Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

XIN NGHE VÀ CHIA SẺ VÌ NGHĨA ĐỒNG BÀO THAY VÌ LAO VÀO CHUYỆN "CHÉO MÒ"

XIN NGHE VÀ CHIA SẺ VÌ NGHĨA ĐỒNG BÀO THAY VÌ LAO VÀO CHUYỆN "CHÉO MÒ" TUI KHÔNG PR CHO Ngụy Vũ VÌ TUI ĐÃ LÊN ÁN Ngụy Vũ NHƯNG TUI...

XIN NGHE VÀ CHIA SẺ VÌ NGHĨA ĐỒNG BÀO THAY VÌ LAO VÀO CHUYỆN "CHÉO MÒ"

TUI KHÔNG PR CHO Ngụy Vũ VÌ TUI ĐÃ LÊN ÁN Ngụy Vũ NHƯNG TUI ĐĂNG LẠI CLIP NÀY ĐỂ MỌI NGƯỜI NGHE VÀ HIỂU VỀ VIỆT GI.AN Trịnh Hội & VIỆT TÂN

Lưu ý, với một hộ muốn được qua Canada định cư theo đường của VOICE thì phải chung 11 ngàn Mỹ kim cho VOICE, 108 hộ đã được VOICE sắp xếp trót lọt vào Canada thì Việt gi.an Trịnh Hội có được 1.188.000 Mỹ kim (một triệu, một trăm tám mươi tám ngàn Mỹ kim). 

Như quý vị đã biết, định cư diện tị nạn với Canada là miễn phí, không có tốn tiền. Vậy trong số 108 hộ đã được VOICE đưa trót lọt vào Canada thì có bao nhiêu hộ tị nạn không tốn tiền và số tiền mà Việt gi.an Trịnh Hội kiếm được là bao nhiêu? 

Câu trả lời dành cho quý vị và tui gợi ý nếu muốn biết thì hãy chung tay gởi thỉnh nguyện thơ cho phía chánh phủ Canada để làm rõ, khi họ bị áp lực để làm rõ sẽ lòi ra số tiền mà Việt gi.an Trịnh Hội chiếm đoạt phi pháp bằng hành động buôn người. Thiết nghĩ ông Ngô Thanh Hải, Thượng nghị sĩ ở Quốc Hội Canada nên tiên phong làm rõ nếu ông thực sự nghĩ về đồng bào, dân tộc Việt Nam mình./.

Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo