Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VẸM PHƯƠNG HẰNG T.ẤN C.ÔNG SHOWBIZ VẸM GIÚP TÀI PHIỆT BẮC CỘNG H.Ạ B.Ệ TÀI PHIỆT NAM CỘNG ĐỂ LÓT Ổ RƯỚC TÀU CỘNG VÀO SÀI GÒN, ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG,...

VẸM PHƯƠNG HẰNG T.ẤN C.ÔNG SHOWBIZ VẸM GIÚP TÀI PHIỆT BẮC CỘNG H.Ạ B.Ệ TÀI PHIỆT NAM CỘNG ĐỂ LÓT Ổ RƯỚC TÀU CỘNG VÀO SÀI GÒN, ĐỒNG NAI, BÌNH...

VẸM PHƯƠNG HẰNG T.ẤN C.ÔNG SHOWBIZ VẸM GIÚP TÀI PHIỆT BẮC CỘNG H.Ạ B.Ệ TÀI PHIỆT NAM CỘNG ĐỂ LÓT Ổ RƯỚC TÀU CỘNG VÀO SÀI GÒN, ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG,...
VẸM PHƯƠNG HẰNG T.ẤN C.ÔNG SHOWBIZ VẸM GIÚP TÀI PHIỆT BẮC CỘNG H.Ạ B.Ệ TÀI PHIỆT NAM CỘNG ĐỂ LÓT Ổ RƯỚC TÀU CỘNG VÀO SÀI GÒN, ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG,...

Sau khi được Tàu cộng và Bắc cộng đồng thuận đưa Hoa Nam Phạm Minh Chính lên làm thái thú Ba Đình thay cho thái thú Nguyễn Xuân Phúc thì mạng xã hội Việt Nam dậy sóng bởi câu chuyện CEO Đại Nam là Vẹm Phương Hằng tấn công vào lang băm Võ Hoàng Yên, tấn công vào đám showbiz Vẹm phía Nam, lôi cả chuyện ca lẻ Vy Oanh đẻ mướn cho Dr Ruồi là Trần Quý Thanh, chủ của Tân Hiệp Phát,...

Trước hiện tượng Vẹm Phương Hằng, tờ báo của Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam là tờ báo Thanh Niên đã tiên chinh tấn công đáp trả lại Vẹm Phương Hằng, tờ báo này do Việt cộng nằm vùng Huỳnh Tấn Mẫm sáng lập sau này qua tay của Việt cộng nằm vùng Nguyễn Công Khế và nay là Nguyễn Quang Thông nhưng tay này mới vừa cho về hưu khi con trai của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng là Nguyễn Minh Triết và cô nàng Nguyễn Phạm Duy Trang xứ Bình Dương vừa được bầu vào chức bí thơ trung ương đoàn Thanh niên, cơ quan chủ quản của tờ báo Thanh Niên.

Cựu tổng biên giới báo Thanh Niên là tay Nguyễn Quang Thông, chồng của MC Lê Đỗ Quỳnh Hương, một MC gạo cội của Đài Truyền hình thành hồ - HTV. Sau khi bị báo Thanh Niên của Nguyễn Quang Thông "chụp mũ", Vẹm Phương Hằng đã tấn công gián tiếp vào Nguyễn Quang Thông thông qua tay trọc đầu Bửu Điền và phó của tên này là Khương Dừa. Tại sao Vẹm Phương Hằng chĩa súng vào Khương Dừa - Bửu Điền ? Rất dễ hiểu vì đây là cái sân sau của báo Thanh Niên và HTV, là cơ sở ăn chơi của quan tham thành hồ, là nơi quan tham thành hồ chọn để tiếp khách có máu me, gái gú.

Nói trắng ra, HTV là nơi tạo ra thương hiệu của Bửu Điền, nơi mà vợ cũ của Bửu Điền là bà Đoàn Khánh Mai hiện là trưởng ban khoa giáo của đài HTV. Tấn công vào Bửu Điền, Vẹm Phương Hằng muốn vạch mặt cái liên minh quan tham gốc Nam cộng và giới truyền thông, nghệ thuật được Nam cộng chống lưng với những nhơn vật cộm cán mà nổi bật là cựu tổng biên tập báo Thanh Niên là Nguyễn Công Khế hiện nay đang lót ổ ở Mỹ và cũng là thầy của Trương Quốc Huy kênh youtube triệu view của N10 TV. 

Đó cũng là lý do mà lúc đầu Trương Quốc Huy xin hợp tác với Vẹm Phương Hằng để tấn công lang băm Võ Hoàng Yên và đám showbiz Vẹm được Nam cộng hậu thuẫn nhưng bị Vẹm Phương Hằng làm lơ vì ả ta biết rõ Trương Quốc Huy là học trò của Nguyễn Công Khế, là thế lực chống lưng cho đám showbiz Vẹm Nam cộng nên ả làm lơ và sau này cả 02 đứa  nó cùng lên livestream tố nhau.

Trong lúc Vẹm Phương Hằng và đám showbiz Vẹm Nam cộng say sưa công kích nhau thì hàng vạn đồng bào ở tứ giác kinh tế là Sài Gòn - Đồng Nai - Bình Dương - Long An phải ra đi vĩnh viễn do giải pháp chống dịch cúm Tàu cộng ngu xuẩn có chủ đích của thái thú Phạm Minh Chính. 

Ngay từ đầu, ngay từ lúc Việt cộng cáo buộc và khởi tố Hội thánh truyền giáo phục hưng ở Gò Vấp làm lây lan bịnh cúm Tàu cộng thì tui đã nói rồi, đây là một âm mưu nham hiểm của Việt cộng nhằm đổ thừa chạy tội cho hành động "thả virus" tàn phá tứ giác kinh tế thông tin việc khuyến khích người dân Việt Nam ăn chơi dịp Quốc hận 30/4 và ngày 01/5 cũng như việc Việt cộng ép buộc dân đi bầu cử. Hãy đặt ra câu hỏi là tại sao vào thời điểm đó, Bắc Ninh cũng là tâm dịch nhưng dễ dàng trở lại vùng xanh còn Sài Gòn - Đồng Nai - Bình Dương - Long An thì tan tác bởi con cúm Tàu cộng và các chỉ thị vi hiến của Việt cộng? Đừng có ngụy biện là do dân cư ở Bắc Ninh thưa thớt hơn tứ giác kinh tế, câu chuyện này tui sẽ viết riêng vào dịp khác.

Trong lúc tứ giác kinh tế của Việt Nam đang tang tóc bởi đại dịch cúm Tàu cộng vì các chỉ thị vi hiến của Việt cộng thì làn sóng đổ bộ của giới tài phiệt địa ốc Bắc cộng lại diễn ra ồ ạt với việc thay đổi nhơn sự chủ chốt ở nhà băng Kienlongbank, LienVietPostBank mà vị trí chủ chốt là đám trẻ 7x, 8x gốc Bắc cộng mà hôm trước thằng tui đã réo tên như Đỗ Tuấn Anh, Trần Thị Thu Hằng,...

Và trong lúc làng CĂN TÁNH đang thương xót cho ca sĩ Phi Phi, đám CĂN TÁNH hải ngoại lấy Cờ Vàng ra thương tiếc cho bà ta,... thì mạng xã hội Việt Nam lại dây sóng với câu chuyện của thằng nhóc Hồ Văn Cường, con nuôi của Phi Phi. Ngay lập tức Vẹm Phương Hằng và tài phiệt đỏ Bắc cộng xứ Ninh Bình là tên Bầu Thụy chủ của Thaigroup liền đứng về phía Hồ Văn Cường làm cho mang xã hội Việt Nam càng thêm sóng dậy. 

Bầu Thụy - Nguyễn Đức Thụy vừa được ngồi vào ghế phó chủ tịch Hội đồng quản trị của LienVietPostBank, mà LienVietPostBank trước đây là sân nhà của Minh Xoài - Dương Công Minh. Nay Minh Xoài ông chủ của tập đoàn Him Lam rút khỏi LienVietPostBank để tập trung vào Sacombank chỉ còn lại con trai là Dương Công Toàn làm phó chủ tịch HĐQT LienVietPostBank bên cạnh con gái là Dương Hoài Liên giữ vai trò thành viên HĐQT độc lập của LienVietPostBank. Tương lai gần Bầu Thụy sẽ ôm trọn LienVietPostBank để hợp lực với Kienlongbank mở đường Nam tiến thâu tóm địa ốc của đám Nam cộng đang giữ trong tay được ví là "đất vàng" nhằm dễ dàng rước Tàu cộng vào Tứ giác kinh tế lót ổ theo kịch bản của Tập Cận Bình giao cho thái thú Phạm Minh Chính.

Minh Xoài - Dương Công Minh là kẻ đã ra tay cứu vớt tài phiệt Đặng Văn Thành có biệt danh là Thành mía khi Sacombank của trọc phú Trầm Bê được trao lại cho Đặng Văn Thành quản lý trong bối cảnh nó thua lỗ ngập mặt và đang lọt vào diện bị mua lại zero đồng, nhờ Minh Xoài ra tay mà Sacombank đã gượng dậy như hôm nay và Đặng Văn Thành cảm ơn rối rít Minh Xoài.

Tài phiệt gốc Tàu Đặng Văn Thành, ông chủ của tập đoàn Thành Thành Công - TTC group là sân sau của cựu thái thú Nguyễn Xuân Phúc nay là chủ tịt nước. Đặng Văn Thành và cả Minh Xoài đều có ân oán với vợ chồng của Dũng lò vôi - Phương Hằng bởi vì Sacombank đã tịch thâu và đấu giá phát mãi tài sản của Dũng lò vôi tại các khu đất trong khu công nghiệp Sóng Thần do Dũng lò vôi cầm cố vay nợ Sacombank, câu chuyện phát mãi đã công bố tới nay 05 lần nhưng vẫn chưa bán được để thâu hồi nợ xấu của Đại Nam.

Trong hoạt động kinh doanh ở Việt Nam thì luôn luôn có một vòng tuần hoàn theo thứ tự "tài phiệt đỏ phải dựa dẫm quan tham - quan tham tạo công việc hái ra tiền cho tài phiệt đỏ   - tài phiệt đỏ phải chăm sóc cho quan tham bằng chân dài - chân dài được đám hoạt động bê ngành truyền thông, giải trí chăn dắt - truyền thông, giải trí và tài phiệt đỏ phải dựa dẫm vào nhà băng". Vòng tuần hoàn này có xuất xứ bên Tàu cộng với những câu chuyện "quan tham ngã ngựa bởi bóng hồng, minh tinh tắt ngấm khi nhà băng, công ty địa ốc bị mần thịt mà cụ thể là tên Thành Long, Triệu Vy,... là bằng chứng điển hình còn Việt Nam thời Việt cộng có trùm giang hồ Năm Cam, Bùi Tiến Dũng của PMU18,... với cái tên đình đám một thời là Hiền chèo, là MC Diễm Quỳnh của VTV,...

Như vậy đa rõ, ngoài nhiệm vụ làm lệch hướng dư luận, tỏ vẻ không sợ ai để dằn mặt cựu chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết là cựu dượng rể của Dũng lò vôi khi tên Triết có ý định đòi lại của cải ăn cướp từ dân giao cho Dũng lò vôi giữ giùm như tui đã viết trước đây thì Vẹm Phương Hằng còn muốn dẹp đám tài phiệt đỏ Nam cộng để mở đường cho tài phiệt đỏ Bắc cộng đổ bộ vào tứ giác kinh tế phía Nam. Đồng thời, Vẹm Phương Hằng còn muốn trả thù riêng nhắm vào Minh Xoài của Sacombank khi Phúc niễng giờ đây chỉ ngồi ký lịnh ân xá, lịnh x.ử t.ử, tiếp các đoàn ngoại giao trong cương vị nguyên thủ quốc gia nhưng hữu danh vô thực.

Trong quá trình làm giàu bằng ăn cướp có pháp luật Việt cộng bảo kê, tập đoàn Him Lam của Minh Xoài nhiều lần bị phe Bắc cộng réo tên do bê bối và quyết tâm Bắc tiến làm giàu, đình đám nhứt của Him Lam group là vụ xẻ thịt phi trường Tân Sơn Nhứt để xây nhà, làm sân golf. Trong đế chế của tài phiệt đỏ Minh Xoài - Dương Công Minh có tên của bà Lê Thị Vân Thảo là vợ của Minh Xoài, bà này có cha là quan chức của Việt Nam Cộng Hòa, bà này hiện là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Satori chuyên về xây dựng và cung cấp nước sinh hoạt và nay rất đỉnh đám với sản phẩm "nước uống sạch" Satori, một thương hiệu là thành viên của Hiệp hội Nước đóng chai thế giới - IBWA, đại sứ cho thương hiệu Satori của vợ Minh Xoài là Youtuber triệu view Giang Ơi đang đình đám ở Sài Gòn.

Như vậy, việc Vẹm Phương Hằng tấn công liên tục và bắt đầu từ lang băm Võ Hoàng Yên cho tới đám showbiz Vẹm do Nam cộng chống lưng và nay là Bửu Điền, Khương Dừa và cả côn an trú ở thành hồ cũng như chuyện con trai của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng là Nguyễn Minh Triết và cô nàng Nguyễn Phạm Duy Trang xứ Bình Dương vừa được bầu vào chức bí thơ trung ương đoàn Thanh niên,... đều mang màu sắc chánh trị mà nguồn cơn là sự tranh giành lãnh địa và quyền cát cứ lãnh địa của tài phiệt đỏ Bắc cộng và Nam cộng để rước Tàu cộng vào tứ giác kinh tế lót ổ sau khi thái thú Phạm Minh Chính đánh tan tành nơi này trong cái gọi là chống dịch cúm Tàu cộng. CÒN NỮA./.

Tran Hung.
VẸM PHƯƠNG HẰNG T.ẤN C.ÔNG SHOWBIZ VẸM GIÚP TÀI PHIỆT BẮC CỘNG H.Ạ B.Ệ TÀI PHIỆT NAM CỘNG ĐỂ LÓT Ổ RƯỚC TÀU CỘNG VÀO SÀI GÒN, ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG,...


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo