Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BÓC GỠ ĐẠI ÁN OBAMAGATE LỘ RA GIÁN ĐIỆP TÀU CỘNG

BÓC GỠ ĐẠI ÁN OBAMAGATE LỘ RA GIÁN ĐIỆP TÀU CỘNG Trong lúc trùm Mỹ cộng Obama động thổ thư viện vinh danh cho bản thân hắn ta thì công tố vi...

BÓC GỠ ĐẠI ÁN OBAMAGATE LỘ RA GIÁN ĐIỆP TÀU CỘNG
BÓC GỠ ĐẠI ÁN OBAMAGATE LỘ RA GIÁN ĐIỆP TÀU CỘNG

Trong lúc trùm Mỹ cộng Obama động thổ thư viện vinh danh cho bản thân hắn ta thì công tố viên đặc biệt John Durham đã dấn thêm một bước trong đại án OBAMAGATE đó là tiếp tục đưa ra một loạt trát đòi hầu tòa mới, trong đó có một trát đòi nhắm vào một công ty luật gắn liền với chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016 của Mỹ cộng Hillary Clinton.

Nhiều người vẫn không kỳ vọng nhiều vào hành động của công tố viên đặc biệt John Durham vì theo họ John Durham là người của cựu Tổng chưởng lý William Barr mà William Barr thì không chịu điều tra hành vi gian lận tràn lan trong kỳ bầu cử năm 2020, thậm chí họ còn hoài nghi việc làm của công tố viên đặc biệt John Durham hiện nay chỉ là làm cho có lệ vì Nước Mỹ bây giờ đang bị Mỹ cộng và RINOS phản bội thao túng theo các thỏa thuận ngầm với Tàu cộng trong kế hoạch "chủ nghĩa xã hội hóa" Hoa Kỳ núp dưới mác Toàn cầu hóa.

Cá nhơn thì không bi quan như họ bởi vì vẫn tin tưởng có một thế lực rất mạnh đứng sau lưng Tổng thống TRUMP với sứ mạng "Làm cho Nước Mỹ vĩ đại trở lại - MAGA" mà thế lực này đã đánh bại Mỹ cộng Hillary Clinton trong kỳ bầu cử năm 2016 nhưng họ vẫn muốn "diệt cỏ tận gốc" lực lượng Mỹ cộng và RINOS phản quốc vẫn còn trốn kỹ trong chánh trường Nước Mỹ nên họ để cho Mỹ cộng Joe Biden cướp Bạch Cung với mục đích dụ cho chúng chui đầu ra khỏi hang mà hàng loạt bê bối, hàng loạt hành vi phá hoại Nước Mỹ của chúng đã lộ ra sau hơn 08 tháng điều hành Bạch Cung và Đồi Capitol của Mỹ cộng liên kết với RINOS phản quốc như mọi lần đã thấy.

Và khi lũ Mỹ cộng và RINOS phản quốc đã lú đầu ra thì phía MAGA chánh nghĩa đã di chuyển nhanh chóng để đánh dập đầu kẻ thù của Nước Mỹ bằng các nước cờ cao tay, hiểm hóc mà cụ thể là kết quả kiểm toán bầu cử ở tiểu bang Arizona là xung chấn đầu tiên được Tổng thống TRUMP thêm lửa bằng các buổi RALLY bùng nổ. Cùng lúc đó, công tố viên đặc biệt John Durham đã bóc gỡ đại án OBAMAGATE khi đưa hồ sơ khởi tố tên luật sư Michael Sussmann lên Đại bồi thẩm đoàn và nay tiếp tục ban hành hàng loạt trát hầu tòa nhắm vào các nghi can tại đại án này.

Trong số những tên nghi phạm mà công tố viên đặc biệt John Durham đưa ra đợt này có một cái tên mà lâu nay không được nhắc đến nhưng nay đã bị réo tên đó là tên Rodney Joffe, Phó chủ tịch cấp cao tại Neustar và cũng là một chuyên gia an ninh mạng được đề cập trong bản cáo trạng của công tố viên đặc biệt John Durham với bút lục có tên là "Tech Executive-1". 

Theo cáo trạng, vào năm 2016, Rodney Joffe đã làm việc với các nhà nghiên cứu để thu thập dữ liệu internet về Tổ chức Trump mà tên luật sư Michael Sussmann đã đưa cho FBI. Có một khẳng định chắc nịch của Rodney Joffe vào ngày 23/9/2016 trong buổi họp do Bộ Nội an - DHS của Obama chủ trì về nhiệm vụ củng cố hệ thống bỏ phiếu chống lại việc giả mạo kỹ thuật số trước cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 11/2016 rằng "Việc coi hệ thống bầu cử của Mỹ là cơ sở hạ tầng quan trọng không hơn gì rạp hát an ninh. Đối với chu kỳ năm 2016, [nó] trò chơi đã kết thúc".

Việc Rodney Joffe vào tháng 9/2016 tuyên bố "trò chơi đã kết thúc" có liên quan đến kịch bản theo dõi, vu khống Nga can thiệp vào bầu cử giúp ứng viên tổng thống Donald Trump trong kỳ bầu cử năm đó mà trùm Mỹ cộng Obama và tay chân của hắn đã tự tin là đã thành công qua tuyên bố "trò chơi đã kết thúc" của tên trùm an ninh mạng Rodney Joffe. 

Nhưng giấy không gói được lửa, sự thật mãi mãi là sự thật dù cho ma quỷ có cố tình che đậy, đúng 05 năm sau ngày Rodney Joffe tuyên bố ""trò chơi đã kết thúc" thì hôm nay chính bản thân của hắn đã chính thức "kết thúc hành vi PHẢN QUỐC" khi hắn bị công tố viên đặc biệt John Durham réo tên trong danh sách bị can của đại án OBAMAGATE.

Việc công tố viên đặc biệt John Durham réo tên trùm an ninh mạng Rodney Joffe chỉ là việc bóc ra một quân cờ trong dãy cờ domino PHẢN QUỐC mà thôi. Bởi vì phía sau lưng của Rodney Joffe còn có những tên trùm PHẢN QUỐC khác có liên quan mật thiết với Tàu cộng mà chỉ có lực lượng tình báo tinh nhuệ, đầy trách nhiệm và kiên định với phong trào MAGA mới có được những phân tách rạch ròi.

Việc công tố viên đặc biệt John Durham réo tên Rodney Joffe trong đại án OBAMAGATE sẽ tiến tới việc lực lượng MAGA vẽ ra một bức tranh vân cẩu để người dân và chánh giới Hoa Kỳ thấy rõ những tổn thất nặng nề của Nước Mỹ trước binh đoàn tình báo của Tàu cộng tại các sự vụ đình đám đã và đang diễn ra nhưng ở đây tui chỉ nêu những vụ nổi cộm sau:

1. Vụ hacker kinh hoàng vào tháng 11/2008 có tên gọi là CONFICKER;

2. Vụ tin tặc Tàu cộng vào năm 2017 đã truy lùng các nhà thầu quốc phòng của Úc để thu thập được nhiều thông tin hơn về loại máy bay chiến đấu tiên tiến nhứt do hãng Lockheed Martin của Hoa Kỳ sản xuất đó là dòng F-35;

3. Vụ vào bầu cử 01/8/2018 khi Tàu cộng kỷ niệm ngày thành lập Quân Giải phóng Nhân dân - PLA bằng cách cho phép một số bức ảnh có độ phân giải cao về máy bay chiến đấu tàng hình J-20 đã bị giới chuyên gia quân sự nhận ra một hệ thống cảm của J - 20 giống y chang với Hệ thống Nhắm mục tiêu Điện - Quang Lockheed Martin - EOTS ở mặt trước của F-35 Lighting II.

Cả 03 sự vụ đình đám trên đều hướng tới tên trùm an ninh mạng đang bị công tố viên đặc biệt John Durham réo tên trong đại án OBAMAGATE đó là tên Rodney Joffe. Từ tên PHẢN QUỐC Rodney Joffe sẽ lôi ra những phi vụ bán thông tin của Hoa Kỳ cho Tàu cộng trong lãnh vực võ khí quân sự do tên Rodney Joffe chủ trì với sự tham gia của ông chủ Microsoft là Bill Gates và của đám chóp bu Mỹ cộng Obama - Joe Biden.

Từ tên Rodney Joffe sẽ dẫn đến câu chuyện Mỹ cộng Joe Biden đã hớt tay trên của Pháp khi ký hợp đồng với Úc để sản xuất Tiềm thủy đỉnh gây ra những bất hòa nghiêm trọng giữa Pháp với Úc và Hoa Kỳ nhưng các "chiên da" Facebooker gốc Việt thì hoan hỉ rằng đó là hành động quyết liệt của Mỹ cộng Joe Biden với Tàu cộng trong cái gọi là QUAD. 

Cũng như trùm Mỹ cộng Obama trước đây với hành vi giao cho Tàu cộng làm mưa làm gió ở Châu Á - Thái Bình Dương nhưng hắn ta lại ma mị với di sản "Xoay trục Châu Á - Thái Bình Dương" thì nay Mỹ cộng Joe Biden lại diễn tiếp tuồng cũ qua hành động ký hợp đồng đóng tàu ngầm cho xứ sở Kangaroo để cho những kẻ non nớt về chánh trị, lũ tuyên truyền viên cho Mỹ cộng , Tàu cộng và Việt cộng loan tin Mỹ cộng Joe Biden cứng rắn với Tàu cộng ở Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương.

Thực ra, việc Mỹ cộng Joe Biden hớt tay trên của Pháp khi ký hợp đồng với Úc để đóng Tiềm thủy đỉnh chỉ là tạo cơ hội thuận lợi cho Tàu cộng ăn cắp công nghệ sản xuất tàu ngầm của Hoa Kỳ thông qua nước Úc mà thôi. Thủ thuật mà Tàu cộng sẽ ăn cắp công nghệ sản xuất tàu ngầm của Hoa Kỳ thông qua nước Úc như thế nào và vai trò của tên PHẢN QUỐC Rodney Joffe trong đại án OBAMAGATE ra sao xin quý vị đón đọc ở bài viết tiếp theo./.

Tran Hung.


1 nhận xét

  1. Công nhận nếu 2016 ông Trump mà thất cử , Úc châu coi như thuộc Tàu 100/100 .
    Tàu cộng len lỏi gài chân rết đầy rẫy trong các cơ sở công cũng như tư tại Úc ; kiểu như Phùng quang Thanh tâm tư :" “Tôi thấy lo lắng lắm, không biết tuyên truyền thế nào, chứ từ trẻ con đến người già có xu thế ghét Trung Quốc. Ai nói tích cực cho Trung Quốc là ngại. Tôi cho rằng, cái đó là nguy hiểm cho dân tộc.”

    Nhờ ông Trump đắc cử , Úc có thủ tướng mới , từ từ loại bỏ bớt ràng buộc với Tàu cộng , tuy nhiên khi Coronavirus bùng nổ trên thế giới ; ngay tại Úc 40 bệnh viện đã nằm trong tay Tàu cộng , họ thâu tóm toàn bộ khẩu trang , áo quần bảo hộ nhân viên y tế ... gởi hết về Tàu .
    Úc bàng hoàng vỡ mộng , rút ra bài học và đi gần Mỹ hơn Tàu .

    Nay Tàu càng lộ rõ mặt ác quỉ trên thế giới, Úc càng tỉnh ngộ khi tuyên bố phải tìm rõ nguyên nhân nguồn gốc con Coronavirus .
    Tàu càng điên tiết , đánh mạnh nền kinh tế Úc , qua việc không nhập cảng ngũ cốc , than .. từ Úc .
    Cái gì cũng là con dao hai lưỡi . Tàu đang sính vính với các nhà máy nhiệt điện không đủ than cung cấp , đang gây mất điện trầm trọng khắp nơi trong nước .

    Vụ tàu ngầm hạt nhân giữa Mỹ -Anh-_Úc không phải như thời điểm Tàu cộng tung hoành tại Úc như trước đây , dễ dàng ăn cắp bí mật kỹ thuật như máy bay tàng hình trước đây.
    Hy vọng thời vàng son của Tàu cộng tại Úc chấm hết , chỉ tàu ngầm nguyên tử mới làm tên chệt hung hăng co vòi rúc cổvà bắt Pháp phải xét lại đường lối ngoại giao quá thiên tả của các nước Âu châu .
    Còn dài ngày để nhìn bàn cờ thế giới xoay chuyển ; riêng Mỹ hiện giờ vẫn ôm chặt vào Coronavirus bắt mọi người phải chích choác mặc dù vắc xin đã bất lực trước virus ! Nay cánh tả xoay qua BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU , tất cả những gì xảy ra hoặc chưa xảy ra trên quả đất đều qui kết tại global warming .
    Đưa cô bé niềng niểng 17 tuổi nâng lên hàng khoa học gia vĩ đại của thế giới tả phái ; ngặt điều là cô bé chỉ bay phản lực thuyết trình ở những nước giẫy hoài không chết , còn như Tàu cộng , hàng đầu thải khí co2 , bố bảo cũng không dám bén mảng !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo