Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

XIN GỞI MỘT MÓN QUÀ CHO ĐỒNG BÀO QUỐC NỘI TRƯỚC MỐI HỌA CỦA ĐẠI DỊCH CÚM TÀU CỘNG DO VIỆT CỘNG VÀ VIỆT GIAN ĐÀO MINH QUÂN HỢP DIỄN

XIN GỞI MỘT MÓN QUÀ CHO ĐỒNG BÀO QUỐC NỘI TRƯỚC MỐI HỌA CỦA ĐẠI DỊCH CÚM TÀU CỘNG DO VIỆT CỘNG VÀ VIỆT GIAN ĐÀO MINH QUÂN HỢP DIỄN Hơn hai v...

XIN GỞI MỘT MÓN QUÀ CHO ĐỒNG BÀO QUỐC NỘI TRƯỚC MỐI HỌA CỦA ĐẠI DỊCH CÚM TÀU CỘNG DO VIỆT CỘNG VÀ VIỆT GIAN ĐÀO MINH QUÂN HỢP DIỄN

Hơn hai vạn người Việt Nam đã đi vào cõi vĩnh hằng do con cúm Tàu cộng và âm mưu bán nước của Việt cộng gây ra, nhưng điều này sẽ không bằng cái họa mất nước mà Việt cộng và lũ Việt gian ở hải ngoại đang đồng mưu hợp diễn, điển hình là cái tà phủ lừa đảo để chỉ điểm cho Việt cộng do tên đại bịp Đào Minh Quân cầm đầu.

Có thể Đào Minh Quân sẽ không nguy hiểm bằng Việt Tân nhưng mức độ nham hiểm của cái tổ chức ô hợp này không thua kém gì so với Việt Tân vì chúng cũng là con cưng của Việt cộng được Việt cộng khoác cho cái vỏ bọc là "khủng bố". 

Thực ra khủng bố là do Tàu cộng kết hợp với Mỹ cộng và RINOS phản quốc đẻ ra với mục đích làm suy yếu cảnh sát quốc tế là Hoa Kỳ với chiêu thức buộc Quân lực Hoa Kỳ phải mệt nhoài trong trò chơi "đánh cối xay gió". Trò chơi phá sức này đã bị Tổng thống TRUMP tuýt còi nhưng bây giờ thì nó lại được khởi động khi Mỹ cộng Joe Biden gây ra nỗi nhục lịch sử cho Hoa Kỳ tại cuộc tháo chạy khỏi A Phú Hãn.

Việt cộng là em của Tàu cộng, là đồng chí của Mỹ cộng và RINOS phản quốc, vì vậy nó cũng học theo sách của đàn anh Tàu cộng và đồng chí Mỹ cộng và RINOS phản quốc, Việt cộng cũng bắt chước đẻ ra các tổ chức khủng bố như Việt Tân, Triều Đại Việt,... và cái tổ chức ô hợp do đại bịp Đào Minh Quân cầm đầu để chúng dụ cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản và đồng bào quốc nội sa đà vào trò chơi "đánh cối xay gió".

Rất nhiều tiền của, mạng sống, tinh thần của cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản và những người Việt Nam yêu nước ở quốc nội đã đổ vào trò chơi "đánh cối xay gió" do Việt cộng, Việt Tân, Đào Minh Quân và các tổ chức được Việt cộng định danh là khủng bố lưu vong. Kết quả thì dân trí, dân khí của người Việt Nam ngày càng lụn bại còn Việt cộng thì phách đóc cai trị, ung dung bán nước cho Tàu cộng, Việt Tân, Đào Minh Quân và các tổ chức được Việt cộng định danh là khủng bố thì sống an nhàn trên xương m.áu của đồng bào mình.

Câu chuyện hôm nay tui muốn gởi tới quý vị và đặc biệt là gởi tới đồng bào ở quốc nội đó là câu chuyện đại bịp Đào Minh Quân và tay chân của nó với nhiệm vụ "lừa gạt người nhẹ dạ cả tin để chỉ điểm cho Việt cộng mà có tiền ăn dọng". Cụ thể:

1. Đại bịp Đào Minh Quân phịa chuyện nó thắng kiện Tàu cộng với số tiền mà Tàu cộng phải bồi thường cho nó là 38 ngàn tỷ Mỹ kim tại phán quyết của Tòa án quốc tế môi trường mà nó lu loa là phán quyết ENC201215 ngày 14/4/2021:

1.1. Âm mưu nham hiểm của tên đại bịp Đào Minh Quân trong vụ này:

Biết trước Việt cộng sẽ làm cho đại dịch cúm Tàu cộng bùng phát ở Việt Nam mà chủ yếu là ở Miền Nam tại Tứ giác kinh tế Sài Gòn - Đồng Nai - Bình Dương - Long An bằng cách Việt cộng khuyến khích đồng bào quốc nội ăn chơi thả ga ngày Quốc hận 30/4 và ngày 01/5, Việt cộng ép dân đi làm căn cước công dân gắn chíp Tàu cộng, Việt cộng ép dân đi bầu cử,... để cho đại dịch cúm Tàu cộng sẽ bùng phát ở Việt Nam có chủ đích tạo cớ cho Việt cộng ban hành các chỉ thị chống dịch ngu dốt có chủ đích "g.iết dân - làm sụp đổ Tứ giác kinh tế". Tên đại bịp Đào Minh Quân liền tát nước theo mưa, dây m.áu ăn phần theo lịnh của Việt cộng và Tàu cộng.

Tại sao tên đại bịp Đào Minh Quân biết trước những âm mưu thâm độc trên của Việt cộng? Tại vì nó được Việt cộng chỉ đạo mà trơ trẽn và thô bỉ nhứt là cái trò bịp bợm theo kiểu "treo củ cà rốt trên đầu gậy". Cụ thể, ngày 14/4/2021, đại bịp Đào Minh Quân loan tin tà phủ của nó được Tòa án quốc tế môi trường - ICE ra phán quyết số ENC201215 tuyên bố Tàu cộng thua kiện và phải bồi thường cho tà phủ của nó với số tiền là 38 ngàn tỷ Mỹ kim, vượt xa quy mô nền kinh tế của Tàu cộng hiện nay.

Dĩ nhiên, sau khi nhốt dân chống dịch để g.iết dân, ép dân tháo chạy khỏi Tứ giác kinh tế dẫn đến sụp đổ hoàn toàn nền kinh tế tại đây thì bóng ma đói kém sẽ phủ khắp Việt Nam, lúc này tiền sẽ là phao cứu sanh, miếng ăn sẽ là sự sống còn. Một kịch bản của nạn đói Ất Dậu năm 1945 thấp thoáng hiện ra trong đầu của đồng bào quốc nội. Ngay lập tức tên đại bịp Đào Minh Quân liền treo củ cà rốt ảo nặng 38 ngàn tỷ Mỹ kim trên đầu gậy và chìa sang Việt Nam với thông tin "ICE ra phán quyết số ENC201215 tuyên bố Tàu cộng thua kiện và phải bồi thường cho tà phủ của nó với số tiền là 38 ngàn tỷ Mỹ kim". 

Với cái trò đại bịp trên của tên Đào Minh Quân, sẽ bộn người Việt Nam ở quốc nội do hạn chế về thông tin, hạn chế về kiến thức chánh trị, hạn chế về Anh ngữ, hạn chế về sự hiểu biết về nước Mỹ,... mà chủ yếu là những người nông dân, công nhân lam lũ sẽ vì đống tiền ảo 38 ngàn Mỹ kim của đại bịp Đào Minh Quân mà sẵn sàng bán mạng cho tên này, nghe theo lời tên này để sau đó bị Việt cộng tống vào tù hòng uy hiếp tinh thần DIỆT CỘNG của đồng bào quốc nội. Cái gương của ông nông dân Vương Văn Thả trước đây vẫn còn nguyên giá trị.

Có hay không cái gọi là Tòa án quốc tế môi trường - International Court of the Environment , viết tắt là ICE với cái phán quyết số ENC201215 ngày 14/4/2021 như cái mỏ của tên đại bịp Đào Minh Quân đã tru ? Xin thưa, cho tới bây giờ, ngay bây giờ thế giới này chưa có cái tòa án quốc tế môi trường - ICE mà đây chỉ là một dự án chủ yếu do đám Toàn cầu hóa dự thảo, đề xuất thành lập ra cái tòa án này trong tương lai khi Mỹ cộng Joe Biden cướp Bạch Cung và quyết ăn thua đủ với Đảng Cộng hòa chơn chánh tại cái gói tài chánh có tổng giá trị 09 ngàn tỷ Mỹ kim được chia thành nhiều giai đoạn mà hiện nay là gói tài chánh 3,5 ngàn tỷ Mỹ kim.

Nghĩa là việc thành lập Tòa án quốc tế môi trường - ICE hiện nay vẫn còn nằm trên giấy, các nhà học thuật, chánh trị gia thiên tả đang chạy đua tại các buổi hội thảo, hội nghị để thuyết phục cho việc thành lập Tòa án quốc tế môi trường - ICE trong tương lai. Lợi dụng điều này, tên đại bịp Đào Minh Quân tìm cách cho tay chân mua vé chui vào kháng phòng tại các buổi hội thảo, hội nghị để quay phim, chụp hình và tung lên lừa bịp thiên hạ với tin giả là ICE ra phán quyết ENC201215 ngày 14/4/2021 buộc Tàu cộng phải bồi thường cho nó 38 ngàn tỷ Mỹ kim.

Với trò đại bịp này cùng với việc đồng bào quốc nội đang đối mặt với nguy cơ thất nghiệp, đói túng, tên đại bịp Đào Minh Quân sẽ dễ dàng chiêu nạp được nhiều người như ông nông dân Vương Văn Thà để chỉ điểm cho Việt cộng bỏ tù mà trừ đi mối họa mang tên "lật đổ, xóa sổ Việt cộng" khi vấn nạn "nhàn cư, đói túng vi bất thiện" sẽ diễn ra tràn lan, điều mà Việt cộng luôn nơm nớp lo sợ. Đồng thời, với cái phán quyết Fake kia, tên đại bịp Đào Minh Quân sẽ dễ dàng mượn tiền từ những người dư tiền nhưng mù tịt về chánh trị mà lại nhiệt tình "yêu nước thương nòi" với hình thức "hãy cho tui tạm ứng mai này tui sẽ trả gấp nhiều lần khi Tàu cộng trả cho tui đống tiền 38 ngàn tỷ Mỹ kim".

Tòa án quốc tế môi trường - ICE chưa có, chỉ có trên giấy, chỉ là dự thảo, hội thảo thì làm gì có cái phán quyết xạo ke kia hả đại bịp Đào Minh Quân và gian đảng của mày ?

1.2. Bỏ tiền ra cho Mỹ cộng Kamala Harris can thiệp để Việt cộng thả người trong chuyến thăm của ả tới Hà Nội vừa qua:

Dưới thời Tổng thống TRUMP thì ba cái trò mèo mửa này không bao giờ đạt được kết quả vì chúng tui biết rõ đó chỉ là các áp phe "buôn người - cấy nhộng đỏ" của Việt cộng và Mỹ cộng, RINOS phản quốc hiệp đồng với Việt Tân,đại bịp Đào Minh Quân,... Nhưng dưới trào của Mỹ cộng Joe Biden thì nó sẽ diễn ra vì tụi Mỹ cộng nó vừa được tiền lót tay, vừa có tiếng thơm là bảo vệ, ủng hộ cho tự do, dân chủ thì ngu gì tui nó không làm.

2. Đại bịp Đào Minh Quân lòe bịp người nhẹ dạ cả tin khi vin vào cái gọi là báo chí quốc tế:

Ở bên này, với những người Việt Nam tị nạn cộng sản quan tâm tới chánh trị, có kiến thức sơ đẳng về chánh trị với vốn tiếng Mỹ đủ để đọc hiểu thì không ai còn xa lạ gì với cái trò bịp bợm của tên Đống Cứt Quân Đào Xạo Quần này. Nhưng với những người mù tịt về chánh trị, chỉ nói được tiếng Mỹ theo cách nói tiếng bồi mà không biết đọc hiểu chữ Mỹ cũng như đồng bào quốc nội với những người thuộc diện được Việt cộng "xóa mù chữ" thì trò bịp bợm của tên đại bịp Đào Minh Quân là xa xỉ, quý tộc với danh xưng Đức Quốc Công của hắn mà tui nói lái là Đống Cứt Quân.

Xa xỉ, quý tộc là vì tên Đống Cứt Quân này luôn chưng ra các bản tin của hắn theo kiểu đánh bóng, tự xướng được đăng trên trang EINPRESWiR mà hắn tung hô là "báo chí quốc tế". Thật ra cái trang này có chức năng là "Dịch vụ phân phối thông cáo báo chí", nó giống như cái kệ bán hàng của Amazon vậy đó. Các cá nhơn, tổ chức trên toàn cầu muốn đăng bài viết, quảng cáo, điện chia buồn, lời phân ưu,... đều được trang này đăng lại chỉ cần cái nhấp chuột với phí phải trả là 99,95 Mỹ kim cho một bài đăng với khoảng thời gian để sử dụng bản phát hành của bên mua kể từ ngày mua là 365 ngày. Nếu muốn đăng 10 bản phát hành cho một lần mua với thời hạn 365 ngày thì phải trả cho hãng này số tiền là 399 Mỹ kim và sẽ được khuyến mãi thêm 02 bản phát hành miễn phí.

Lợi dụng cái dịch vụ tiện ích của hãng EINPRESWiR, tên đại bịp Đào Minh Quân đã đăng trên hãng này các bài viết tự sướng của nó để lừa bịp người khờ, nhẹ dạ cả tin khi nhìn vào cái mác báo chí quốc tế mà nó và tay chân của nó lu loa. Vừa rồi, khi tên RINOS phản bội Colin Powell đã bị con cúm Tàu cộng rước đi về hỏa ngục, đại bịp Đào Minh Quân cho đăng bài phân ưu và lu loa rằng Hoa Kỳ công nhận cái tà phủ của nó. Xạo hết chỗ nói vậy mà cũng bộn người tin vì họ cũng như ông Vương Văn Thả (Thà). 

Những người Việt Nam có hiểu biết bên này ngán ngẩm với trò đại bịp của Đống Cứt Quân và họ coi Đào Minh Quân như đống cứt thúi mà tránh xa, không quan tâm tới nó nữa và điều này đã tạo cho đại bịp Đào Minh Quân gia tăng lừa đảo, giúp Việt cộng triệt hạ những người yêu nước nhiệt tình nhưng hạn chế về chánh trị, về Anh ngữ đang sống trong cái chuồng của Việt cộng. Vì họ không hiểu được bản chất và trò đại bịp của cái Đống Cứt Quân Đào Xạo Quần này mà họ dấn thân lầm đường lạc lối, tự biến mình thành các tù nhơn để cho Việt cộng và đại bịp Đào Minh Quân trục lợi, giúp Việt cộng lan tỏa nỗi sợ hãi trong dân chúng. 

Này tên Đống Cứt Quân Đào Xạo Quần và lũ tay sai của mày, hãy dừng ngay trò đại bịp của tụi mày nếu không thì trời tru đất diệt tụi mày, tiếng nhơ của tụi mày ngàn đời không rửa sạch được đâu. Những ai cho mình là yêu thương đồng bào quốc nội đang rên xiết dưới sự cai trị sắt máu của Việt cộng và dã tâm bán nước Việt Nam cho Tàu cộng thì làm ơn giúp tui gởi món quà này về cho đồng bào ở quốc nội để cảnh tỉnh họ tránh xa lũ quỷ Đào Minh Quân.

Tên đại bịp Đào Minh Quân và tay chân của nó rất nham hiểm và bỉ ổi khi lợi dụng CĂN TÁNH của đồng bào để gia tăng lừa đảo, cụ thể là nó cho tay chân của nó lân la với chị Dương Nguyệt Ánh rồi chụp hình chung với khoa học gia sau đó lu loa là chị Dương Nguyệt Ánh ủng hộ tụi nó vào năm 2008 và mới đây là tấm hình người của nó chụp chung với ông cựu Trung tướng Mike Flynn, một thủ lãnh của MAGA chánh nghĩa. 

Để phỉ báng, vu khống Tran Hung tui, tay chân của nó ghép tui với Trương Quốc Huy và Bạch Hoàng Tuấn với thách thức là 03 thằng có dám tới tụ nghĩa đường của tụi nó hay không trong khi tui đã khẳng định 02 thằng kia là cộng nô. Đây là trò gây ngộ nhận trên truyền thông để hạ bệ đối thủ mà những người thiếu thông tin, lười tìm hiểu thường hay sụp bẫy và tin theo chúng nó để hàm oan cho người ngay. Nham hiểm thật nhưng cũng rất rẻ rúng với những người công chính./.

Tran Hung.


















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo