Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Đ.ÁNH SHOWBIZ, DẸP TỪ THIỆN VÀ CÂU CHUYỆN MR ĐỜM BỊ VỢ GIÀ BỎ, VIỆT CỘNG CÓ MỤC ĐÍCH GÌ ?

Đ.ÁNH SHOWBIZ, DẸP TỪ THIỆN VÀ CÂU CHUYỆN MR ĐỜM BỊ VỢ GIÀ BỎ, VIỆT CỘNG CÓ MỤC ĐÍCH GÌ ? Khi đại hội đảng lần thứ 13 của Việt gian cộng sản...

Đ.ÁNH SHOWBIZ, DẸP TỪ THIỆN VÀ CÂU CHUYỆN MR ĐỜM BỊ VỢ GIÀ BỎ, VIỆT CỘNG CÓ MỤC ĐÍCH GÌ ?

Khi đại hội đảng lần thứ 13 của Việt gian cộng sản diễn ra và kết thúc, mạng xã hội Việt Nam dậy sóng với hiện tượng Phương Hằng vạch mặt lang băm Võ Hoàng Yên, tấn công showbiz Vẹm,... và bây giờ là chuyện mở ra sân chơi "sao ăn chặn mở rộng".

Trong lúc này, phía côn an Việt cộng bắt tay vào điều tra hoạt động từ thiện mờ ám sau khi 05 đại diện của làng giải trí Việt Nam khởi kiện Vẹm cái Phương Hằng và báo chí Việt cộng, mạng xã hội Việt Nam tung ra câu chuyện bầu sô Lien Jackie Pham tuyên bố ly dị với Đàm Vĩnh Hưng, hủy bỏ bản hôn ước được hình thành từ ngày 13/6/2004, cách nay hơn 17 năm.

Nhiều người tỏ vẻ hứng thú với các chủ đề trên theo CĂN TÁNH vốn có của mình nhưng cá nhơn thì có cái nhìn khác biệt và nhận ra đây là một chiêu trò "độc đáo" của Việt cộng nhằm đánh lừa số đông CĂN TÁNH. Giờ tui chỉ ra những chiêu trò "độc đáo" của Việt cộng cho bạn hữu THIÊN TÁNH của tui và cả những người Việt Nam không cộng sản nhưng mang đầy CĂN TÁNH sớm nhận ra quỷ kế của Việt cộng như sau:

1. Diễn biến và bối cảnh:

Khi Ông Trump làm tổng thống Hoa Kỳ, chánh quyền của Ông đã đưa Việt Nam cộng sản vào tầm ngắm với nhận định Việt Nam cộng sản "thao túng tiền tệ" mà nổi bật là "gian lận thương mại" và hoạt động "rửa tiền".

Về hành vi gian lận thương mại của Việt Nam cộng sản thì rõ ràng không thể chối cãi nhưng về hoạt động rửa tiền thì nó rất mông lung vì đây là một loại tội phạm có tổ chức, hoạt động tinh vi dưới nhiều vỏ bọc, phía Cơ quan An ninh quốc gia Hoa Kỳ và FBI sẽ phải mất nhiều thời gian để làm rõ nhưng rất khó để buộc tội Việt Nam cộng sản rửa tiền vì do lổ hổng luật pháp của Hoa Kỳ là cứu cánh cho chúng.

Phía Cơ quan an ninh quốc gia và FBI của Hoa Kỳ chưa lên tiếng chánh thức cáo buộc Việt Nam cộng sản rửa tiền nhưng trước đó, Tổ chức Liêm chánh Tài chánh Toàn cầu - Global Financial Integrity - GFI đã nêu ra con số 22,5 tỷ Mỹ kim từ nguồn sai trái vào Việt Nam chỉ trong năm 2015. Và cũng theo GFI thì cũng đã có 10,6 tỷ Mỹ kim được chuyển ra khỏi Việt Nam cộng sản năm 2015 theo dạng "hóa đơn thương mại sai". Nghĩa là riêng trong năm 2015 thì "tiền bẩn" đổ vào Việt Nam cộng sản là 22,5 tỷ Mỹ kim và sau đó nó được rửa sạch rồi chạy ra khỏi Việt Nam cộng sản là 10,6 tỷ Mỹ kim bằng hình thức "hóa đơn thương mại sai", số còn lại là 11,9 tỷ Mỹ kim sẽ được Việt cộng bổ sung vào nguồn dữ trữ ngoại hối tại ngân khố quốc gia và những hoạt động khác tại Việt Nam.

Trước những sự việc trên, phía Việt cộng một mặt leo lẻo chối cãi, một mặt hợp thức hóa để chứng minh rằng nó không phải là cái rốn rửa tiền bằng cách mở phiên tòa xét xử sơ thẩm tổ chức tháng vào tháng 02/2017, đúng gần một tháng sau khi Donald Trump tuyên thệ nhậm chức tổng thống thứ 45 của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ.

Tại TAND thành phố Hà Nội vào tháng 02/2017, chủ  đã tuyên phạt bị cáo Giang Văn Hiển, cha của Giang Kim Đạt với bản án 12 năm tù với tội "Rửa tiền" do đã mở 22 tài khoản ngoại tệ nhận và rút tiền "hoa hồng" giúp con trai là Giang Kim Ðạt nguyên quyền Trưởng phòng Kinh doanh Vinashinlines tham ô số tiền hơn 259,5 tỷ hồ tệ và dùng số tiền đó mua 40 bất động sản trong nước và nước ngoài, mua đi bán lại 13 xe ô-tô đứng tên mình hoặc người thân trong gia đình… 

Sau đó, vào tháng 5/2018, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Lê Minh Hưng đã gởi báo cáo kết quả thực hiện các vấn đề đã cam kết tại phiên chất vấn ở kỳ họp cuối năm 2017 của Quốc hội và cho biết khá nhiều thông tin về phòng chống rửa tiền đã diễn ra tại Việt Nam cộng sản với số liệu cụ thể là tới ngày 15/4/2018, Ngân hàng Nhà nước đã nhận được 239 báo cáo giao dịch đáng ngờ, chuyển giao thông tin liên quan đến rửa tiền, tài trợ khủng bố.

Từ ngày 20 đến ngày 30/4/2019, bộ trưởng côn an Tô Lâm có chuyến công cán tới Liên Hợp Quốc tại trụ sở ở New York, Hoa Kỳ. Tại đây, Tô Lâm đã diện kiến cố vấn an ninh quốc gia John Bolton, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao David Hale, Bộ trưởng Bộ Nội vụ David Bernhardt, Thứ trưởng Bộ Nội An David Pekoske; Giám đốc Cơ quan Điều tra Liên bang - FBI là Christopher A. Wray, thăm và nói chuyện với cán bộ, nhơn viên Đại sứ quán Việt Nam cộng sản tại Hoa Kỳ,...

Tại các buổi diện kiến đó, Tô Lâm đưa ra các cam kết với Liên Hợp Quốc, với Hoa Kỳ mà trọng tâm là nạn rửa tiền và tài trợ khủng bố. Mục đích này nhằm minh chứng cho Hoa Kỳ và Liên Hợp Quốc thấy được quyết tâm của Việt Nam cộng sản để cuối cùng là tránh bị chánh quyền Tổng thống TRUMP xếp Việt Nam cộng sản vào diện "thao túng tiền tệ" nếu như Tổng thống TRUMP tái đắc cử nhưng sau này Bạch Cung đã bị Mỹ cộng Joe Biden cướp đoạt nên sau đó Hoa Kỳ đã đưa Việt Nam cộng sản ra khỏi danh sách các quốc gia thao túng tiền tệ mà trước đây chánh quyền của Tổng thống TRUMP đã réo tên.

Để thích ứng với xu thế thời đại và để "tô hồng" cho Mỹ cộng Joe Biden, Tàu cộng đã đưa các con dê tế thần hoạt động trong lãnh vực showbiz ra trảm mà cụ thể là Triệu Vi. Học tập theo đàn anh, Việt cộng cũng đã làm theo và sau khi diễn ra đại hội đảng thứ 13, Vẹm cái Phương Hằng đã tiên chinh tấn công vào showbiz Vẹm và tới bây giờ thì câu chuyện máy bay bà già Lien Jackie Pham tuyên bố ly dị với Đàm Vĩnh Hưng.

Đó là những gì mang tính khái quát mà thằng tui đã vạch ra về mặt "Diễn biến và bối cảnh", giờ tui đi vào chi tiết của trò "rửa tiền" của Việt cộng thông qua cái gương điển hình là Đàm Vĩnh Hưng.

2. Đánh showbiz Vẹm trong vấn đề từ thiện để tiến tới gồm thâu nạn "rửa tiền lẻ" về kênh "rửa tiền sỉ" thông qua các tài phiệt đỏ mà cụ thể là VinFast của Phạm Nhật Vượng và các sân sau của thái thú Phạm Minh Chính:

Sẽ rất bất thường khi bên Tàu cộng, thị trường địa ốc đang siêu vẹo bởi hàng loạt bom nợ như HNA group, Evergrande Holding,... thì ngành địa ốc Việt Nam cộng sản lại bùng lên dựng đứng bất chấp kinh tế suy thoái do giải pháp chống dịch cúm Tàu cộng "ngu xuẩn có ý đồ". Từ sự bất thường này sẽ liên kết với việc "đánh showbiz Vẹm" do Hoa Nam Phạm Minh Chính chỉ đạo với những mục đích không ngoài việc "gồm thâu nạn "rửa tiền lẻ" về kênh "rửa tiền sỉ" thông qua các tài phiệt đỏ mà cụ thể là VinFast của Phạm Nhật Vượng và các sân sau của thái thú Phạm Minh Chính. 

Có lẽ quý vị vẫn chưa rõ phương pháp "rửa tiền lẻ" của Việt gian cộng sản hàng chục năm qua bằng lực lượng showbiz Vẹm do nó dựng lên. Hồi chiều nay qua tui đã có bài viết "KHI "NGƯỜI NỔI TIẾNG" BÁN NHƠN CÁCH, BÁN CẢ DANH DỰ" trong đó tui khẳng định việc phi công Thanh Bạch và Đàm Vĩnh Hưng tình nguyện lái máy bay bà già ở Mỹ chỉ với một mục đích duy nhứt là "quốc tịch Hoa Kỳ". Giờ tui phẫu thuật nó như sau:

2.1. Cách mua nhà ở Mỹ đối với người nước ngoài mà cụ thể là người Việt Nam cộng sản:

Quý vị phải biết ở bên này không có hạn chế về quyền sở hữu bất động sản đối với người nước ngoài. Người nước ngoài có thể mua, bán; sở hữu hầu hết các loại bất động sản trên khắp liên bang ngoại trừ một số loại bất động sản đặc biệt theo quy định của chánh phủ Liên bang và Tiểu bang.

Việc mua nhà hay đầu tư bất động sản tại đây không mang lại cho chủ sỡ hữu thời gian lưu trú hợp pháp; hoặc tư cách thường trú nhơn - thẻ xanh. Tuy nhiên, việc sở hữu một căn nhà hoặc một bất động sản cho thuê tại đây sẽ là lý do chánh đáng để xin thị thực ở Mỹ. Đây được xem là một yếu tố tốt để thị thực của người nước ngoài được chấp thuận.

Thông thường, người Việt Nam cộng sản thường mua nhà ở bên này cho các mục đích gồm "Mua nhà cho con cái đang học tập, làm việc tại Mỹ. Mua nhà cho mục đích định cư ở Mỹ. Mua nhà ở Mỹ với mục đích cho thuê hoặc bán lại…". 

Mỗi căn nhà ở đây thường có giá thấp nhứt là 300 ngàn Mỹ kim, đây là một số tiền rất lớn nếu nó là dòng tiền được chuyển từ Việt Nam cộng sản qua đây. Đồng thời, với người Việt Nam đã đi định cư ở Mỹ rồi thì số tiền này cũng khá lớn vì rất ít người có sẵn số tiền này trong tài khoản nhà băng, do đó người Việt Nam có thân xác đã định cư ở Mỹ nhưng linh hồn vẫn ngụ ở lăng Ba Đình muốn mua nhà, mua đất, mua tiệm nails, nhà hàng,quán bar,...thì thường phải nhận được tiền từ Việt Nam cộng sản chuyển qua đây.

Việc chuyển tiền mua nhà ở đây cho người đi định cư phải được thực hiện một cách hợp pháp; minh bạch, có giấy tờ chứng minh rõ ràng. Nếu không, hành động chuyển tiền mua nhà ở đây sẽ bị cáo buộc là hành vi "rửa tiền". Bởi vì theo quy định của chánh phủ Hoa Kỳ nếu số tiền chuyển từ nước ngoài vào đây dkhông có xuất xứ rõ ràng, chánh đáng; không chứng minh được lý do chuyển tiền; không chứng minh được quan hệ giữa người chuyển và người nhận thì sẽ bị quy vào hành vi "rửa tiền". Mặc dù, số tiền này ở Việt Nam là hoàn toàn hợp pháp, chánh đáng; nhưng với luật pháp của Hoa Kỳ, nếu chuyển tiền vào tài khoản không rõ mục đích; không rõ danh tánh người chuyển thì là hành vi "rửa tiền". Số tiền này sẽ bị tịch thâu; người chuyển và người nhận sẽ bị truy tố trước pháp luật Hoa Kỳ.

Như vậy thì bằng cách nào mà đám chóp bu Việt cộng như Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Văn Hưởng, Nguyễn Thị Kim Tiến, Nguyễn Đức Chung, Nguyễn Công Khế,...lại dễ dàng sở hữu hàng loạt biệt thự, tiệm nails, nhà hàng, quán bar,... để con cái tụi nó du học, định cư? Sẽ có rất nhiều cách chuyển tiền từ Việt Nam cộng sản qua đây một cách "hợp pháp" mà kênh chuyển tiền qua các showbiz Vẹm có kết hôn với máy bay bà già, phi công già ở Hoa Kỳ là một kênh hiệu quả, an toàn.

Nghĩa là tụi chóp bu Việt cộng sẽ gom tiền tham nhũng ở Việt Nam gởi cho Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Bạch,... rồi tụi này gởi qua Mỹ với hình thức "tiền gởi cho vợ, cho chồng" để vợ chồng tụi nó bên này tậu nhà, tậu tiệm nails, biệt thự, nhà hàng, quán bar rồi cho thuê lại vừa tẩu tán được tiền tham nhũng ở Việt Nam, vừa có tài sản sanh lợi ở bên này. Sau đó, tụi showbiz Vẹm sẽ "bay show ngoại" bằng cách qua đây biểu diễn và được nhận tiền "cachet - cát xê" rất lớn có được từ tiền bán vé, quảng cáo nhưng phần lớn là "lợi nhuận" từ tiền cho thuê bất động sản được phù phép để trốn thuế.

Các showbiz Vẹm sau khi hoàn tất các chuyến "bay show ngoại" sẽ cầm tiền về trao lại cho chóp bu Việt cộng là những ông bà chủ đích thực của khối bất động sản ở bên này và tụi nó được hưởng hoa hồng. Tuy nhiên, như đã nói trên, hành vi "rửa tiền" theo phương pháp này của Việt cộng đã bị Chánh quyền của Tổng thống TRUMP cảnh cáo và vừa qua Mỹ cộng Kamala Harris có làm việc với Singapore và sau đó là Việt cộng về vấn đề "tài chánh - tiền tệ" theo hướng hạn chế việc "rửa tiền lẻ" để hợp pháp hóa bằng việc "rửa tiền sỉ" thông qua các kênh đầu tư chánh ngạch nên Việt cộng đã tung ra Vẹm cái Phương Hằng tấn công vào showbiz Vẹm để làm màu với cộng đồng quốc tế mà gồm thâu về một mối là kênh "rửa tiền sỉ" của các sân sau mà điển hình là VinFast của trọc phú đỏ Phạm Nhật Vượng.

Nghĩa là quan tham Việt cộng muốn rửa tiền bằng cách mua nhà ở Mỹ và chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam thì hãy mua trái phiếu, cổ phiếu do VinFast phát hành ở Việt Nam và Hoa Kỳ để lưu chuyển tiền tệ, hợp pháp hóa tài sản ăn cướp của người dan Việt Nam bằng hình thức "rửa tiền sỉ" là đầu cơ bất động sản ở Hoa Kỳ. Hãy hình dung, chỉ trong năm 2015 mà có tới 22,5 tỷ Mỹ kim đổ vào Việt Nam và sau đó có 10,6 tỷ Mỹ kim được chuyển ra khỏi Việt Nam cộng sản theo dạng "hóa đơn thương mại sai" thì bây giờ con số này sẽ lên tới cỡ nào.

Tiếc rằng những sự việc này sẽ không bao giờ được các nhà chống cộng bằng Facebook, Youtube nút xanh, nút vàng như N10 TV của Trương Quốc Huy, Trần Nhật Phong, lật sư Nguyễn Văn Đài và các liên minh với tụi nó nhắc tới vì ngu gì tụi nó "lạy ông con ở bụi này" khi trùm tuyên giáo Nguyễn Công Khế là thầy đứng sau lưng đạo diễn cho cộng phỉ con Trương Quốc Huy. Càng có nhiều Facebooker nút xanh, Youtuber nút vàng thì Việt cộng càng sở hữu được nhiều bất động sản ở đây đó ông thị trưởng Westminster Tạ Đức Trí, kẻ sốt sắng vinh danh cho diễn viên Ngô Thanh Vân và diễn đàn N10 TV của Trương Quốc Huy và Trần Nhật Phong Chanel./.

Tran Hung.












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo