Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DỰNG LÊN KẺ THÙ GIẢ ĐỂ TRỊ KẺ THÙ THIỆT - CHIÊU TRÒ THÂM ĐỘC CỦA TÀU CỘNG VÀ VIỆT CỘNG

DỰNG LÊN KẺ THÙ GIẢ ĐỂ TRỊ KẺ THÙ THIỆT - CHIÊU TRÒ THÂM ĐỘC CỦA TÀU CỘNG VÀ VIỆT CỘNG Tàu cộng là kẻ thù của thế giới Tự Do, Việt cộng là k...

DỰNG LÊN KẺ THÙ GIẢ ĐỂ TRỊ KẺ THÙ THIỆT - CHIÊU TRÒ THÂM ĐỘC CỦA TÀU CỘNG VÀ VIỆT CỘNG

Tàu cộng là kẻ thù của thế giới Tự Do, Việt cộng là kẻ thù trực diện với người Việt Nam Cộng Hòa chánh nghĩa, với người Việt Nam không cộng sản và luôn coi Tàu cộng là kẻ thù. Để duy trì quyền cai trị độc tài, một mặt Tàu cộng và Việt cộng tấn công trực tiếp vào kẻ thù của nó, một mặt chúng dựng lên hoặc nuôi dưỡng những cá nhơn, tổ chức có vẻ ngoài là kẻ thù với cộng sản độc tài để dùng lực lượng này công phá kẻ thù của chúng nó, đòn này rất nham hiểm và lợi hại đã giúp cho Tàu cộng và Việt cộng tồn tại tới hôm nay.

Sẽ rất nhiều cá nhơn, tổ chức được Tàu cộng và Việt cộng dựng lên hoặc nuôi dưỡng với vẻ ngoài là chống cộng sản mà gọi tắt là "chống cộng" nhưng bản chất là giúp cho cộng sản đứng vững hơn trước kẻ thù, cho nên xin phép chỉ đơn cử một số cá nhơn, tổ chức và lãnh vực mang tính đặc trưng như sau:

1. Mạng truyền thông xã hội:

1.1. Mark Zuckerberg và Facebook:

Vợ của Mark Zuckerberg là gốc Tàu, Facebook của Mark Zuckerberg được tôn vinh là nền tảng của Tự Do ngôn luận, do đó Facebook là kẻ thù của độc tài cộng sản và bằng chứng là Tàu cộng cấm cửa Facebook ở lục địa của nó mặc cho Mark Zuckerberg là con rể của nó. 

Việc Tàu cộng cấm cửa Facebook tại thị trường hơn 1,4 tỉ người cho thấy Tàu cộng đã xếp Facebook vào danh sách kẻ thù của nó và điều này đã tác động đến doanh thu, lợi nhuận của Facebook vì Facebook đã đánh mất thị trường và cả thị phần ở đất nước đông dân nhứt thế giới kia.

Ngỡ như Facebook cũng sẽ coi Tàu cộng là kẻ thù của nó nhưng thế giới đã lầm to vì thực tế Facebook đã xác nhận vào năm 2018 rằng nó có quan hệ đối tác chia sẻ dữ liệu với các công ty Tàu cộng bao gồm Huawei, một công ty mà tình báo Hoa Kỳ trước đâycoi là "mối đe dọa an ninh" và Thượng nghị sĩ Mark Warner, người ngồi trong Ủy ban Tình báo Thượng viện Hoa Kỳ, cũng đã khẳng định rằng "Việc Huawei nằm trong số các công ty có được quyền truy cập đặc quyền vào dữ liệu Facebook đã làm dấy lên "những lo ngại chánh đáng".

Nghĩa là, ngoài mặt Tàu cộng và Facebook coi nhau như kẻ thù không đội trời chung nhưng bên trong chúng đã đi đêm với nhau mà Facebook đóng vai trò là "chim mồi, chỉ điểm" cho Tàu cộng khi Facebook đã bán thông tin, dữ liệu người dùng cho Tàu cộng theo yêu cầu của cơ quan an ninh và phản gián của Tàu cộng. 

Facebook chia sẻ dữ liệu người dùng cho Tàu cộng qua các công ty công nghệ của Tàu cộng thực chất chỉ là "tấm bình phong" để hợp pháp hóa tiền bán thông tin cá nhơn cho an ninh phản gián của Tàu cộng mà Facebook là "chim mồi, chỉ điểm", nghĩa là giá trị thực của thương vụ chia sẻ dữ liệu giữa Facebook cho các công ty công nghệ của Tàu cộng chỉ là một đồng nhưng tiền mà Tàu cộng phải trả công cho Facebook để làm nhiệm vụ chim mồi, làm chỉ điểm cho Tàu cộng là chín đồng và hóa đơn bán hàng của Facebook cho các công ty công nghệ của Tàu cộng sẽ được định giá, thỏa thuận là mười đồng, số tiền chín đồng kia mà Facebook nhận được từ các công ty công nghệ của Tàu cộng là chi phí bù đắp cho sự mất mát thị trường và thị phần của Facebook ở lục địa Tàu cộng.

1.2. Facebooker, Youtuber triệu view, triệu like gốc Việt hô hào chống cộng:

Cũng với phương thức giữa Tàu cộng và Mark Zuckerberg, Việt cộng đã tinh vi dựng lên các Facebooker, Youtuber hô hào chống cộng ở hải ngoại mà cụ thể như N10 TV của Trương Quốc Huy, Bolsa TV của Vũ Hoàng Lân, Trần Nhật Phong Chanel,... với vẻ ngoài luôn thể hiện là "chống cộng" nhưng bản chất là chim mồi, chỉ điểm cho Việt cộng. Chúng ra rả chửi Việt cộng để thể hiện ta đây là kẻ thù của Việt cộng và ngược lại Việt cộng ra rả lên án chúng là "phản động, lưu vong" để tăng tính hấp dẫn với những người nhẹ dạ cả tin và khỏa lấp những hành vi chim mồi, chỉ điểm cho Việt cộng nhờ vào số đông người mang nặng CĂN TÁNH.

Với việc livestream chửi Việt cộng được Việt cộng PR bằng cách lên án là "phản động, lưu vong", hàng triệu người đã nghiện theo dõi chúng và đó là cách gởi tiền cho chúng mà không hề suy nghĩ gì. Việt cộng càng gia tăng lên án chúng thì sức hấp dẫn của chúng càng tăng, lượng view càng đông đảo và tiền thu được chảy vào túi chúng cũng tăng theo còn Việt cộng thì phách đóc tìm cách cai trị Việt Nam mạnh tay hơn, bán nước cho Tàu cộng càng dễ dàng và nhanh chóng hơn vì Việt cộng nó đâu có suy suyển gì chỉ với một lực lượng ngồi nghe chúng chửi Việt cộng.

Nhưng cái quan trọng hơn ẩn sau việc nhấn nút like, nhấn comment đó là trò "chim mồi, chỉ điểm" của chúng cho lực lượng an ninh ngoại tuyến của Việt cộng đang nằm vùng trong cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản và tại các tòa Lãnh sự, Đại sứ của Việt cộng. Giá của một người DIỆT CỘNG được tụi nó theo dõi, dụ dỗ rồi bán thông tin cho an ninh Việt cộng mới là chính, trời mà biết chúng mua bán với nhau giá bao nhiêu tiền.

1.3. Các chánh phủ, đảng phái tự phong, tự xưng ở hải ngoại: 

Việt Tân, Đào Minh Quân, Lê Trọng Quát, Nguyễn Thế Quang, Trần Thanh Đằng... là các tổ chức, đảng phái, chánh trị có tiếng vang ở hải ngoại hiện nay. Trong số đó thì Việt Tân là đầu sổ với các chân rết kinh tài của nó là hệ thống Phở Hòa, là VOICE, là các tổ chức xã hội dân sự,... Một mặt, Việt Tân quyên tiền nuôi mập nhau, một mặt chúng buôn người tị nạn dỏm từ Thái Lan, Phi Luật Tân qua nước thứ ba nhưng lợi nhuận lớn nhứt không phải những việc này mà là nhiệm vụ "chim mồi, chỉ điểm và bịt miệng" những người được chúng xác định là kẻ thù nguy hiểm với Việt cộng.

Việt cộng càng lên án Việt Tân, Việt Tân càng kêu gọi người dân đứng lên chống cộng thì tù nhơn lương tâm càng nhiều, tị nạn Việt cộng càng đông và tiền bán tù nhơn lương tâm, buôn người tị nạn cộng sản, bán thông tin cá nhơn cho Việt cộng càng căng túi chúng. 

Nhưng nếu chỉ có mỗi Việt Tân thì coi bộ nó độc quyền trên thị trường "chống cộng" quá, cho nên Việt cộng đã cấu kết với đám ba xạo, đám cộng nô, đám muốn ngồi mát ăn bát vàng để đám này dựng lên các chánh phủ lưu vong như thủ tướng Lê Trọng Quát, Đức Quốc Công - Tổng thống Đảo Minh Quân, tổng thống Trần Thanh Đằng,... và tụi này hô hào ký thỉnh nguyện thơ, ký vào phiếu trưng cầu dân ý, đạp mặt s.úc vậ.t hồ chí minh,... mà mục đích là để cung cấp thông tin cá nhơn cho an ninh Việt cộng để nhận lại tiền do Việt cộng trả cho trong chi phí "giữ đảng từ xa".

Tiếc là vẫn còn không ít người Việt Nam vì lòng ái quốc và tinh thần DIỆT CỘNG cao cả nhưng mang nặng CĂN TÁNH đã nhẹ dạ nghe theo lời dụ dỗ của chúng mỗi khi nhìn thấy Việt cộng lên án chúng mà tin, mà nghe và làm theo chúng rồi cuối cùng thân bại danh liệt,  tinh thần DIỆT CỘNG bị phế bỏ còn Việt cộng thì kê cao gối ngủ, lũ khốn kia thì rủng rỉnh tiền làm chim mồi, chỉ điểm cho Việt cộng.

2. Nền y tế toàn cầu: Sẽ viết ở bài sau qua nhơn vật Fauci và sự hợp tác với Tàu cộng của giới y học Hoa Kỳ, Úc, Pháp,... mà con cúm Vũ Hán là trọng tâm của vấn đề này./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo