Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHI "NGƯỜI NỔI TIẾNG" BÁN NHƠN CÁCH, BÁN CẢ DANH DỰ

KHI "NGƯỜI NỔI TIẾNG" BÁN NHƠN CÁCH, BÁN CẢ DANH DỰ  Sau khi cướp được Miền Nam, đâu đâu cũng thấy băng rôn, khẩu hiệu với dòng ch...

KHI "NGƯỜI NỔI TIẾNG" BÁN NHƠN CÁCH, BÁN CẢ DANH DỰ
KHI "NGƯỜI NỔI TIẾNG" BÁN NHƠN CÁCH, BÁN CẢ DANH DỰ 

Sau khi cướp được Miền Nam, đâu đâu cũng thấy băng rôn, khẩu hiệu với dòng chữ "kiên quyết bài trừ lối sống lai căng", và phong trào "dọn dẹp" lối sống lai căng được Việt cộng đưa vào trong nhà trường vì theo Việt cộng thì Miền Nam dưới sự quản lý của Việt Nam Cộng Hòa đã bị bịnh lai căng nghiêm trọng.

Nhưng suốt 46 năm qua, với nền giáo dục của xã hội chủ nghĩa, căng bịnh lai căng không hề thuyên giảm mà nó còn phát triển mạnh mẽ hơn, báo động hơn mà chính những kẻ được xã hội Việt Nam cộng sản coi là "người nổi tiếng, người của công chúng" lại là những con bịnh lai căng trầm kha. Ngặt một nỗi là những con bịnh này lại luôn ra rả ca ngợi đạo đức cách mạng, ca ngợi đạo đức hồ chí minh và hết lời miệt thị Việt Nam Cộng Hòa tị nạn cộng sản mà chúng gọi là "lưu vong - mất nước".

Là những người tị nạn cộng sản, chúng ta không phủ nhận là người mất nước nhưng thực tế cho thấy chúng ta không là nô lệ, vẫn bảo tồn truyền thống văn hóa Việt Nam ngoại hình một số rất ít đã mất gốc, lai căng vì tác động của môi trường sống đó là được sống trong một xã hội tự do đúng nghĩa bao hàm cả tự do bản thân.

Ngược lại, ở một đất nước luôn lấy đạo đức cách mạng, đạo đức hồ chí minh làm khuôn mẫu, chuẩn mực nhưng công dân Việt Nam cộng sản lại bị lai căng nghiêm trọng và căn bịnh này lại bộc phát từ những kẻ được xem là "thần tượng" mà hiện nay là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, kẻ được gọi là "ông Hoàng nhạc Việt" đang được coi là tâm điểm của căn bịnh lai căng với những hình ảnh "già nhơn ngãi - non vợ chồng" với bà bầu sô gì đó ở bên này.

Tui biết việc tung tin về câu chuyện Đàm Vĩnh Hưng bị vợ già ly dị trong lúc này cũng nằm trong chiêu trò "định hướng - pha loãng dư luận" của tuyên giáo Việt cộng nhưng tui không vì nó mà sa đà, ngược lại lấy nó để nói lên một thực trạng "lai căng nghiêm trọng" theo cách "lấy củi đậu nấu đậu" để tấn công vào Việt cộng.

Trước đây thời Pháp thuộc và sau này là thời Việt Nam Cộng Hòa, việc một phụ nữ đàng hoàng mà lấy Tây, lấy Mỹ, lấy chồng người ngoại quốc là một sự xấu hổ ghê gớm với dòng tộc, với xóm làng dù cho đó là ngang vai phải lứa, là tình yêu đích thực tạo nên nghĩa vợ chồng. 

Sau ngày Quốc hận 30/4/1975, đi đâu cũng nghe câu cải lương "rớt tú tài anh đi trung sĩ, em ở nhà lấy Mỹ sanh con, mai này yên chuyện nước non, anh về anh có Mỹ con anh bồng" do Giang Châu của đoàn cải lương Sài Gòn 2 vào vai một thương phế binh với tên TRẦN HÙNG trong vở cải lương "Tìm lại cuộc đời" với người phụ nữ đã phụ bạc có tên là Jackly Hương. 

Sở dĩ thời điểm đó Việt cộng cho công chiếu tuồng cải lương kia liên tục, khắp nơi là vì chúng xem đó là cách đả phá, phê phán lối sống lai căng của người Việt Nam Cộng Hòa qua những gì mà tuồng cải lương đã thể hiện. Kế quả bây giờ thì sao ? Không nói ra ai cũng biết, hàng lố phụ nữ Việt Nam cộng sản sẵn sàng làm vợ cho người ngoại quốc như những món hàng chỉ để muốn đổi đời, thoát khỏi địa ngục trần gian. 

Ở Miền Nam trước đây, dưới sự điều hành của Việt Nam Cộng Hòa, những mối tình chênh lệch nhiều về tuổi tác giữa phụ nữ đáng tuổi má, tuổi gì với nam tình nhơn đáng tuổi con, tuổi cháu là rất hiếm hoi vì như vậy sẽ bị người đời nguyền rủa, mạt sát nhục không có chỗ chui, Miền Nam thời Việt Nam Cộng Hòa bị "lai căng" là vậy đó.

Ở Việt Nam bây giờ, chuyện phi công trẻ lái máy bay bà già, chồng uống trà sữa vợ đáng tuổi nhóp nhép nhai trầu là chuyện bình thường thậm chí còn được báo đài loan tin. Trong những mối tình phi công trẻ máy bay bà già đó diễn ra tại Việt Nam cộng sản, phần lớn là nhu cầu tình dục của máy bay và nhu cầu vật chất của phi công trẻ, họ đến với nhau vì tình yêu đích thực có thể là một con số không tròn trĩnh.

Nhưng với những kẻ được tôn vinh là "người nổi tiếng - người của công chúng" mà cụ thể là 02 phi công Thanh Bạch và Đàm Vĩnh Hưng thì sao ? Thanh Bạch năm nay 61 tuổi thì hốt bà Thúy Nga Paris năm nay 77 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng thì hốt bà Lien Jackie Pham lớn hơn nó 17 tuổi.

Nếu nói phi công Thanh Bạch tới với bà Thúy Nga, Đàm Vĩnh Hưng tới với bà Lien Jackie Pham vì nhu cầu tình dục thì không đúng vì 02 tên phi công này đâu phải tuyp người văm váp, máu me như Lao Ái bên nước Tần đâu mà 02 máy bay bà già kia khoái. Nếu nói vì vật chất mà họ đến với nhau thì mới có vẻ không ổn lắm vì 02 phi công kia đâu có nghèo như tụi phi công trẻ trâu.

Vậy họ đến với nhau để làm gì? Có lẽ chỉ vì cái quốc tịch Mỹ đế thôi bà tiến sĩ Đoàn Hương ạ. Cái bà tiến sĩ này nói người Mỹ ở New York phải cúi gầm lê lết trên hè phố sau giờ tan sở vì họ bị bóc lột lao động đến kiệt sức. Vậy nhưng con gái của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, con trai của Nguyễn Xuân Phúc,... phải đâm đầu qua đây để học cái thói bóc lột của Mỹ chi vậy bà Đoàn Hương ? 

Nhục nhã nhứt là người của công chúng ở bên Việt Nam như Thanh Bạch, Đàm Vĩnh Hưng lại hy sinh cả tiếng tâm, nhơn cách,... của mình để lái 02 máy bay đáng tuổi má, tuổi dì. Người nổi tiếng sao lại rẻ rúng vậy ? Chắc chắn có kẻ phản bác lại bằng lối ngụy biện mang bản chất của cộng sản là "cứu cánh biện minh cho phương tiện" với lập luận "chuyện chênh lệch tuổi tác là bình thường, ngay như tổng thống Pháp Macron còn lái máy bay bà già kia cà". 

Đúng, chuyện lái máy bay bà già ở các nước thực dân, đế quốc là bình thường nhưng ở xứ sở chống văn hóa lai căng, học tập và làm theo tấm gương đạo đức hồ chí minh thì câu chuyện "người nổi tiếng" BÁN NHƠN CÁCH, BÁN CẢ DANH DỰ để lái may bay bà già như Thanh Bạch, Đàm Vĩnh Hưng thì kỳ lắm bà tiến sĩ Đoàn Hương./.

Tran Hung.









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo