Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BCA ĐÁNH SHOWBIZ ĐẾN ĐÂU?

BCA ĐÁNH SHOWBIZ ĐẾN ĐÂU? Mình hơi giật mình về tin anh Đàm có vợ hơn chục năm nay. Đặc biệt là về độ tuổi và dung nhan của bà vợ. Nhiều ngư...

BCA ĐÁNH SHOWBIZ ĐẾN ĐÂU?

BCA ĐÁNH SHOWBIZ ĐẾN ĐÂU?

Mình hơi giật mình về tin anh Đàm có vợ hơn chục năm nay. Đặc biệt là về độ tuổi và dung nhan của bà vợ. Nhiều người cho là đây là cách để lấy quốc tịch Mỹ. Nhưng mình không nghĩ lại đơn giản thế. Vì người giàu cỡ anh Đàm muốn nhập tịch cũng không khó, cũng không nhất thiết phải quốc tịch Mỹ, nước ngoài là đủ. Vì ảnh có định sang Mỹ định cư đâu. 

Mình đoán chuyện này liên quan đến việc trốn thuế và chuyển ngân qua lại giữa Mỹ và Việt Nam. Chứ nếu mà có kết hôn giả thì xong quốc tịch cũng có thể ly hôn lâu rồi. Đâu cần duy trì từ 2004-1018?

Tóm lại đây có thể là hôn nhân thương mại chứ không phải chỉ là quốc tịch, rất phổ biến. 

Còn chuyện CA điều tra về tài khoản của các nhân vật showbiz khác cũng sẽ lòi ra rất nhiều vấn đề, chủ yếu liên quan đến thuế và chuyển ngân ra nước ngoài hoặc rửa tiền (chuyển tiền từ nước ngoài về). 

Số phận của anh chị em showbiz bây giờ phụ thuộc vào BCA và BCT. Nếu BCT chỉ đạo cần có án điểm hoặc đánh kiểu TQ tẩn Triệu Vi thì anh chị em tèo chắc. Bởi vì chuyện tiền bạc ở Việt Nam hầu hết đều ngầm, hầu hết người giaù đều liên quan đến trốn thuế (là đơn giản nhất). Nên CA muốn đập người giàu nào cũng được hết. Còn nếu BCT chỉ đạo giơ cao đánh khẽ thì thoát. Vụ này muốn thoát cũng dễ vì nhập nhèm tiền ra tiền vào và luật sơ sài. Chi tiêu vài chục tỷ thì làm gì chả có vết. Như cô Tiên trao tiền quà còn chả lấy chữ ký của dân!

Dương Quốc Chính

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo