Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng Hôm trước,...

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng

Hôm trước, trong lúc Thị trưởng thành phố Westminster cùng với Ngô Kỷ, Trương Quốc Huy, Nam Quan,... khóc than bị gian đảng của con buôn chánh trị Kimberly Hồ ra nghị quyết buộc phải cuốn gói văn phòng thị trưởng ra khỏi Tòa thị chánh thì thằng tui đã chỉ ra rằng tên Tạ Đức Trí này là một tên Việt cộng nằm vùng rất tinh vi và nguy hiểm.

Chắc chắn, với khẳng định đó của tui sẽ làm cho nhiều ông bà yêu Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, trân quý chánh thể Việt Nam Cộng Hòa sẽ tỏ ra bất bình, giận dữ và ném về tui nhận định như thượng sĩ già chống cộng Ngô Kỷ rằng "nó là loại trông giống hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa nhưng là Việt cộng nằm vùng" đánh phá người chống cộng ở hải ngoại và quốc nội". 

Cũng đúng thôi vì sự tinh vi của tên Việt cộng nằm vùng Tạ Đức Trí với chiêu bài hô hào chống cộng, ra nghị quyết dẹp cờ máu của Việt cộng và Tàu cộng ở trung tâm chống cộng Westminster này cũng như Tạ Đức Trí là cháu của đại tá Quân lực Việt Nam Cộng Hòa Tạ Đức Chinh, con rể của trung tá pháo binh thủy quân lục chiến của quân lực Việt Nam Cộng Hòa là ông Đoàn Trọng Cảo thì làm sao Tạ Đức Trí lại là Việt cộng nằm vùng ?

Chỉ với quan điểm đó mà suy tôn Tạ Đức Trí là hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa chánh nghĩa có tinh thần chống cộng quyết liệt thì bảo Sao Việt cộng nó không chui sâu vào cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản, trèo cao nhờ sự ái mộ, ủng hộ mù quáng để phá nát cộng đồng người Việt Quốc gia giúp Việt cộng giữ đảng từ xa và ung dung bán nước cho Tàu cộng.

Nói thiệt, Việt cộng bây giờ nó rất nhiều tiền và không có gì mà nó không thể mua được bằng rất nhiều tiền nếu kẻ đó sẵn sàng vì tiền mà bán rẻ phẩm giá, lương tâm, truyền thống gia đình. Cỡ như tướng râu kẽm Nguyễn Cao Kỳ mà nó mua cái rột để quảng bá cái nghị quyết 36 của tụi nó thì vợ chồng của Tạ Đức Trí đã từng bị nó nhồi sọ khi còn là học trò ở Việt Nam thì có khó khăn gì? 

Hôm trước tui đã vẽ ra cái đường dây nằm vùng mà vợ chồng của Tạ Đức Trí đã áp phe đó là mụ cộng già Kiều Chinh, tên cộng nô Alan Võ Ford và con Vẹm cái Ngô Thanh Vân với bằng chứng là vợ chồng của thị trưởng Tạ Đức Trí đã ký kết với cộng già Kiều Chinh và cộng nô Alan Võ Ford để vinh danh cho Vẹm cái Ngô Thanh Vân. 

Cụ thể, sau khi hợp đồng được ký kết, thị trưởng Westminster Tạ Đức Trí cùng tụi nó trao bằng khen cho Vẹm cái Ngô Thanh Vân với điều kiện là Tạ Đức Trí phải cất hết Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ trong phòng của thị trưởng để chụp hình, chụp bóng. 

Vẹm cái Ngô Thanh Vân là con cờ của gia tộc sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng, được cháu vợ của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng là Johnny Trí Nguyễn dắt về Việt Nam để PR, cấy nhộng. Bởi vì vợ của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng là mụ Trần Thanh Kiệm, bà con với diễn viên Chánh Tín mà gia đình mụ Trần Thanh Kiệm là "Tàu đỏ nằm vùng" ở miệt Cà Mau - Rạch Giá", cha của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng là Nguyễn Tấn Thử đã gởi anh em sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng và mẹ của hắn cho gia đình "Tàu đỏ nằm vùng" Trần Thanh Kiệm để Tấn Thử vào bưng làm cộng phỉ cho nên sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng nói tiếng Tàu như gió. 

Được Johnny Trí Nguyễn đem về Việt Nam đào tạo nghiệp vụ nằm vùng, từ một đứa không ra gì phút chốc Vẹm cái Ngô Thanh Vân trở thành Thiên Nga trong giới minh tinh gốc mít Vàng. Sau đó, Việt cộng chỉ đạo cho tên kinh tài Hoa Nam là tên Phạm Nhật Vượng của Vingroup ký hợp đồng với Vẹm cái Ngô Thanh Vân trong nhiệm vụ làm đại sứ thương hiệu cho VinFast để xâm lược vào Nước Mỹ nói riêng và thế giới nói chung. 

Trong nhiệm vụ đại sứ thương hiệu của VinFast, Vẹm cái Ngô Thanh Vân được mụ cộng già Kiều Chinh và cộng nô Alan Võ Ford môi giới với Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí mở đường xâm nhập vào California, nơi đông đảo người Việt Quốc gia tị nạn cộng sản định cư và Tạ Đức Trí đã dẹp Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để trao bằng khen cho Vẹm cái Ngô Thanh Vân thay cho việc quảng cáo thương hiệu của tên kinh tài Hoa Nam Phạm Nhật Vượng.

Bây giờ mọi việc đã thành công khi tiểu bang California đã dành riêng cho kinh tài Hoa Nam Phạm Nhật Vượng khu đất vàng để dựng xưởng sản xuất xe điện với kinh phí 4,5 ngàn tỷ hồ tệ theo kịch bản chống biến đổi khí hậu - thỏa thuận mới xanh của Mỹ cộng Joe Biden, đổi lại phia kinh tài Hoa Nam Phạm Nhật Vượng được Mỹ cộng ở California ưu đãi thuế khóa tới 465 tỷ hồ tệ mà báo Vẹm đang hoan hỷ loan truyền như hình kèm theo.

Ai nói Việt cộng nó ngu thì coi lại mình, ai tin thị trưởng Tạ Đức Trí với gian đảng của nó như Ngô Kỷ, Nam Quan, Trương Quốc Huy, Mai Tiến Dũng,... là chống cộng thì coi lại trình độ hiểu biết về cộng sản của mình nằm ở vị trí nào trong dãy số tự nhiên. Tạ Đức Trí vinh danh Vẹm cái Ngô Thanh Vân và nay VinFast đã cắm dùi ở đất Vàng California. 

Một kế hoạch cấy nhộng hoàn hảo của Việt cộng nhưng mấy ai nhận ra được nó, thậm chí còn ủng hộ nó bằng cách vu khống, chụp mũ người DIỆT CỘNG chơn chánh chỉ vì vẻ ngoài huyễn hoặc nhơn danh "chống cộng" của lũ cộng nô và lũ lợi dụng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để làm kế sanh nhai thông qua nghề chống cộng. Nhục thật, nhục không có giới hạn./.

Tran Hung.



https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=209393661288835&substory_index=1&id=100066546069423
THỊ TRƯỞNG WESTMINSTER TẠ ĐỨC TRÍ - HẬU DUỆ VIỆT NAM CỘNG HÒA HAY HẬU DUỆ CỘNG SẢN ?

Cộng sản là ký sinh trùng, chúng sẽ dễ dàng bám vào cơ thể của ký chủ nếu ký chủ tiếp xúc với nó. Việt Nam Cộng Hòa đã thua Việt cộng trong một trận chiến mà một trong số các nguyên nhơn của sự thua trận là do Việt Nam Cộng Hòa đã bị ký sinh trùng Việt cộng xâm nhập vào cơ thể.

Sau khi bức hại Việt Nam Cộng Hòa ngay tại Quốc gia Việt Nam, để truy cùng diệt tận, Việt cộng đã cùng với những người Mỹ phản bội đồng minh và Tàu cộng tiếp tục cuộc chiến xóa sổ Việt Nam Cộng Hòa tại các nước Tự Do mà ưu tiên là ngay tại Hoa Kỳ. 

Hôm nay, trong lúc 04 trang Facebook của tui làm chủ danh khoản đã bị Việt cộng, Việt gian là tụi Việt Tân, Đào Minh Quân report nhưng tui vẫn không cho phép mình được nghỉ ngơi khi vận mệnh của Việt Nam Cộng Hòa nói riêng và Tổ Quốc Việt Nam nói chung đang đứng trước thời khắc lịch sử là "tồn vong hay nô lệ vĩnh viễn". Do đó, tui tiếp tục chiến dịch DIỆT CỘNG trên mặt trận tâm lý chiến mà kẻ được tui xướng tên ở đây chính là tên thị trưởng Westminster Tạ Đức Trí và gian đảng của nó, một tên Việt cộng nằm vùng nguy hiểm trong chiến lược tận diệt Việt Nam Cộng Hòa của Việt gian cộng sản Việt Nam.

Trước tiên, tui khẳng định mình hoàn toàn không vì đối thủ của Tạ Đức Trí mà tấn công vào Tạ Đức Trí, bởi vì dưới con mắt và bộ óc của tui thì đối thủ của Tạ Đức Trí cũng đã bị Việt cộng thao túng rồi, mọi hành động của họ và Tạ Đức Trí cũng xoay quanh câu chuyện "giành ghế" theo kịch bản của Việt cộng mà thôi. Tui vạch mặt tên Tạ Đức Trí với Danh dự và Trách nhiệm của người Việt Nam không cộng sản, với tư cách là người con của Việt Nam Cộng Hòa mà đối thủ của Tạ Đức Trí và bản thân hắn ta cũng có gốc gác là Việt Nam Cộng Hòa nhưng là RINOS theo cách nói của người Mỹ yêu nước.

Tới 19 tuổi, Tạ Đức Trí mới cùng gia đình rời khỏi Việt Nam, nghĩa là trong suốt 12 năm học, Tạ Đức Trí đã mài mông trên ghế nhà trường của Việt cộng, cha của Tạ Đức Trí là nhà viết kịch Tạ Ðức Trì, bút hiệu Hoàng Trí Ðức, từng viết sách chống cộng sản cho nên bị bắt đi tù sau năm 1975, và mãi đến năm 1992 mới được cho phép xuất cảnh, mẹ của Tạ Đức Trí là giáo sư Anh Ngữ của Hội Việt Mỹ Saigon trước năm 1975, bác ruột của Tạ Đức Trí là Tạ Đức Chinh, Đại tá quân lực Việt Nam Cộng Hòa chỉ huy trưởng lực lượng quân báo 101. Ông ngoại của Tạ Đức Trí là Đốc phủ Đỗ Văn Rỡ, từng làm ở Phủ Quốc Vụ Khanh thời Đệ II Cộng Hòa đặc trách văn hóa, ông này là cây đa cây đề trong nghệ thuật Hát Bội ở Việt Nam.

Với một thân thế như vậy, dĩ nhiên Tạ Đức Trí sẽ không thoát khỏi sự chú ý của Việt cộng và dĩ nhiên Việt cộng sẽ tìm mọi cách để "nhồi sọ" Tạ Đức Trí trong suốt thời gian mài mông trên ghế nhà trường trong kế sách "cấy nhộng đỏ để giữ đảng từ xa". Người có ảnh hưởng lớn tới Tạ Đức Trí đó chính là ông ngoại Đỗ Văn Rỡ và người được ông Đốc phủ Đỗ Văn Rỡ tâm đắc nhứt trong đám học trò của mình là ông Đinh Bằng Phi, là một người sống chết với nghệ thuật Hát Bội được Việt cộng vinh danh là nghệ sĩ nhân dân.

Cũng như Trúc Hồ là cháu của Việt cộng Ca Lê Thuần, Ca Lê Hồng, chịu sự nhồi sọ của những kẻ này để qua Mỹ nằm vùng thì Tạ Đức Trí cũng bị nghệ sĩ nhân dân Đinh Bằng Phi lấy danh nghĩa là học trò cưng của ông ngoại Đỗ Văn Rỡ để nhào nặn Tạ Đức Trí thành một tên nằm vùng chiến lược tại Hoa Kỳ. Nhiều người là quân cán chính Việt Nam Cộng Hòa đã không ngớt ca ngợi, bênh vực cho Tạ Đức Trí với lập luận Tạ Đức Trí là người chống cộng tới cùng với bằng chứng là ra nghị quyết cấm treo cờ Việt cộng ở Westminster, Tạ Đức Trí là hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa,...

Tất cả đều sai bét, bởi vì họ đã dính bẫy của Việt cộng mà không hề hay biết, Việt cộng rất thâm hiểm, quỷ quyệt, chúng sẽ dựng lên những tượng cảm xúc chống cộng rất đình đám dựa vào nhơn thân, lai lịch và tôn giáo của người đó để cho những người DIỆT CỘNG tỉnh táo khó lòng xô đổ được các tượng đài chống cộng kia vì đụng vô sẽ bị đám đông chụp mũ ngược lại rằng "mày mới đích thị là Việt cộng nằm vùng, Việt gian vì mày đánh phá người chống cộng".

Việt cộng đã thành công trong chiêu trò cai trị của nó khi nó biết xài chiêu "dựa vào kẻ thù để diệt kẻ thù", nghĩa là Việt cộng nó dựng lên những người chống cộng có gốc gác là kẻ thù của nó chính là các tướng tá, con em của Việt Nam Cộng Hòa nhưng có thái độ dễ bị khuất phục bởi cám dỗ của danh lợi, vật chất, địa vị, sau đó Việt cộng sẽ biến những tượng đài này thành công cụ tuyên truyền cho chúng.

Có 02 lực lượng nằm vùng của Việt cộng nổi bật hiện nay là các tượng đài chống cộng được Việt cộng dựng lên có gốc gác là Việt Nam Cộng Hòa nhưng đã được thuần hóa, mua chuộc và thao túng. Loại này ở hải ngoại rất đông và ở quốc nội cũng phổ biến mà điển hình như: cha con Nguyễn Cao Kỳ, đại tá Vũ Văn Lộc có bút danh Giao Chỉ, nhà văn Nguyễn Thanh Việt từng đoạt giải Pulitzer, lật sư Hoàng Duy Hùng,... và nay là Tạ Đức Trí thị trưởng Westminster. Ở quốc nội thì có núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. 

Với những tượng đài chống cộng trên, bản sắc và tinh thần DIỆT CỘNG của Việt Nam Cộng Hòa đã bị tàn phá nặng nề ngay trên Nước Mỹ, bởi vì với gốc gác là Việt Nam Cộng Hòa, với những phát ngôn đình đám về chống cộng thì kẻ nào đó dám vạch mặt họ là tay sai của Việt cộng thì có khác gì là châu chấu đá xe, tất nhiên sẽ bị đám đông mê muội đánh cho tắt đài với cáo buộc "mày mới là Việt cộng nằm vùng đánh phá người chống cộng để làm lợi cho Việt cộng". 

Cái này bản thân tui đã gặp thường xuyên, họ chụp mũ tui khi tui vạch mặt núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh rằng "núm Quỳnh là con của cảnh sát Quốc Gia, là công giáo nòi,...thì làm sao là Việt cộng? ", họ ngây thơ nhưng có lắm kẻ tin vì những kẻ tin họ không chịu hiểu là tại sao Dương Văn Minh theo Việt cộng, tại sao Nguyễn Cao Kỳ phò Việt cộng? Cỡ gộc như vậy mà còn phò Việt cộng thì ba đứa lăn tăn kia là cái gì mà không bị Việt cộng biến thành công cụ của nó ?

Loại thứ hai đó là các tượng đài chống cộng trong cái mác đấu tranh dân chủ nhưng có gốc gác là Việt cộng, dựng loại này lên để lu loa họ là người cộng sản nhưng nay đã phản tỉnh nên quay lại chống Việt cộng, loại này cũng lúc nhúc như giòi và đình đám như hot girl, đó là Cù Huy Hà Vũ, Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần, Phạm Đoan Trang, Lê Công Định, Trần Huỳnh Duy Thức, lật sư Nguyễn Văn Đài,... Làm gì có chuyện Việt cộng nó để cho người của nó phản tỉnh và quay lại chống nó ? Bao nhiêu đảng viên cộng sản cao cấp đã bị Việt cộng cho đi gặp Mác - Lê - Mao - hồ tặc rồi ? Sâu mọt Trịnh Xuân Thanh can tội tham ô chớ không có phản đảng, chống đảng mà còn bị Việt cộng mò qua Đức bắt cóc kia cà, hổng lẽ Việt cộng lại nhơn đạo, sợ sệt với tụi đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm ra mặt chống nó rất hăng ? 

Việt cộng có trăm phương ngàn kế để giữ đảng mà chống tự hào là "chiến tranh nhân dân", ngoài việc chúng cho lực lượng giữ đảng ra mặt tuyên chiến với người yêu nước thì cái chiêu "dựng lên những tượng đài yêu nước để triệt hạ đối thủ" cũng là một chiêu độc đáo và hữu hiệu. Trong nghệ thuật quân sự, cách để chiếm được quyền chủ động sẽ không thiếu cách cấy người làm nội gián quân tình. Để cấy được thân tín vào trại địch, trước tiên phải làm cho địch quân tin tưởng kẻ được cấy vào nó là kẻ thù của mình, luôn muốn tiêu diệt mình. Trong mặt trận tâm lý chiến hiện nay cũng vậy, để cho cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản ở hải ngoại và tị nạn ngay trên quê hương mình tin tưởng vào cá nhơn, tổ chức nào đó là "chống cộng" thì Việt cộng gắn mác phản động, khủng bố lên những con ký sinh trùng do nó nuôi dưỡng, điển hình như Việt Tân, Đào Minh Quân, Lê Trọng Quát, hội anh em dân chủ, Nguyễn Văn Đài, Phạm Đoan Trang, Trần Huỳnh Duy Thức, Trương Quốc Huy, Trần Nhật Phong,... và cứ thế thị trường chống cộng đã thuộc về tay của Việt cộng.

Quay lại nhơn vật Tạ Đức Trí mà hôm trước tui có nói về việc hắn ta vinh danh cho Ngô Thanh Vân và nay người Việt Nam tị nạn cộng sản ở Hoa Kỳ đang phân cực sâu sắc bởi phe bảo vệ Tạ Đức Trí và phe chống lại Đức Trí Tạ. Tinh ý một chút sẽ thấy tại sao câu chuyện bảo vệ và chống lại Tạ Đức Trí bùng phát trong lúc này? Rất dễ hiểu vì Việt cộng muốn làm cho lòng người Việt Nam bị phân tán, chia rẽ mà quên đi tội ác tày trời của nó với hàng vạn người dân mất mạng vì đại dịch cúm Tàu cộng và dã tâm bán nước công khai của tên thái thú Phạm Minh Chính cùng lũ Hán nô ở Việt Nam ngay bây giờ. Ở hải ngoại thì rùm beng công kích nhau còn ở quốc nội thì Vẹm cái Phương Hằng và đám showbiz Vẹm cũng rùm beng, tất cả sẽ là màn khói giúp Việt cộng che đậy những tội ác của nó hiện nay.

Trước khi đi vào chi tiết về Tạ Đức Trí, tui xin quý vị chịu khó tìm hiểu về những nhơn vật và hiện tượng dưới đây để quý vị tránh sa vào thực tế là "bạn tin quá nhiều vì bạn biết quá ít", thực tế này rất phổ biến hiện nay mà kẻ gian đã lợi dụng để làm cứu cánh cho chúng nó trong đó có Việt cộng là lũ tranh thủ tối đa. Cụ thể:

1. Hãy tìm hiểu về ông nghệ sĩ nhân dân Đinh Bằng Phi, học trò cưng của cụ Đỗ Văn Rỡ, ông ngoại của Tạ Đức Trí. Nghệ sĩ Việt cộng Kim Cương là học trò cưng của Đinh Bằng Phi, Đinh Bằng Phi rất thân thiết với Việt cộng Ca Lê Hồng, kẻ là cô của Việt cộng Trúc Hồ ông chủ của đài STBN.

2. Hãy tìm hiểu tại sao Tạ Đức Trí trao bằng khen cho Việt cộng Ngô Thanh Vân trong quan phòng không có Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ nhưng với những người khác thì lại có Cờ Vàng, cụ thể là khi Tạ Đức Trí được thò lò chánh trị Ngô Kỷ phỏng vấn chẳng hạn.

3. Hãy tìm hiểu về minh tinh Kiều Chinh và tên Việt gian gốc gác Việt Nam Cộng Hòa là Alan Võ Ford, hai kẻ này đã ký kết những gì với Tạ Đức Trí để Tạ Đức Trí trao bằng khen cho Ngô Thanh Vân? Kiều Chinh kể rằng cha bà ta chết đói bởi Việt cộng nhưng bà ta về Việt Nam như cơm bữa, xây hơn 50 ngôi trường ở Việt Nam còn Alan Võ Ford thì làm ăn ở Việt Nam, được Việt cộng chở ra Trường Sa để úy lạo cho bộ đội và tuyên truyền phản pháo lại những ai cho rằng Việt cộng đã bán luôn Trường Sa cho Tàu cộng.

4. Tạ Đức Trí được bầu làm thị trưởng Westminster vào năm 2012 nhờ những phát ngôn và hành động "chống cộng" và nhờ vào số tiền bỏ ra để vận động cử tri gốc Việt. Năm 2012 là thời điểm sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng tỏ ra "yêu nước - ghét Tàu cộng" khi thế giới đang hầm hập với phong trào "cách mạng hoa nhài, cách mạng cam", được sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng bật đèn xanh nên làn sóng biểu tình chống Tàu cộng ở Việt Nam lên cao dưới sự kêu gọi của các tượng đài đấu tranh dân chủ đi đầu trên ngực áo có gắn logo cờ đỏ sao vàng của Việt cộng và côn an không ra tay đàn áp, ngăn cản biểu tình và sau đó có rất nhiều tù nhơn lương tâm xuất hiện ở quốc nội và được phóng sanh ra hải ngoại như Hiếu Buôn Gió, núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Nguyễn Văn Đài,...

Tinh ý một chút sẽ nhận ra Tạ Đức Trí được bầu làm thị trưởng Westminster có bàn tay của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng, một tên Hoa Nam xếp sau lưng Hán nô Nguyễn Phú Trọng và đàn anh của Hoa Nam Phạm Minh Chính hiện nay. Hãy tự tìm hiểu để "biết nhiều sẽ ít tin nhiều" trước khi tui viết tiếp vào tối mai./.

Tran Hung.

1.https://www.facebook.com/100004371494396/posts/2102000529955643/

2.https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=3751245455101416&id=100006479965619

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo