Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GÁNH HÁT TUYÊN GIÁO TRUNG ƯƠNG !!!!!

GÁNH HÁT TUYÊN GIÁO TRUNG ƯƠNG !!!!! Huỳnh Hậu.  Tôi cứ tưởng chỉ có "danh hài" Hoàng Chí Bảo là kép độc của gánh hát Tuyên Giáo T...

GÁNH HÁT TUYÊN GIÁO TRUNG ƯƠNG !!!!!
GÁNH HÁT TUYÊN GIÁO TRUNG ƯƠNG !!!!!

Huỳnh Hậu.

 Tôi cứ tưởng chỉ có "danh hài" Hoàng Chí Bảo là kép độc của gánh hát Tuyên Giáo Trung Ương , chuyên gia bịa những sự tích bác hồ dzĩ đại , tỉ như tại sao bác không lấy dzợ , hay bác có thể học nói 29 thứ ngôn ngữ trong thời gian kỷ lục !
 Vào thời tám hoánh , lúc nhân dân miền bắc còn sống trong môi trường như trại lính , mọi thứ thông tin bị bịt kín , thì cái lưỡi bố láo Hoàng Chí Bảo còn có cơ hội uốn éo , nói thiên nói địa , chứ vào thời đại thông tin mạng phổ cập khắp nơi như hiện nay , mà Hoàng Chí Bảo vẫn còn được coi là cán bộ tuyên giáo cao cấp , thì quả thật cái Ban Tuyên Giáo quá sức đần độn . Tuyên truyền và giáo dục mà sử dụng cái miệng rẻ tiền như HCB cũng giống như GÀ QUÈ ĂN QUẨN CỐI XAY , cùn mèn vô dụng . Nhưng cũng khó trách, cái mặt mốc của đảng bây giờ hết thời rồi, có nói cách gì thì cũng trớt huớt, chả ai nghe  hehe.
Vậy mà hôm nay lại có chuyện dzui ...
Kép độc Hoàng Chí Bảo (hic) chưa kịp lui vào cánh gà thì đào lẳng Đoàn Thị Hương xắn quần nhào ra giành sân khấu hehe.
 Nghe Đoàn Thị Hương uốn mồm nói láo với thính giả sinh viên về kinh nghiệm bà trải qua ở Niu Ót ( bà phát âm kiểu Trường Sơn Đông nhớ Trường Sơn Tây để nói tới thành phố Nữu Ước , New York ) mà tôi nghe muốn ná thở . 
 Bà Hương bảo " Từ trên xe tôi nhìn thấy một hàng dài công nhân cứ sấp mặt mà đi , không cười không nói , câm lặng như một bầy nô lệ, họ bị kiệt sức đấy các em ạ  "  .
Ý bà Hương muốn nói " đế quốc Mỹ bóc lột nhân công , vắt kiệt sức của họ , nên lúc tan tầm , người nhân công đi thất thểu ,nặng nề , không buồn nói năng . " 
 Này bà đào lẳng Đoàn Thị Hương ,
Tôi đang sống ở Mỹ mà nghe bà nói , tôi nhột dễ sợ luôn à nghen !
Hơn một năm qua , vì vụ dịch họa gieo rắc bởi thằng Tàu khốn kiếp, hằng chục triệu người Mỹ , sẵn dịp những tiểu bang áp dụng cách ly , đã chọn ở nhà , lãnh tiền thất nghiệp khoảng hơn 300 usd một tuần , để sống cho PHẺ . 
 Vì PHẺ quá nên sinh ra tác dụng xấu , quý vị ấy cứ muốn ở nhà hoài, không chịu đi làm , khiến cho Mỹ hiện giờ phải đối đầu với khó khăn THIẾU NHÂN CÔNG .
 Ngoài biển xa , nhiều chỗ có hằng chục , hằng trăm ngàn CONTAINERS  không được cập bến để bốc giở ; nhiều địa phương bỗng dưng lâm vào tình trạng thiếu thốn hàng hóa .
 Đây cũng là do cái ông tổng thống Joe Biden quá ngáo, đưa ra những chủ trương , chính sách hơi BIDEN , là bị đần đó bà Hương. 
 Bây giờ ông Biden tính sửa sai bằng cách tuyên bố lấy 300 usd của người khai thất nghiệp , thưởng cho những người đi làm , chưa kể tiền lương . 
 Ui trời wơi , với cái sự thật rõ ràng như vậy , mà bà nói với sinh viên " người công nhân Mỹ bị bóc lột tới kiệt sức , tới nỗi tan tầm đi về trong bộ dáng hết xí quách " thì đúng là bà có trí tưởng tượng cực kỳ phong phú .
 Tôi đề nghị với bà Hương một mối làm ăn mới nè . 
Nhân Vương Đình Huệ thèm thuồng usd và vàng dẻo của dân , coi bộ ngân sách của đảng bà sắp kiệt quệ tới nơi . Đảng của bà mà tới tình trạng CÒN BẠC CÒN TIỀN CÒN ĐỆ TỬ , HẾT CƠM HẾT GẠO HẾT ÔNG TÔI thì đúng là chết trước giờ xổ số . 
Là đảng viên trung kiên , bà Hương hãy cùng Hoàng Chí Bảo , thêm lão Phạm Tuân nữa , cùng nhau lập gánh hát mới , gọi tên TÂN TUYÊN GIÁO TRUNG ƯƠNG , kiếm tiền để  cứu nguy đảng. Cả ba vị đều có tài bốc phét , nhất định sẽ là nguồn tài chánh vô biên cho đảng . Lão Hoàng Chí Bảo tiếp tục kể chuyện bác hồ tại sao không lấy dzợ ( chắc là để tùy ý muốn ăn cơm , ăn phở lúc nào cũng được ) ; lão Phạm Tuân thì kể chuyện B52 dài 6km ; còn TS Đoàn Thị Hương thì sáng tác vài màn công nhân Mỹ bị bóc lột hành hạ tận xương tủy hehe . Coi bộ ăn khách đó bà Hương . Trường hợp quá đông khách, không đủ người chạy show thì tôi nghĩ bà Hương yêu cầu BCT cho Vũ Đức Đam qua cứu bồ , hắn tay nghề xạo l. cũng khá lắm đó . Vậy hén !

Huỳnh Hậu


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo