Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VINGROUP - MỘT TAY CHIA BÀI TRONG SÒNG BÀI BỊP BA LÁ MONTE Ở PHI VỤ BÁN BIỂN ĐÔNG VÀ VIỆT NAM CHO TÀU CỘNG

VINGROUP - MỘT TAY CHIA BÀI TRONG SÒNG BÀI BỊP BA LÁ MONTE Ở PHI VỤ BÁN BIỂN ĐÔNG VÀ VIỆT NAM CHO TÀU CỘNG Khi nói tới cộng sản nói chung và...

VINGROUP - MỘT TAY CHIA BÀI TRONG SÒNG BÀI BỊP BA LÁ MONTE Ở PHI VỤ BÁN BIỂN ĐÔNG VÀ VIỆT NAM CHO TÀU CỘNG

Khi nói tới cộng sản nói chung và Việt cộng nói riêng thì quý vị sẽ thấy những khẩu hiệu, nhóm chữ "tầm nhìn đến năm Y, kế hoạch cho năm Y,..." và điều này cho thấy tham vọng của cộng sản là vô tận. Để nuôi và hiện thực hóa tham vọng đó, cộng sản vận động không ngừng nghỉ với những thủ đoạn tinh vi theo quan điểm của Hàn Phi Tử là "binh bất yếm trá", theo binh pháp Tôn Tử là "vô trung sanh hữu - không biến thành có",...

Ngay tại Biển Đông, căn cứ vào tài liệu lịch sử cũng như gần đây nhứt mà cụ thể là vào năm 2016, Tòa PCA đã ra phán quyết khẳng định Tàu cộng không có chủ quyền pháp lý về mặt lịch sử ở Biển Đông. Vậy nhưng, phía Tàu cộng vẫn ra rả nó có chủ quyền trên toàn bộ Biển Đông với yêu sách đường Lưỡi Bò mà cái yêu sách phi lý này là cái kế "Vô trung sanh Hữu" của nó khi nó vin vào cái khế ước bán khống Biển Đông phần do Việt Nam Cộng Hòa quản lý tại công hàm 1958 do tên Hán tặc hồ chí minh yêu cầu tên Việt gian bán nước Phạm Văn Đồng ký dâng lên Chu Ân Lai.

Tập đoàn bán khống Biển Đông cho Tàu cộng được hình thành sau khi Tổng thống Ngô Đình Diệm bị lật đổ và tập đoàn này hoạt động mạnh mẽ áp phe bán khống Biển Đông cho Tàu cộng sau khi tổng thống Lyndon B Johnson tuyên bố không ra trang cử và Richard Nixon đã đắc cử mà cụ thể là cái gọi là "ngoại giao banh bàn" để gày sòng bạc bịp ba lá Monte có sự tham dự của cộng sản Bắc Việt, Tàu cộng, Sô cộng và Hoa Kỳ, chánh quyền của Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu thì cực lực phản đối và lên án, tẩy chay nên đã bị Richard Nixon và cú đêm Kissinger gạt ra, phản bội và bỏ rơi dẫn đến kết quả mất nước, lưu vong.

Tuy nhiên, do Sô cộng thời đó hùng mạnh, lại là trục đối đầu trực diện với Hoa Kỳ và khối tư bản cho nên Sô cộng không chịu thiệt thòi trong việc phân chia miếng bánh ở Biển Đông nói riêng và bán đảo Đông Dương nói chung, do đó sòng bạc bịp ba lá Monte chỉ còn lại với bè lũ ba tên gồm Việt cộng, Tàu cộng và Hoa Kỳ mà Richard Nixon và Kissinger đại diện. Nhưng ngay tại con bạc điếm Việt cộng thì cũng không đồng quan điểm do Việt cộng lúc đó có 02 phe, phe của Hán tặc hồ chí minh - Võ Nguyên Giáp thì ngả theo Tàu cộng còn phe của Lê Duẩn - Lê Đức Thọ thì ngả theo Sô cộng.

Do đó, muốn ăn đậm ở chiếu bạc bịp ba lá Monte mở tại Đông Dương thì bè lũ Mao Trạch Đông - Chu Ân Lai - Richard Nixon và cú đêm Kissinger phải hiệp đồng chặt chém với nhau trong cái chước "man Thiên quá hải - giấu Trời qua biển" với chiêu trò "chấm dứt chiến tranh - tái lập hòa bình" đó là Hội đàm Ba Lê mà Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu gọi là "sự phản bội đồng minh, đâm sau lưng chiến sĩ" vì theo Ông Thiệu thì viêc công nhận cộng phỉ Nam Việt là đám khủng bố Mặt trận dân tộc giải phóng Miền Nam Việt Nam là một bên trong bốn bên của các cuộc hòa đàm ở Ba Lê là một sự ô nhục, nhượng bộ trước Việt cộng của đồng minh Hoa Kỳ, hành động tất yếu sẽ tạo ra một thứ "hòa bình giả tạo, viển vông và ảo tưởng" và nó sẽ dẫn đến kết quả bức tử Việt Nam Cộng Hòa, xô đổ thành trì ngăn chặn làn sóng cộng sản tràn xuống phía Nam mà Tổng thống Harry Truman đã hình thành trong ý tưởng khi Ông không công nhận Việt Nam dân chủ cộng hòa là một chánh thể hợp pháp mà bằng chứng là Ông không trả lời các bức thơ và điện tín của Hán tặc hồ chí minh gởi cho Ông. 

Ý tưởng hình thành bức tường thành ngăn chặn làn sóng cộng sản tràn xuống phía Nam Châu Á theo Kế hoạch Marshall của Tổng thống Harry Truman được Tổng thống kế nhiệm là ông Tổng thống David Dwight Eisenhower hiện thực hóa bằng thuyết "Domino Theory" hay còn gọi là "Thuyết domino" mà Đông Dương là chiến lược AIXENHAO - CHIẾN TRANH ĐƠN PHƯƠNG với bức tường đồng ngăn chặn làn sóng cộng sản tràn xuống phía Nam là Đệ Nhứt Việt Nam Cộng Hòa do Ông Ngô Đình Diệm làm thống lãnh trong vai trò Tổng thống - Tổng Tư lệnh.

Nhưng sau khi Richard Nixon làm tổng thống với sự cố vấn của cú đêm Kissinger thì tất cả đã bị phá sản bởi sòng bạc bịp ba lá Monte tại Đông Dương mà canh bạc Hiệp đinh Ba Lê năm 1973 là quân bài chốt hạ. Thật ra Mỹ không phải thua cuộc nên chọn giải pháp phản bội đồng minh, bỏ rơi Việt Nam Cộng Hòa mà vì tính thực dụng của Richard Nixon được cú đêm Kissinger và Tàu cộng thúc đẩy để tiến tới phản bội đồng minh, bỏ rơi Việt Nam Cộng Hòa khi cú đêm Kissinger và Tàu cộng bày ra một canh bạc lớn hơn, ăn đậm hơn ở A Phú Hãn để buộc Sô cộng đâm đầu vào sòng bạc đó rồi thua cháy túi dẫn đến sự sụp đổ sau này mà các chánh trị gia nhận định việc Sô cộng tham gia vào chiến sự ở A Phú Hãn năm 1979 là nguyên do dẫn đến sự sụp đổ hoàn toàn vào 12 năm sau đó của Sô cộng.

Dài dòng như vậy ngõ hầu phát họa bức tranh Đông Dương tại sòng bạc bịp ba lá Monte do Tàu cộng và Richard Nixon - Kissinger gày sòng. Mặc dù quân bài chốt hạ tại sòng bạc bịp ba lá Monte ở Đông Dương đã được chốt hạ bởi quân bài Hiệp định Ba Lê năm 1973 với kết cuộc của Việt Nam Cộng Hòa tại ngày Quốc hận 30/4/1975 nhưng phía con buôn chánh trị cú đêm Kissinger và gian đảng của hắn vẫn chưa được Tàu cộng tất toán, chia phần vì tên trùm Việt cộng Lê Duẩn và gian đảng của hắn đã ngả về phía Sô cộng bị Đặng Tiểu Bình dạy cho một bài học là cuộc chiến tranh biên giới phía Tây Nam với tập đoàn Pol  Pot - Ieng Sary và cuộc chiến tranh biên giới phía Bắc năm 1979 với việc hậu thuẫn của tổng thống Jimmy Carter đã làm cho Việt cộng hoảng hồn và sau khi Sô cộng ngấp nghé bờ vực sụp đổ thì Việt cộng đã quay lại với Tàu cộng trong quyết tâm "thà mất nước chớ không để mất đảng Việt gian cộng sản" của tên tội đồ Nguyễn Văn Linh tại mật ước Thành Đô năm 1990.

Với cái hợp đồng bán nước của gian đảng Nguyễn Văn Linh tại Thành Đô, cú đêm Kissinger đã "vui trở lại" vì món tiền mà hắn ta và Tàu cộng hứa hẹn sẽ chia phần cho nhau tại canh bạc bịp ba lá Monte ở Đông Dương là quân bài chốt hạ Hiệp định Ba Lê sẽ được tái tục. Để được chia phần trong áp phe bán Biển Đông và Việt Nam cho Tàu cộng thì điều kiện tiên quyết là cả Tàu cộng và gian đảng của cú đêm Kissinger phải giữ mạng sống cho Việt cộng và đây chính là lý do mà Việt cộng vẫn bình yên cai trị Việt Nam sau khi thành trì cộng sản và cũng là cha đẻ của nó là Sô cộng đã bị xóa sổ.

Bởi vì, nếu để cho Việt cộng bị sụp đổ thì áp phe bán Biển Đông và Việt Nam cho Tàu cộng mà gian đảng của cú đêm Kissinger đã tham gia sẽ bị phá sản hoàn toàn bởi 02 tình huống là hoặc Tàu cộng sẽ thừa thắng nuốt lời để một mình hưởng trọn gọi là ăn quỵt hoặc Tàu cộng không còn cớ để đòi hỏi yêu sách về chủ quyền phi lý ở Biển Đông do kẻ bán khống Biển Đông cho nó là tập đoàn Việt gian cộng sản Việt Nam đã biến mất khỏi quả đất này. Nghĩa là cả gian đảng của cú đêm Kissinger và Tàu cộng đều phải nâng đỡ, bảo vệ cho Việt cộng như nhà băng phải nuôi các con nợ chúa chim vậy.

Muốn chia phần ở áp phe bán Biển Đông và muốn cướp trọn Biển Đông tiến tới cướp luôn Việt Nam thì cả Tàu cộng và gian đảng của cú đêm Kissinger phải nuôi dưỡng cho Việt cộng, không cho Việt cộng chết. Bằng chứng là Tàu cộng đã hỗ trợ cho Việt cộng sau mật ước Thành Đô năm 1990 còn gian đảng của cú đêm Kissinger từ cha con Bush tới Bill Clinton,Obama và bây giờ là Mỹ cộng Joe Biden đều tỏ thái độ thân thiết với Việt cộng, tạo cơ hội và điều kiện để Việt cộng đu dây như bình thường hóa quan hệ, thiết lập bang giao và nâng cấp quan hệ song phương Hoa Kỳ và Việt cộng,...

Ở thời đại này, việc dùng võ lực để thôn tính một quốc gia, đồng hóa một dân tộc được cho là hạ sách, giải pháp hiệu quả nhứt và ít tốn kém đó là "xâm lược văn hóa" bằng cách xâm nhập vào túi tiền của đối phương mà cố Tổng thống Ronald Reagan đã thành công mỹ mãn khi dùng chiếc đũa thần kinh tế thọc vào két sắt của cộng sản Đông Âu và Liên Sô. Rút kinh nghiệm đó, Tàu cộng và Việt cộng đã bằng mọi thủ đoạn, phương thức phát động chiến dịch "xâm lược văn hóa" thông qua mồi dẫn kinh tế tài chánh nhắm vào đối thủ của nó mà bằng chứng là các Viện Khổng Khâu được mọc lên như nấm ở Hoa Kỳ trào Bush con và Obama, hàng hóa Tàu cộng tràn ngập Nước Mỹ, làn sóng du học, định cư từ Việt Nam cộng sản và Tàu cộng diễn ra ồ ạt,... và đó chính là những hông hoa độc nở trong lòng địch để xâm lăng văn hóa của đối phương.

Muốn chia phần ở Biển Đông tại áp phe bán Biển Đông cho Tàu cộng được mở ra ở sòng bạc bịp ba lá Monte trước đây thì gian đảng của cú đêm Kissinger và Tàu cộng phải xài chước "man Thiên quá hải - giấu Trời qua biển". Với số tiền bán Biển Đông cho Tàu cộng lên hơn một ngàn tỷ Mỹ kim bị rò rỉ ở các email của cựu ngoại trưởng Hillary Clinton thì không bao giờ gian đảng của cú đêm Kissinger sẽ chấp nhận từ bỏ nó. Nhưng không thể hành động lộ liễu vì Trái Đất này vân còn đông đảo người lương thiện, cho nên cách tốt nhứt là gày sòng bạc bịp ba lá Monte mới với kẻ chia bài mới trong cái vỏ bọc là doanh nghiệp tư nhơn mạnh nhứt ở Việt Nam cộng sản đó là Vingroup của tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng.

Nhiều người vẫn khinh thường sự hiện diện của VinFast ở California vì cho rằng VinFast chưa đủ tuổi để vươn ra thị trường thế giới mà cụ thể là tại Hoa Kỳ, cá nhơn tui rất lo lắng cho sự kiện này với tinh thần cảnh giác cao độ và luôn biết tôn trọng kẻ thù của Việt Nam Cộng Hòa. Trước khi tạm dừng để viết tiếp chủ đề này, tui xin đưa ra gợi ý cho quý vị hình dung trước như sau:

1. Luật đặc khu có phải là kế sách tằm ăn dâu của Tàu cộng hay không khi nó là hòn đá ném ra dò đường, mở lối cho tiến trình thôn tính Việt Nam của Tàu cộng với niên hạn cho thuê đất lên tới 99 năm ?

2. Thái thú Phạm Minh Chính là kẻ kế thừa của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng với vai trò thí điểm đặc khu ở Quảng Ninh thời hắn được sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng cho làm bí thơ tỉnh này và Phú Quốc là nơi con trai của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng làm bí thơ, Khánh Hòa là lãnh địa của tài phiệt Phạm Nhật Vượng với thương hiệu đầu tiên của nó ở đây là Vinpearl và Vân Đồn, Phú Quốc cũng là nơi Vingroup làm trùm có đúng không? 

3. Hiện nay, Tàu cộng đang nắm giữ lợi thế trong lãnh vực sản xuất tấm pin năng lượng Mặt Trời và pin xe điện mà chất Cobalt và những chất khác cấu thành nên pin này đã làm cho Tesla cảm thấy bất an cho tương lai của họ mà Biển Đông nơi có vùng nước sâu xa bờ có trữ lượng Cobalt phong phú đã được Tàu cộng và Hoa Kỳ tiến hành khảo sát thăm dò. Việc VinFast xâm nhập vào thị trường Hoa Kỳ có liên quan tới Biển Đông và áp phe bán Biển Đông giữa Việt cộng - Tàu cộng và gian đảng của cú đêm Kissinger hay không? 

Sẽ viết tiếp ở bài sau và không quên nhắn nhủ với quý vị là hãy đọc và hiểu về trò chơi bài bịp ba lá Monte trong môi trường chánh trị. Trân trọng./.

Tran Hung.






















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo