Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HẦU CHUYỆN CÙNG ÔNG Ngô Kỷ

HẦU CHUYỆN CÙNG ÔNG Ngô Kỷ Việc ông Ngô Kỷ viết về tui rằng: Các bạn mến, Cho đến hôm nay, tôi chính thức và công khai phản đối Facebook Ngu...

HẦU CHUYỆN CÙNG ÔNG Ngô Kỷ

Việc ông Ngô Kỷ viết về tui rằng:

Các bạn mến,

Cho đến hôm nay, tôi chính thức và công khai phản đối Facebook Nguoi Mien Nam và nhân vật Tran Hung, vì đã đăng bài viết “Lưu vong hay lưu manh” của tác giả Tran Hung, đã chụp mũ tôi (Ngô Kỷ) và Thị Trưởng Tạ Đức Trí là cộng sản, mà không đưa ra bằng chứng rõ ràng, thuyết phục, chúng ăn cắp cái Thumbnail cùa TD Media, rồi lại photoshop thêm vào câu “chi bộ 4 tên,” trong đó có hình Trương Quốc Huy, Nam Quan, Tạ Đức Trí, Ngô Kỷ, đây là hành động mọi rợ, phi pháp vì đã xử dụng hình ảnh của Youtuber khác rồi lại thêm chữ vào.  

Lâu nay nhân vật có tên là Tran Hung viết một số bài “ra vẻ chống cộng” nhưng giọng điệu láo lếu, tào lao, hổn láo, xấc xược, chụp mũ lung tung, nhưng tôi chưa nói đến, nay thấy tên Tran Hung đi quá xa, nên tôi lên tiếng phản đối, và cảnh giác với đồng hương hãy lưu ý, cẩn thận đối với Facebook Nguoi Mien Nam vả tác giả Tran Hung. (Ngô Kỷ)

Trích từ Facebook Nguoi Mien Nam. HẾT TRÍCH.

Với lý do sau khi thấy tui viết thêm nhóm chữ "Chi bộ 04 tên" trên tấm hình tui chụp ở trên Youtube có ông Ngô Kỷ, Mai Tiến Dũng, Nam Quan ngồi chung để minh họa cho bài viết "LƯU VONG HAY LƯ.U M.ANH" của tui là nguyên cớ mà ông Ngô Kỷ có phản ứng gay gắt với tui như đoạn trích trên.

Không sao cả, chúng ta đang sống ở xứ sở tự do, tui và ông Ngô Kỷ cùng đương đầu với Việt cộng và Việt gian dù chưa biết được ai là chống cộng thực tâm và ai là DIỆT CỘNG tới cùng vì không có ai lấy thước để đo lòng người mà nói theo sở trường của ông Ngô Kỷ là binh pháp Tôn Tử là "tri nhơn tri diện bất tri tâm" nhưng chắc chắn có một điểm chung giữa tui với ông Ngô Kỷ là đã từng vạch mặt bộn tên Việt cộng nằm vùng, cứ tạm coi tui với ông Ngô Kỷ tương tự như Tôn Ngộ Không và Lục Nhỉ Mỹ Hầu trong phim Tây Du Ký đi, chỉ có Đế Thính và Phật Tổ Như Lai mới phân biệt được thật giả.

Việc tui viết 04 chữ "Chi bộ 04 tên" và bài viết LƯU VONG HAY LƯ.U M.ANH khiến ông Ngô Kỷ quan tâm, chú ý đến tui và viết một status như trên coi như là một đều. Nhưng lẽ ra, với một người như ông Ngô Kỷ thì chưa nên vội vã đăng cái status đó vì như vậy sẽ làm giảm uy tín của ông mà thôi. Nếu như tui thì tui coi đó là một hình thức tố cáo thiếu cơ sở, thậm chí là vu khống để mạ lỵ, phỉ báng ông, vì vậy tui sẽ kiện ra tòa án công luận ở trên mạng xã hội này mà tui là bị đơn, ông là nguyên đơn để tui bảo vệ hành động của tui và ông phản  bác lại những gì ông cho là tui vu cáo oan cho ông. 

Vì ông không làm nên buộc lòng tui phải làm và làm ở đây để bảo vệ cho quan điểm của tui trước phản ứng của ông. Hy vọng ông rảnh rỗi thì vào đây để vạch tội tui những gì ông đã viết về tui. Nếu ông không vào thì tui nhờ quý bạn hữu của tui trên Facebook gởi bài viết này đến ông Ngô Kỷ, tui xin chơn thành cảm ơn. Giờ tui xin phép được hỏi ông Ngô Kỷ như sau:

I. Chính ông và đồng đội của ông đã từng vận động, ủng hộ cho bà Kimberly Hồ được bầu vào Hội đồng thành phố Westminster có đúng không? Và bây giờ, cũng chính ông và đồng đội của ông đang lên án Kimberly Hồ là kẻ phản bội vì ngã theo nghị viên Tài Đỗ, Phát Bùi, Hoàng Kiều,... để âm mưu lật đổ thị trưởng Tạ Đức Trí có đúng không? 

II. Hiện nay ông Ngô Kỷ và đồng đội của ông đang chưng ra bằng chứng bà Kimberly Hồ bị ông chồng gốc Tàu giựt dây đánh phá Việt Nam Cộng Hòa với hành động cụ thể là nhắm vào Tượng đài tưởng niệm và vinh danh những Tử sĩ của Hải Quân Việt Nam Cộng Hòa trong trận hải chiến Hoàng Sa năm 1974 có đúng không.

Tui xin tạm dừng lại với 02 câu hỏi trên để chờ phản hồi của ông Ngô Kỷ. Trước khi dừng lại tui có quan điểm và nhận định như sau:

1. Lúc ông Ngô Kỷ và đồng đội của ông ủng hộ ứng viên cho chức nghị viên của bà Kimberly Hồ thì các ông, bà có tìm hiểu về lai lịch và nhơn thân của bà Kimberly Hồ hay không? Có phát hiện và nghi ngờ về ông chồng gốc Tàu của bà ta hay không? 

2. Tại sao biết chồng bà Kimberly Hồ là người gốc Tàu mà vẫn ủng hộ cho bà ta, quảng bá cho bà ta để cử tri Westminster mà đa số là người Mỹ gốc Việt Nam bỏ phiếu bầu cho bà ta để hôm nay té ngửa, la làng, tố cáo bà ta phản bội, chồng bà ta giựt dây phá di sản của Việt Nam Cộng Hòa ở Westminster? 

3. Ông lên án những kẻ đã rước tụi tù nhơn lương tâm qua đây để nằm vùng phá nát cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản mà điển hình như núm đ.ộc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và những kẻ đã ủng hộ cho Nguyễn Ngọc Như Quỳnh mà cụ thể là Trần Nhật Phong, Trương Quốc Huy đã biện minh cho hành động ủng hộ con Việt cộng nằm vùng Nguyễn Ngọc Như Quỳnh mà tui chỉ gói gọn lại là họ nói "tui đã lầm khi đưa ẻm sang đây". 

Xét về câu chuyện Ông Ngô Kỷ và đồng đội của ông Ngô Kỷ "đã lầm" khi ủng hộ cho Kimberly Hồ có chồng gốc Tàu thì câu chuyện này hoàn toàn tương đồng với câu chuyện rước con núm đ.ộc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh qua đây. Vậy ông Ngô Kỷ có cảm thấy mình cũng có lỗi trong việc "lừa dối cử tri Westminster" để họ bầu cho kẻ phản bội -:phá hại Kimberly Hồ hay không? Chính các ông lừa gạt cộng đồng để treo chuông rồi bây giờ lại kêu gọi cộng đồng phải gỡ chuông có đúng không? 

Ông Ngô Kỷ là một tượng đài chống cộng ở Hoa Kỳ vậy xin hỏi ông ngoài cái LẦM ở trường hợp kẻ phản bội Kimberly Hồ ra thì ông và đồng đội của ông đã phạm phải bao nhiêu lần sai lầm như trường hợp của kẻ phản bội Kimberly Hồ rồi ?

Ở bài viết tới tui sẽ hỏi ông về Nam Quan, Trương Quốc Huy để hoặc là tui xin lỗi ông vì ghép ông vào cái "chi bộ 04 tên" hoặc là tui sẽ minh chứng, khẳng định và bảo lưu những gì tui đã viết. Mong ông Ngô Kỷ hết sức bình tĩnh để đối diện với sự thật trên tinh thần tôn trọng và xây dựng nếu ông đúng là người có tâm chống cộng./.

Tran Hung.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo