tội vu khống và bây giờ côn an vào cuộc.

Phía showbiz Vẹm thì đã chưng ra hàng tá sao kê, phía côn an yêu cầu ủy ban mặt trận tổ quốc ở các địa phương cung cấp giấy tờ xác minh số tiền đã được phát cho nạn dân và nghe đâu các địa phương đều có báo cáo, xác nhận trùng khớp chỉ còn 02 tỉnh là chưa có báo cáo. Vậy là lây sư Nguyễn Văn Đài lên livestream phân tách và buộc tội Vẹm cái Phương Hằng vu khống với bản án có tính chất "án chồng án" lên tới 20 năm tù ở. Nghĩa là Vẹm Đài bảo vệ cho showbiz Vẹm và tấn công không nương tay vào Vẹm cái Phương Hằng và nay giáng thêm một chưởng nữa dựa theo báo Vẹm loan tin có nội dung Vẹm cái Phương Hằng vu khống lang băm Võ Hoàng Yên và các lật sư của hắn đã hành hung Vẹm cái Phương Hằng tại phòng điều tra của côn an thành hồ.

Ai ra sao thì chờ hạ màn sẽ rõ, tất cả chỉ là phán đoán dựa vào trò chơi tung hứng, bẫy tuyên truyền của Việt cộng, lật sư Nguyễn Văn Đài có quyền đưa ra phán xét dành cho Vẹm cái Phương Hằng thì tui cũng có quyền đưa ra phán đoán của mình dựa theo luật pháp của Việt cộng dù nó chỉ là một diễn viên hài mang tên công lý. Cụ thể:

1. Về phía Vẹm cái Phương Hằng:

Có thể những gì mà ả ta tố cáo sẽ bị côn an xác nhận là không đúng với thực tế đã chi tiền từ thiện của đám showbiz Vẹm. Tuy nhiên, phía côn an Việt cộng cũng không buộc tội Vẹm cái Phương Hằng với tội danh "vu khống, làm nhục người khác" được vì nếu như côn an Việt cộng không làm tới nơi chuyện ăn chặn tiền từ thiện thì nó sẽ đưa ra kết luận rằng "quá trình điều tra cho thấy có những sai sót trong quá trình nhận tiền và phát tiền từ thiện, tuy nhiên đây là những sai sót khách quan nên phía côn an yêu cầu các nhà từ thiện rút kinh nghiệm, chấn chỉnh kịp thời, khắc phục sai sót,...". 

Còn nếu phía côn an Việt cộng làm tới cùng để dẹp tiệm "nghề từ thiện ăn chặn mở rộng" thì không riêng gì đám showbiz Vẹm kia vào tù mà tụi "đưa mặt chịu trận ăn tiền" ở các địa phương đã xác nhận việc trao tiền từ thiện là trùng khớp theo khai báo của tụi showbiz Vẹm cũng phải vào tù và nhẹ nhứt là về mần người tử tế vì tội danh "tiếp tay, đồng phạm" với showbiz Vẹm. 

Nói thiệt, ba cái giấy xác nhận của ủy ban mặt trận tổ quốc các huyện gởi cho côn an chỉ là trò "xác nhận vì tiền bẩn" mà trước đó và sau này được đám showbiz Vẹm tọng vô họng theo tỉ lệ %, nghĩa là tụi showbiz Vẹm bỏ ra vài phần trăm trong tổng số tiền từ thiện thì muốn xác nhận sao cũng được. Nhưng nếu phía côn an Việt cộng quyết làm tới cùng theo chỉ đạo của cấp trên thì tụi ăn chặn tiền từ thiện và đám đưa mặt chịu trận kia đi tù là cái chắc.

Như vậy, trong vụ này thì cùng lắm Vẹm Phương Hằng bị nhắc nhở là "tố cáo chưa đúng với thực tế" nghĩa là không có chuyện tụi showbiz Vẹm ăn chặn hàng chục tỷ hồ tệ mà có những sai sót do khách quan, điều này không đủ để buộc tội Vẹm Phương Hằng tố cáo sai sự thật ảnh hưởng xấu tới danh dự người khác. Còn nếu côn an Việt cộng làm tới cùng thì fan của ả ta sẽ "vỡ òa" và ả ta tiếp tục được phong là bồ tát sống. 

2. Về câu chuyện Vẹm Phương Hằng tố cáo mình bị gian đảng của lang băm Võ Hoàng Yên hành hung trong đồn côn an còn báo Vẹm thì loan tin Vẹm Phương Hằng vu khống:

Có đoạn ghi âm đối chất giữa Vẹm Phương Hằng với điều tra viên tên Hải cho thấy điều tra viên này nói rằng mình không nói Vẹm Phương Hằng vu khống mà đó là do báo Vẹm loan tin, tên điều tra viên cũng khẳng định là có xảy ra chuyện phía lang băm Võ Hoàng Yên và các lật sư của hắn ta hùng hổ, xông tới chỉ tay vào mặt Vẹm Phương Hằng và chửi bới qua lại chớ không có chuyện hành hung như cáo buộc của Vẹm Phương Hằng.

Như vậy đã rõ, việc Vẹm Phương Hằng cho rằng mình bị gian đảng của lang băm Võ Hoàng Yên "hành hung" trước mặt điều tra viên là có thật chớ không phải là vu khống như báo Vẹm đã đăng, điều này đã được điều tra viên tên Hải xác nhận trong đoạn ghi âm kia. Vấn đề là bản thân của điều tra viên và báo Vẹm kể cả tên lật sư nhơn quyền Nguyễn Văn Đài và trang "Global Hot News" đều dốt nát về ngôn ngữ Việt Nam và ngôn ngữ pháp luật của tà quyền cộng sản Việt Nam.

Bởi vì nhóm chữ "HÀNH HUNG" là văn nói phổ thông đại chúng để chỉ việc "hành xử hung hăng" mà "hành xử hung hăng" thì nó rất rộng, bao hàm cả "hung hăng bằng lời nói" như chửi bới, hăm dọa, mạt sát,..." mà ngôn ngữ pháp luật của Việt cộng gọi là tội "gây rối trật tự công cộng, chửi bới xúc phạm người khác" và cả "hành xử hung hăng" bằng hành động như chỉ chỏ, xỉa tay vào mặt người khác hoặc nặng hơn như đánh đấm, đấm đá, phá phách,... mà hành vi này theo pháp luật Việt cộng gọi là cố ý gây thương tích hoặc cố ý giết người.

Vì vậy, với những ai mà tên điều tra về tên Hài xác nhận trong đoạn ghi âm có giọng của Vẹm Phương Hằng thì rõ ràng lang băm Võ Hoàng Yên và gian đảng đã "HÀNH HUNG" ả ta với hình thức hăm dọa, chỉ chỏ, mạt sát ả ta và tội này là tội "gây rối trật tự" ngay tại đồn côn an trước mặt điều tra về tên Hải kia. 

Do đó, trong trò chơi tung hứng, định hướng dư luận này thì có thể showbiz Vẹm sẽ bị nhắc nhở để rút kinh nghiệm, Vẹm Phương Hằng cũng bị nhắc nhở có chừng mực hơn trong phát ngôn và livestream nhưng lang băm Võ Hoàng Yên và gian đảng thì bị tội to mà chí ít thì sẽ bị xử tội "hành hung" Vẹm Phương Hằng bằng lời lẽ, cử chỉ hung hăng và tội này là tội gây rối trật tự có tổ chức tại cơ quan côn an. Những tội này được luật pháp của Việt cộng quy định rõ ràng, quan trọng là anh chàng hài Công Lý ảnh diễn theo chỉ đạo của đảng Việt gian cộng sản ra sao./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo