Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

META CỦA Mark Zuckerberg, THÔNG ĐIỆP CHẾT CHÓC MÀ TÀU CỘNG VÀ DEEP STATES MUỐN GỞI TỚI LOÀI NGƯỜI

  META CỦA Mark Zuckerberg, THÔNG ĐIỆP CHẾT CHÓC MÀ TÀU CỘNG VÀ DEEP STATES MUỐN GỞI TỚI LOÀI NGƯỜI META là viết tắt của Metaverse, tiếng Vi...

 


META CỦA Mark Zuckerberg, THÔNG ĐIỆP CHẾT CHÓC MÀ TÀU CỘNG VÀ DEEP STATES MUỐN GỞI TỚI LOÀI NGƯỜI

META là viết tắt của Metaverse, tiếng Việt Nam nghĩa là TẦM NHÌN. Những ai đã đọc qua cuốn tiểu thuyết Snow Crash - Tuyết Rơi của tiểu thuyết gia khoa học viễn tưởng Stephenson sẽ nhận ra Metaverse là một nhóm chữ do ông này đặt ra như một người kế nhiệm vào Internet, tạo nên tầm nhìn về cách một Stephenson của thực tế ảo dựa trên Internet có thể phát triển trong tương lai gần.

Trong Metaverse - META mà Mark Zuckerberg chọn để thay thế cho Facebook hiện nay có các nhơn vật chính là Hiro, Raven, Juanita Marquez là bạn gái cũ của Hiro và người cộng sự của Juanita Marquez là Lagos, ông trùm mafia là Uncle Enzo, người chuyển phát nhanh tên là Yours Truly viết tắt là YT.

Ông trùm Mafia, Uncle Enzo bắt đầu quan tâm đến YT bị ấn tượng bởi thái độ và sự chủ động của cô, ông sắp xếp để gặp cô và đề nghị công việc tự do cho cô. Các cuộc điều tra của Hiro và việc thu thập thông tin tình báo của YT bắt đầu trùng hợp, với mối liên hệ giữa virus ngôn ngữ thần kinh, một tổ chức tôn giáo được gọi là Reverend Wayne's Pearly Gates và một ông trùm truyền thông tên là L. Bob Rife bắt đầu xuất hiện. 

Còn Lahos thì đã nghiên cứu và chỉ ra rằng ngôn ngữ UR của người Sumer cổ đại cho phép chức năng não được "lập trình" bằng cách sử dụng các kích thích âm thanh kết hợp với một loại virus làm thay đổi DNA. Văn hóa Sumer được tổ chức xung quanh các chương trình này (được gọi là TÔI) do các linh mục quản lý cho dân chúng. 

Enki, một nhơn vật trong truyền thuyết khi được chuyển giao đã ngăn ngôn ngữ Sumer được não bộ xử lý và dẫn đến sự phát triển của các ngôn ngữ khác, ít nghĩa đen hơn, sanh ra thần thoại Babel. 

Ông trùm truyền thông L. Bob Rife đã thu thập các đồ tạo tác của người Sumer và phát triển loại thuốc Snow Crash để khiến công chúng dễ bị tổn thương bởi những hình thức mới của TÔI mà anh ta sẽ kiểm soát. 

Thuốc Snow Crash là một dạng vật chất của virus được phân phối dưới dạng một loại thuốc gây nghiện và trong nhà thờ của Mục sư Wayne qua máu bị nhiễm bịnh. 

Trong META cũng kể rằng Hiro đi về phía Bắc đến nơi chiếc Raft, một tập hợp khổng lồ những chiếc thuyền chứa những người tị nạn Á-Âu, đang tiến đến bờ biển Mỹ. Trung tâm của Raft là du thuyền của L. Bob Rife, trước đây là Hàng không mẫu hạm chạy bằng năng lượng hạch tâm USS Enterprise. 

L. Bob Rife đã sử dụng Raft như một cơ chế để truyền bá và lây nhiễm virus cho hàng ngàn người và nhập nó vào Mỹ. YT bị bắt và đưa đến Rife on the Raft, người có ý định sử dụng cô này làm con tin, biết mối liên hệ của cô này với chú Enzo. Với sự giúp đỡ từ Mafia, Hiro làm cho nó vào chiếc bè và phục hồi các nam-shub của Enki, mà Rife đã được che giấu. 

Với sự giúp đỡ từ Juanita, người trước đó đã xâm nhập vào Raft, nam-shub bị đọc ra và quyền kiểm soát của Rife đối với Raft bị phá vỡ. Rife chạy trốn khỏi Raft, lấy YT, và Raven cố gắng kích hoạt dạng kỹ thuật số của Snow Crash tại một buổi hòa nhạc ảo trong METAVERSE. Hiro có thể vô hiệu hóa virus, và YT thoát ra ngoài. Sau cuộc đối đầu với Mafia, Raven bị thương, và Rife bị giết khi anh ta cố gắng chạy trốn trên máy bay riêng của mình. YT đoàn tụ với mẹ cô, Hiro và Juanita xuất hiện hòa giải.

Đó là những diễn tiến chính trong cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng Snow Crash với khái niệm META được tác giả sử dụng, được xuất bản lần đầu tiên vào tháng 6/1992. Giờ thì quý vị hãy đọc lại và lắng đọng sẽ thấy những trùng hợp lạ thường giữa META trong tiểu thuyết khoa học viễn tưởng Snow Crash với những tình tiết sau đây:

1. Năm 1992, cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng Snow Crash được xuất bản và trong năm đó, hai nhà khoa học là Fischer và Krebs đã nhận chung giải Nobel Sinh lý và Y khoa nhờ công trình khám phá then chốt của việc phosphorylation protein thuận nghịch.

Điều đáng nói là đúng 10 năm sau khi cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng Snow Crash được xuất bản và hai nhà khoa học Fischer và Krebs đã nhận chung giải Nobel Sinh lý và Y khoa nhờ công trình khám phá then chốt của việc phosphorylation protein thuận nghịch thì thế giới xuất hiện một căn bịnh chết người mang tên hội chứng hô hấp cấp tính nghiêm trọng viết tắt là SARS-CoV do coronavirus gây ra vào năm 2002.

Sau đó, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng: Protein nucleocapsid (N) của coronavirus gây hội chứng hô hấp cấp tính nghiêm trọng (SARS-CoV) là một trong bốn protein cấu trúc của virus và được dự đoán là một phosphoprotein 46-kDa. Họ tiến hành phân tách silico và nhận thấy N bị phosphoryl hóa nhiều ở nhiều gốc. Bằng thực nghiệm, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng protein N của SARS-CoV được phosphoryl hóa serine bởi nhiều kinase, trong cả tế bào chất và nhân. 

Năm 2019, thế giới lại đón nhận một loài virus mới có tên là SARS - CoV 2 xuất hiện đầu tiên ở Vũ Hán của Tàu cộng. Nếu liên tưởng tới câu chuyện Snow Crash với nội dung như "Chiếc Raft là một tập hợp khổng lồ những chiếc thuyền chứa những người tị nạn Á-Âu, đang tiến đến bờ biển Mỹ'... và ông trùm truyền thông L. Bob Rife đã sử dụng Raft như một cơ chế để truyền bá và lây nhiễm virus cho hàng ngàn người và nhập nó vào Mỹ" thì quý vị sẽ thấy nó giống như con cúm Vũ Hán gây ra đại dịch cúm Tàu cộng hiện nay.

Điều trùng hợp nữa là câu chuyện tay Dr Fauci đã tài trợ cho phòng thí nghiệm Vũ Hán của Tàu cộng nghiên cứu về coronavirus và bây giờ thì đại dịch cúm Tàu cộng bùng phát với con virus gây bịnh có những trùng hợp với con SARS - CoV vào năm 2002 nhưng cơ chế phát triển của nó lại theo mô hình "phosphorylation protein thuận nghịch", một công nghệ nghiên cứu khoa học trước đây của Fischer và Krebs đã giúp 02 vị này nhận chung giải Nobel Sinh lý và Y khoa vào năm 1992.

Nghĩa là con cúm Tàu cộng hiện nay nó y chang như loại virus trong câu chuyện Snow Crash về cách thức phát tán, lây lan bịnh dịch và nguồn xuất phát đến từ những người tị nạn Á-Âu. Một sự trùng hợp nữa là "thuốc Snow Crash" trong cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng Snow Crash với vaccine hiện nay. Với việc con cúm Tàu cộng bị cho là "biến chủng" không ngừng như hiện nay dẫn đến việc phải chích vaccine từ 01 mũi, lên 02 mũi và sẽ là 03, 04,... n mũi thì đâu có khác gì loài người phải trở thành "nghiện vaccine" và điều này rất giống với thuốc Snow Crash trong tiểu thuyết khoa học viễn tưởng Snow Crash.

2. META của Mark Zuckerberg không đơn thuần chỉ đề cập đến thế giới ảo vận hành bởi các công ty truyền thông xã hội mà là toàn bộ phạm vi "Thực tế tăng cường - Augmented Reality", viết tắt là AR:

Thực tế tăng cường - AR là góc nhìn trực tiếp hay gián tiếp về môi trường vật lý, thực tế nơi mà các yếu tố được "tăng cường" bởi thông tin nhận thức do máy tính tạo ra. Trong thời đại ngày nay, AR đã góp phần cải thiện tích cực cho con người trong đời sống, sản xuất, chiến đấu,... nhưng AR cũng có nhiều hệ lụy nguy hiểm khi nó bị "kẻ thù của loài người" lợi dụng.

Trong kỷ nguyên kỹ thuật số và trí tuệ nhơn tạo, phần lớn con người đã sử dụng các thiết bị thông minh trong đời sống như máy tính, tivi thông minh, camera thông minh, điện thoại thông minh,... Điều mà người dùng những thiết bị này có kết nối với internet phải luôn lo lắng đó là "nhu liệu cá nhơn". 

Ngặt một nỗi, khi sử dụng các ứng dụng AR trong thế giới thực, chúng ta có thể tiết lộ lượng lớn nhu liệu về bản thân. Các ứng dụng AR rất phổ biến thuộc loại cung cấp năng lượng cho các bộ lọc được sử dụng bởi Snapchat và Facebook có thể thu thập nhu liệu sinh trắc học thân mật khi người dùng cho chúng xem khuôn mặt của mình. Điều này bao gồm biểu hiện khuôn mặt, nhu liệu giọng nói và thậm chí cả các mẫu võng mạc có thể được sử dụng để nhận dạng duy nhứt chúng ta.

Các ứng dụng AR khác có tiềm năng ghi lại mọi thứ chúng ta đang nhìn và nghe thấy, chẳng hạn như những ứng dụng liên quan đến tai nghe như Google Glass hoặc Hololens của Microsoft.

Một thực tế đáng tiếc là vi phạm nhu liệu cá nhơn ngày càng xảy ra phổ biến và ngay cả những nền tảng dường như an toàn nhứt cũng gặp rủi ro. Cụ thể như việc Facebook đã mua công ty VR Oculus và có nền tảng mạng xã hội Instagram sử dụng AR là một công ty quan trọng trong lãnh vực này và kết quả là vào năm 2018 đã có hơn 50 triệu chủ danh khoản của người dùng đã bị tấn công mà phía Facebook cho rằng thủ phạm là tại chức năng "View As" của Facebook.

View As" của Facebook là một tính năng bảo mật cho phép mọi người xem hồ sơ của chính họ trông như thế nào đối với những người dùng khác, làm rõ thông tin nào có thể xem được đối với bạn bè của họ, bạn bè của bạn bè hoặc công chúng. Những kẻ tấn công đã tìm thấy nhiều lỗi trong tính năng này "cho phép chúng đánh cắp mã thông báo truy cập Facebook, sau đó chúng có thể sử dụng để chiếm quyền làm chủ danh khoản của mọi người".

Như đã nói ở trên, Snapchat và Facebook có thể thu thập nhu liệu sinh trắc học thân mật khi người dùng cho chúng xem khuôn mặt của mình. Điều này bao gồm biểu hiện khuôn mặt, nhu liệu giọng nói và thậm chí cả các mẫu võng mạc có thể được sử dụng để nhận dạng duy nhứt chúng ta. Nghĩa là với Thực tế tăng cường - AR thì kẻ gian có thể thu thập được những thứ kia từ người dùng và nó sẽ đi vào tất cả những gì người dùng bảo mật như tài khoản nhà băng, chủ danh khoản gmail, Facebook,...

Sự bất cập của Thực tế tăng cường - AR sẽ không có gì để nói nếu như thế giới hôm nay không bị tan nát bởi con cúm Tàu cộng và kẻ gian đã tát nước theo mưa bằng cách ép buộc người dân phải chích vaccine, phải có visa vaccine, giấy chứng nhận đã chích vaccine,... thì mới được hòa nhập với xã hội một cách bình thường. Bởi vì các loại quy định này sẽ giúp cho Thực tế tăng cường - AR tạo ra môi trường sống phong phú cho kẻ thù của loài người.

Chúng chẳng cần phải điều binh khiển tướng đi gặp trực tiếp mục tiêu mà chúng cần tiêu diệt, chúng chỉ cần ngồi ở trung tâm chỉ huy, khai thác tối đa lổ hổng của AR qua các nền tảng của tụi Big Tech phản quốc thì coi như chúng đã có được tất cả những gì chúng cần. Ở thời đại này, chỉ những ai có lối sống "cổ đại" thì mới không xài các thiết bị thông minh, các nền tảng công nghệ của tụi Big Tech phản quốc. Và tất cả những người "hiện đại" đã chích và nghiện vaccine sẽ bị kẻ gian lột trần truồng chỉ cần một cái nhấp chuột dựa vào visa vaccine, giấy chứng nhận đã chích vaccine.

Như vậy có thể khẳng định việc Tàu cộng tung ra con cúm Vũ Hán, các hãng dược phẩm thi nhau sản xuất vaccine, các chánh trị gia bất lương ép người dân phải chích vaccine,... và tên rể Tàu cộng Mark Zuckerberg phát đi thông điệp hủy diệt loài người là nền tảng META đều có cái đích cuối cùng là hủy diệt loài người để Trái Đất này chỉ còn lại những người có lối sống cổ đại đặt dưới sự cai trị của Tàu cộng và đám nhà nước ngầm - Deep States. 

Mark Zuckerberg và đám Big Tech phản quốc quả thật là nguy hiểm khi chúng đã bán mình cho Tàu cộng để hủy diệt loài người bên ngoài lục địa Tàu cộng, đây là lý do vì sao Tàu cộng cấm công dân của nó sử dụng nền tảng của đám Big Tech phản quốc tạo ra. Đây là một âm mưu đã được Tàu cộng toan tính từ lâu trước khi tung ra con cúm Vũ Hán để phối hợp với đám Deep States hủy diệt loài người. Hy vọng mạng xã hội TRUTH của Tổng thống TRUMP sớm vận hành chánh thức để cứu vớt loài người./.


Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo