Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SUY NGHĨ VÀ BÌNH LUẬN QUA HÌNH ĐỄ NHẬN DIỆN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG NHƠN DANH CHỐNG CỘNG

SUY NGHĨ VÀ BÌNH LUẬN QUA HÌNH ĐỄ NHẬN DIỆN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG NHƠN DANH CHỐNG CỘNG Theo lời của lật sư Lê Luân kể lại sau chuyến thăm gặp &...

SUY NGHĨ VÀ BÌNH LUẬN QUA HÌNH ĐỄ NHẬN DIỆN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG NHƠN DANH CHỐNG CỘNG

Theo lời của lật sư Lê Luân kể lại sau chuyến thăm gặp "nữ tướn" đấu tranh dân chủ Phạm Đoan Trang thì Việt cộng không thể cáo buộc được Phạm Đoan Trang về các cuốn sách cô này đã viết và bán trên Amazon, bán tại Việt Nam cũng như quyền làm chủ danh khoản Facebook Phạm Đoan Trang. 

Hihi, vậy mà trước đây đệ tử ruột của Việt g.ian Trịnh Hội là tên Trịnh Hữu Long cùng với Pham Đoan Trang đồng sáng lập trang Luật khoa tạp chí đã tự hào rằng:

Luật Khoa tạp chí trân trọng giới thiệu và đăng tải bản đầy đủ của cuốn "Chính trị bình dân", tái bản lần thứ nhất, có chỉnh sửa, của nhà báo Phạm Đoan Trang, do Nhà xuất bản Giấy Vụn và GreenTrees xuất bản.

Ngày 24/2/2018 vừa qua, tác giả Phạm Đoan Trang đã bị công an bắt cóc và ép làm việc về cuốn sách này cho đến nửa đêm. Trước đó, Hải quan Đà Nẵng cũng tịch thu một số bản in cuốn sách này vốn được gửi từ nước ngoài về Việt Nam.

Kể từ đó đến nay, chúng tôi gần như mất liên lạc với Đoan Trang vì nhà riêng của cô bị cắt Internet. Tuy không thể xin phép đăng tải cuốn sách này nhưng chúng tôi tin rằng tác giả sẽ đồng ý với việc phổ biến cuốn sách tới đông đảo bạn đọc của Luật Khoa.

Vốn dĩ, cuốn sách này được xuất bản qua trang thương mại điện tử Amazon với mức giá 20 USD (tương đương khoảng 450.000 đồng). Bản điện tử cũng được xuất bản trên Smashword với giá 5 USD (tương đương khoảng 120.000 đ).

Như tác giả đã nhiều lần thông báo trên Facebook cá nhân, toàn bộ số tiền bán sách được chuyển cho Quỹ Lương Tâm, một quỹ từ thiện được lập ra để giúp đỡ gia đình các tù nhân lương tâm ở Việt Nam. HẾT TRÍCH.

Nay thì Phạm Đoan Trang phủ nhận những việc kia mà theo lời của lật sư Lê Luân thì Việt cộng đã bó tay, không thể buộc tội Pham Đoan Trang về những vụ này. Đây là một vụ lừa đảo trắng trợn theo đúng kịch bản của Việt cộng mà Phạm Đoan Trang là chim mồi với bộ lông vũ là những cuốn sách và trang Facebook Phạm Đoan Trang còn nạn nhơn là những con chim khờ nghe theo tiếng hót của chim mồi lão luyện Pham Đoan Trang. Mời Việt cộng Trịnh Hữu Long và g.ian đảng vào đây chụp mũ Tran Hung tiếp đi. Please.

Xin kèm theo hình ảnh:

1. Hình 1: Việt cộng nằm vùng Trịnh Hữu Long chụp mũ Tran Hung vào ngày 30/9/2019.

2. Hình 2: Việt g.ian Trịnh Hội cùng 03 đệ tử ruột là Nguyễn Tuấn Anh, Phạm Đoan Trang, Trịnh Hữu Long.

3. Hình 3: Tình đồng chí khắn khít giữa Trương Quốc Huy và Phạm Đoan Trang 

4. Hình 4: Tình thầy trò giữa Osin Huy Đức và Phạm Đoan Trang.

5. Hình 5: Việt gi.an b.uôn người là tên Trịnh Hội và trò cưng Phạm Đoan Trang, Hiếu Buôn Gió,...

6. Hình 6: Sách của Phạm Đoan Trang được quảng cáo và bán.

Còn nhiều lắm./.

Tran Hung.















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo