Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHÌN LẠI NƯỚC MỸ HÔM NAY - NGHĨ VỀ VIỆT NAM VÀ HỎI TẠI SAO PHONG TRÀO "CHỐNG CỘNG - ĐẤU TRANH DÂN CHỦ" ĐÔNG NHƯ KIẾN CỎ MÀ ĐỂ HƠN 90 TRIỆU NGƯỜI DÂN PHẢI BẤT LỰC, TUYỆT VỌNG DƯỚI SỰ CAI TRỊ DÃ MAN CỦA VIỆT CỘNG, ĐỂ NÓ UNG DUNG BÁN NƯỚC CHO TÀU CỘNG?

NHÌN LẠI NƯỚC MỸ HÔM NAY - NGHĨ VỀ VIỆT NAM VÀ HỎI TẠI SAO PHONG TRÀO "CHỐNG CỘNG - ĐẤU TRANH DÂN CHỦ" ĐÔNG NHƯ KIẾN CỎ MÀ ĐỂ HƠN ...

NHÌN LẠI NƯỚC MỸ HÔM NAY - NGHĨ VỀ VIỆT NAM VÀ HỎI TẠI SAO PHONG TRÀO "CHỐNG CỘNG - ĐẤU TRANH DÂN CHỦ" ĐÔNG NHƯ KIẾN CỎ MÀ ĐỂ HƠN 90 TRIỆU NGƯỜI DÂN PHẢI BẤT LỰC, TUYỆT VỌNG DƯỚI SỰ CAI TRỊ DÃ MAN CỦA VIỆT CỘNG, ĐỂ NÓ UNG DUNG BÁN NƯỚC CHO TÀU CỘNG? 

Phần I:

Sau hàng thập niên làm thân với Tàu cộng, Nước Mỹ đã trượt dài trong cung trượt sụp đổ, sự vĩ đại của Nước Mỹ đã bị mất màu, nền Cộng Hòa của Nước Mỹ đã bị biến tướng và đó là lý do mà tỷ phú Donald Trump đã dấn thân vào con đường chánh trị đầy man trá để quyết tâm làm cho Nước Mỹ vĩ đại trở lại vì nếu không thì Nước Mỹ và cả nhơn loại này sẽ lọt thỏm vào đại họa Death by China - Chết bởi Tàu cộng.

Trong lịch sử nhơn loại, bất kỳ thời đại nào, vương triều nào dù rực rỡ tới đâu thì cũng tới hồi cáo chung mà nguyên nhơn chính không ngoài tầm nhìn của nhà bác học Lê Quý Đôn, đó là:

1. Trẻ không kính già, vì già không đáng kính bởi cách ăn ở, đối nhơn xử thế.

2. Trò không trọng thầy vì thầy không ra thầy.

3. Binh kiêu tướng thoái vì chẳng bao giờ đánh trận, chỉ hùng hổ với đồng cấp, thuộc cấp mà bạc nhược trước thù trong - giặc ngoài.

4. Tham nhũng tràn lan vì không ăn cũng uổng, vì cái tư tưởng có tiền ắt có quyền mà có quyền ắt sẽ có được nhiều tiền nhờ thoái cửa quyền, tư lợi.

5. Sĩ phu ngoảnh mặt vì nói chẳng ai nghe, vì lời nói thẳng từ người trung thực sẽ không có giá trị do trung thực thì nghèo mà nghèo thì ai nghe bởi vì thực trạng "vai mang túi bạc kè kè, nói bậy, nói bạ thiên hạ nghe rầm rầm".

Nước Mỹ hôm nay và Việt Nam hàng thập niên qua tới nay cũng vậy, tuy đâu đó vẫn có những cái riêng do thể chế, do dân trí, do hệ tư tưởng,... nhưng kết quả thì vẫn không thiếu 05 điều dẫn đến "mất nước" trên của bác học Lê Quý Đôn.

Sự vĩ đại của Nước Mỹ đã tụt dốc không phanh kể từ khi vụ thảm sát Thiên An Môn diễn ra và sau đó là Bill Clinton, gia tộc Bush, Obama đưa Tàu cộng trở thành "đối tác" với quan điểm "Tàu cộng suy yếu là mối họa cho thế giới và cả Nước Mỹ". Quan điểm "lệ thuộc" vào Tàu cộng này xuất phát từ hai chữ "quyền tiền" luân phiên hoán đổi vị trí cho nhau theo vòng tuần hoàn "có tiền sẽ có quyền - có quyền sẽ có nhiều tiền" bởi vì muốn trở thành một chánh trị gia ở Hoa Kỳ thì anh, chị phải có tiền trước đã.

Ở xứ sở Hoa Kỳ này từ thời Jimmy Carter trở về trước, để trở thành một dân biểu, Thượng nghị sĩ, Tổng thống thì trước tiên anh, chị phải có một khoản tiền, đây là đặc trưng của tư bản Mỹ, nghĩa là muốn trở thành một chánh trị gia thì trước tiên anh phải lao động trí tuệ hoặc tay chân để có được một khoản tiền, để tối thiểu phải trở thành một tiểu tư sản rồi sau đó mới dấn thân vào con đường chánh trị để trở thành nhà lãnh đạo chánh trị. 

Ngược lại, phía xã hôi chủ nghĩa với cái gốc là vô sản, là bần cố nông, công nhân lao động, để trở thành một lãnh đạo chánh trị thì họ phải cướp chánh quyền để tiến quyền cai trị và khi đó họ sử dung quyền cai trị để vơ vét tiền của người dân rồi dùng tiền của có được để củng cố thêm quyền cai trị. Tuy nhiên, để che đậy bản chất bên trong, người cộng sản đã khéo léo mị dân với vẻ ngoài trong rất bình dân, gần dân, yêu dân, trong sạch, vững mạnh,... nhưng chỉ là một cô gái với vẻ ngoài xinh đẹp, dịu hiền nhưng mang một linh hồn ma quái.

Để trở thành một cường quốc, một đế chế thống trị toàn cầu với dân số áp đảo và tham vọng bá quyền bất tận thì Tàu cộng phải bằng mọi cách phá hủy nếp sinh hoạt chánh trị - kinh tế - xã hội của đối thủ đó là Hoa Kỳ. Sau khi được tổng thống Richard Nixon, Jimmy Carter, phó tổng thống rồi sau này trở thành tổng thống Bush cha công nhận Tàu cộng là người bạn lớn thì kế hoạch phá hủy bản sắc chánh trị của Hoa Kỳ được Tàu cộng vận hành, thực hiện.

Đầu tiên, Tàu cộng đã hỗ trợ cho "vô sản" Bill Clinton trở thành tổng thống thứ 42 Hoa Kỳ sau khi nó lừa được Bush cha xa sân vào Iraq, mở màn cho cuộc chiến tranh bất tận ở Trung Đông nhằm làm suy yếu Nước Mỹ và với hành động này, Bush cha đã thất cử trước "vô sản" Bill Clinton. Sau 08 năm điều hành Nước Mỹ của Bill Clinton, Tàu cộng đã từ con cóc ghẻ trở thành con cóc kiện Trời. Để tiếp tục làm cho Nước Mỹ suy yếu do sa lầy vào cuộc chiến bất tận ở Trung Đông, Tàu cộng quay lại hỗ trợ cho Bush con và 08 năm ở Bạch Cung của Bush con đã giúp Tàu cộng chui vào WTO, thao túng Nước Mỹ và các tổ chức quốc tế. Sau đó, Tàu cộng quay qua hỗ trợ cho "vô sản - thiểu số" Obama và với 08 năm điều hành Nước Mỹ của Obama, Tàu cộng đã trở thành con rồng quái vật mà Obama, Mỹ cộng dân chủ và RINOS phản quốc phải thừa nhận "Tàu cộng suy yếu sẽ nguy hiểm hơn cho thế giới và Nước Mỹ". 

Theo toan tính của Tàu cộng, Mỹ cộng Dân chủ và RINOS phản quốc thì kẻ thừa kế Obama sẽ là Mỹ cộng Hillary Clinton. Với bề dày kinh nghiệm trên chánh trường, Hillary Clinton sẽ là tổng thống thứ 45 khi đối thủ của ả ta chỉ là một tay mơ chánh trị là tỷ phú Donald Trump. Với niềm tin mãnh liệt như vậy và để cho công chúng Hoa Kỳ lầm tưởng, tin vào sự công tâm, minh bạch của Đệ Tứ quyền ở chánh trường Hoa Kỳ là lực lượng truyền thông cánh tả, Tàu cộng, Mỹ cộng Dân chủ và RINOS phản quốc đã tung ra kịch bản "thấy vậy mà không phải vậy" để lừa bịp người Mỹ đó là việc tung ra các email của Hillary Clinton để truyền thông cánh tả phụ họa cùng với tên giám đốc FBI James là một tên RINOS phản quốc James Comey diễn tuồng trong vụ bê bối email mà tui gọi là kế "đốt rừng để giữ rừng".

Nhưng thật không may cho Hillary Clinton khi kế "đốt rừng để giữ rừng".do Tàu cộng, Mỹ cộng Dân chủ và RINOS phản quốc diễn tuồng thông qua RINOS phản quốc James Comey và Đệ tứ quyền là truyền thông cánh tả thực hiện, đó là rừng đã bén lửa bốc cháy ngùn ngụt mà không thể cứu vãn nổi, Donald Trump đã chiến thắng và Hillary Clinton đã chiến bại. Ngay lập tức Mỹ cộng dân chủ, RINOS phản quốc và Mỹ cộng Obama - Joe Biden liền tung ra phương án dự phòng là trò vu khống Putin can thiệp vào bầu cử giúp Donald Trump, đây là kế "một ná hai chim".

Với trò vu khống Nga can thiệp vào bầu cử được Tổng thống TRUMP gọi là "cuộc săn phù thủy" và sau này là OBAMAGATE thì nếu thành công, Donald Trump sẽ bị phế truất còn nước Nga của Putin cai trị thì sẽ bị bề hội đồng mà kẻ đắc lợi không ai khác ngoài Tàu cộng. Bởi vì khi Donald Trump bị phế truất do cáo buộc Nga can thiệp vào bầu cử thì sẽ xảy ra 02 tình huống:

1. Hillary Clinton sẽ được tuyên bố là người chiến thắng và Bạch Cung sẽ được trao cho ả ta.

2. Donald Trump bị phế truất thì phó tổng thống Mike Pence lên thay theo Tu chính án Hoa Kỳ và Mike Pence sẽ là một phiên bản Bush mới giúp Tàu cộng bên trong, chống Tàu cộng bên ngoài bằng miệng mà nhiều người đã lầm tưởng tên này cứng rắn với Tàu cộng trong đó có tui và cả ông Trump, ông Mike Pompeo và rất nhiều người khác trong lực lượng MAGA chánh nghĩa.

Vá khi phế truất được Tổng thống TRUMP, Putin và nước Nga cũng sẽ đứng trước 02 sự lựa chọn mang tính chất lịch sử, sống còn đó là:

1. Bị Hoa Kỳ và đồng minh gia tăng trừng phạt với tội danh can thiệp vào bầu cử Hoa Kỳ và các tôi danh khác đã có từ trước tới nay.

2. Khi bị trừng phạt nghiêm khắc thì Putin và nước Nga buộc phải chọn hoặc làm nô tài cho Tập Cận Bình để được Tập Cận Bình can thiệp, giảm thiểu các lịnh trừng phạt của Hoa Kỳ và đồng minh hoặc ra mặt chơi tháu cáy với Mỹ và đồng minh. Nếu Putin và Nước Nga cam tâm làm cẩu nô tài cho Tàu cộng để nhận lấy sự bảo vệ viển vông của Tàu cộng thì nước Nga cũng sẽ là một chư hầu của Tàu cộng như Việt Nam thời Việt cộng cai trị. Nhưng nếu Putin và Nước Nga một mình ênh chơi tháu cáy với Mỹ và đồng minh thì nước Nga chắc chắn sẽ quay lại thời kỳ đồ đá. Đằng nào Tàu cộng cũng có lợi.

Tuy nhiên, do không tìm ra được bằng chứng Nga can thiệp vào bầu cử giúp Donald Trump vì có đâu mà tìm, vì vậy mà mọi kịch bản của Tàu cộng, Mỹ cộng Dân chủ, RINOS phản quốc đã bị phá sản và tương lai sụp đổ của Tàu cộng đã hiện ra. Không chấp nhận bị sụp đổ, Tàu cộng liền tung ra đòn đánh hy sinh bằng việc thả con cúm Vũ Hán ra tấn công thế giới, tấn công trực diện vào Hoa Kỳ với sự hậu thuẫn của Mỹ cộng Dân chủ, RINOS phản quốc và Đệ tà quyền,...

Phía ủng hộ Tổng thống TRUMP cũng không chịu thua, họ chưng ra bằng chứng tham nhũng - thông đồng với kẻ thù là máy tính xách tay địa ngục của Hunter Biden. Lần này, phía Tàu cộng, Mỹ cộng Dân chủ và RINOS phản quốc đã rút ra bài học kinh nghiệm sâu sắc tại trò chơi "đốt rừng để giữ rừng" vào năm 2016 ở vụ scandal các email của Hillary Clinton mà sự thất bại của ả này là có phần đóng góp của truyền thông cánh tả và RINOS phản quốc James Comey. Cho nên truyền thông cánh tả, Big Tech phản quốc và RINOS phản quốc là giám đốc FBI Christopher Wray đã tìm mọi cách bịt tin tức về máy tính xách tay địa ngục của Hunter Biden với cáo buộc đây là giả mạo của Nga và cho rằng nó mang tính chất chánh trị khi ngày bầu cử cận kề, một hành động trái ngược với vụ rò rỉ email của Hillary Clinton vào tháng 9/2016.

Bịt miệng vụ máy tính xách tay địa ngục của Hunter Biden, bịt miệng về nguồn gốc của con cúm Tàu cộng, bịt miệng về gian lận bầu cử tràn lan là kết quả đánh phá không ngừng nghỉ, không từ một thủ đoạn nào của Tàu cộng, Mỹ cộng dân chủ, RINOS phản quốc, truyền thông cánh tả, Big Tech phản quốc để đem lại Bạch Cung cho Mỹ cộng Joe Biden. Nước Mỹ đã bị Mỹ cộng cai trị và vận hành theo chỉ đạo của Tàu cộng nhưng có một sự thật hiển nhiên đó là tà không bao giờ thắng chánh, sự giả dối không bao giờ chiến thắng được sự thật, chiến thắng được nói ơ đây là chiến thắng trong một CUỘC CHIẾN, không phải chiến thắng tại một TRẬN CHIẾN cho nên đừng chỉ vào hiện tại mà vặn vẹo, bi quan.

Nước Mỹ là vậy còn nước Việt Nam thì sao ? Xin thưa, muốn biết Việt cộng có những mưu ma, chước quỷ gì thì cứ nhìn vào Nước Mỹ, nhìn vào Mỹ cộng Dân chủ, RINOS phản quốc, truyền thông dòng chính là truyền thông cánh tả, Big Tech phản quốc như Facebook, Youtube, Twitter,... sẽ rõ. Bởi vì Nước Mỹ là mục tiêu số 01 mà Tàu cộng quyết tâm hủy diệt, Việt cộng là em của Tàu cộng, là đầy tớ trung thành của Tàu cộng nên chiêu thức của Việt cộng đều được Tàu cộng truyền thụ giúp Việt cộng cai trị và bán rẻ Việt Nam cho Tàu cộng.

Kẻ thù của Tàu cộng là nền Cộng Hòa, là MAGA của thủ lãnh TRUMP, kẻ thù của Việt cộng là Việt Nam Cộng Hòa, là tư tưởng Dân chủ tiến bộ mang phong thái của Việt Nam Cộng Hòa. Muốn duy trì quyền cai trị độc tôn để dễ dàng bán nước Việt Nam cho Tàu cộng thì Việt cộng ưu tiên tận diệt những kẻ thù nguy hiểm của nó.

Do đó không có gì phải ngạc nhiên khi Việt cộng dựng lên các cá nhơn mang danh chống cộng, mang danh đâu tranh cho dân chủ nhơn quyền, các tổ chức hô hào đấu tranh cho dân chủ nhơn quyền nhưng kỳ thực họ không bao giờ tin tưởng vào sự tồn tại của Việt Nam Cộng Hòa, không tin tưởng và sẵn sàng phủ nhận sự trở lại của Việt Nam Cộng Hòa, họ hô hào đấu tranh cho dân chủ và nhơn quyền, đấu tranh để bảo vệ Tổ Quốc Việt Nam nhưng khẳng định là không có mục đích xóa sổ Việt cộng.

Sẽ không thể kể hết kẻ nào, tổ chức nào hô hào chống cộng, hô hào đấu tranh cho dân chủ và nhơn quyền do Việt cộng dựng lên, vì vậy tui chỉ nêu ra những cái tên điển hình và đưa ra bằng chứng với sự phân tách thấu triệt có tham chiếu với các chiêu trò của Tàu cộng áp dụng vào Nước Mỹ thông qua Mỹ cộng Dân chủ, RINOS phản quốc, truyền thông cánh tả và Big Tech phản quốc. Trước tiên sẽ nêu ra những tên và tổ chức gồm: Trương Quốc Huy của N10 TV, Nguyễn Quang A, Phạm Đoan Trang, Nguyễn Văn Đài và võ sư Đoàn Bảo Châu, kẻ được nhiều người biết đến sau khi bị tên võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh là tên Pierre Flores đánh sấp mặt, tên Việt g.ian Trịnh Hội với tổ chức VOICE và đảng Việt Tân.

Sở dĩ tui nêu lên những cái tên, tổ chức kia ở bài viết tới đây là vì chúng được truyền thông Việt cộng OR là "chống cộng - phản động - khủng bố" và với trò PR này của Việt cộng đã dễ dàng giúp chúng gầy dựng được hình ảnh do rất nhiều người Việt Nam có đẳng cấp chánh trị bình dân tin theo lời chúng, trò PR của Việt cộng giúp chúng có lớp áo giáp tự vệ khi chúng bị kẻ thù nguy hiểm nhứt của Việt cộng là lực lượng hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa chơn chánh tấn công chúng, bởi vì chúng sẽ chỉ vào những cáo buộc mà Việt cộng dành cho chúng để nói rằng: tụi tao bị Việt cộng lên án, còn tụi mày là lũ núp lùm chống lại tụi tao để làm lợi cho Việt cộng. Với chiêu trò này mà suốt mấy chục năm qua Việt cộng vẫn kê cao gối ngủ và ung dung bán nước Việt Nam cho Tàu cộng./.

Tran Hung.




















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo