Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VẠCH TRẦN CHUYỆN VIỆT CỘNG MUỐN SÀI GÒN THÀNH BẢN SAO CỦA THƯỢNG HẢI & CHUYỆN VẸM PHƯƠNG HẰNG VỚI TÀI PHIỆT BẮC CỘNG H.Ạ B.Ệ TÀI PHIỆT NAM CỘNG ĐỂ LÓT Ổ RƯỚC TÀU CỘNG VÀO NAM

VẠCH TRẦN CHUYỆN VIỆT CỘNG MUỐN SÀI GÒN THÀNH BẢN SAO CỦA THƯỢNG HẢI & CHUYỆN VẸM PHƯƠNG HẰNG VỚI TÀI PHIỆT BẮC CỘNG H.Ạ B.Ệ TÀI PHIỆT N...

VẠCH TRẦN CHUYỆN VIỆT CỘNG MUỐN SÀI GÒN THÀNH BẢN SAO CỦA THƯỢNG HẢI & CHUYỆN VẸM PHƯƠNG HẰNG VỚI TÀI PHIỆT BẮC CỘNG H.Ạ B.Ệ TÀI PHIỆT NAM CỘNG ĐỂ LÓT Ổ RƯỚC TÀU CỘNG VÀO NAM

Năm ngoái, mạng xã hội Việt Nam rần rần về câu chuyện tượng của bạo chúa Tần Thủy Hoàng và cấm vệ binh xuất hiện ở Đà Lạt mà tác giả của cái trò "trấn yểm" này do chồng của Vẹm Phương Hằng là Dủng Lò Vôi của Đại Nam nặn ra.

Năm nay, khi thái thú Phạm Minh Chính, một tên Hoa Nam nguy hiểm được Tàu cộng xếp ghế có sự đồng thuận của đám Mỹ cộng và RINOS phản quốc thì mạng xã hội lại ồn ào hiện tượng "mơ" của Vẹm Phương Hằng và sự hoảng loạn của lang băm Võ Hoàng Yên, showbiz Vẹm được Nam cộng nâng đỡ. Thực ra, sự xuất hiện những "giấc mơ" của Vẹm Phương Hằng về bản chất là trò "lấy dư luận xã hội lấn át chánh trị" do tuyên giáo Ba Đình và bộ côn an Việt cộng đạo diễn với mục đích:

1. Đánh vào CĂN TÁNH của người Việt Nam để họ quên đi số phận của dân tộc mình đang như những con ếch bị Việt cộng bỏ vô nồi gia nhiệt để dâng lên cho Tàu cộng chấm muối ớt như lời tiên tri của cố Tổng thống - chí sĩ Ngô Đình Diệm.

2. Tung Vẹm Phương Hằng lên mạng xã hội tấn công vào lang băm, showbiz Vẹm phương Nam cùng lúc với Ba Đình đang mùa chia ghế, Việt cộng xúi dân làm căn cước công dân gắn chíp theo dõi của Tàu cộng, khuyến khích dân ăn chơi xả láng ngày Quốc hận 30/4, ngày lao động đỏ 01/5 trong khi xung quanh Việt Nam đang hốt hoảng với biến chủng Delta là chỉ để phục vụ cho hành vi "đầu độc" dân Việt Nam bằng con cúm Vũ Hán theo kịch bản của Tàu cộng.

3. Khi dân Việt Nam sa đà vào những giấc mơ của Vẹm Phương Hằng, chia phe công kích, thù ghét nhau thì mùa chia ghế ở Ba Đình thành công tốt đẹp, Hoa Nam Phạm Minh Chính chiễm chệ trong dinh Thái Thú cùng với Hán nô Nguyễn Phú Trọng và cháu ngoan Hán tậc hồ chí minh, anh em với tên trọc đỏ Thích Chân Quang - Vương Chí Việt là tên Hoa Nam Vương Đình Huệ tạo thành bè lũ ba tên, trung thành với Tàu cộng còn tên chàng hảng giữa Tàu cộng với Mỹ cộng là Nguyễn Xuân Phúc thì được ôm cái ghế Chủ tịch nước do Hán nô Nguyễn Phú Trọng thảy qua theo kiểu "có chức mà không có quyền" để dễ dàng đu dây.

Quý vị nên nhớ rằng, mặc dù Tàu cộng hiện nay đang âm thầm gia tăng sức mạnh về võ lực nhưng Tàu cộng lại rất sợ chiến tranh trong lúc này và ít nhứt phải chục năm nữa. Bởi vì tiềm năng thực sự của Tàu cộng về quân sự còn thua xa Hoa Kỳ chí ít vài chục năm và có một điều hiển nhiên là Tàu cộng không có đồng minh về quân sự, chỉ có Bắc Hàn là khả tín với Tàu cộng mà thôi nhưng sau khi cha của Kim Yong Un bị Tàu cộng đầu độc do Kim Jong Il có tư tưởng "phát triển kinh tế - từ bỏ lệ thuộc vào Tàu cộng" vào năm 1998 khi Kim Jong Il bắt tay với Tổng thống Nam Hàn Kim Dae-jung thực hiện " Chánh sách Ánh dương ". Cho nên cha con của Kim Jong Un đã âm thầm tìm cơ hội tách khỏi quỹ đạo của Tàu cộng, do đó Tàu cộng không còn tin tưởng tuyệt đối vào lòng trung thành của Bắc Hàn với nó nữa.

Khi đồng minh quân sự của Tàu cộng là Bắc Hàn đã không còn trung thành tuyệt đối mà đỉnh điểm là qua 02 lần hội kiến Trump - Kim thì Tàu cộng phải thay đổi chiến lược "tìm kiếm đồng minh" nhắm vào các "bạn hàng cũ" của nó như Việt cộng, Cam cộng, Quân đội Miến Điện, khủng bố Taliban ở A Phú Hãn. 

Tại Miến Điện, sau khi Mỹ cộng Joe Biden cướp Bạch Cung thì Quân đội Miến Điện được Tàu cộng hậu thuẫn đã quay trở lại cai trị nước này như thời kỳ cha con Bush và Bill Clinton làm chủ Bạch Cung. Tại A Phú Hãn, vào thời Tổng thống TRUMP và Ngoại trưởng Mike Pompeo đương nhiệm thì cục diện tại đây cũng như cục diện tại Bắc Hàn, nghĩa là chánh quyền của Tổng thống TRUMP cũng quyết tâm tái lập hòa bình vĩnh cửu tại đây với cùng một kịch bản là "gác bỏ hiềm khích, chiến tranh - tập trung vào phát triển kinh tế". Nhưng sau khi Mỹ cộng Joe Biden cướp Bạch Cung thì A Phú Hãn đã nối gót Miến Điện theo kịch bản của Tàu cộng như chúng ta đã thấy.

Ở Đông Nam Á, Cam cộng đã xong rồi, chỉ còn lại Việt cộng là cần phải ưu tiên giải quyết. Với lịch sử ngàn năm Bắc thuộc, Tàu cộng đã rút ra được bài học kinh nghiệm rằng "sẽ không thể thôn tính và đồng hóa Việt Nam nếu chỉ dựa vào sức mạnh của võ lực", cách để biến Việt Nam thành một tỉnh phía Nam của Tàu cộng hiệu quả và bền vững lâu dài là phải:

3.1. Đánh vào lòng tham của bọn Việt gian cộng sản mà sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng là kẻ tiên phong. Từ lòng tham sẽ dẫn đến hệ quả "chia rẽ nội bộ chỉ vì miếng ăn". Sau đó thì phát động chiến dịch "chống tham nhũng" để đưa lực lượng trung thành tuyệt đối với Tàu cộng lên nắm quyền và bắt thóp đám sâu chúa, sâu cha phải vâng lời, nằm im.

Điều này rất dễ thấy với thực tế "tham nhũng tràn lan và đỉnh điểm" dưới trào thái thú Nguyễn Tấn Dũng và sau đó là việc sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng phải về vườn làm "thằng tử tế" còn Hán nô Nguyễn Phú Trọng nổi lềnh bềnh trong cái gọi là "xây lò đốt củi khô, củi tươi", hàng loạt đàn em của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng đã lần lượt xộ khám nhưng gia tộc của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng thì vẫn bình yên, con cả Nguyễn Thanh Nghị và con út Nguyễn Minh Triết thì vẫn thăng quan, con gái rượu Nguyễn Thanh Phượng thì dễ dàng chui qua lỗ kim tại các đại án MobiFone - AVG, PVN,...

Tại sao ư ? Tại vì đó là chiêu thức dụng nhơn - cai trị" của Tàu cộng mà Việt cộng gọi là "XÂY và CHỐNG" trong tư tưởng đạo đức của Hán tặc hồ chí minh. Bởi vì Tàu cộng là đa số Hán tộc mà Hán tộc là cha đẻ của thuyết Lưỡng cực Âm - Dương. Mặc dù Tàu cộng luôn quyết tâm theo đường lối "độc tài đảng trị" nhưng bản chất bên trong nó luôn duy trì hai cực Âm - Dương như kiểu lưỡng đảng ở Hoa Kỳ, khác ở chỗ là Tàu cộng và Việt cộng luôn kìm hãm cực Dương bằng thượng phương bảo kiện là cái điều lệ đảng và thanh gươm - lá chắn đó là quân đội và côn an với lưỡi kiếm lá liễu là lực lượng tuyên truyền có cái chuôi là ban tuyên giáo trung ương.

Cho nên, khi cực Dương là đám sâu mọt có hơi hướng tư bản ngoi lên thì trước sau gì cũng bị đè xuống để thay thế bằng một cực Dương mới mà chúng gọi là "chỉnh đốn đảng". Đây là lý do mà hàng loạt quan tham vật chất và quyền lực của Tàu cộng bị ngã ngựa với phong trào "đả hổ diệt ruồi" của Tập Cận Bình và phong trào "xây lò đốt củi" của Hán nô Nguyễn Phú Trọng. 

Thực ra, tham nhũng nào cũng nguy hiểm cả, cũng là giặc nội xâm cả nhưng tham nhũng quyền lực mới là giặc nội xâm nguy hiểm hơn tất cả. Cái tệ hại là đa số người dân họ chỉ thấy tham nhũng vật chất của giới chánh trị gia biểu lộ ra bên ngoài mà ít quan tâm tới tham nhũng quyền lực được che giấu bên trong, điều này ngay tại Nước Mỹ nơi tui đang sống cũng rất phổ biến với hai hình tượng đại diện là Đảng Cộng hòa và đảng Dân chủ. 

Công chúng Hoa Kỳ dưới sự dắt mũi của truyền thông thiên tả thường quan tâm tới các tin có dấu hiệu tham nhũng vật chất của Đảng Cộng hòa mà phớt lờ các đại án tham nhũng vật chất và quyền lực của đảng Dân chủ. Tàu cộng,Mỹ cộng và Việt cộng vận dụng nhuần nhuyễn cái cố tật này để giành quyền cai trị của nó.

Về bản chất thì tham nhũng quyền lực là nguy hiểm hơn so với tham nhũng vật chất bởi vì theo nguyên lý "quyền - tiền - quyền" thì khi anh có quyền lực thì anh sẽ hốt được nhiều tiền và sau đó anh dùng tiền để giữ ghế quyền lực. Kẻ tham nhũng quyền lực rất khéo che đậy hành vi tham nhũng vật chất vì nó dùng quyền lực khỏa lấp truyền thông và công luận, ngược lại kẻ tham nhũng vật chất có dã tâm tham nhũng quyền lực thì rất hở sườn mà sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng là tượng trưng còn Hán nô Nguyễn Phú Trọng là đại diện cho tham nhũng quyền lực rất rõ ràng.

Quay lại chủ đề này, hiện tượng Vẹm Phương Hằng liên tục mơ cho thấy ả ta muốn gây tiếng vang trên mặt trận truyền thông, nơi mà đám showbiz Vẹm đang thống trị nó. Bởi vì lâu nay truyền thông ở phía Nam là sân sau của Nam cộng, muốn thôn tính Miền Nam mà lâu nay do đám Nam cộng "đánh Mỹ - yêu đô la Mỹ" thì trước tiên phải đánh sập truyền thông được tài phiệt đỏ phương Nam và Nam cộng chống lưng thì mới tiến tới Hán hóa toàn bộ Miền Nam và hoàn tất việc biến Việt Nam thành một khu tự trị của Tàu cộng theo mật ước Thành Đô năm 1990 mà tội đồ Nguyễn Văn Linh đã ký với Đặng Tiểu Bình.

Như đã nói ở trên, tuy tỏ vẻ hung hăng nhưng thực chất thì hiện nay Tàu cộng rất sợ nổ ra chiến tranh trong khu vực Châu Á, bởi vì hiện nay Tàu cộng không phải là đối thủ của Hoa Kỳ và Đồng minh và Tàu cộng cũng không có liên minh quân sự có cân lượng đáng kể nào khi Bắc Hàn đã không còn trung thành tuyệt đối với nó. Cách duy nhứt hiện nay là Tàu cộng hủ dọa các nước nhỏ bằng trò "mềm nắn rắn lui" như câu chuyện ở Đài Loan, biên giới Ấn Độ chẳng hạn. Cái việc chính cần làm hiện nay là tiến hành "xâm lược mềm" bằng cách kích động gây chia rẽ nội bộ mà tại Hoa Kỳ hiện nay là giữa đảng Mỹ cộng Dân chủ và RINOS phản quốc với đảng Dân chủ yêu nước và Đảng Cộng hòa vì dân.

Ở Việt Nam cũng vậy, các giấc mơ của Vẹm Phương Hằng và màn đáp trả của showbiz Vẹm và truyền thông Nam cộng ngoài việc để làm lu mờ những tội ác tày trời của Việt cộng trong hành vi đ.ầu đ.ộc - g.iết dân miền tây bằng con virus cúm Tàu cộng ra thì nó còn có mục đích lót ổ rước Tàu cộng vào Tứ giác kinh tế trong chiến lược xâm lăng mềm của Tàu cộng có sự ủng hộ của đám Bắc cộng.

Bởi vì Tứ giác kinh tế Sài Gòn - Đồng Nai - Bình Dương - Long An là cái túi tiền, cái nồi cơm của nước Việt Nam, muốn Hán hóa Việt Nam thành công thì phải vét sạch tiền, đạp đổ nồi cơm của Việt Nam và điều này đã bước đầu thành công khi đại dịch cúm Tàu cộng tàn phá nơi đây với các chỉ thị chống dịch theo mô thức của Tàu cộng mà thái thú Phạm Minh Chính và g.ian đảng đã thực hiện hoàn hảo.

Khi Tứ giác kinh tế của Việt Nam chao đảo, lòng người dân Việt Nam đảo điên bởi những giấc mơ của Vẹm Phương Hằng, bởi CĂN TÁNH bị tác động mạnh mẽ sau cái chết của cô ca sĩ kia, vụ thi.êu sống chó mèo,... thì tài phiệt đỏ Bắc cộng đã tràn vào Miền Nam và nay là việc xây dựng trung tâm tài chánh quốc tế ở Sài Gòn theo mô thức của Thượng Hải bên Tàu cộng.

Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên với câu hỏi tại sao Việt cộng không xây dựng trung tâm tài chánh quốc tế ở Sài Gòn theo mô thức của New York, Luân Đôn, Hong Kong mà lại theo rập khuôn của Tàu cộng là Thượng Hải? Rất dễ hiểu, New York và Luân Đôn là tư bản, là thủ phủ của đô la Mỹ đế, bảng Anh thực dân, làm vậy có khác gì Việt cộng đã ngã hẳn theo tư bản, phá sản cái lý tưởng rất hoang tưởng của Hán nô Nguyễn Phú Trọng và đồ tể Tập Cận Bình là "xây dựng nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa đặc sệt Tàu cộng".

Hong Kong vốn dĩ là bản sao của Luân Đôn phối màu với New York nên Sài Gòn không được phép mô phỏng dù Hong Kong thuộc quyền quản lý của Tàu cộng hiện nay. Sài Gòn phải là F1 của Thượng Hải, bởi vì điều này đã được Việt gian Nguyễn Văn Linh cam kết tại mật ước Thành Đô năm 1990 rồi. Không thể đánh nhau bằng võ lực với Mỹ đế và Đồng minh trong lúc này và ít nhứt hơn chục năm nữa, Tàu cộng quay sang đánh vào với Mỹ đế bằng cuộc chiến tranh giữa đồng Mỹ kim với đồng Mao tệ mà Thượng Hải là bộ tổng chỉ huy tiền phương còn F1 của nó là Sài Gòn sẽ là trung tâm chỉ huy trong khu vực Đông Nam Á.

Hãy để ý sẽ thấy ngay khi vài năm trước Việt cộng đã cho phép đồng Mao tệ lưu hành trên thị trường tiền tệ Việt Nam và trong lúc Tổng thống TRUMP phát động chiến tranh thương mại với Tàu cộng thì Tập Cận Bình tuyên bố sẽ đoạn tuyệt với đồng Mỹ kim. Nay khi Mỹ cộng Joe Biden đang tàn phá Nước Mỹ theo lịnh của Tập Cận Bình thì tất yếu Sài Gòn phải là F1 của Thượng Hải sau khi Tứ giác kinh tế đã tanh bành bởi Fo cúm Tàu cộng và đoàn quân Nam tiến của tài phiệt đỏ Bắc cộng đang rầm rập tiến về Sài Gòn để hốt sạch đất vàng lót ổ cho Tàu cộng. 

Sẽ còn nhiều điều thú vị nhưng rất đau lòng cho vận mệnh của Việt Nam vào những ngày sắp tới mà cho vàng tụi youtuber, Facebooker chống cộng triệu view, triệu like sẽ không bao giờ nói chođồng bào mình biết nhưng sẽ được Tran Hung tui viết tiếp trong chủ đề này ở bài viết sáng mai. Chúc bình an và như đã đọc được trên FB thì bà con giáo dân bên Việt Nam đừng quên hôm nay là ngày ăn chay đó. Trân trọng./.

 Tran  Hung.

1.https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=403068631388481&id=100050560426290

2.https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=405079977854013&id=100050560426290








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo