Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHÓC KIỂU S.ÚC V.ẬT Ở LĂNG BA ĐÌNH RỒI NHẢY MÚA TRÊN THÀNH QUẢ TUYÊN TRUYỀN CHO VIỆT CỘNG ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC NÚT VÀNG

KHÓC KIỂU S.ÚC V.ẬT Ở LĂNG BA ĐÌNH RỒI NHẢY MÚA TRÊN THÀNH QUẢ TUYÊN TRUYỀN CHO VIỆT CỘNG ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC NÚT VÀNG Phản động luôn chửi bới Việt ...

KHÓC KIỂU S.ÚC V.ẬT Ở LĂNG BA ĐÌNH RỒI NHẢY MÚA TRÊN THÀNH QUẢ TUYÊN TRUYỀN CHO VIỆT CỘNG ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC NÚT VÀNG

Phản động luôn chửi bới Việt cộng khi thấy chúng rớt nước mắt cá sấu trên nổi đau của đồng bào mình. Họ cho rằng đó là "thói đạo đức giả" bởi vì những giọt nước mắt đó không đến từ người lương thiện. Điều này đã được Trương Quốc Huy diễn lại rất bài bản ở link số 1 dưới đây.

Trong lúc nước mắt cá sấu của Trương Quốc Huy chưa khô, trong lúc đồng bào quốc nội đang quằn quại bởi các chỉ thị chống dịch cúm Tàu cộng vi hiến của Việt cộng,... thì Trương Quốc Huy cùng gian đảng của nó, đám thò lò chánh trị, đám xôi thịt nhận mình là công dân Việt Nam Cộng Hòa tị nạn cộng sản lại tiệc tùng, nhảy múa trên nỗi đau của đồng bào mình chỉ vì thành quả "tuyên truyền xám" cho Việt cộng đạt được nút vàng Youtube.

Nói thiệt, cái nút vàng hay cả nút kim cương Youtube chẳng có ý nghĩa gì cả ngoài việc kiếm tiền, ở bên Việt Nam, một thằng nhóc phụ hồ dân Diên Khánh, Khánh Hòa có tên là Phạm Văn Lộc, tục danh là Lộc Fuho chỉ nói xàm, nói nhảm mà nó còn dễ dàng đạt nút vàng Youtube kia cà.

Sống ở xứ tự do, mang danh là "chống cộng" mà không hiểu gì về Việt cộng lại đi cổ súy cho tên "tuyên truyền xám" của Việt cộng là cộng phỉ con Trương Quốc Huy thì có khác gì là nối giáo cho giặc cộng? Cái này được gọi là "điếm nhục gia phong", làm trò hề cho Việt cộng nó cười vào mặt chớ chống cộng con khỉ gì? 

Mấy chục năm qua, người Việt Nam tị nạn cộng sản đã hao tiền tốn của, người DIỆT CỘNG ở quốc nội đã lũ lượt tù đày, bị Việt cộng triệt đường sống, bị Việt cộng khủng bố tinh thần phải từ bỏ con đường DIỆT CỘNG, phải nằm im nhìn Việt cộng cai trị Việt Nam rồi bị cho là "đàn cừu ngoan ngoãn" không phải vì Việt cộng nó tài, cũng chẳng phải vì dân Việt Nam ở quốc nội hèn nhát, cam chịu mà là do loại thò lò chánh trị, loại phổi bò xôi thịt lợi dụng tinh thần DIỆT CỘNG bất khuất và trái tim từ ái để làm giàu bằng cái nghề "chống cộng", tiếp tay cho lực lượng "tuyên truyền xám" của Việt cộng. 

Không nói thì chịu không được vì làm người ai làm vậy mà nói thì bị cho là ganh tị, là đánh phá người nổi tiếng để làm lợi cho Việt cộng. Chống cộng là công việc cao cả, đầy cam go, thử thách, phải đối mặt thường xuyên với kẻ thù nguy hiểm đang có mặt khắp nơi trên địa cầu này là binh đoàn "an ninh ngoại tuyến" của Việt cộng chớ không phải phè phỡn khoa trương như tụi showbiz đâu, bớt ngu, bớt nguy hiểm và bớt xạo ke, xàm nhảm đi mấy má, mấy ba. Chống cộng như tụi mày thì ngàn năm sau Việt cộng nó không sụp đổ mà ngược lại nó cười cho thúi đầu.

Theo miệng của thằng cộng phỉ con Trương Quốc Huy thì Việt Nam Cộng Hòa đã chết rồi, đừng có kỳ vọng vào việc phục hồi lại Việt Nam Cộng Hòa vậy thì những kẻ bị nó cho là "đã chết rồi" kia vui vẻ gì mà bu xung quanh nó với thân phận là công dân Việt Nam Cộng Hòa, là tị nạn cộng sản để ăn mừng trên thành quả "tuyên truyền xám" cho Việt cộng mà nó được Việt cộng mớm bài, vui vẻ gì khi đồng bào đang quằn quại dưới sự cai trị sắt máu và dã tâm bán nước của Việt cộng? 

Cái ý nghĩa "chống cộng" ở hải ngoại hiện nay phải được hiểu là "chống" không để cho Việt cộng sụp đổ vì khi Việt cộng sụp đổ thì lũ xôi thịt, thò lò chánh trị kia thất nghiệp ngay vì cái đám tuyên truyền xám của Việt cộng như Trương Quốc Huy còn đâu để tụi nó bu vào lấy cớ "chống cộng" mà làm kế sanh nhai. Giặc ở trong lòng chúng ta chính là loại này./.

Tran Hung.

1.https://www.facebook.com/groups/180833044099551/permalink/208462331336622/

2.https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://www.youtube.com/watch%3Fv%3DdBBm65rTPj4&ved=2ahUKEwiaqtXkhN_zAhWtd98KHXVTDGIQxa8BegQIBBAB&usg=AOvVaw2zj_XESrwFWMnv66I6S7Nm





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo