Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHỐNG VIỆT GIAN SAO LẠI BẢO VỆ NHỮNG HÀNH ĐỘNG CỦA VIỆT GIAN ĐỂ GIÚP VIỆT GIAN VẬY ÔNG Ngô Kỷ?

CHỐNG VIỆT GIAN SAO LẠI BẢO VỆ NHỮNG HÀNH ĐỘNG CỦA VIỆT GIAN ĐỂ GIÚP VIỆT GIAN VẬY ÔNG Ngô Kỷ?   Để tiện hầu chuyện với ông Ngô Kỷ, tui đã g...

CHỐNG VIỆT GIAN SAO LẠI BẢO VỆ NHỮNG HÀNH ĐỘNG CỦA VIỆT GIAN ĐỂ GIÚP VIỆT GIAN VẬY ÔNG Ngô Kỷ? 

Để tiện hầu chuyện với ông Ngô Kỷ, tui đã gởi lời kết bạn với ông ta như tui đã comment trong nhà ông ta trước đó rằng tui sẽ liên tục gởi những thắc mắc tới ông, sẽ gởi lời kết bạn với ông để giúp ông "tri kỷ, tri bỉ: bách chiến bách thắng" như ông đã khoe khoang mình là tín đồ của thuyết giáo Khổng Khâu, rất tâm đắc và am tường về binh pháp Tôn Tử.

Tiếc rằng, ông Ngô Kỷ đã đăng đàn tuyên bố rằng: Nhân dịp này tôi xin thông báo là tôi không thể confirm cho phép Facebooker Tran Hung xin kết bạn được, vì Facebooker Tran Hung thuộc loài nguoi "không bình thường".

Tui sẽ không thất vọng và cũng không bỏ ý định tiếp tục gởi những thắc mắc của tui tới ông Ngô Kỷ vì cá tánh tui là "sẽ không từ bỏ, rời đi khi chưa hoàn thành nhiệm vụ", nói rõ với ông Ngô Kỷ và lực lượng bảo vệ cho ông là "nhiệm vụ" mà tui nói ở đây là nhiệm vụ của một công dân, nhiệm vụ vì cộng đồng "chống cộng, chống Việt gian" mà chính ông lâu nay cho mình cái quyền đó và nhận lãnh sứ mạng đó.

Tui biết mục đích và ý nghĩa của ông khi nói tui là "loài nguoi không bình thường", nghĩa là ông cũng cùng với kẻ thù tui xài cái quan điểm đạo đức giả, ngu xuẩn, giúp Việt cộng, Tàu cộng và Việt gian "tróc nã" người DIỆT CỘNG chơn chánh khi đánh đồng họ với ngu từ "mày là đồ nick ảo, nick ma, là loại núp lùm, rúc váy, trùm mền hô xung phong" vì mày giấu cái mặt mày như mèo giấu cứt,... có phải không ông Ngô Kỷ? 

Ngay chỗ này, tui cần nói cho ông biết rằng tui là người đồng sáng lập ra trang Thesaigonpost - Tiếng nói Người Sài Gòn và tui được anh em tín nhiệm giao nhiệm vụ là Tổng biên tập của trang Thesaigonpost. Do đó, nếu tui là loài người "không bình thường" như ông đã nói và đã nghĩ về tui thì ông nên coi lại bản thân mình có bình thường hay không trước khi phán xét tui. Nếu tui là hồn ma bóng quế, là nick ảo, nick ma thì chắc chắn một điều tui không được tín nhiệm để tín thác giữ vai trò Tổng biên tập của trang Thesaigonpost.

Là kẻ luôn cho mình tinh thông binh pháp Tôn Tử, coi mình là người "độc đáo" khi luôn dựng riêng cho mình hàng rào lãnh địa trên mặt trận "chống cộng" là Ngô Kỷ tui có phương pháp và hành động riêng của mình. Thái độ này của ông theo tâm lý học là thái độ ngạo mạn, kẻ cả, tự coi mình là cha thiên hạ, là chúa tể sơn lâm, coi người khác có bất đồng quan điểm, có xung đột về tư tưởng với mình là cỏ rác, là loài người không bình thường theo nghĩa mạ lỵ, phỉ báng và khinh miệt chớ không phải "không bình thường" theo nghĩa vượt trội, khác thường. Không bình thường mà ông Ngô Kỷ nói về tui được hiểu là ông cho tui là thằng bá láp, là thần kinh, là Việt gian, Việt cộng nằm vùng,...như những kẻ thù của tui đã từng vu khống, chụp mũ tui có đúng không ông Ngô Kỷ? 

Lối hành xử của một "tượng đài" chống cộng, diệt Việt gian mà lâu nay ông ton hót tên mạng xã hội cho thấy ông là một kẻ nhu nhược, hèn nhát nhưng rất tiểu nhơn, hạ đẳng, lưu manh và nham hiểm. Ông còn tệ hơn con Đà Điểu chỉ biết rúc đầu vào cát để trốn tránh sự thật, tệ hơn tụi bò đỏ mà lâu nay tui vẫn được tụi nó tấn công. Cũng dễ hiểu thôi vì ông biết là tui không phải là "người bình thường" mà là rất phi thường, là mối họa với ông vì tui sẽ lột trần bản chất xảo trá, bịp bợm của các ông mà lâu nay không có người công chính nào dám hành động ngoại trừ những kẻ đã bị ông vạch mặt là Việt gian.

Nếu ông cho tui là loại người không bình thường (tui sửa lại giúp ông vì ông viết là "loài nguoi không bình thường) bởi vì tui giấu mặt trên Facebook, không livestream như ông rồi khẳng định tui là loại người không bình thường thì chính ông đã tự bộc lộ hết cái ngu mà thiên hạ đã gán cho ông là Ngu Kỹ. Ông hãy coi lại trong nhà ông, trên các kênh youtube của "đồng chí" của ông là Trust media của Việt cộng con Nam Quan, N10TV của cộng phỉ con Trương Quốc Huy, Trần Nhật Phong Chanel của tuyên truyền xám Trần Nhật Phong,... xem có bao nhiêu người giấu mặt follow, like, share cho tụi nó? Không lẽ họ cũng là loại người không bình thường theo cách nói và cách nghĩ của ông ?

Còn nếu ông cho rằng tui là loại người không bình thường, là kẻ viết bài "có vẻ chống cộng, có vẻ là Hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa" nhưng không phải vậy mà rất có thể là Việt gian, Việt cộng nằm vùng như miệng lưỡi của kẻ thù tui thì ít ra ông hãy dùng trí thông minh và kinh nghiệm "chống cộng" của ông để vạch mặt tui như ông đã từng làm với bao kẻ khác chớ không phải chọn cách thóa mạ để tạo cớ án binh bất động, chạy trốn sự thật một cách ô nhục, đớn hèn như vậy. Ô nhục là vì các "đồng chí" của ông và bản thân ông biết rõ bà Kimberly Hồ bằng xương, bằng thịt, luôn kè kè bên các ông nhưng nay "bè lũ" các ông lại cáo buộc bà ta phản bội thì hà cớ gì ông lại cho rằng tui là loại người không bình thường vì giấu mặt trên mạng xã hội này? Không lẽ ông không biết "tri nhơn tri diện bất tri tâm" hả ông Ngô Kỷ? Hà cớ gì lại mạ lỵ người khác theo cách thức của Việt cộng là muốn xài Facebook phải có hình thật, địa chỉ rõ ràng theo luật an ninh mạng của nó ?

Tui biết tại sao ông lại chọn cái giải pháp hành xử hạ đẳng với tui như vậy, bởi vì ông không được cha mẹ ông dạy cho các đức tính: Lương thiện, Quả cảm, Công tâm và Bác ái như tui. Ông thiếu bốn cái đức tính căn bản tạo nên giá trị của một con người này nên cho dù ông có làu thông binh pháp Tôn Tử, có ăn ngủ cũng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, đâu đâu cũng phô bày Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ và oang oang tao là người luôn chống Việt cộng, Việt gian thì cuối cùng ông cũng bị Việt cộng và Việt gian mua chuộc, thao túng và rất có thể ông lại là một con nhộng đỏ được Việt cộng đao tạo từ nhỏ như tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Hoàng Duy Hùng vậy.

Tui đã nói với ông ngay từ đầu, ở bài viết có tựa đề LỜI PHI LỘ GỞI "TƯỢNG ĐÀI CHỐNG CỘNG" NGÔ KỶ là phải LƯƠNG THIỆN mà tại sao phải lương thiện thì tui sẽ nói ở bài sau. Ở đây tui gởi ông các thắc mắc tiếp tục như sau theo nghĩa "hỏi tức trả lời" vì ông gặp tui như ma gặp Phật rồi nên ông không dám trả lời như tuyên bố chống chế của ông.

1. Ông Ngô Kỷ nổi tiếng nhờ hành động vạch mặt Việt gian, thân cộng với việc vạch mặt Việt gian Trần Trường, Nguyễn Phương Hùng,.... và đặc biệt là rất "kiên cường" trong cuộc chiến Quốc - cộng là cuộc chiến chống nghị quyết 36 của Việt cộng. Vậy cho loại người không bình thường là Tran Hung tui được hỏi ông Ngô Kỷ và gian đảng của ông (tui phải xài chữ gian đảng ở đây vì nó rất đúng với thực tế nên ông đừng có tự ái mà hao tổn chơn khí) rằng:

 - Tay trùm rác David Dương về Việt Nam làmlàm ăn với Việt cộng có phải là thân cộng, Việt gian theo tiêu chí chống nghị quyết 36 mà gian đảng của ông hô hào hay không? 

- Ông khẳng định tên Nguyễn Phương Hùng là Việt gian vì giao du với cán ngố ngoại giao của Việt cộng vậy ông nghĩ sao về Nam Quan đồng chí của ông ngồi ăn thân mật với Tổng Lãnh sự Việt cộng Nguyễn Trác Toàn và nhơn thân của Nam Quan đỏ chét bởi cha của nó là Họa sĩ Rừng Nguyễn Tuấn Khanh, một tên Việt cộng nằm vùng trong cái mác phản chiến và bây giờ về Việt Nam cộng sản như cơm bữa để mở phòng trưng bày, triển lãm tranh vẽ.

Tui tạm dừng lại tại đây, hy vọng ông hãy uống thuốc trợ tim và bôi kem chống nhục trước khi đọc những gì tui đã viết. Ông có lương thiện không khi vạch mặt Việt gian bằng tiêu chí của mình đưa ra nhưng bản thân mình lại giao hảo với bọn vi phạm tiêu chí đó, hành động tương tự và vượt qua những hành động của những tên Việt gian bị ông vạch mặt, ra sức ngụy biện để bảo vệ đồng chí của mình vậy ông Ngô Kỷ có lương thiện để cho mình là người chống cộng, chống Việt gian, chống nghị quyết 36 của Việt cộng hay không? 

Hãy uống thuốc trợ tim và kem chống nhục trước khi đọc nghen ông Ngô Kỷ vì tui không chịu trách nhiệm về việc ông thổ huyết như Tư Đồ Vương Lăng trong Tam Quốc Chí bên Tàu đâu à nha./.

Tran Hung.








1 nhận xét

  1. Nói thật tôi biết cha nội Ngô KỶ , mà "dogtor chuối " Ngụy Vũ gọi là NGÔ BỊP , từ khi còn cộng tác với đài phát thanh Quê Hương của bà Đoan Trang ở Sanjose . Cha nội Ngô Kỷ chống cộng theo " Thời tiết " khi nóng khi lạnh , nói nôm na Ngô Kỷ chống cộng và Việt gian theo gói đặt hàng tùy theo lớn nhỏ . Nếu gói lớn và nặng thì Ngô Kỷ có thể treo cổ Việt gian bằng hình nộm , hay cho mò sò trong " lu " . Nếu gói nhỏ và giấy bạc loại 1đôna , thì Ngô Kỷ chỉ trấn nước Việt gian trong " lon sữa bò " thôi . Trường hợp Việt gian cho " típ " nhiều hơn người thuê mướn thì cha nội Ngô KỶ " nâng chim " lên khỏi thắt lưng , trường hợp bà phó Kimberly Hồ trước đây .

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo