Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VỤ RÒ RỈ CUỘC ĐIỆN THOẠI CỦA GIÁM ĐỐC CÔN AN TỈNH AN GIANG LÀ CHIÊU THỨC "LẤY ĐAU CHỮA ĐAU" CỦA NGÀNH CÔN AN

VỤ RÒ RỈ CUỘC ĐIỆN THOẠI CỦA GIÁM ĐỐC CÔN AN TỈNH AN GIANG LÀ CHIÊU THỨC "LẤY ĐAU CHỮA ĐAU" CỦA NGÀNH CÔN AN Người Nga có cách chữ...

VỤ RÒ RỈ CUỘC ĐIỆN THOẠI CỦA GIÁM ĐỐC CÔN AN TỈNH AN GIANG LÀ CHIÊU THỨC "LẤY ĐAU CHỮA ĐAU" CỦA NGÀNH CÔN AN

Người Nga có cách chữa bịnh đau nhức rất hay, đó là họ dùng tay ấn mạnh vào những chỗ đau ngày này qua ngày khác với cường độ tăng dần, theo thời gian những vị trí đau nhức kia sẽ khỏi. 

Vận dụng phương pháp trên, Việt cộng đã thành công trong phép cai trị của nó qua những biểu hiện tại các hành động như: dựng lên những cá nhơn, tổ chức "đấu tranh dân chủ - chống cộng,..." ở quốc nội và hải ngoại có nhiệm vụ "ấn vào nỗi nhức nhối" của dân Việt Nam do Việt cộng gây ra, cụ thể là các Blogger, Facebooker, Youtuber, nhà đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm, các tổ chức xã hội dân sự, các nhà báo độc lập, các nhà khai dân trí,... suốt ngày chửi bới Việt cộng dựa trên những hành động vô lương tâm của Việt cộng nhưng họ không hề đưa ra được một giải pháp cụ thể nào mang tính quyết định sự tồn tại của Việt cộng. Cái này không khác gì cách chữa bịnh "ấn vào chỗ đau để khỏi đau" của người Nga.

Có rất nhiều câu chuyện về nội bộ của Việt cộng được các Facebooker, Youtuber mang mác đấu tranh dân chủ, khai dân trí họ nói ra như kiểu họ là người trong nội bộ của Việt cộng hoặc chí ít là tin mà họ nói được tuồn ra từ những tên chóp bu Việt cộng trong cuộc, tỉ như Hiếu Buôn Gió, Osin Huy Đức, Nguyễn Văn Đài, Lê Trung Khoa và các trang báo, trang blog  mà họ tự xưng là báo lề dân như Anh Ba Xàm, Điếu Cày, Dân Làm Báo, Quan Làm Báo,... và dĩ nhiên những bản tin đó sẽ làm cho độc giả say mê, thỏa mãn vì họ biết được nội tinh của Việt cộng với hy vọng Việt cộng sẽ sớm sụp đổ vì nội bộ đấu đá nhau. Tinh vi hơn, các trang báo Vẹm của Việt cộng, tụi AK47, bò đỏ, tuyên giáo lại có nhiệm vụ PR cho đám này bằng cách viết bài công kích, lên án, cáo buộc chúng là PHẢN ĐỘNG. 

Và cứ thế, Việt cộng vẫn bình yên cai trị bởi vì Việt cộng với bom đạn Mỹ mà nó còn không chết thì chửi nó sao làm nó chết, còn cho rằng nội bộ Việt cộng chia rẽ, đấu đá nhau dẫn đến sự sụp đổ thì đúng là quá hoang tưởng. Với sự ngưỡng mộ mù quáng thì đám kia sẽ sống phè phỡn, rủng rỉnh tiền xài nhờ vào lượt view, tiền ủng hộ từ những người ngưỡng mộ và được Việt cộng âm thầm xiểng giương vì hàng loạt PHẢN ĐỘNG THỰC THỤ bị xộ khám, bị vùi dập bởi dính đòn chỉ điểm, bịt miệng của tụi PHẢN ĐỘNG DỎM.

Điển hình như cái clip rò rỉ ra công chúng của tên giám đốc côn an tỉnh An Giang Đinh Văn Nơi, nếu người tỉnh táo thì họ sẽ đặt ra câu hỏi: bằng cách nào mà có được đoạn ghi âm cuộc gọi kia ? Hacker ư ? Nếu có hacker thì nhiều chuyện động trời hơn của chóp bu Việt cộng đã bị rò rỉ hết rồi chớ không phải chỉ có cái vụ của tên Đinh Văn Nơi kia.

Từ đó suy ra, cái clip ghi âm cuộc điện thoại của Đinh Văn Nơi thực chất là chủ động từ phía Việt cộng với mục đích "lấy lại hình ảnh cho đám côn an giữa bất công tràn lan trong đại dịch cúm Tàu cộng". Với việc ban hành chỉ thị 15, 16 và sự nhiệt tình ngu dốt của quan chức, côn an tham gia chống dịch, hình ảnh của côn an Việt cộng vốn đã quá xấu, quá độc ác, bất nhơn nay càng tăng thêm. Điều này vô cùng bất lợi cho Việt cộng mà cha đẻ của cộng sản là Mác đã nói "có áp bức có đấu tranh".

Cũng như cách chữa đau nhức của người Nga, Việt cộng liền dựng tuồng thông qua tên giám đốc côn an Đinh Văn Nơi với nội dung của cuộc điện thoại mà người nghe cảm thấy nức lòng và có người còn cảm phục vì thái độ "yêu dân như con - bất chấp mệnh lệnh của cấp trên để mở cửa đón dân An Giang từ Sài Gòn về". Cái quỷ quyệt của Việt cộng trong câu chuyện này là nó biết cách "so bó đũa - chọn cột cờ", nó chọn tên Đinh Văn Nơi là vì An Giang có số lượng người lên Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai,... mần ăn nhiều nhứt. 

Còn việc giám đốc côn an Đinh Văn Nơi "bất bình" với chủ tịch An Giang Nguyễn Thanh Bình thì quá đỗi bình thường trong trò chơi "vô hại", bởi vì tên Nguyễn Thanh Bình sẽ "không sai" theo chỉ đạo của thái thú Phạm Minh Chính, Đinh Văn Nơi thì đúng với "lòng dân" và cùng lắm thì sau khi clip kia loan truyền, Việt cộng sẽ khẳng định đó là clip cắt ghép của tụi PHẢN ĐỘNG DỎM rồi sau đó tên Nguyễn Thanh Bình chứng minh hắn luôn mở rộng cửa đón dân trở về từ Sài Gòn, Bình Dương,... và chăm sóc dân chu đáo không như giọng điệu của tụi PHẢN ĐỘNG DỎM.

Cuối cùng thì Việt cộng lại thắng, đặc biệt là ngành côn an mà đại diện là tên Đinh Văn Nơi đã giúp cho ngành côn an cải thiện hình ảnh xấu xa qua lời lẽ của Đinh Văn Nơi trong clip âm âm kia. Câu chuyện này cũng y chang như câu chuyện Vẹm cái Phương Hằng đăng đàn đấu tố lang băm Võ Hoàng Yên và đám showbiz Vẹm với sự hỗ trợ đắc lực của AK47 Nhâm Hoàng Khang, Việt cộng nằm vùng ở quốc nội là ả Ma Sơ Vui vẻ, Việt cộng nằm vùng hải ngoại là Quốc Võ,... và khi ca lẻ Phi Nhung ngủm củ tỏi thì AK47 Nhâm Hoàng Khang được đưa đi đào tạo lại nghiệp vụ và phía côn an kích hoạt lại việc giải quyết đơn thơ kiện cáo của lũ showbiz Vẹm nhắm mắt Vẹm cái Phương Hằng.

Phải THỪA NHẬN là nghệ thuật cai trị của Việt cộng khá tinh vi và CÔNG NHẬN là trình độ về chánh trị của người Việt Nam còn quá thấp. Trước những bất công, nở rộ bùng phát do đại dịch cúm Tàu cộng, Việt cộng liền ném vào mặt trận tâm lý chiến những khúc xương như Vẹm cái Phương Hằng, showbiz Vẹm, rò rỉ clip của Đinh Văn Nơi,... và lập tức đám PHẢN ĐỘNG DỎM đem về nấu nước sáo để thu hút công luận mà trở thành những Youtuber vượt mốc triệu người nghe với những buổi livestream, những status gãi ngứa cho Việt cộng, giúp Việt cộng bình yên cai trị vì hàng triệu khán giả kia như kẻ mù lạc giữa đại dương, lượng view càng đông thì dân khí Việt Nam càng tụt.

Bằng chứng là trước những mệnh lệnh hành pháp của Việt cộng và trước nỗi thống khổ cùng cực của đồng bào mình với việc hàng triệu người phải "bỏ phố về quê" nhưng không hề thấy tụi Facebooker, Youtuber, nhà đấu tranh dân chủ nào có kế sách DIỆT CỘNG hữu hiệu khi cơ hội lúc này được ví là "cơ hội vàng" ngoại trừ chúng hát mãi bài ca chửi lẹt xẹt Việt cộng, nâng bi nhau với thành tích nút vàng hơn triệu view. Chửi Việt cộng không làm cho Việt cộng sụp đổ mà ngược lại nó còn mạnh mẽ hơn vì Việt cộng áp dụng phương pháp chữa bệnh của người Nga thông qua lũ PHẢN ĐỘNG DỎM kia. 

Hơn 46 năm qua, phong trào chống cộng rất đông đảo và sôi nổi nhưng Việt cộng ngày thêm mạnh mẽ, cai trị sắt máu hơn bởi vì đông đảo người Việt Nam đã bị Việt cộng tạo ra "ngưỡng ì chánh trị" đó là nhồi nhét vào đầu họ cái kiến thức "chánh trị bình dân" là chửi bới Việt cộng mà không có giải pháp hữu hiệu để XÓA SỔ Việt cộng. Thủ phạm tham gia tích cực với Việt cộng để tạo ra "ngưỡng ì chánh trị" không đâu khác là tụi PHẢN ĐỘNG DỎM kia. Chánh trị và DIỆT CỘNG không phải là tuồng sân khấu nên đâu cần có đông đảo người xem và vỗ tay khen chê mà chánh trị là phải biết hướng về những người am tường chánh trị, hiểu rõ bản chất của cộng sản, đọc thấu tim đen của Tàu cộng, Mỹ cộng và Việt cộng và biết hành động theo những gì mà mình nghe họ nói, đọc thấy họ viết.

Dám khẳng định rằng dù cho có vài chục triệu người Việt Nam ngưỡng mộ các kênh truyền thông của đám PHẢN ĐỘNG DỎM kia thì Việt cộng vẫn bình yên cai trị Việt Nam vì họ nghe cho đã lỗ tai, nghe để tán dương cho sướng cái miệng chớ có hành động thiết thực gì làm cho Việt cộng suy sụp đâu. Bởi vì dẫu có vài chục triệu người nhưng chỉ lấy mắt nhìn cục đá nằm giữa lòng đường mà không biết cùng nhau ném nó đi thì cục đá vẫn chình ình ra đó theo tuế nguyệt nhưng nếu chỉ có vài người mà họ biết cách đục tảng đá cản đường thì trước sau gì đường sẽ thông và đá cản đường sẽ biến mất. 

Tại sao chỉ vì một lão đảng viên kỳ cựu bị Việt cộng thí mạng giữ đảng thì đám PHẢN ĐỘNG DỎM kia phát ra lời kêu gọi góp tiền thì vài ngày sau chúng đã nhận được tiền tỷ trong khi cơ hội trời cho để làm suy yếu Việt cộng hôm nay, ngay bây giờ là nỗi thống khổ cùng cực của đồng bào trong tâm dịch cúm Tàu cộng với những mệnh lệnh hành pháp vô nhơn đạo, tận cùng của khốn nạn thì lũ PHẢN ĐỘNG DỎM kia lại quay lưng với nỗi đau của đồng bào để chăm chút cho bộ da của mình qua những trò nâng bi, quảng cáo cho nhau là những "phản động ưu tú", là những Youtuber nút vàng và khốn nạn hơn là thằng cộng phỉ con Trương Quốc Huy lại tổ chức mở dạ tiệc ăn mừng? ĐMCS, tụi bây là khốn nạn, là loại PHẢN ĐỘNG DỎM dựa quải ăn rơm, làm hoen ố PHẢN ĐỘNG YÊU NƯỚC và lực lượng DIỆT CỘNG chơn chánh./.

Tran Hung.





1 nhận xét

  1. Mời qúi anh quí chị xem video vụ ông Nơi :
    https://www.youtube.com/watch?v=d4cARO_dX6c

    https://www.youtube.com/watch?v=1InPLzaMFJk

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo