Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT GIAN TRỊNH HỘI HÃY RỜI NƯỚC MỸ, NGƯỜI CHỐNG CỘNG CHƠN CHÁNH HÃY YÊU CẦU GIA NÃ ĐẠI TÓ ĐẦU VIỆT GIAN TRỊNH HỘI VÀ GIAN ĐẢNG VIỆT TÂN VỀ TỘI BUÔN NGƯỜI

VIỆT GIAN TRỊNH HỘI HÃY RỜI NƯỚC MỸ, NGƯỜI CHỐNG CỘNG CHƠN CHÁNH HÃY YÊU CẦU GIA NÃ ĐẠI TÓ ĐẦU VIỆT GIAN TRỊNH HỘI VÀ GIAN ĐẢNG VIỆT TÂN VỀ ...

VIỆT GIAN TRỊNH HỘI HÃY RỜI NƯỚC MỸ, NGƯỜI CHỐNG CỘNG CHƠN CHÁNH HÃY YÊU CẦU GIA NÃ ĐẠI TÓ ĐẦU VIỆT GIAN TRỊNH HỘI VÀ GIAN ĐẢNG VIỆT TÂN VỀ TỘI BUÔN NGƯỜI
VIỆT GIAN TRỊNH HỘI HÃY RỜI NƯỚC MỸ, NGƯỜI CHỐNG CỘNG CHƠN CHÁNH HÃY YÊU CẦU GIA NÃ ĐẠI TÓ ĐẦU VIỆT GIAN TRỊNH HỘI VÀ GIAN ĐẢNG VIỆT TÂN VỀ TỘI BUÔN NGƯỜI

Câu chuyện Tòa án Tối cao tiểu bang New York xử nguyên đơn Việt gian Trịnh Hội thua kiện trong vụ kiện mà tên lật sư Trịnh Hội đã cáo buộc linh mục Joseph Thiện Nguyễn vu khống, phỉ báng hắn ta liên quan đến việc VOICE của Việt Tân đã giúp ít nhứt 05 người Việt Nam nhập cư vào Gia Na Đại theo con đường tị nạn nhưng 05 người này không đủ tiêu chuẩn, hành động này của Việt gian Trịnh Hội đã cướp đi cơ hội của những người Việt Nam đang tị nạn ở Thái Lan đáp ứng được tiêu chuẩn định cư ở Gia Nã Đại nhưng vì họ nghéo không có tiền lót tay cho Việt gian Trịnh Hội.

Thực ra Việt gian Trịnh Hội đã "ngu mà manh động", tự tin thái quá vào sự ảnh hưởng của Việt Tân với các phán quan ở Tối cao New York. Công nhận là các phán quan ở Tối cao New York là phe cánh tả, là công cụ của đảng Dân chủ Mỹ cộng luôn xử ép phía MAGA TRUMP mà Việt Tân là lực lượng cuồng chống TRUMP để lấy lòng đảng Dân chủ Mỹ cộng. Tử chỗ đó mà tên lật sư Trịnh Hội tin tưởng vào sự thiên vị của Tối cao New York như Tối cao pháp viện đã thiên vị cho Mỹ cộng Joe Biden và với sự hỗ trợ của Việt Tân có lắm tiền, nhiều của nên Việt gian Trịnh Hội muốn đổi trắng thay đen, biến sai thành đúng bằng cách kiện linh mục Joseph Thiện Nguyễn ra tòa án New York.

Cái ngu của một tên xưng mình là luật sư chính là tên Việt gian Trịnh Hội nằm ở chỗ phía Tối cao New York họ được "mục sở thị" bài báo của tờ CBC News bên Gia Nã Đại đăng ngày 10/10/2019 có tựa đề dịch ra tiếng Việt là "Làm thế nào một chương trình đặc biệt để tái định cư thuyền nhân Việt Nam đã tiết lộ những sai sót trong hệ thống nhập cư của Canada". 

Chính những gì mà bài báo trên viết là cơ sở để Tối cao pháp viện New York bác đơn kiện của tên lật sư Trịnh Hội, một tên Việt gian đốn mạt, trơ trẽn khi tuyên bố vào năm 2016 rằng "nếu Donald Trump làm tổng thống, Trịnh Hội sẽ xách va li rời khỏi Nước Mỹ" nhưng có ai thấy nó làm điều đó đâu.

Nay sự thật đã phơi bày, Tối cao pháp viện New York bác đơn kiện của tên Việt gian Trịnh Hội có nghĩa là những gì ông linh mục Joseph Thiện Nguyễn nói về hanh vi buôn người cái tổ chức VOICE của Việt gian Trịnh Hội là đúng. Tức việc Việt gian Trịnh Hội bắt tay với các cơ quan nhập cư của Gia Nã Đại để đưa ít nhứt 05 người không đủ điều kiện nhập cư theo diện tị nạn như 02 cha con của Bạch Hồng Quyền, Dũng loa - Võ Văn Dũng, giám đốc của Công ty TNHH Du lịch Sài Gòn Đỏ cung cấp các tour du lịch giữa Việt Nam và Thái Lan mà thực chất tên này là an ninh Việt cộng. Và trước đó vào năm 2016, Việt gian Trịnh Hội cũng đã bán trót lọt bà Trương Lan Anh qua Ottawa cũng theo diện tị nạn từ Thái Lan nhưng hồ sơ kinh doanh của một công ty du lịch có trụ sở tại Việt Nam có tên là Công ty TNHH Đồng Nhân cho thấy Trương Thị Lan Anh là chủ sở hữu từ năm 2012.

Khốn nạn chưa đồng bào tui ở hải ngoại và những người đang ngắc ngoải ở Thái Lan mà họ thực sự là người vô tổ quốc, đủ tiêu chuẩn để nhập cư vào Gia Nã Đại theo diện tị nạn nhưng lại bị Việt gian Trịnh Hội của đảng Việt Tân vì tiền và nhiệm vụ cất nhộng đỏ mà cướp đi cơ hội của họ.

Câu chuyện này có liên quan tới ông Thượng nghị sĩ do thủ tướng Gia Nã Đại chỉ định vào Thượng viện đó là ông Ngô Thanh Hải, ông Ngô Thanh Hải tham gia tích cực vào việc hỗ trợ cho người Việt Nam như vụ gia đình ông Nguyễn Quang Hồng Nhân bị Đức trục xuất, trình giải pháp của Thượng viện Gia Nã Đại yêu cầu chánh phủ nước này đưa biện pháp trừng phạt Tàu cộng ở Biển Đông bằng luật Magnitsky,... và đặc biệt là Ngô Thanh Hải là nội các của chánh phủ pháp định Việt Nam Cộng Hòa đang hô hào quang phục Việt Nam Cộng Hòa được đám cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy, ma tăng Thích Không Tánh tâng bốc lên mây.

Vì chuyện buôn người của Việt gian Trịnh Hội có liên quan tới ông Ngô Thanh Hải nên cộng đồng người Việt Nam ở hải ngoại, ở quốc nội và đặc biệt là những người đang tị nạn đúng nghĩa ở Thái Lan hãy cùng nhau gởi thỉnh nguyện thơ tới chánh phủ, Quốc Hội của Gia Nã Đại, tới Liên Hợp Quốc, tới Interpol,... để làm tới cùng đường dây buôn người của Việt gian Trịnh Hội và Việt Tân. Đây mới thực sự là đấu tranh cho dân chủ, nhơn quyền, đấu tranh cho đồng bào mình là nạn nhơn của Việt cộng đang ngắc ngoải ở Thái Lan. Không làm thì đừng có mở miệng ta đây là chống cộng, đấu tranh cho dân chủ nhơn quyền./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo