Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGHỆ THUẬT "LẤY BÈO CHE NƯỚC" CỦA VIỆT CỘNG QUA CHUYỆN "NÉM DÉP - CHÓ CHẾT"

NGHỆ THUẬT "LẤY BÈO CHE NƯỚC" CỦA VIỆT CỘNG QUA CHUYỆN "NÉM DÉP - CHÓ CHẾT" Bèo sống nhờ nước, nước sạch nhờ bèo, giữa ...

NGHỆ THUẬT "LẤY BÈO CHE NƯỚC" CỦA VIỆT CỘNG QUA CHUYỆN "NÉM DÉP - CHÓ CHẾT"

NGHỆ THUẬT "LẤY BÈO CHE NƯỚC" CỦA VIỆT CỘNG QUA CHUYỆN "NÉM DÉP - CHÓ CHẾT"

Bèo sống nhờ nước, nước sạch nhờ bèo, giữa nước với bèo có quan hệ hỗ tương. Phỏng theo mô thức này, Việt cộng và Việt Tân đã vận dụng thành công vào "nghệ thuật cai trị" tại Việt Nam và hải ngoại. Xin phép đơn cử 02 câu chuyện dưới đây:

1. Câu chuyện "nữ tướng phi dép" xứ Thủ Thiêm:

Vào năm hai ngàn một không trăm hồi đó, khi vùng ven Đô Thành Sài Gòn, nơi "rừng che cộng phỉ rừng vây quân thù" là Thủ Thiêm được Việt cộng thành hồ nhắm tới với mục đích biến đầm lầy thành Đảo Kim Cương, vệ tinh của Sài Gòn Hòn Ngọc Viễn Đông. Như mọi người đã biết, hễ Việt cộng tia chỗ nào thì chỗ đó có "dân oan" trỗi dậy, mà dân oan thời nhà sản dưới giác độ sử học bình dân thì nó giống như chuyện chàng Lía ở Truông Mây xứ Bình Định, thuộc Đàng Trong vào thế kỷ thứ 18 với truyền thuyết "Cú nhảy Cá Lóc" vậy. Nghĩa là dân oan là sự kháng cự tự phát của những người dân bị mất đất, mất nhà, mất sanh kế chớ hỏng phải là sự nổi dậy để giữ nước, giữ non.

Cũng như Truông Mây vào thế kỷ 18 ở Đàng Trong, Thủ Thiêm lúc đó vùng lên giữ đất với yêu sách "phải bồi thường đúng giá, hỗ trợ đúng chế độ, chánh sách". Thủ Thiêm từ vùng đất ngập nước, sình lầy rất mát mẻ bỗng trở thành "điểm nóng" hầm hập buộc Việt cộng phải suy nghĩ, tìm cách hạ nhiệt. Kế sách hạ nhiệt Thủ Thiêm được Việt cộng chọn lựa đó là vận dụng BÈO NƯỚC mà đại diện cho BÈO là lực lượng tuyên giáo cấp cơ sở, cụ thể là nàng Nguyễn Thị Thùy Dương vì cô này là gia đình cách mạng, có công cất giấu cán bộ trong quần và có bà ngoại là "cặc đông" mà sau này có tham gia chính vào trận đánh tại cầu Rạch Chiếc để mở đường "tiến thẳng vào Sài Gòn - Cướp nhà mặt tiền".

Có BÈO là cộng cái Nguyễn Thị Thùy Dương thì phải có NƯỚC mà đại diện là Nguyễn Thị Quyết Tâm cũng là một gia đình cộng phỉ ở xứ bánh tráng phơi sương cuốn thịt heo luộc Trảng Bàng, Tây Ninh nắng nung người mà trận địa thì loan máu t.ươi, ả này từng là trùm tuyên giáo thành hồ, tức là sếp của tuyên láo Nguyễn Thị Thùy Dương và khi câu chuyện "nữ tướng phi dép" của tuyên láo Nguyễn Thị Thủy Dương được lan tỏa khắp cộng đồng mạng xã hội thì Nguyễn Thị Quyết Tâm đang mần chức chủ tịch hội đồng nhăn răng thành hồ chứa mưa.

Cú phi dép có sắp đặt của BÈO Nguyễn Thị Thùy Dương nhắm vào NƯỚC Nguyễn Thị Quyết Tâm đã đưa tên tuổi của tuyên láo Thùy Dương vào danh sách "phản động" top ten. Đông đảo kẻ khờ đã nhắm mắt bước trên cánh BÈO Thùy Dương mà ngỡ rằng phía dưới là đất bằng để rồi lọt tỏm xuống NƯỚC của Quyết Tâm, trước khi trở thành nữ tướng phi dép, BÈO Thùy Dương đã dụ dỗ bộn "dân oan" đi theo ả kiện tụng về đất cát và đã cắm đầu xuống NƯỚC mà không hề hay biết gì. Kết quả thì đâu cũng vào đấy, Thủ Thiêm đã bình yên vì "dân oan" bị sụp BÈO, té NƯỚC hết rầu, giờ chỉ chờ nghe những bản giao hưởng "hát trên những xác người" vang vọng từ cái Nhà hát ngàn tệ hồ ở Thủ Thiêm mà thôi.

Nhiệm vụ của BÈO Thùy Dương ở Thủ Thiêm đã kết thúc với bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, Nguyễn Thị Thùy Dương sống phây phây giữa lòng đảng đĩ nhờ vào việc bán hàng online mà khách khứa phần lớn là những kẻ cho mình là "chống cộng - phản động" đã từng suy tôn con Vẹm cái Thùy Dương là "nữ tướng phi dép". Lòng tham của con người là vô đáy, lòng tham của ngợm cộng sản là vô tận, BÈO Thùy Dương đã không còn là BÈO nữa vì nước Thủ Thiêm đã cạn nhách rầu bởi Việt cộng đã gây ra chuyện  bể dâu. Vậy là BÈO Thùy Dương được Việt cộng nhắm vào vị trí mới là ĐƯA MẶT CHỊU TRẬN khi đám showbiz Vẹm và lũ bất lương đã giàu to từ các hoạt động quyên tiền từ thiện. 

Để hiện thực hóa công tác từ thiện qui về một mối là đám ĐƯA MẶT CHỊU TRẬN với tên hành chánh là Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam. Tuyên giáo Ba Đình liền tạo sóng ngược bằng cách xúi Vẹm cái Phương Hằng tấn công quyết liệt vào đám lang băm, showbiz mà tụi nó cũng chung một bào thai do Việt cộng đẻ ra chỉ khác nhau về vẻ bề ngoài. Mục đích tạo sóng ngược này là để đưa dòng tiền từ thiện về một mối đó là về tay của đám ĐƯA MẶT CHỊU TRẬN mà thằng tui đã nói từ lúc ý đồ của tụi nó mới lú đuôi tôm.

Bây chừ thì rõ như ban ngày rồi nhé khi côn an giả đò vào cuộc chuyện từ thiện và AK47 Nhâm Hoàng Khang được đưa đi đào tạo nâng cao ở trại giam mà mục đích là để không cho nó phát tán các bằng chứng sai phạm của cái Quỹ Hằng Hữu của Vẹm cái Phương Hằng mà lúc bức xúc nó tuyên bố sẽ công khai trong vài ba ngày, nếu không nó không phải là họ NHÂM. Nghĩa là câu chuyện từ thiện của ca nô Thủy Tiên và các cáo buộc của Vẹm cái Phương Hằng sẽ được giải quyết ổn thỏa theo kiểu "nắm tay hết giận hết hờn em nhé", Thủy Tiên thì vẫn trong sáng, minh bạch trong việc từ thiện bên cạnh những thiếu sót không có chủ đích được nhắc nhở là "rút kinh nghiệm sâu sắc" còn Vẹm cái Phương Hằng thì cũng được nhắc nhở phải chừng mực trong những phát ngôn. Ca nô Thủy Tiên vẫn là BÈO bên cạnh LỤC BÌNH Phương Hằng còn đám "nhiệt tình + ngu dốt" đã bước trên BÈO, đi trên LỤC BÌNH thì uống NƯỚC SÌNH Việt cộng ngập họng rồi bởi tại cái tội ngu mà nhiệt tình.

Còn nữ tướng phi dép Nguyễn Thị Thùy Dương thì tương lai vô cùng XÁN LẠN khi tuồng diễn Vẹm cái Phương Hằng - showbiz Vẹm hạ màn, nghĩa là sau này công tác từ thiện sẽ được "xã hội hóa" bằng cách Việt cộng cho ra đời các CÔNG TY TỪ THIỆN hoạt động theo Luật doanh nghiệp do Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam thống nhứt quản lý mà chính Vẹm cái Thùy Dương đã bóng gió canh me, không tin cứ vào trang Facebook của nó mà coi. Chà, nếu trở thành giám đốc CÔNG TY TỪ THIỆN thì không lâu sau Nguyễn Thị Thùy Dương cũng sánh vai với tiền bối Nguyễn Thị Quyết Tâm qua bên này tậu nhà và không chừng lại là "háng xòm" với tui cũng nên vì ai mà biết chuyện oan gia ngõ hẹp, may là tui không khoái lăng nhăng chớ không thì lộn cà xộn ăn dép của ả cũng có nếu như dê xối xả.

2. Chuyện 15 con chó, 01 con mèo bó lại cho tròn hơn 95 triệu người:

Trong quãng thời gian phong thành - giới nghiêm và cuộc tháo chạy lịch sử giữa thời bình vào ngày 30/9/2021 đã chứng minh Việt cộng là một tổ chức khủng bố cực kỳ ngu dốt và dã man đã cướp đi sanh mạng của không ít người trong quãng thời gian phong thành - giới nghiêm và cuộc tháo chạy lịch sử ngày 30/9/2021. Để che đậy vết nhơ này, Việt cộng đã tung ra tuồng diễn "lấy lại hình ảnh của côn an nhăng răng", một lực lượng làm thanh gươm của Việt cộng mà dân Việt Nam thường mai mỉa "côn an là bạn của dân. Đứng XA dân SỢ, đứng GẦN dân RUN". 

Tuồng diễn lấy lại hình ảnh của côn an nhăng răng đó là cái clip rò rỉ nội dung cuộc điện thoại của giám đốc côn an An Giang là đại tá Đinh Văn Nơi với cựu sếp của nó mà thằng tui đã phân tách rồi. Nhưng nhiêu đó chưa ép phê, ngay lập tức tuyên giáo Việt cộng tung thêm một chưởng tạo BÈO theo cách của Kim Dung kiếm hiệp đó là chuyện 15 chú chó với một chú mèo ở huyện Trần Văn Thời, Cà Nhanh. 

Khỏi nói luôn, chỉ với 15 con Nai đồng quê và 01 con Tiểu Hổ mà BÈO đã trôi dập dềnh khắp mạng xã hội Facebook tràn qua tận truyền thông quốc tế mới lạnh mình. Với một lượng BÈO lớn như vậy được tạo ra bởi 15 con chò, 01 con mèo đã giúp cho Việt cộng chiến thắng vang dội khi áp chế được mọi tin tức về những cái chết oan ức, thương tâm của nạn dân trong quãng thời gian "phong thành - giới nghiêm" và chết tức tưởi trong cuộc tháo chạy lịch sử giữa thời bình vào ngày 30/9/2021.

Ghê thiệt, chỉ cần thí ra con mẹ cô sĩ Đỗ Kim Chi ở Cà Nhanh là Việt cộng đã hóa giải được tội ác của nó gây ra trong quãng thời gian "phong thành - giới nghiêm" và cuộc tháo chạy lịch sử giữa thời bình vào ngày 30/9/2021. Vậy thì lỗi tại ai ?

Chắc chắn là lỗi do Việt cộng gây ra nhưng nếu không có lực lượng đạo đức giả làng chống cộng trên mạng xã hội này thì dù cho Việt cộng có quỷ quyệt tới đâu nó cũng chỉ nói cho tụi nó nghe mà thôi, chính sự nhiệt tình + ngu dốt của những kẻ hô hào chống cộng bị tụi tuyên giáo nằm vùng núp bóng đấu tranh dân chủ xỏ mũi dắt đi trên BÈO của Việt cộng mà cứ ngỡ đó là ĐẤT BẰNG để rồi sụp xuống NƯỚC của Việt cộng và kéo theo cả dân tộc Việt Nam lọt tỏm, chết chìm trong NƯỚC của Việt cộng mà cứ tưởng là mình YÊU NƯỚC nên hy sinh vì NƯỚC.

Trong mắt thằng tui thì Việt cộng không là cái đinh gì nhưng vì thực trạng "Dân chín lăm triệu ai người lớn ?Nước bốn ngàn năm vẫn trẻ con" đã dẫn tới thực tế "sanh mạng con người như cái móng tay, sanh mạng chó mèo như cái bắp chân". Đau và nhục lắm nhưng nói ra thì bị chụp mũ vì dám đi ngược lại đám đông mà không nói ra thì không thể làm người, thôi thì cứ nói để được làm người còn hơn bình an mà làm cục đá chán như con gián.

Ai đã PR cho đám BÈO kia ? Xin thưa đó là Việt Tân và đám đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm do Việt Tân và Việt cộng dựng lên. Không tin cứ theo dõi thì sẽ thấy, cụ thể như chuyện chó mèo và con Vẹm cái Nguyễn Thị Thùy Dương này là do Việt Tân nó PR mà cụ thể là tên lật sư Nguyễn Văn Đài đạn hối đồng chí của nó đó. Nhờ Việt Tân mà báo chí quốc tế mới nhanh nhảu đưa tin và Việt cộng nhe răng cười chỉ với việc bắt tép riu đưa ra lời xin lỗi là xong./.

Tran Hung.












1 nhận xét

  1. "Một năm hai thước vải thô
    Nếu đem may áo, cụ Hồ ló ra
    May áo thì hở lá đa
    Chị em thiếu vải hóa ra lõa lồ
    Vội đem cất ảnh Bác Hồ
    Sợ rằng Bác thấy tô hô Bác thèm !"

    Vải che còn không kín , nói chi bèo ? Che dấu Sự Thật là hành động cùn trí , ngu lâu dốt bền ... như lấy giấy che lửa !!!
    Vụ đại tá Đinh văn Nơi chỉ là bè đảng phe phái tranh ăn tung clip ra hại nhau ... chứ thương dân con mẹ gì !
    Vụ 15 cu Cún chạy loạn chạy giặc .... chạy xa những lời hứa nhăng hứa cuội ; ai dè chạy vào chỗ chết ! Bọn báo chí giẫy chết biết đếch gì VĂN HÓA Việt cộng mà chõ mồm hóng hớt .

    Đúng là tư bản rửng mỡ , đang giẫy giụa , đú đỡn .... sớm muộn cũng đi theo 15 chú Cún thôi !! Chuyện giết chó là chuyện bình thường ở huyện ; bác từng nói :"con người vốn quí" ; thế nhưng trong cuộc chiến đẫm máu tang thương vừa qua , người Việt vượt vĩ tuyến 17 ngăn chia 2 miền , hăm hở vào Nam giết nhau .
    Họ không từ bất kể cơ hội , hình thức nào , ngay cả đặt mìn nơi quán ăn , quăng lựu đạn nơi chợ búa ... giết người gây tiếng vang , giết người cho ai nấy run sợ . Biết bao em bé khóc dưới hầm bị bịt mồm bịt miệng cho đến chết , chết để người khác , để đảng viên an toàn !

    Sinh làm chó Việt Nam khổ lắm , khổ từ thời cách mạng khổ đi . Trong tiêu thổ kháng chiến , nhà không vườn trống .... múc đích cho địch đói nhăn răng ; địch đói chưa thấy vì chúng có đồ hộp , lương khô mang theo ; nhưng ta thì đói rụng răng ... anh nào anh nấy đói vêu mỏ , biến thành họ nhà vẩu .
    Thèm đủ thứ , nhất là thèm thịt , bèn đưa ra chính sách DIỆT CHÓ ; lấy cớ du kích bò vào làng bị động vì chó sủa ... nên phải giết hết chó . Giết chó để bảo vệ đảng , bảo vệ bằng những món luộc , rựa mận , sáo chó ....

    Thế nên 15 chú chó lớn nhỏ hy sinh là chuyện bé như móng tay ; hy sinh cho bác cho đảng sống còn , là một vinh dự to lớn . Giả sử không vì quá đói khổ , còn tiền còn bạc ... thì 15 chú Cún vẫn sống vui vẻ , nhảy nhót vui đùa tại Long An ; chỉ vì không tiền , không trợ cấp , không tất cả , kể cả đi đứng bòn mót đồ ăn thức uống , chôn chặt trong 4 bức tường , chồng nhìn vợ , con nhìn mẹ cha , người nhìn chó , chó nhìn người .... mà toàn những lời hứa hão .

    15 chú khuyển được chủ nhịn ăn san sẻ thực phẩm dù khốn khó trăm bề , chạy trốn những lời hứa hão huyền trên đoạn đường dài 400 km , nắng , mưa vùi dập , người có áo mưa , chó cũng có áo mưa ... những tưởng về quê mang lại an bình cả người lẫn chó ... ai ngờ là chia ly , đứt ruột : cách mạng tính .
    Bảo rồi , làm chó Việt Nam khổ trăm bề , ngay cả làm người Việt Nam cũng thế thôi : Cộng Sản sinh ra để làm 2 việc : Bịp và Làm bậy !
    Hễ chúng nói là nói bịp ,chúng làm là làm bậy !!!
    Em là Lê văn Tám : sản phẩm của Trần Huy Liệu ..đí ạ...không phải phản động đâu ,bạn ui !

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo