Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BẢN LÃNH CỦA NGƯỜI LÀM TRUYỀN THÔNG CHỐNG CỘNG CỦA ĐÁM "CHỐNG ĐỠ" CHO VIỆT CỘNG Ở HẢI NGOẠI

BẢN LÃNH CỦA NGƯỜI LÀM TRUYỀN THÔNG CHỐNG CỘNG CỦA ĐÁM "CHỐNG ĐỠ" CHO VIỆT CỘNG Ở HẢI NGOẠI Muốn thành công, ngoài trí tuệ, sức kh...

BẢN LÃNH CỦA NGƯỜI LÀM TRUYỀN THÔNG CHỐNG CỘNG CỦA ĐÁM "CHỐNG ĐỠ" CHO VIỆT CỘNG Ở HẢI NGOẠI

Muốn thành công, ngoài trí tuệ, sức khỏe, chăm chỉ, lòng từ ái, sự may mắn, tính trung thực... ra thì bản lãnh cũng là một nhơn tố rất quan trọng. Trên hết, với những người mang danh chống cộng trên mặt trận truyền thông thì bản lãnh là điều kiện cần thiết vì kẻ thù của người làm truyền thông chống cộng là cộng sản, một thế lực tàn bạo, dã man bậc nhứt mà người làm truyền thông chống cộng phải đương đầu.

Để trở thành một thủ lãnh truyền thông chống cộng thì bản lãnh mới là thước đo chớ không phải lượt like, share, view, follow,... mới là giá trị. Bởi vì nếu đếm lượt like, share thì trên mạng xã hội này, giới truyền thông chống cộng hít khói tụi showbiz Vẹm là cái chắc mà hầu hết showbiz Vẹm là người của Việt cộng được Việt cộng dụng lên để làm cho người Việt Nam thờ ơ với chánh trị, dửng dưng với vận nước.

Thế mạnh của giới làm truyền thông chống cộng hiện nay là Youtube, chỉ cần ai đó lên youtube làm livestream thì sẽ có bộn người theo dõi hơn so với dân gõ phím viết bài. Hiện nay, có nhiều kênh truyền thông dựa vào nền tảng của Youtube, đình đám trong giới Youtuber cho mình là chống cộng phải kể tới đó là N10 TV của Trương Quốc Huy, Lisa Phạm, lật sư Nguyễn Văn Đài, Lê Trung Khoa, cựu binh Hoa Kỳ Sean Le, Rachel Quý,...

Những nhà truyền thông này khai thác tận cùng những khiếm khuyết của Việt cộng nhưng không phải là tử huyệt của Việt cộng như việc họ chửi Việt cộng một cách phủi bụi, chạy theo những bất công vốn dĩ là thường trực được Việt cộng tạo ra như chuyện chó mèo vừa qua chẳng hạn, hay như họ hô hào hãy nhấn like, share để ủng hộ cho kênh youtube của họ sớm trở thành nút vàng mà theo họ thì đó là võ khí để xóa sổ Việt cộng. Tui nói thiệt, khi tui nhìn qua Venezuela tui nghĩ thằng độc Maduro ch.ết chắc luôn nhưng tui đã lầm to, hay như bên Miến Điện cũng vậy, dưới sự chống lưng của Tàu cộng, quân đội Miến Điện tay sai của Tàu cộng nó lật đổ chánh quyền dân sự do người hùng của làng dân chủ một cách dễ dàng, hàng triệu người dân Miến Điện xuống đường phản đối và không ít người phải trả giá bằng mạng sống nhưng kết quả thì quân đội Miến Điện vẫn cai trị nước này. 

Nói như vậy để thấy rằng ai đó hô hào xóa sổ Việt cộng bằng giải pháp mềm là like, share thì thật chất đó là ảo tưởng và rất có thể đó là một cái bẫy xúi dại dân lành chui đầu vào rọ của Việt cộng. Bởi vì chỉ có dân quốc nội mới làm cho Việt cộng sợ hãi nhưng Việt cộng nó đã ngăn chặn sự sợ hãi bằng cái luật an ninh mạng rồi, kết hợp với việc gắn chíp Tàu cộng trên thẻ căn cước công dân và nay được bổ sung thêm bằng việc ép dân chích vaccine để nó lưu trữ thẻ xanh đã chích ngừa thì với lực lượng an ninh đông đảo đâu có khó để Việt cộng tìm diệt người chống cộng trong trứng nước, chưa kể lực lượng AK47 của Việt cộng rất tinh nhuệ mà bằng chứng là tên Nhâm Hoàng Khang đã dễ dàng hack thông tin của đám showbiz Vẹm cung cấp cho Vẹm cái Phương Hằng và trở cờ tuyên bố đã có bằng chứng sai phạm của Quỹ từ thiện Hằng Hữu của vợ chồng Dũng Lò Vôi thì ai đó nghe theo xúi dại của Vẹm Đài và tụi kia có mà làm tù nhơn lương tâm cấp tốc.

Với thực tế đó, tụi hô hào chống cộng ở trời Tây nó lên Youtube xúi dại dân mình trong nước là phải bản lãnh lên, phải quan tâm tới chánh trị do tụi nó rao giảng, phải like mạnh, share mạnh lên và chỉ cần có 05 triệu người làm theo lời tụi nó thì Việt cộng sẽ sụp đổ ngay, có đứa cỏn lưu manh hơn khi xỉa xói đồng bào quốc nội là hèn nhát, nhu nhược, không dám dấn thân vào chánh trị, không dám xuống đường biểu tình theo lời kêu gọi của tụi nó, không dám ký vào các thỉnh nguyện thơ,...

Nói cho tụi mày nghe, thà cứ làm thằng núp lùm như tao để mỗi ngày chỉ cho bà con thấy chiêu trò bỉ ổi của Việt cộng và âm mưu bán nước của Việt cộng còn hơn chường cái mặt ra hô hào chống cộng mà bản lãnh thì như căng cọt hết xú quách. Tại sao Ông Trump không q.uất thẳng Tàu cộng mà phải bao vây cắ.t đ.ứt vòi bạch tuộc của nó tại Venezuela, Iran và hóa giải hỏa tiễn tầm xa, võ khí hạch tâm của Tàu cộng xong rồi mới tương thẳng vào Tàu cộng? Tại vì Tàu cộng nó đang mạnh mà vòi bạch tuộc của nó là mặt chân đế giúp nó đứng vững. 

Cũng như Việt cộng vậy, các cái vòi bạch tuộc của nó là đám đấu tranh dân chủ được Việt cộng ký gởi cho chi bộ của nó ở hải ngoại đó là Việt Tân. Muốn Việt cộng sụp đổ thì trước sau phải ch.ặt đ.ứt vòi bạch tuộc của nó là Việt Tân. Việt Tân thì nó như bóng ma, núp dưới đủ thứ mô hình, khi có mô hình nào của nó bị lộ thì hãy tập trung đ.ánh vào cho nó sập luôn đó chính là "danh dự và trách nhiệm" của người làm truyền thông chống cộng ở hải ngoại.

Vậy tại sao câu chuyện Việt g.ian Trịnh Hội bị thua kiện linh mục Joseph Thiện Nguyễn ở vụ kiện mà Trịnh Hội kiện ông Thiện vu khống hắn ta buôn người, lừa đảo tiền quyên góp lại không được các nhà truyền thông chống cộng nút vàng, nút bạc, nút đồng, nút chì lên tiếng mà họ lại nhiệt tình với chuyện Vẹm cái Phương Hằng, ca sĩ Thủy Tiên, chó mèo bị tiêu hủy bởi tép riu Việt cộng? 

Hành động bất lương của tên cuồng chống TRUMP là tên Việt g.ian Trịnh Hội diễn ra với vai trò là bầu sô của lực lượng đấu tranh dân chủ, là thầy của làng đấu tranh dân chủ như Phạm Đoan Trang, Nguyễn Văn Đài, Nguyễn Lân Thắng, Phạm Lê Vương Các, Trịnh Hữu Long,... và với tư cách là giám đốc của VOICE lại diễn ra ngay tại xứ sở tự do này, ngay sát nách của N10 TV nút vàng, Sean Le TV, Rachel Quý,... nhưng tại sao họ im bặt ?

Dễ hiểu thôi vì chúng với Việt Tân là một ruột mà Việt Tân là con đẻ của Việt cộng thì ngu gì "ta tự đánh ta". Sẽ khập khiễng nếu so sánh kênh truyền thông của lật sư Nguyễn Văn Đài, N10 TV của Trung Quốc Huy, Lisa Phạm, Sean Le TV, Rachel Quý,... với truyền thông dòng chánh Hoa Kỳ của đám thiên tả Mỹ cộng Dân chủ về quy mô nhưng xét về phương pháp và bản chất của truyền thông thì chúng có chung một thuộc tính đó là "không bao giờ đưa tin sự thật có lợi cho MAGA TRUMP mà chỉ tập trung đưa tin có lợi cho Mỹ cộng Dân chủ", nghĩa là các nhà truyền thông chống cộng kia không bao giờ đưa tin bất lợi cho con đẻ của Việt cộng là Việt Tân mà chỉ đưa tin do Việt cộng ném ra trong nghệ thuật tạo bẫy tuyên truyền như ca nô, vẹm cái, chó mèo,...

Nực cười nhứt là chàng cựu binh Hoa Kỳ Sean Le, hôm trước không biết ăn phải gì mà ảnh hùng hổ lên án lấy lệ về Trương Quốc Huy trong lúc Huy quơ quào tổ chức ăn mừng nút vàng triệu view, sau đó vài giờ ảnh tuyên bố khóa cái livestream đó với lý do Huy "chống cộng" liên lạc với ảnh và hứa sẽ "nàm dzõ" vào một dịp khác y chang như thằng Nhạ ngọng vẫn hay hứa "núc ló nàm bộ chưởng bộ dzục". Là một binh sĩ Hoa Kỳ, Sean Le phải biết "luôn chính xác với mỗi viên đạn" vì đạn đã bắn ra không bao giờ giữ nó lại được. Sean Le kêu gào người Việt Nam ở quốc nội hãy quan tâm tới chánh trị nhưng hành động hèn nhát của anh ta có xứng đáng để kêu gào hay không? 

Các ông bà kia làm truyền thông chống cộng ở xứ tự do nhưng bản chất hèn nhát, nô lệ và lệ thuộc vẫn còn trong máu, não, tim gan của các ông, các bà thì lấy tư cách gì để kêu gọi đồng bào mình đang sinh sống dưới sự cai trị sắt máu của Việt cộng? Lấy tư cách gì để mỉa mai đồng bào mình ở quốc nội là thờ ơ với chánh trị, chứa đầy nỗi sợ hãi Việt cộng? Chỉ với một chi bộ của Việt cộng ở hải ngoại là Việt Tân mà các ông bà không dám mở miệng thì trách gì hơn 95 triệu đồng bào mình ở quốc nội ho phải im lặng để bình an tạm thời, để sống qua ngày chờ qua đời cho hết nợ trần ai ?

Bản lãnh của mình nếu nói theo ngôn ngữ của Bắc vĩ tuyến 17 là ĐÉO CÓ thì lấy tư cách chó gì mà hô hào chống cộng, mà trách móc đồng bào đang rên xiết dưới sự cai trị sắt máu của Việt cộng? Hành vi lừa đảo tiền quyên góp và buôn người của Việt gi.an Trịnh Hội nếu đem so sánh với hành vi vô đạo của tụi tép riu Việt cộng trong vụ th.iêu s.ống chó mèo ở Cà Mau nếu so sánh thì bên là quả núi, bên là cục sạn, nhưng tại sao nhiệt tình đưa tin cục sạn mà im miệng trước quả núi kia ? Việt cộng sống dai và mạnh mẽ tới hôm nay là do đám truyền thông chống cộng này, chúng chống để cho Việt cộng không sụp đổ vì nếu Việt cộng sụp đổ chúng bóc c.ứt mà ăn. 

Tự hô hào mỉnh là nhà truyền thông chống cộng nhưng với bản chất và bản lãnh của tụi nó thì càng có nhiều loại truyền thông đó, Việt cộng đứng vững trên chóng tó còn đồng bào Việt Nam mình bên quốc nội sẽ tệ bạc hơn mèo, hơn c.hó vì quá đông kẻ muốn làm c.hó đang hùa theo tụi nó./.

Tran Hung.






















1 nhận xét

  1. Chống cộng ! Chữ đầu môi mỗi người Việt tị nạn cộng sản ; thảm thay họ chống cộng sản nhưng căn bản của cộng sản là gì ? Họ quên mịa nó mất rồi ! Quên vì họ no cơm ấm cật , họ sa đà vào ngôn ngữ Việt cộng , sống chung với tuyên vận,tuyên giáo địch .
    Việt cộng không bao giờ có hiến pháp , nói cách khác là có luật lệ phân minh .
    Chúng dùng hiến pháp để trang trí hoá trang bộ mặt VĂN MINH TIẾN BỘ giả cày . Vì thế đừng nói VI HIẾN với cộng sản . Chữ vi hiến chỉ dùng cho các nước tư bản tự do .

    Họ nghĩ Việt cộng cũng là NGƯỜI như họ , cũng trái tim , cũng suy nghĩ .... tệ nhất là trong đầu họ nghĩ cộng sản , Việt cộng ngày nay đã thay đổi , không đến nỗi nào , không ác gian như trước !
    Thậm chí còn suy nghĩ Việt cộng đã thay đổi , xã hội VN giờ cũng có phần không khác gì xã hội Mỹ !!

    Thêm vào Việt cộng chi tiền thực hành nghị quyết 36 , mua chuộc , chui lòn sâu trong các tổ chức , các phong trào .... luồn lách khoác áo quốc gia , khuynh đảo mọi tổ chức mọi phong trào ; biến chúng thành ĐỐNH RÁC , làm ai ai cũng mất niềm tin tham gia , trừ Việt cộng !
    Cho nên khai DÂN TRÍ là việc nên làm và cần làm . Một khi toàn dân hiểu ra , toàn dân căm tức , toàn dân sôi sục .... giọt nức làm tràn ly , đốm lửa tạo đám cháy .Đó là ngày tàn của độc tài toàn trị cộng sản .

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo