Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHI KẺ MỞ MIỆNG CHỐNG NGHỊ QUYẾT 36 CỦA Việt cộng LẠI LÀ KẺ NỐI GIÁO CHO Việt cộng TRONG CHIẾN LƯỢC "Việt cộng hóa VIỆT NAM CỘNG HÒA"

KHI KẺ MỞ MIỆNG CHỐNG NGHỊ QUYẾT 36 CỦA Việt cộng LẠI LÀ KẺ NỐI GIÁO CHO Việt cộng TRONG CHIẾN LƯỢC "Việt cộng hóa VIỆT NAM CỘNG HÒA&qu...

KHI KẺ MỞ MIỆNG CHỐNG NGHỊ QUYẾT 36 CỦA Việt cộng LẠI LÀ KẺ NỐI GIÁO CHO Việt cộng TRONG CHIẾN LƯỢC "Việt cộng hóa VIỆT NAM CỘNG HÒA"

Câu chuyện ở thủ phủ chống cộng sản tại thành phố Westminster là minh chứng cho chiêu trò "cấy nhộng - nằm vùng" của Việt cộng để phá nát những gì còn sót lại của Việt Nam Cộng Hòa tị nạn cộng sản.

Sự việc ở Westminster bùng phát khi nghị viên Kimberly Hồ và Thị trưởng Tạ Đức Trí đã công khai "đấu tố" nhau không từ một thủ đoạn nào với chiêu thức ném vào nhau không khác gì Việt cộng. Cũng đúng thôi vì Kimberly Hồ là một con buôn chánh trị còn Tạ Đức Trí là một tên Việt cộng nằm vùng thế hệ 7X rất tinh vi và điêu luyện.

Cả 02 đứa nó đều nhận mình là Hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa vì Kimberly Hồ là con gái của Đại tá Quân lực Việt Nam Cộng Hòa Hồ Bá Cảo còn Tạ Đức Trí là cháu của Đại Tá Tạ Đức Chinh. Cả Kimberly Hồ và Tạ Đức Trí đều thể hiện thái độ chống cộng sản rất "dứt khoát" mà thành tích nổi bật là Nghị quyết dẹp cờ Việt cộng và Tàu cộng ở Westminster trước đây đã làm nức lòng cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản và vừa rồi chính Tạ Đức Trí đã viết thơ ủng hộ ông Paul Huy Nguyễn ở Úc Châu về việc lên án hành vi phá Cờ Vàng của tên bò đỏ du học ở nước Úc.

Nhưng tất cả đã lầm to, tất cả những chiêu trò đó của Kimberly Hồ và Tạ Đức Trí thực chất chỉ là "vải thưa che mắt Thánh" mà phàm phu tục tử như Ngô Kỷ và những người ủng hộ cho Kimberly Hồ và Tạ Đức Trí làm sau nhìn thấy được. Những hành động của Kimberly Hồ và Tạ Đức Trí trước đây thực chất là chiêu trò "tạo vỏ bọc" mà những tên Việt cộng nằm vùng trong bộ máy chánh quyền Việt Nam Cộng Hòa từng đã xài để qua mắt Lực lượng Đặc biệt của Việt Nam Cộng Hòa.

Nếu Kimberly Hồ và Tạ Đức Trí không tỏ vẻ ta đây chống cộng nhiệt tình thì 02 đứa nó làm gì có được phiếu bầu của người Việt Nam tị nạn cộng sản tại Westminster để một con trở thành nghị viên và một thằng trở thành Thị trưởng của Hội đồng thành phố Westminster? Bạn muốn có được sự tín nhiệm của ai đó, của cộng đồng thì bạn phải thể hiện cho họ thấy bạn là người trung thành với lý tưởng của họ, Kimberly Hồ và Tạ Đức Trí thể hiện thái độ chống cộng cũng vậy thôi.

Vấn đề là chúng ta phải biết nhìn nhận hành động của chúng với một cách nhìn từ tổng quát dẫn đến chi tiết, cụ thể. Tại sao Thị trưởng Tạ Đức Trí và nghị viên Kimberly Hồ phải gấp tốc ban hành nghị quyết cấm treo cờ Việt cộng và Tàu cộng ở Westminster và nhận được số phiếu ủng hộ đa số? Tại vì Westminster là thủ phủ chống cộng, những người Việt Nam được bầu vào Hội đồng thành phố phải có chương trình hành động của mình thể diện mình chống cộng thì mới được bầu, ngược lại nếu anh không có thái độ chống cộng hoặc anh là tay sai của Việt cộng thì để ngồi vào Hội đồng thành phố thì anh phải chi ra nhiều tiền để vận động mua phiếu.

Việt cộng bây giờ nó có rất nhiều tiền và ưu tiên cho việc mua chuộc, thao túng những người Việt Nam tị nạn cộng sản để giúp việc cộng lan truyền nghị quyết 36 của nó để giữ đảng từ xa, để hủy diệt tinh thần chống cộng của cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản. Ở cái thủ phủ chống cộng Westminster, Việt cộng đã bỏ ra rất nhiều tiền để mua đứt các nghị viên ở đây, nghĩa đen những kẻ như Tài Đỗ, Kimberly Hồ, Tạ Đức Trí đều là công cụ của Việt cộng nhưng được khoác 02 màu áo đối lập. Phía Tài Đỗ thì khoác lên mình cái áo đỏ còn Kimberly Hồ và Tạ Đức Trí thì khoác cái áo vàng và áo đỏ và áo vàng diễn tuồng đấu đá nhau đến khi cần thì áo vàng vứt bỏ để hòa vào áo đỏ tiếp tục công kích áo vàng còn lại mà bằng chứng hiện nay là chuyện Kimberly Hồ đã ngả theo Tài Đỗ để tấn công Tạ Đức Trí.

Tại sao Tạ Đức Trí bị tấn công trong lúc này? Xin thưa vì Tạ Đức Trí đã bị lộ và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nằm vùng bước 01 là cổ súy, quảng bá cho tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng ngay tại thủ phủ chống cộng Westminster. Bằng chứng là vợ chồng của Tạ Đức Trí đã húy hoáy ký hợp đồng với Vẹm cái Kiều Chinh và tên Việt gian Alan Võ Ford để trao bằng khen cho đại sứ thương hiệu của VinFast là Vẹm cái Ngô Thanh Vân với điều kiện Thị trưởng Tạ Đức Trí phải cất Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ ở văn phòng Thị trưởng để quay phim, chụp hình buổi trao bằng khen cho Vẹm cái Ngô Thanh Vân.

Sau khi được Tạ Đức Trí tặng bằng khen, Vẹm cái Ngô Thanh Vân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đại sứ thương hiệu cho VinFast thì tà quyền Mỹ cộng ở California đã cho VinFast chọn đất vàng mở trụ sở với ưu đãi thuế tới 465 tỷ hồ tệ và nay con Vẹm Nguyễn Cao Kỳ Duyên liền quảng cáo cho VinFast với tuyên bố "sẽ hủy mua Tesla để chờ mua VinFast". Một kịch bản xâm lược nước Mỹ, xóa sổ Việt Nam Cộng Hòa không bằng súng đạn của Việt cộng mà bằng cái nghị quyết 36 với sự ủng hộ nhiệt tình của tên "hậu môn" Tạ Đức Trí và đám cờ Vàng xôi thịt, não nhỏ miệng to ở thủ phủ chống cộng Westminster nói riêng, California và Nước Mỹ nói chung.

Chính tên Tạ Đức Trí đã góp phần đắc lực cho tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng xâm lược nước Mỹ phá nát cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản, bởi vì như quý vị đã biết, tên Phạm Nhật Vượng là một tên Hoa Nam có nhiệm vụ cùng với lũ Hán nô ở Ba Đình lót ổ rước đại bàng Tàu cộng xâm lược Việt Nam trong cái gọi đặc khu kinh tế mà tên Hán nô Phạm Minh Chính là quân cờ tiên phong. Quý vị cũng phải biết khi quý vị góp một đồng cho tài phiệt đỏ dưới bất cứ hình thức nào thì quý vị đã gián tiếp tròng vào cổ đồng bào ở quốc nội một sợi xích cai trị của Việt cộng và một cái thòng lọng xiết chặt Việt Nam do Tàu cộng xiết tăng đơ.

Việc Tạ Đức Trí và Kimberly Hồ ban hành nghị quyết dẹp cờ cộng sản ở Westminster chỉ là chuyện đương nhiên, nó cũng như chuyện quả táo rơi ngay gốc táo vậy, bởi vì làm gì có chuyện cờ Việt cộng được phép treo ở Westminster khi Westminster còn đông đảo người Việt Nam tị nạn cộng sản? Ban hành nghị quyết cấm treo cờ Việt cộng chỉ là cách làm màu của Tạ Đức Trí để che đậy một âm mưu lớn hơn, tinh vi và nguy hiểm hơn là giúp tài phiệt đỏ xâm lược nước Mỹ và hủy diệt thành trì chống cộng ở Westminster nói riêng và California nói chung.

Bởi vì sau khi đại dịch cúm Tàu cộng hoành hành, tà sách của Mỹ cộng Joe Biden tản phá Nước Mỹ, sự có mặt của tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng là VinFast ở California với cam kết đầu tư vào nhà máy VinFast ở đây tới 4,5 ngàn tỷ hồ tệ với hứa hẹn sẽ tạo ra ít nhứt 1.065 việc làm full time cho cư dân ở đây thì chắc chắn sẽ có đông đảo lao động người Mỹ gốc Việt được VinFast tuyển mộ vào làm việc với sự điều hành của đám tuyên truyền viên bên quốc nội đem qua thì không bao lâu chiến lược "Việt cộng hóa Việt Nam Cộng Hòa" ngay trên Nước Mỹ như tui thường nói trước đây sẽ thành công mỹ mãn.

Thật đau lòng và bất lực trước nạn xâm lược, nạn Việt cộng hóa Việt Nam Cộng Hòa đang được Việt cộng thực thi quyết liệt và hiệu quả mà nguồn cơn là do sự thiếu hiểu biết của người Việt Nam Cộng Hòa trước chiêu trò của tụi Việt gian cộng sản. Chiến lược Việt cộng hóa Việt Nam Cộng Hòa ngay trên Nước Mỹ sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn khi hãng bay của tài phiệt đỏ Trịnh Văn Quyết là Bamboo Airways, hãng bay của Việt cộng là Viettnam Airlines được phép bay thẳng từ Việt Nam qua đây.

Các vị lúc nào cũng chứng tỏ là trưởng bối, là hậu duệ của Việt Nam Cộng Hòa, là lực lượng tiên phuông chống cộng với Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ tràn ngập và khẩu khí rất rình rang nhưng các vị đã vô tình ủng hộ cho Việt cộng nằm vùng để tụi nó xâm lược nước Mỹ, hủy diệt Việt Nam Cộng Hòa ngay trên Nước Mỹ, trong lúc đồng bào ở quốc nội đang quằn quại dưới sự cai trị sắt máu và dã tâm bán nước của Việt cộng thì các vị hoan hỉ trước trò "chánh trị bẩn thỉu" của tên Việt cộng nằm vùng Tạ Đức Trí và con buôn chánh trị Kimberly Hồ với sự việc xây dựng đài tưởng niệm tái chiếm Cổ Thành Quảng Trị, một quỷ kế của Việt cộng tung ra gây chia rẽ nội bộ của Việt Nam Cộng Hòa tị nạn cộng sản mà quý vị không hề hay biết lại chia phe tấn công nhau làm trò hề cho Việt cộng.

Là công dân Việt Nam Cộng Hòa thì quý vị phải biết chúng ta chỉ có "Tổ Quốc - Danh dự - Trách nhiệm", chúng ta không quên công ơn của đồng đội, đồng bào và tiền nhơn đã anh dũng trong cuộc ngăn chặn làn sóng đỏ xâm nhập vào Miền Nam Việt Nam nhưng không phải vì vậy mà chúng ta lại rập khuôn Việt cộng với khẩu hiệu, tượng đài vì tượng đài không phải được dựng lên bằng vật lý mà tượng đài luôn nằm trong lý trí và con tim chơn chánh không bao giờ biết nói dối. Việt cộng nó xây tượng đài thì quý vị cũng khoái xây tượng đài và biện minh là để con cháu không quên công đúc của tiền nhơn.

Là hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa chánh nghĩa, tui nhận thức rằng công đức của tiền nhơn nằm ngay trong truyền thống giáo dục của Việt Nam Cộng Hòa được cha mẹ tui hàng ngày nhắc nhở, khuyên dạy chớ không phải từ việc cầm Cờ Vàng Ba chạy lăng xăng, mâm nào cũng có, không phải là việc xây dựng tượng đài,... Các vị xây dựng tượng đài nhưng con cháu của các vị lại theo Việt cộng, Mỹ cộng, RINOS phản quốc thì việc xây dựng tượng đài của các vị là một sự sỉ nhục lớn với các bậc tiền nhơn, tiên tổ.

Các vị hoan hỉ và chia rẽ bởi vì con buôn chánh trị Kimberly Hồ và tên nhộng đỏ kén vàng Tạ Đức Trí, bởi vì cái tượng đài tái chiếm Cổ Thành Quảng Trị ở Westminster trong cái những thứ đó là quỷ kế của Việt cộng trong chiến lược Việt cộng hóa Việt Nam Cộng Hòa ngay trên Nước Mỹ mà các vị không hể hay biết. Thật ô nhục khi lớp thì chọn đứng về phía tên Tạ Đức Trí mà Tạ Đức Trí là tên Việt cộng nằm vùng chiến lược đã liên thủ với đám cộng con Nam Quan, Mai Tiến Dũng, Trương Quốc Huy và tay chống cộng phổi bò Ngô Kỷ để đấu đá với con buôn chánh trị Kimberly Hồ và Việt cộng nằm vùng ra mặt Tài Đỗ. Chính các vị là những con rối để Việt cộng giựt dây mà cứ tưởng mình là người Việt Nam Cộng Hòa chơn chánh, là lực lượng chống cộng quả cảm, thông minh.

Sự nhiệt tình và ngu dốt của quý vị sẽ được đền đáp xứng đáng khi chiến lược Việt cộng hóa Việt Nam Cộng Hòa được Việt cộng thực hành thành công mỹ mãn điển hình qua VinFast của tên kinh tài của Hoa Nam là tên Phạm Nhật Vượng. Xứng đáng là con cháu của quý vị sau này sẽ hô vang "cảm ơn Đảng Cộng sản Việt Nam, cảm ơn bác hồ, cảm ơn bác Vượng Vin vì nhờ có đảng có các bác mà chúng con đã có bánh mì ăn, có áo gấm mặc, có việc làm ở VinFast trong lúc Nước Mỹ suy tàn bởi đại dịch cúm Tàu cộng và sự tàn phá của Mỹ cộng Joe Biden và RINOS phản quốc".

Chống cộng mà không hiểu biết chiêu trò của Việt cộng thì ném về chống nạnh nhìn Việt cộng tung hoành nơi ta đang sống. Nếu MAGA TRUMP không thể trở lại điều hành Bạch Cung và Nước Mỹ thì dù cho cái nghị quyết dẹp cờ Việt cộng của Kimberly Hồ và Tạ Đức Trí còn mãi với thời gian nhưng chỉ là phù phiếm mà thôi vì khi đó Việt cộng nó cắm được cờ của nó với tư tưởng của Hán tặc hồ chí minh ngay trong tim, trong não của con cháu quý vị chớ đâu cần treo cờ đỏ ở ngoài đường. Bớt ngu để khỏi bỏ chạy Việt cộng lần ba với người Bắc 1954 và bỏ chạy Việt cộng lần hai với người Miền Nam Việt Nam Cộng Hòa. Ai cảm thấy mình bị xúc phạm thì lên tiếng để tranh luận với tui. Xin mời./.

Tran Hung.
















2 nhận xét

  1. Thị trưởng Westminster Trí Tạ đã vinh danh lộn một con đặc công cái vc Ngô thanh Vân . Còn thằng già một mí Ngô Kỹ , mắt nhắm mắt mở nâng "chim " Kimberly Hồ lên khỏi thắt lưng , bây giờ " trố mắt cua "

    Trả lờiXóa
  2. Dưới mắt TH , ai là người thật sự chống cộng ?
    Trong nước cũng như ngoài nước , TH đều nhận xét là Việt gian , là Việt cộng ... ngoài TH ra , chẳng còn ai !!

    TH rất thành công rồi đó; hãy một mình một cõi , chống cs một mình ... đi nhá ....
    Không ai hoàn toàn . Cũng không ai thành công nếu nếu chỉ đơn độc một mình

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo